SocialFeed Marketing sẽ thay thế Influencer trong tương lai như thế nào?

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, Influencer – những người có ảnh hưởng đã trở thành yếu tố không thể thiếu trong các chiến dịch truyền thông quảng cáo.
Tuy nhiên, khi áp lực về con số ngày càng tăng cao, vấn đề lượt theo dõi và tương tác ảo ngày càng phổ biến khiến các chiến dịch không còn hiệu quả như trước. Và để thay đổi những khó khăn này, Minet đưa ra một giải pháp mới. Đó chính là SocialFeed – tương lai của Influencer Marketing.
Ngày 24/03/2019, nền tảng SocialFeed Marketing toàn cầu đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức ra mắt tại TP.HCM với sự tham gia của hơn 40 nhà báo lớn nhỏ trong lĩnh vực công nghệ, khởi nghiệp và khởi nghiệp. với hơn 100 thương hiệu. Ngoài ra, tại sự kiện còn diễn ra lễ ký kết vòng 2 giữa VSV (Vietnam Silicon Valley) và Minet và được định giá hơn 7 con số.
SocialFeed đã giải quyết những vấn đề mà các thương hiệu thường gặp phải khi tung ra chiến dịch Influencer Marketing:
- Giải quyết vấn đề “ảo”: SocialFeed chọn Viral Users – những người truyền bá thông tin, là những người bạn xung quanh chúng ta. Họ chỉ cần có hơn 1000 người bạn trên mạng xã hội và lượng tương tác ổn định. Điều đặc biệt là để trở thành Viral Users, họ phải chứng minh tài khoản, chứng minh con người của mình và còn phải trải qua thêm một bước lọc của Minet nữa thì mới có thể giữ được chất lượng của những người phát tán. Những người virut có mức độ tương tác thực sự và ổn định với bạn bè của họ sẽ không có “chiến lược tương tác ảo” như những người có ảnh hưởng siêu nhỏ phải đối mặt.
- Tin tưởng hơn khi chia sẻ: Vì họ là những người xung quanh, là người bình thường và là bạn bè nên khi bạn thấy những người thân quen đó chia sẻ về những lời khen, lời giới thiệu thì mức độ tin tưởng của họ càng tăng lên. sẽ cao hơn so với chia sẻ của những người có ảnh hưởng. Tất nhiên, vì tâm lý khách hàng luôn cảnh giác với những lời quảng cáo nên khi những thông điệp đó được người mà họ tin tưởng khéo léo truyền đến khách hàng thì sẽ không có “rào cản” nào. cản trở ”về sự tin tưởng nữa.
- Chi phí sẽ không còn là vấn đề đáng lo ngại: so với những người nổi tiếng hay những người có tầm ảnh hưởng thì chi phí cho viral tối ưu hơn rất nhiều. Chi phí cho một Viral User chia sẻ bài viết quảng cáo sẽ chỉ từ 50.000 đồng, chỉ bằng 1/10 so với những người có ảnh hưởng. Với cùng một mức chi phí, các thương hiệu có thể chọn một số lượng lớn Người dùng Viral thay vì chỉ 2 hoặc 3 Người ảnh hưởng, mức độ tương tác và sự tin tưởng cao hơn và số lượt nhắc đến thương hiệu nhiều hơn tới 39 lần. với cùng một chi phí sử dụng. Nếu các thương hiệu lo ngại về việc liên hệ với một số lượng lớn Người dùng Viral, thì Nền tảng Tiếp thị SocialFeed của Minet sẽ giải quyết vấn đề đó. Nền tảng sẽ kết nối, tự động thông báo và tự động lập báo cáo theo thời gian thực, giúp các nhãn hàng kiểm soát toàn bộ quá trình chạy dự án chỉ trong 1 cú nhấp chuột.
Trong sự kiện, đại diện Lazada – đối tác của Minet đã chia sẻ về những ưu điểm khi sử dụng Viral User cũng như SocialFeed.
Có thể khẳng định rằng, SocialFeed Marketing là bước chuyển mình hoàn hảo từ Influencer trong các chiến dịch quảng cáo và là giải pháp công nghệ marketing mới nhất trên nền tảng của các mạng xã hội lớn nhất Việt Nam như Facebook, Tiktok, Youtube,… Instagram.
Nguồn: Brandvietnam.com
Thông tin thêm
#SocialFeed #Marketing #sẽ #thay #thế #Influencer #trong #tương #lai #như #thế #nào
[rule_3_plain]
#SocialFeed #Marketing #sẽ #thay #thế #Influencer #trong #tương #lai #như #thế #nào
Trong 2 năm trở lại đây, Influencers – những người ảnh hưởng là yếu tố không thể thiếu được trong những chiến dịch truyền thông quảng cáo.
Tuy nhiên, khi áp lực về những con số tăng cao, vấn nạn follow và tương tác ảo ngày càng trở nên phổ biến, khiến cho các chiến dịch không còn được hiệu quả như trước. Và để thay đổi những khó khăn này, Minet mang đến giải pháp mới. Đó chính là SocialFeed – tương lai của Influencer Marketing.
Vào ngày 24/03/2019 vừa qua, nền tảng Global SocialFeed Marketing đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức được ra mắt tại Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 40 nhà báo lớn, nhỏ về lĩnh vực công nghệ, startup cùng với hơn 100 nhãn hàng. Bên cạnh đó, tại sự kiện cũng diễn ra lễ ký kết vòng 2 giữa VSV (Vietnam Silicon Valley) với Minet và được định giá hơn 7 con số.
SocialFeed đã giải quyết được những vấn đề mà bấy lâu nay khi khởi chạy một chiến dịch Influencer Marketing, các nhãn hàng hay gặp phải:
Giải quyết vấn nạn “ảo”: SocialFeed lựa chọn Viral User – những người lan truyền, là những bạn bè xung quanh ta. Họ chỉ cần có 1000+ bạn bè trên mạng xã hội và lượng tương tác ổn định. Điều đặc biệt là muốn được trở thành những Viral User thì họ phải chứng minh được tài khoản, chứng minh con người và còn phải qua một bước lọc nữa của Minet, để có thể duy trì được chất lượng của những người lan truyền đó. Những người lan truyền có độ tương tác thật và ổn định với bạn bè của họ, sẽ không tồn tại những “chiến lược tăng tương tác ảo” như những gì mà micro Influencer gặp phải.
Tin tưởng hơn về những chia sẻ: Vì họ là những người xung quanh, là những người bình thường và là bạn bè vậy nên khi nhìn thấy những người thân quen đó chia sẻ về những lời khen, những lời giới thiệu thì độ tin tưởng sẽ cao hơn là với những chia sẻ của người ảnh hưởng. Tất nhiên rồi, vì tâm lý khách hàng vẫn luôn luôn dè chừng với những lời quảng cáo, vậy nên khi những thông điệp đó lan truyền một cách khéo léo đến với khách hàng bằng những người mà họ tin tưởng thì sẽ chẳng còn “rào cản” về lòng tin nữa.
Chi phí sẽ chẳng còn là nỗi lo ngại: để so sánh với những người nổi tiếng hay những người ảnh hưởng thì chi phí dành cho những người lan truyền tối ưu hơn rất nhiều. Chi phí cho một Viral User chia sẻ một bài viết quảng cáo sẽ chỉ từ 50.000 VND, chỉ bằng 1/10 của những người ảnh hưởng. Với cùng một mức chi phí, nhãn hàng có thể lựa chọn số lượng lớn những Viral User thay vì chỉ chọn được 2 hoặc 3 Influencer, lượng tương tác cũng như tin tưởng cao hơn và lượt nhắc tới thương hiệu có thể gấp 39 lần so với cùng chi phí sử dụng. Nếu như các nhãn hàng lo ngại rằng việc liên hệ với số lượng lớn Viral User thì SocialFeed Marketing Platform của Minet sẽ giải quyết được vấn đề đó. Nền tảng sẽ kết nối, tự động thông báo và tự động lên báo cáo realtime, giúp nhãn hàng kiểm soát được toàn bộ quá trình chạy dự án chỉ trong 1 click chuột.
Trong sự kiện, đại diện Lazada – đối tác của Minet có chia sẻ về những lợi thế khi sử dụng Viral User cũng như SocialFeed
Có thể khẳng định rằng, SocialFeed Marketing chính là sự chuyển dịch hoàn hảo từ Influencer trong những chiến dịch quảng cáo và là giải pháp công nghệ marketing mới nhất trên nền tảng các mạng xã hội lớn nhất Việt Nam như Facebook, Tiktok, Youtube, Instagram.
Nguồn: Brandvietnam.com
#SocialFeed #Marketing #sẽ #thay #thế #Influencer #trong #tương #lai #như #thế #nào
[rule_2_plain]
#SocialFeed #Marketing #sẽ #thay #thế #Influencer #trong #tương #lai #như #thế #nào
[rule_2_plain]
#SocialFeed #Marketing #sẽ #thay #thế #Influencer #trong #tương #lai #như #thế #nào
[rule_3_plain]
#SocialFeed #Marketing #sẽ #thay #thế #Influencer #trong #tương #lai #như #thế #nào
Trong 2 năm trở lại đây, Influencers – những người ảnh hưởng là yếu tố không thể thiếu được trong những chiến dịch truyền thông quảng cáo.
Tuy nhiên, khi áp lực về những con số tăng cao, vấn nạn follow và tương tác ảo ngày càng trở nên phổ biến, khiến cho các chiến dịch không còn được hiệu quả như trước. Và để thay đổi những khó khăn này, Minet mang đến giải pháp mới. Đó chính là SocialFeed – tương lai của Influencer Marketing.
Vào ngày 24/03/2019 vừa qua, nền tảng Global SocialFeed Marketing đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức được ra mắt tại Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 40 nhà báo lớn, nhỏ về lĩnh vực công nghệ, startup cùng với hơn 100 nhãn hàng. Bên cạnh đó, tại sự kiện cũng diễn ra lễ ký kết vòng 2 giữa VSV (Vietnam Silicon Valley) với Minet và được định giá hơn 7 con số.
SocialFeed đã giải quyết được những vấn đề mà bấy lâu nay khi khởi chạy một chiến dịch Influencer Marketing, các nhãn hàng hay gặp phải:
Giải quyết vấn nạn “ảo”: SocialFeed lựa chọn Viral User – những người lan truyền, là những bạn bè xung quanh ta. Họ chỉ cần có 1000+ bạn bè trên mạng xã hội và lượng tương tác ổn định. Điều đặc biệt là muốn được trở thành những Viral User thì họ phải chứng minh được tài khoản, chứng minh con người và còn phải qua một bước lọc nữa của Minet, để có thể duy trì được chất lượng của những người lan truyền đó. Những người lan truyền có độ tương tác thật và ổn định với bạn bè của họ, sẽ không tồn tại những “chiến lược tăng tương tác ảo” như những gì mà micro Influencer gặp phải.
Tin tưởng hơn về những chia sẻ: Vì họ là những người xung quanh, là những người bình thường và là bạn bè vậy nên khi nhìn thấy những người thân quen đó chia sẻ về những lời khen, những lời giới thiệu thì độ tin tưởng sẽ cao hơn là với những chia sẻ của người ảnh hưởng. Tất nhiên rồi, vì tâm lý khách hàng vẫn luôn luôn dè chừng với những lời quảng cáo, vậy nên khi những thông điệp đó lan truyền một cách khéo léo đến với khách hàng bằng những người mà họ tin tưởng thì sẽ chẳng còn “rào cản” về lòng tin nữa.
Chi phí sẽ chẳng còn là nỗi lo ngại: để so sánh với những người nổi tiếng hay những người ảnh hưởng thì chi phí dành cho những người lan truyền tối ưu hơn rất nhiều. Chi phí cho một Viral User chia sẻ một bài viết quảng cáo sẽ chỉ từ 50.000 VND, chỉ bằng 1/10 của những người ảnh hưởng. Với cùng một mức chi phí, nhãn hàng có thể lựa chọn số lượng lớn những Viral User thay vì chỉ chọn được 2 hoặc 3 Influencer, lượng tương tác cũng như tin tưởng cao hơn và lượt nhắc tới thương hiệu có thể gấp 39 lần so với cùng chi phí sử dụng. Nếu như các nhãn hàng lo ngại rằng việc liên hệ với số lượng lớn Viral User thì SocialFeed Marketing Platform của Minet sẽ giải quyết được vấn đề đó. Nền tảng sẽ kết nối, tự động thông báo và tự động lên báo cáo realtime, giúp nhãn hàng kiểm soát được toàn bộ quá trình chạy dự án chỉ trong 1 click chuột.
Trong sự kiện, đại diện Lazada – đối tác của Minet có chia sẻ về những lợi thế khi sử dụng Viral User cũng như SocialFeed
Có thể khẳng định rằng, SocialFeed Marketing chính là sự chuyển dịch hoàn hảo từ Influencer trong những chiến dịch quảng cáo và là giải pháp công nghệ marketing mới nhất trên nền tảng các mạng xã hội lớn nhất Việt Nam như Facebook, Tiktok, Youtube, Instagram.
Nguồn: Brandvietnam.com