Marketing Analytics

Trọn bộ các mẫu báo cáo Free cho Google & Facebook Ads

Chạy ADS bị. Trả lời hoặc báo cáo cho khách hàng / sếp về tình hình chạy quảng cáo khoảng bao nhiêu chuyển đổi? Của chiến dịch nào? Chi phí là bao nhiêu? Ngày qua ngày, từng phiên, thậm chí từng giờ, cơn đau đầu càng nặng thêm. Mẫu báo cáo fanpage

Vấn đề chung thường được nhiều người chia sẻ thường là hiệu suất nhưng không theo dõi hiệu quả, dữ liệu rõ ràng, thất thoát thời gian làm báo cáo; dữ liệu nằm ở quá nhiều nơi để tổng hợp, sai sót; thường xem báo cáo qua bảng. Nếu bạn thử đặt mình vào vai ông chủ, khách hàng, bạn sẽ hiểu tại sao.

Hiểu được khó khăn đó, Marketing onlineDigihub mang đến cho bạn top 3 mẫu báo cáo Miễn phí cho bạn chạy quảng cáo google, facebook.

Báo cáo so sánh hiệu suất Google Ads và Facebook Ads

Đốt tiền mỗi tháng cho Google và Facebook nhưng không biết kênh nào đang mang lại nhiều chuyển đổi, nhiều doanh số hơn. Tôi nên làm gì. bảng điều khiển dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết tốt điều đó.

Các chỉ số như CTR, Impression, số tiền chiến dịch đã chi, tất cả sẽ được minh họa trên một mẫu báo cáo duy nhất, cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng. và giúp bạn nhìn ra vấn đề ngay lập tức.

Xem phiên bản trực tiếp

Trọn bộ các mẫu báo cáo Free cho Google & Facebook Ads

Sử dụng mẫu báo cáo này miễn phí ngay bây giờ

Nếu bạn đang cần một hệ thống Dashboard phù hợp với doanh nghiệp, có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của bạn thì đừng bỏ lỡ “Buổi tư vấn miễn phí” về cách xây dựng hệ thống theo dõi doanh nghiệp, dành riêng cho từng doanh nghiệp. Trong bài tư vấn này, bạn hoàn toàn biết cách “xây dựng một hệ thống bảng điều khiển hiệu quả” và làm thế nào khi nhìn vào Bảng điều khiển, bạn có thể giải quyết bất kỳ vấn đề kinh doanh nào như:

  • Sản phẩm nào đang bán chạy nhất? trong thời gian nào?
  • Số thứ tự đó đến từ đâu? Quảng cáo Facebook hay Quảng cáo Google, trên Shopee hay Tiki?
  • Tỷ lệ chuyển đổi trên các kênh trực tuyến – Kênh nào mang lại doanh thu?

XÂY DỰNG HỆ THỐNG


BÁO CÁO chuyên sâu & TOÀN DIỆN CHỈ DÀNH CHO MỌI DOANH NGHIỆP

Tư vấn miễn phí

tìm kiếm thêm thông tin

Báo cáo tổng quan về chiến dịch quảng cáo của Google

Chạy quảng cáo google cho khách hàng, sếp khi muốn làm báo cáo, bạn đau đầu nhất là làm sao để người đọc hiểu. Mẫu báo cáo này sẽ kể câu chuyện đó cho bạn. CTR, Impression hay chi phí quảng cáo, top từ khóa sẽ được hình dung một cách cực kỳ tinh tế và đẹp mắt.

Xem phiên bản trực tiếp

Sử dụng mẫu báo cáo này miễn phí ngay bây giờ

Tổng quan về hiệu quả của Quảng cáo Facebook

Quên việc gửi liên kết doanh nghiệp google và facebook cho khách hàng. Bây giờ, một báo cáo duy nhất là đủ. Bạn sẽ có tất cả các chỉ số, đầu chiến dịch, chi phí quảng cáo, ROAS trong 1 trang.

Xem phiên bản trực tiếp

Ngoài ra, nếu bạn là người quản lý đa kênh thì có rất nhiều mẫu Hoàn toàn miễn phí, bạn có thể sử dụng:

  • Bán lẻ (chuỗi) cần theo dõi hiệu suất và kết quả bán hàng theo thời gian thực
  • Thương mại điện tử cần theo dõi hiệu suất và kết quả theo thời gian thực Tiếp thị -> Bán hàng -> Hậu cần -> Tài chính.
  • Tiếp thị muốn tự động hóa và đơn giản hóa việc theo dõi các Chỉ số
  • Cơ quan muốn thoát khỏi nỗi đau của việc báo cáo số

Xem các báo cáo miễn phí tại đây

thư viện báo cáoMarketing online

Thông tin thêm

mẫu báo cáo fanpage
mẫu báo cáo google adwords
mẫu báo cáo facebook ads
tỷ lệ ctr facebook bao nhiêu là tốt

Trọn bộ các mẫu báo cáo Free cho Google & Facebook Ads

#Trọn #bộ #các #mẫu #báo #cáo #Free #cho #Google #Facebook #Ads
[rule_3_plain] #Trọn #bộ #các #mẫu #báo #cáo #Free #cho #Google #Facebook #Ads

Trọn bộ các mẫu báo cáo Free cho Google & Facebook Ads
Chạy ADS đã khổ. Việc trả lời hay làm báo cáo cho khách hàng / sếp về tình hình chạy ads về chuyện bao nhiêu conversion? Của chiến dịch nào? Chi phí ra sao? Theo ngày, từng buổi, thậm chí từng giờ còn đau đầu hơn.

Vấn đề chung thường được mọi người  chia sẻ nhiều thường là performance nhưng không tracking được hiệu quả, số liệu rõ ràng, mất thời gian làm báo cáo; dữ liệu lại nằm ở  quá nhiều nơi để tổng hợp, sai số; thường xem báo cáo qua bảng biểu. Nếu thử đặt vị trí bản thân vào vai trò của sếp, các client thì bạn cũng sẽ hiểu lý do.

Hiểu được khó khăn đó, Marketing onlineDigihub gửi tặng bạn top 3 mẫu báo cáo miễn phí cho anh em chạy google, facebook ads.

Mục lục

Báo cáo so sánh hiệu quả Google và Facebook AdsBáo cáo tổng quan về chiến dịch quảng cáo Google
Báo cáo so sánh hiệu quả Google và Facebook Ads

Đốt tiền hàng tháng cho Google và Facebook, nhưng không biết kênh nào đang mang lại nhiều chuyển đổi, doanh số cao hơn. Phải làm sao đây. Dashboard dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết tốt điều đó.

Các chỉ số như CTR, Impression, số tiền chiến dịch đã tiêu, tất cả tất cả sẽ được minh hoạ trên 1 mẫu báo cáo duy nhất, vô cùng đơn giản, dễ dùng. và giúp bạn nhìn ra ngay vấn đề.

Xem bản live

Sử dụng miễn phí mẫu báo cáo này ngay

Nếu như bạn đang cần một hệ thống Dashboard phù hợp với doanh nghiệp, có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của bạn thì đừng bỏ lỡ “Buổi tư vấn miễn phí” về cách xây dựng hệ thống theo dõi hoạt động kinh doanh, dành riêng cho từng doanh nghiệp. Trong buổi tư vấn này, bạn hoàn toàn biết được cách “xây dựng hệ thống dashboard hiệu quả” và làm sao khi nhìn vào Dashboard bạn có thể giải được bài toán nào của doanh nghiệp như là:

Sản phẩm nào đang bán tốt nhất? trong thời điểm nào?Số đơn hàng đó đến từ đâu? Facebook Ads hay Google Ads, trên Shopee hay Tiki?Tỷ lệ chuyển đổi trên các kênh Online – Kênh nào mang lại doanh thu?

XÂY DỰNG HỆ THỐNG

BÁO CÁO CHUYÊN SÂU & TOÀN DIỆN DÀNH RIÊNG CHO TỪNG DOANH NGHIỆP

Tư vấn miễn phí

tìm hiểu thêm

Báo cáo tổng quan về chiến dịch quảng cáo Google

Chạy google ads cho client, sếp khi muốn làm báo cáo, điều bạn đau đầu nhất là làm sao cho người đọc hiểu. Mẫu báo cáo này sẽ giải quyết cho bạn câu chuyện đó. Các chỉ số CTR, Impression, hay chi phí quảng cáo, top keywords sẽ được visualize một cách cực kỳ tinh tế và đẹp mắt.

Xem bản live

Sử dụng miễn phí mẫu báo cáo này ngay

Tổng quan hiệu quả Facebook Ads

Quên chuyện gửi cả cái link link google, facebook business cho client đi. Giờ đây, chỉ một báo cáo duy nhất là đủ. Bạn sẽ có tất cả các chỉ số, top chiến dịch, chi phí quảng cáo, ROAS trong 1 trang giấy.

Xem bản live

Ngoài ra, nếu bạn là một người quản lý đa kênh còn có rất nhiều template hoàn toàn miễn phí bạn có thể sử dụng:

Retail (chuỗi) cần theo dõi real time hiệu suất và kết quả SaleEcommerce cần theo dõi real time hiệu suất và kết quả Marketing –> Sale –> Logistic –> Finance.Marketing muốn tự động hoá và đơn giản hoá việc theo dõi các Chỉ sốAgency muốn thoát khỏi nỗi đau report số má

Xem các báo cáo miễn phí tại đây

#Trọn #bộ #các #mẫu #báo #cáo #Free #cho #Google #Facebook #Ads
[rule_2_plain] #Trọn #bộ #các #mẫu #báo #cáo #Free #cho #Google #Facebook #Ads
[rule_2_plain] #Trọn #bộ #các #mẫu #báo #cáo #Free #cho #Google #Facebook #Ads
[rule_3_plain]

#Trọn #bộ #các #mẫu #báo #cáo #Free #cho #Google #Facebook #Ads

Trọn bộ các mẫu báo cáo Free cho Google & Facebook Ads
Chạy ADS đã khổ. Việc trả lời hay làm báo cáo cho khách hàng / sếp về tình hình chạy ads về chuyện bao nhiêu conversion? Của chiến dịch nào? Chi phí ra sao? Theo ngày, từng buổi, thậm chí từng giờ còn đau đầu hơn.

Vấn đề chung thường được mọi người  chia sẻ nhiều thường là performance nhưng không tracking được hiệu quả, số liệu rõ ràng, mất thời gian làm báo cáo; dữ liệu lại nằm ở  quá nhiều nơi để tổng hợp, sai số; thường xem báo cáo qua bảng biểu. Nếu thử đặt vị trí bản thân vào vai trò của sếp, các client thì bạn cũng sẽ hiểu lý do.

Hiểu được khó khăn đó, Marketing onlineDigihub gửi tặng bạn top 3 mẫu báo cáo miễn phí cho anh em chạy google, facebook ads.

Mục lục

Báo cáo so sánh hiệu quả Google và Facebook AdsBáo cáo tổng quan về chiến dịch quảng cáo Google
Báo cáo so sánh hiệu quả Google và Facebook Ads

Đốt tiền hàng tháng cho Google và Facebook, nhưng không biết kênh nào đang mang lại nhiều chuyển đổi, doanh số cao hơn. Phải làm sao đây. Dashboard dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết tốt điều đó.

Các chỉ số như CTR, Impression, số tiền chiến dịch đã tiêu, tất cả tất cả sẽ được minh hoạ trên 1 mẫu báo cáo duy nhất, vô cùng đơn giản, dễ dùng. và giúp bạn nhìn ra ngay vấn đề.

Xem bản live

Sử dụng miễn phí mẫu báo cáo này ngay

Nếu như bạn đang cần một hệ thống Dashboard phù hợp với doanh nghiệp, có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của bạn thì đừng bỏ lỡ “Buổi tư vấn miễn phí” về cách xây dựng hệ thống theo dõi hoạt động kinh doanh, dành riêng cho từng doanh nghiệp. Trong buổi tư vấn này, bạn hoàn toàn biết được cách “xây dựng hệ thống dashboard hiệu quả” và làm sao khi nhìn vào Dashboard bạn có thể giải được bài toán nào của doanh nghiệp như là:

Sản phẩm nào đang bán tốt nhất? trong thời điểm nào?Số đơn hàng đó đến từ đâu? Facebook Ads hay Google Ads, trên Shopee hay Tiki?Tỷ lệ chuyển đổi trên các kênh Online – Kênh nào mang lại doanh thu?

XÂY DỰNG HỆ THỐNG

BÁO CÁO CHUYÊN SÂU & TOÀN DIỆN DÀNH RIÊNG CHO TỪNG DOANH NGHIỆP

Tư vấn miễn phí

tìm hiểu thêm

Báo cáo tổng quan về chiến dịch quảng cáo Google

Chạy google ads cho client, sếp khi muốn làm báo cáo, điều bạn đau đầu nhất là làm sao cho người đọc hiểu. Mẫu báo cáo này sẽ giải quyết cho bạn câu chuyện đó. Các chỉ số CTR, Impression, hay chi phí quảng cáo, top keywords sẽ được visualize một cách cực kỳ tinh tế và đẹp mắt.

Xem bản live

Sử dụng miễn phí mẫu báo cáo này ngay

Tổng quan hiệu quả Facebook Ads

Quên chuyện gửi cả cái link link google, facebook business cho client đi. Giờ đây, chỉ một báo cáo duy nhất là đủ. Bạn sẽ có tất cả các chỉ số, top chiến dịch, chi phí quảng cáo, ROAS trong 1 trang giấy.

Xem bản live

Ngoài ra, nếu bạn là một người quản lý đa kênh còn có rất nhiều template hoàn toàn miễn phí bạn có thể sử dụng:

Retail (chuỗi) cần theo dõi real time hiệu suất và kết quả SaleEcommerce cần theo dõi real time hiệu suất và kết quả Marketing –> Sale –> Logistic –> Finance.Marketing muốn tự động hoá và đơn giản hoá việc theo dõi các Chỉ sốAgency muốn thoát khỏi nỗi đau report số má

Xem các báo cáo miễn phí tại đây

[Chia sẻ] Mẫu báo cáo Google Ads đo lường chuyển đổi cụ thể nhất

1. Mẫu báo cáo Google Ads chính chủ từ Google

Google hiện nay đang cung cấp các mẫu báo cáo dành cho dịch vụ Google Ads cũng như Marketing nói chung nhằm giúp nhà quảng cáo có cái nhìn tổng quan về chiến dịch quảng cáo của mình và nắm bắt được những con số thể hiện hiệu quả quảng cáo.

Có rất nhiều mẫu quảng cáo được Google tung ra, mỗi mẫu báo có những đặc trưng riêng tuỳ vào nhu cầu của bạn. Bạn có thể tham khảo mẫu báo cáo Google Ads tại đây.

Một số mẫu báo cáo tiêu biểu được sử dụng như:

+ Mẫu báo cáo Google Ads tìm kiếm

+ Mẫu báo cáo Google Ads Shopping

báo cáo Google Ads Shopping

+ Mẫu báo cáo Google Ads hiển thị

báo cáo Google Ads hiển thị

2. 3 mẫu báo cáo Google Ads đẹp, dễ nhìn

Nếu bạn muốn làm một mẫu báo cáo Google đẹp mắt, ưa nhìn và tùy chỉnh theo nhu cầu, SEONGON gợi ý bạn có thể tham khảo 3 mẫu dưới đây:

+ Mẫu báo cáo Google Ads của A1 Digihub:

A1 Digihub là công cụ giúp bạn có thể tạo báo cáo tự động nhanh chóng, đẹp mắt và giúp bạn kết nối dữ liệu từ Marketing và Sales. Ngoài ra, A1 Digihub cũng cung cấp nhiều mẫu báo cáo có thể tuỳ biến phù hợp nhu cầu của bạn.

Dưới đây là một mẫu báo cáo tổng quan về chiến dịch quảng cáo Google bạn có thể tham khảo

Mẫu báo cáo Google Ads của A1 Digihub

+ Mẫu báo cáo Google Ads của Dashthis:

Dashthis là một trang web cung cấp đầy đủ các tính năng, tiện ích, thông tin giúp bạn tạo một mẫu báo cáo hoàn chỉnh và đẹp mắt.

Dưới đây là một mẫu báo cáo của Dashthis bạn có thể tham khảo

Mẫu báo cáo Google Ads của Dashthis

+ Mẫu báo cáo Google Ads của Whatagragh:

Ngoài A1 Digihub và Dashthis, một công cụ nữa bạn cũng có thể tham khảo để làm một mẫu báo cáo đầy đủ đẹp mắt nhất, đó chính là Whatagraph.

Mẫu báo cáo Google Ads của Whatagragh

3. Những thành phần cần có trong báo cáo Google Ads

Để đảm bảo bản báo cáo của bạn cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết để đánh giá chiến dịch thì bạn cần bao gồm những thành phần thiết yếu sau trong báo của Google Ads của bạn:

3.1 Từ Khóa (Keywords)

“Từ khoá” trong Google Ads có thể được coi như cầu nối giữa quảng cáo của bạn và khách hàng. Khách hàng truy vấn từ khoá và Google sẽ trả kết quả phù hợp với từ khoá đó kể cả kết quả quảng cáo.

Chính vì thế, trong báo cáo bạn cần có số liệu về các từ khoá bạn dùng để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

3.2 Hiển Thị (Impression)

Bất cứ khi nào quảng cáo của bạn được hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm qua Google, điều này được tính là một “lần hiển thị” trong Google Ads.

Về cơ bản, đó là số lần quảng cáo của bạn được “nhìn thấy”, mặc dù đây là một thuật ngữ nên được sử dụng một cách lỏng lẻo — chỉ vì quảng cáo của bạn được hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm, điều đó không có nghĩa là người dùng thực sự đã nhìn thấy nó.

3.3 CTR

“CTR” trong Google Ads là tỷ lệ tổng thể của tần suất những người xem quảng cáo thực sự nhấp vào quảng cáo của bạn. Nó được tính bằng cách chia tổng số nhấp chuột mà quảng cáo của bạn nhận được cho tổng số lần hiển thị.

3.4 Click

“Click” trong Google Ads được ghi lại bất kỳ khi nào ai đó nhấp vào bất kỳ văn bản liên kết màu xanh lam nào trong quảng cáo của bạn.

Điều quan trọng cần lưu ý là nếu ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn và không thể truy cập trang web của bạn (lỗi 404, sự cố wifi, v.v.) thì mức độ tương tác của họ sẽ vẫn được ghi lại dưới dạng nhấp chuột.

3.5 Chuyển Đổi (Conversions)

“Lượt chuyển đổi” trong Google Ads được tính bất cứ khi nào người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn và sau đó thực hiện một hành động mà bạn đã xác định là quan trọng (tức là lượt truy cập vào một trang web cụ thể, đăng ký, v.v.).

3.6 CPA (Chi phí/Chuyển đổi)

“CPA” trong Google Ads được xác định cho mỗi hành động liên quan trực tiếp đến một số loại chuyển đổi, trong đó doanh số và lượt đăng ký là phổ biến nhất. CPA không bao gồm các giao dịch chỉ dựa trên chi phí mỗi lần nhấp (CPC).

Bạn có thể xem toàn bộ các số liệu trên với trình quản lý Google Ads:

Google Ads cho phép bạn tùy chỉnh cột báo cáo để xem các số liệu đúng với mong muốn của doanh nghiệp. Cụ thể như sau:

  1. Vào mục “Chiến dịch”, chọn chiến dịch bạn muốn xem báo cáo
  2. Nhấp “Cột” chọn “Sửa đổi cột” để xem các thành phần bạn muốn xuất hiện trong báo cáo

4. Làm báo cáo quảng cáo Google Ads bằng Google Analytics

Với công cụ Google Analytics, bạn có thể dễ dàng làm một bản báo cáo quảng cáo Google Ads nhờ những tiện ích mà công cụ này mang lại.

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Google Analytics

Bước 2: Vào phần “Thu nạp” chọn Google Ads

Bước 3: Chọn xem báo cáo chiến dịch

Với các bước đơn giản, nhanh chóng bạn đã có thể xem đầy đủ bản báo cáo về chiến dịch quảng cáo của mình.

5. Kết luận

Khi thực hiện một chiến dịch quảng cáo Google Ads, một trong những công việc quan trọng nhất để bạn có thể theo dõi tiến trình, hiệu quả của chiến dịch quảng cáo đó là thường xuyên cập nhật các bản báo cáo về Google Ads. Những con số sẽ không bao giờ nói dối bạn về chiến dịch bạn đang triển khai. Chính vì thế, sau khi tham khảo bài viết trên, bạn hãy thực hiện ngay một bản báo cáo nhé.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button