[Webinar] Phân tích data trong Ecommerce – Startup
![[Webinar] Phân tích data trong Ecommerce – Startup](https://st.a1digihub.com/wp-content/uploads/2019/08/Workshop-Phân-tích-Data-trong-Ecommerce-Startup-%20Marketing%20onlinedigihub..-1.jpg)
Để thành công trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh và thách thức ngày nay. Các nhà tiếp thị phải biết cách hợp nhất dữ liệu và thông tin khách hàng trong các nhóm khác nhau. Nhờ đó, chúng tôi có thể nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, kéo theo sự lớn mạnh của doanh nghiệp.
Ban đầu, chúng tôi liệt kê các chiến dịch tiếp thị mang lại khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp, chẳng hạn như Email Marketing, Khuyến mãi, Sự kiện, Video. Từ các chiến dịch này, chúng ta có thể phân biệt các nhóm khách hàng khác nhau thông qua mục đích tìm kiếm.
Khi dữ liệu khách hàng đã được cấu trúc lại thành các nhóm cụ thể, việc tiếp theo chúng ta phải làm là đo lường và phân tích hành trình của khách hàng, để có được những dữ liệu quan trọng tác động đến các chiến dịch tiếp thị trong tương lai. xí nghiệp.
Bài toán cho những người làm marketing ở giai đoạn này trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.
- Có cách nào để xác định các Chỉ số quan trọng nhất để đo lường không? Mỗi doanh nghiệp sẽ có những đặc điểm riêng, không thể đơn giản như việc copy & paste các mẫu có sẵn.
- Cách thu thập dữ liệu chính xác, liên tục, tức thời. Đặc biệt, đằng sau đó phải có hệ thống cơ sở dữ liệu và kết nối dữ liệu. Nhưng khó nhập thủ công, mất thời gian hoặc mắc sai sót nghiêm trọng.
- Làm thế nào để tất cả các cấp quản lý trong tổ chức có thể hiểu và thống nhất về dữ liệu để đưa ra quyết định. Tránh lãng phí thời gian trong mỗi cuộc họp tranh luận xem ai đúng ai sai.
- Làm thế nào để Báo cáo không còn ám ảnh Tiếp thị / Bán hàng hay thời hạn dai dẳng.
Qua buổi workshop chia sẻ vào lúc 09h00 sáng chủ nhật vừa qua, Marketing onlineDigihub đã gửi đến các Marketer: Nhận thấy nhu cầu phân tích dữ liệu trong kinh doanh của các Marketer vẫn còn rất nhiều. Vì vậy Marketing onlinedigihub tiếp tục tổ chức webinar vào 19h tối thứ 4 ngày 7/8/2019.
ĐĂNG KÝ NGAY

Mọi sở thích và thắc mắc của bạn sẽ được diễn giả chia sẻ:
Nội dung
1. ANH LÊ ANH TUẤN – CEO – Firstcom Digital & Founder Marketing online Digihub
Anh đã có 12 năm khởi nghiệp trong lĩnh vực Tiếp thị kỹ thuật số Nguyên là người sáng lập Climax tương tác, người sáng lập & Giám đốc điều hành của Firstcom Digital – đại lý tiếp thị kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam, người sáng lập Fractal – công ty công nghệ tiếp thị, Giám đốc Marketing onlinedigihub – nền tảng tối ưu hóa quảng cáo & bán hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Anh Tuấn cũng là biên tập viên của chuyên mục Chuyển đổi số trên Bransvietnam, là người cố vấn cho các startup của Vietnam Startup Foundation và tích cực chia sẻ, hỗ trợ các bạn phát triển sự nghiệp trong ngành.

2. ANH HOÀNG THÀNH – Trưởng phòng Marketing – Vietmoney
Anh đã có hơn 6 năm trong lĩnh vực Digital marketing, từng là Giám đốc Marketing tại Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Jawoco, Giám đốc Digital Marketing tại HPL Contract, Digital Marketing tại Công ty TNHH BSB Power, Giám đốc Digital Marketing tại HEAD Honda Hoàng Việt , hiện tôi đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc Tiếp thị – Viet Money

Thời gian và địa điểm
- Biểu mẫu: Hội thảo trên web trực tuyến (Trực tuyến qua Google Hangout)
- Thời gian: I Thứ 4, 19h00 ngày 07/08/2019
Chi phí tham gia
- Trị giá: 100.000VNĐ / vé
- Cho: Đăng ký dùng thử công cụ Marketing online Analytics: 50.000 / vé
- Tiếp xúc: Bán Marketing online để được tư vấn
- Hotline: Quỳnh Như 0965080057
Thông tin thanh toán:
- Số tài khoản: 151787778
- Tên tài khoản : NGUYỄN BẢO TRUNG
- Ngân hàng: VPBank chi nhánh TP.
- Nội dung chuyển khoản: Họ và Tên – Điện thoại – DataEcom
Trân trọng,
Marketing onlinedigihub
ĐĂNG KÝ NGAY
Thông tin thêm
[Webinar] Phân tích data trong Ecommerce – Startup
#Webinar #Phân #tích #data #trong #Ecommerce #Startup
[rule_3_plain]
#Webinar #Phân #tích #data #trong #Ecommerce #Startup
[Webinar] Phân tích data trong Ecommerce – Startup
Để thành công trong môi trường kinh doanh nhiều cạnh tranh, thách thức như hiện nay. Các Marketer phải biết hợp nhất các dữ liệu, thông tin khách hàng trong đội nhóm khác nhau. Nhờ đó mới nắm bắt được nhu cầu khách hàng, dẫn đến sự tăng trưởng cho doanh nghiệp.
Bước đầu, chúng ta liệt kê những chiến dịch marketing mang đến khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp, như Email Marketing, Khuyến mãi, Event, Video. Từ những chiến dịch chúng ta có thể phân ra các nhóm khách hàng khác nhau thông qua các mục đích tìm kiếm.
Khi những dữ liệu khách hàng đã được cấu trúc lại theo từng nhóm cụ thể, việc tiếp theo chúng ta phải đo lường và phân tích hành trình của khách hàng, để có được những dữ liệu quan trọng tác động đến các chiến dịch marketing trong doanh nghiệp.
Vấn đề đặt ra cho các nhà Marketer ở khâu này trở nên hóc búa hơn bao giờ hết.
Có cách nào xác định được các Metrics quan trọng nhất để đo lường? Mỗi business sẽ có đặc thù riêng, không thể nào đơn giản như việc copy & paste các template sẵn có.Làm sao để gom các số liệu chính xác, liên tục, tức thời. Đặc biệt phải có hệ thống gồm data base và data connection hậu thuẫn phía sau. Chứ khó có thể nhập tay mất thời gian hoặc xảy ra những sai sót nghiêm trọng.Làm sao để các cấp quản lí trong tổ chức có thể hiểu và đồng thuận với nhau về các số liệu nhằm ra quyết định. Tránh việc lãng phí thời gian vô bổ trong mỗi cuộc họp để cãi nhau xem ai đúng ai sai.
Làm sao để Report không còn ám ảnh các bạn Marketing/ Sale hoặc deadline bám theo dai dẳng.
Qua buổi chia sẽ workshop vào 09:00 sáng chủ nhât vừa rồi, Marketing onlineDigihub gửi đến các bạn Marketer: Nhận thấy được nhu cầu của các Marketer về phân tích data trong kinh doanh còn rất nhiều. Nên Marketing onlinedigihub tiếp tục tổ chức buổi webinar vào tối thứ 4, 19h00 ngày 07 tháng 08 năm 2019.
ĐĂNG KÍ NGAY
Mọi lợi ích và thắc mắc của bạn sẽ chia sẽ bởi diễn giả:
1. ANH LÊ ANH TUẤN – CEO – Firstcom Digital & Founder Marketing online Digihub
Anh có 12 năm khởi nghiệp trong lĩnh vực Digital marketing Cựu sáng lập Climax interactive , sáng lập & CEO của Firstcom Digital – Digital marketing agency tiên phong tại VN, sáng lập Fractal – công ty công nghệ về Marketing, Giám đốc Marketing onlinedigihub – platform tối ưu hoá quảng cáo & bán hàng cho SMB. Anh Tuấn cũng là trưởng biên tập chuyên mục Digital transformation trên Bransvietnam, mentor cho các startup của Vietnam Startup Foundation và tích cực chia sẻ, hỗ trợ các bạn phát triển sự nghiệp trong ngành.
Workshop-Phân-tích-Data-trong-Ecommerce-Startup- Marketing onlinedigihub
2. ANH HOÀNH THANH THẮNG – Marketing Manager – Vietmoney
Anh có hơn 6 năm trong lĩnh vực Digital marketing từng làm Marketing Director tại Jawoco Trading And Import Export Joint Stock Company, Digital Marketing Director tại HPL Contract , Digital Marketing at BSB Power Company Limited, Digital Marketing Manager at HEAD Honda Hoàng Việt, hiện tại anh đang đảm nhận Marketing Manager – Viet Money
Workshop-Phân-tích-Data-trong-Ecommerce-Startup- Marketing onlinedigihub
Mục lục
Thời gian và đia điểm Chi phí tham giaThông tin thanh toán:
Thời gian và đia điểm
Hình thức: Online Webinar (Online qua Google Hangout) Thời gian: Tôí Thứ tư, 19h00 ngày 07 tháng 08 năm 2019
Chi phí tham gia
Chi PhÍ: 100.000VND/véƯu đãi: Đăng kí dùng thử tool Marketing online Analytics: 50.000/véLiên hệ: Sales của Marketing online để tư vấnHotline: Quỳnh Như 0965080057
Thông tin thanh toán:
Số tài khoản: 151787778Tên tài khoản : NGUYỄN BẢO TRUNGNgân hàng: VPBank chi nhánh TP.HCM
Nội dung chuyển khoản: Họ Tên – Sđt – DataEcom
Trân Trọng, Marketing onlinedigihub
ĐĂNG KÍ NGAY
#Webinar #Phân #tích #data #trong #Ecommerce #Startup
[rule_2_plain]
#Webinar #Phân #tích #data #trong #Ecommerce #Startup
[rule_2_plain]
#Webinar #Phân #tích #data #trong #Ecommerce #Startup
[rule_3_plain]
#Webinar #Phân #tích #data #trong #Ecommerce #Startup
[Webinar] Phân tích data trong Ecommerce – Startup
Để thành công trong môi trường kinh doanh nhiều cạnh tranh, thách thức như hiện nay. Các Marketer phải biết hợp nhất các dữ liệu, thông tin khách hàng trong đội nhóm khác nhau. Nhờ đó mới nắm bắt được nhu cầu khách hàng, dẫn đến sự tăng trưởng cho doanh nghiệp.
Bước đầu, chúng ta liệt kê những chiến dịch marketing mang đến khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp, như Email Marketing, Khuyến mãi, Event, Video. Từ những chiến dịch chúng ta có thể phân ra các nhóm khách hàng khác nhau thông qua các mục đích tìm kiếm.
Khi những dữ liệu khách hàng đã được cấu trúc lại theo từng nhóm cụ thể, việc tiếp theo chúng ta phải đo lường và phân tích hành trình của khách hàng, để có được những dữ liệu quan trọng tác động đến các chiến dịch marketing trong doanh nghiệp.
Vấn đề đặt ra cho các nhà Marketer ở khâu này trở nên hóc búa hơn bao giờ hết.
Có cách nào xác định được các Metrics quan trọng nhất để đo lường? Mỗi business sẽ có đặc thù riêng, không thể nào đơn giản như việc copy & paste các template sẵn có.Làm sao để gom các số liệu chính xác, liên tục, tức thời. Đặc biệt phải có hệ thống gồm data base và data connection hậu thuẫn phía sau. Chứ khó có thể nhập tay mất thời gian hoặc xảy ra những sai sót nghiêm trọng.Làm sao để các cấp quản lí trong tổ chức có thể hiểu và đồng thuận với nhau về các số liệu nhằm ra quyết định. Tránh việc lãng phí thời gian vô bổ trong mỗi cuộc họp để cãi nhau xem ai đúng ai sai.
Làm sao để Report không còn ám ảnh các bạn Marketing/ Sale hoặc deadline bám theo dai dẳng.
Qua buổi chia sẽ workshop vào 09:00 sáng chủ nhât vừa rồi, Marketing onlineDigihub gửi đến các bạn Marketer: Nhận thấy được nhu cầu của các Marketer về phân tích data trong kinh doanh còn rất nhiều. Nên Marketing onlinedigihub tiếp tục tổ chức buổi webinar vào tối thứ 4, 19h00 ngày 07 tháng 08 năm 2019.
ĐĂNG KÍ NGAY
Mọi lợi ích và thắc mắc của bạn sẽ chia sẽ bởi diễn giả:
1. ANH LÊ ANH TUẤN – CEO – Firstcom Digital & Founder Marketing online Digihub
Anh có 12 năm khởi nghiệp trong lĩnh vực Digital marketing Cựu sáng lập Climax interactive , sáng lập & CEO của Firstcom Digital – Digital marketing agency tiên phong tại VN, sáng lập Fractal – công ty công nghệ về Marketing, Giám đốc Marketing onlinedigihub – platform tối ưu hoá quảng cáo & bán hàng cho SMB. Anh Tuấn cũng là trưởng biên tập chuyên mục Digital transformation trên Bransvietnam, mentor cho các startup của Vietnam Startup Foundation và tích cực chia sẻ, hỗ trợ các bạn phát triển sự nghiệp trong ngành.
Workshop-Phân-tích-Data-trong-Ecommerce-Startup- Marketing onlinedigihub
2. ANH HOÀNH THANH THẮNG – Marketing Manager – Vietmoney
Anh có hơn 6 năm trong lĩnh vực Digital marketing từng làm Marketing Director tại Jawoco Trading And Import Export Joint Stock Company, Digital Marketing Director tại HPL Contract , Digital Marketing at BSB Power Company Limited, Digital Marketing Manager at HEAD Honda Hoàng Việt, hiện tại anh đang đảm nhận Marketing Manager – Viet Money
Workshop-Phân-tích-Data-trong-Ecommerce-Startup- Marketing onlinedigihub
Mục lục
Thời gian và đia điểm Chi phí tham giaThông tin thanh toán:
Thời gian và đia điểm
Hình thức: Online Webinar (Online qua Google Hangout) Thời gian: Tôí Thứ tư, 19h00 ngày 07 tháng 08 năm 2019
Chi phí tham gia
Chi PhÍ: 100.000VND/véƯu đãi: Đăng kí dùng thử tool Marketing online Analytics: 50.000/véLiên hệ: Sales của Marketing online để tư vấnHotline: Quỳnh Như 0965080057
Thông tin thanh toán:
Số tài khoản: 151787778Tên tài khoản : NGUYỄN BẢO TRUNGNgân hàng: VPBank chi nhánh TP.HCM
Nội dung chuyển khoản: Họ Tên – Sđt – DataEcom
Trân Trọng, Marketing onlinedigihub
ĐĂNG KÍ NGAY