SEO

seo onpage là gì-SEO Onpage là gì? 33 kĩ thuật tối ưu SEO Onpage mới nhất 2022 | MC Marketing

Xin mời các bạn Hãy cùng xem Video. “seo onpage là gì – SEO Onpage là gì? 33 kĩ thuật tối ưu SEO Onpage mới nhất 2022 | MC Marketing“Sưu tầm bởi Marketing online từ nhiều nguồn khác nhau tác giả trên internet MCmarketing – Chém gió thời đại 4.0 Có lượt xem cao trên các nền tảng mạng xã hội.

video tham khảo seo onpage là gì – SEO Onpage là gì? 33 kĩ thuật tối ưu SEO Onpage mới nhất 2022 | MC Marketing

Để biết thêm thông tin về seo onpage là gì – SEO Onpage là gì? 33 kĩ thuật tối ưu SEO Onpage mới nhất 2022 | MC Marketing

SEO On-page (SEO On-page là một phần quan trọng của quy trình SEO). – Tối ưu hóa Seo Onpage: Seo Onpage là quá trình tối ưu hóa Website và nội dung các trang trong Website để giúp website của bạn trở nên thân thiện hơn với ĐN. Điều này rất quan trọng khi làm SEO vì SE sẽ đánh giá cao trang web của bạn và tăng vị trí xếp hạng của bạn trên SERPs nếu bạn làm Onpage tốt: + Xác định xem mục đích và đối tượng bạn đang làm về điều gì đó, cung cấp dịch vụ hay chỉ làm điều đó trên một cơ sở cá nhân. + Nghiên cứu Domain, hosting: Việc có một domain phù hợp với từ khóa hoặc mục đích bạn cần SEO sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn phải giữ cho hosting của mình luôn hoạt động tốt và không nên dừng lại bất cứ lúc nào vì các công cụ tìm kiếm khi vào website mà không thấy hoạt động thì sẽ bị đánh giá thấp. + Nghiên cứu từ khóa (từ khóa) hiển thị trên GG. Xác định dịch vụ bạn cung cấp, SEO trên Google.com.vn (quốc tế) hay Google.com.vn (tại Việt Nam). Hoặc bạn SEO ở các quốc gia khác nhau thì nên tìm hiểu trước. + Tạo các thẻ tiêu đề dễ hiểu, thẻ meta Decription mô tả đúng nội dung và mục đích của website mà bạn muốn SEO. Đặt các từ khóa quan trọng ở vị trí đầu tiên vì Google hiển thị 60 đến 70 ký tự đầu tiên của tiêu đề trong trang kết quả tìm kiếm. Nếu tiêu đề bài đăng của bạn dài hơn 70 ký tự, Google sẽ cắt bớt nó. + Các thẻ meta từ khóa, HTML hợp lệ (Tuân thủ 3WC), Robot.txt, Sitemap, Tags, anchor text …. tóm tắt nội dung bài viết, cố gắng đưa từ khóa lên top là tốt nhất. + In đậm từ khóa để tăng độ nổi bật của từ khóa, từ khóa đầu tiên chèn liên kết trỏ về chính nó. Mật độ từ khóa chính trong bài là 3-5 từ khóa. Mỗi trang web đều có ít nhất 5-10 từ khóa chính mô tả chính xác nội dung trang web, và các từ khóa phụ bắt nguồn từ các cụm từ khóa chính. + Sử dụng thuộc tính Alt để hiển thị hình ảnh giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và dễ SEO cho cả hình ảnh nếu bạn quan tâm đến SEO trên hình ảnh. Có rất nhiều yếu tố khác trong kỹ thuật SEO hình ảnh. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của tôi và nhiều SEOer khác thì thuộc tính ALT là một trong những thuộc tính quan trọng. + Các liên kết liên kết phải chuẩn, thân thiện, tránh các ký tự đặc biệt và quan trọng là liên kết phải bao gồm từ khóa. Hạn chế liên kết sâu (Deeplink) trong trang web của bạn. + Sử dụng Tools để phân tích từ khóa, kiểm tra thứ hạng (ở đây bạn có thể sử dụng GG Webmaster Tools để kiểm tra và so sánh là tốt nhất, vì đây là công cụ riêng của Google, là nơi bạn thực hiện ý tưởng và kinh doanh trên đó. Tại Việt Nam, như Theo tôi biết, hơn 80% người Việt Nam tìm kiếm trên Google). + Nghiên cứu đối thủ, xem họ kinh doanh như thế nào, có những chiêu trò gì (cái này còn phụ thuộc vào sự nhanh nhạy và khả năng nắm bắt vấn đề của bạn nữa). + Liên kết trên trang hoặc SEO liên kết bên ngoài (liên kết nội bộ). Xây dựng liên kết nội bộ giữa các bài viết liên quan. Xây dựng liên kết tốt với các bài viết liên quan khác sẽ giúp website của bạn có nhiều cơ hội thành công hơn trong việc tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho người truy cập. Vì các công cụ tìm kiếm như Google có thể nhận ra mối quan hệ giữa nội dung bài viết và các liên kết, các liên kết nội bộ trên website cũng thực hiện nhiệm vụ định hướng cho người truy cập website cũng như cho các công cụ tìm kiếm. thanh kiếm. + Google Suggestion là gì, hãy tìm hiểu nó trước rồi bạn sẽ hiểu tại sao SEOer lại quan tâm đến vấn đề này. Nó rất hữu ích cho người dùng đang tìm kiếm thông tin. (Theo hiểu biết của tôi, Đề xuất của Google là các đề xuất trong thời gian thực để hoàn thành truy vấn của bạn khi bạn nhập thông tin vào hộp tìm kiếm. Trong thuật toán, việc quyết định từ khóa nào để đưa vào đề xuất phụ thuộc vào tần suất nó được người dùng tìm kiếm. Điều đó phổ biến hơn.) Tóm lại: SEO Onpage là một phần quan trọng của một quy trình SEO. Tối ưu hóa trang web của bạn với các thực hành tốt nhất để chiến dịch SEO dựa trên quy trình của bạn đạt được kết quả mong muốn —————————- Website: www. seomanhphat.com Facebook: Youtube: Marketing trong thời đại 4.0.

Tìm thêm các bài viết liên quan về từ khóa. seo onpage là gì

Dưới đây là kết quả tìm kiếm cho các từ khóa. “seo onpage là gì“từ trang Wikipedia TH được tìm kiếm nhiều nhất trên Google

Xem thêm các bài viết cụ thể.

Hình ảnh của seo onpage là gì

seo onpage là gì
seo onpage là gì

Nguồn video SEO Onpage là gì? 33 kĩ thuật tối ưu SEO Onpage mới nhất 2022 | MC Marketing

https://www.youtube.com/watch?v=Xw5gBSP_7Rc

Xem thêm thêm về SEO Onpage là gì? 33 kĩ thuật tối ưu SEO Onpage mới nhất 2022 | MC Marketing

  • Tác giả: MCmarketing – Chém gió thời đại 4.0
  • Lượt tìm kiếm : 88
  • Xếp hạng: 5.00
  • Lượt like: 3
  • lượt không thích:
  • Liên quan: Digital marketing,marketing,seo onpage và seo offpage,onpage and offpage seo difference,seo onpage và seo offpage là gì,SEO Onpage và SEO Offpage,Backlink là gì,Onpage offpage,Seo Onpage là gì,Seo Offpage là làm những gì,SEO Onpage Offpage,Công việc của SEO Offpage,Cách SEO Offpage,seo onpage,SEO Onpage,SEO Onpage gồm các công việc,Checklist SEO on-page,Checklist SEO,Seo Onpage OffPage là gì,SEO Off-page,off-page seo techniques 2021,Off-page optimization
  • các key: seo onpage là gì
  • Mô tả: SEO On-page (SEO On-page là một phần quan trọng của quy trình SEO). – Tối ưu hóa Seo Onpage: Seo Onpage là quá trình tối ưu hóa Website và nội dung các trang trong Website để giúp website của bạn trở nên thân thiện hơn với ĐN. Điều này rất quan trọng khi làm SEO vì SE sẽ đánh giá cao trang web của bạn và tăng vị trí xếp hạng của bạn trên SERPs nếu bạn làm Onpage tốt: + Xác định xem mục đích và đối tượng bạn đang làm về điều gì đó, cung cấp dịch vụ hay chỉ làm điều đó trên một cơ sở cá nhân. + Nghiên cứu Domain, hosting: Việc có một domain phù hợp với từ khóa hoặc mục đích bạn cần SEO sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn phải giữ cho hosting của mình luôn hoạt động tốt và không nên dừng lại bất cứ lúc nào vì các công cụ tìm kiếm khi vào website mà không thấy hoạt động thì sẽ bị đánh giá thấp. + Nghiên cứu từ khóa (từ khóa) hiển thị trên GG. Xác định dịch vụ bạn cung cấp, SEO trên Google.com.vn (quốc tế) hay Google.com.vn (tại Việt Nam). Hoặc bạn SEO ở các quốc gia khác nhau thì nên tìm hiểu trước. + Tạo các thẻ tiêu đề dễ hiểu, thẻ meta Decription mô tả đúng nội dung và mục đích của website mà bạn muốn SEO. Đặt các từ khóa quan trọng ở vị trí đầu tiên vì Google hiển thị 60 đến 70 ký tự đầu tiên của tiêu đề trong trang kết quả tìm kiếm. Nếu tiêu đề bài đăng của bạn dài hơn 70 ký tự, Google sẽ cắt bớt nó. + Các thẻ meta từ khóa, HTML hợp lệ (Tuân thủ 3WC), Robot.txt, Sitemap, Tags, anchor text …. tóm tắt nội dung bài viết, cố gắng đưa từ khóa lên top là tốt nhất. + In đậm từ khóa để tăng độ nổi bật của từ khóa, từ khóa đầu tiên chèn liên kết trỏ về chính nó. Mật độ từ khóa chính trong bài là 3-5 từ khóa. Mỗi trang web đều có ít nhất 5-10 từ khóa chính mô tả chính xác nội dung trang web, và các từ khóa phụ bắt nguồn từ các cụm từ khóa chính. + Sử dụng thuộc tính Alt để hiển thị hình ảnh giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và dễ SEO cho cả hình ảnh nếu bạn quan tâm đến SEO trên hình ảnh. Có rất nhiều yếu tố khác trong kỹ thuật SEO hình ảnh. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của tôi và nhiều SEOer khác thì thuộc tính ALT là một trong những thuộc tính quan trọng. + Các liên kết liên kết phải chuẩn, thân thiện, tránh các ký tự đặc biệt và quan trọng là liên kết phải bao gồm từ khóa. Hạn chế liên kết sâu (Deeplink) trong trang web của bạn. + Sử dụng Tools để phân tích từ khóa, kiểm tra thứ hạng (ở đây bạn có thể sử dụng GG Webmaster Tools để kiểm tra và so sánh là tốt nhất, vì đây là công cụ riêng của Google, là nơi bạn thực hiện ý tưởng và kinh doanh trên đó. Tại Việt Nam, như Theo tôi biết, hơn 80% người Việt Nam tìm kiếm trên Google). + Nghiên cứu đối thủ, xem họ kinh doanh như thế nào, có những chiêu trò gì (cái này còn phụ thuộc vào sự nhanh nhạy và khả năng nắm bắt vấn đề của bạn nữa). + Liên kết trên trang hoặc SEO liên kết bên ngoài (liên kết nội bộ). Xây dựng liên kết nội bộ giữa các bài viết liên quan. Xây dựng liên kết tốt với các bài viết liên quan khác sẽ giúp website của bạn có nhiều cơ hội thành công hơn trong việc tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho người truy cập. Vì các công cụ tìm kiếm như Google có thể nhận ra mối quan hệ giữa nội dung bài viết và các liên kết, các liên kết nội bộ trên website cũng thực hiện nhiệm vụ định hướng cho người truy cập website cũng như cho các công cụ tìm kiếm. thanh kiếm. + Google Suggestion là gì, hãy tìm hiểu nó trước rồi bạn sẽ hiểu tại sao SEOer lại quan tâm đến vấn đề này. Nó rất hữu ích cho người dùng đang tìm kiếm thông tin. (Theo hiểu biết của tôi, Đề xuất của Google là các đề xuất trong thời gian thực để hoàn thành truy vấn của bạn khi bạn nhập thông tin vào hộp tìm kiếm. Trong thuật toán, việc quyết định từ khóa nào để đưa vào đề xuất phụ thuộc vào tần suất nó được người dùng tìm kiếm. Điều đó phổ biến hơn.) Tóm lại: SEO Onpage là một phần quan trọng của một quy trình SEO. Tối ưu hóa trang web của bạn với các thực hành tốt nhất để chiến dịch SEO dựa trên quy trình của bạn đạt được kết quả mong muốn —————————- Website: www. seomanhphat.com Facebook: Youtube: Marketing trong thời đại 4.0.

SEO On-page (SEO On-page là một phần quan trọng của quy trình SEO). – Tối ưu hóa Seo Onpage: Seo Onpage là quá trình tối ưu hóa Website và nội dung các trang trong Website để giúp website của bạn trở nên thân thiện hơn với ĐN. Điều này rất quan trọng khi làm SEO vì SE sẽ đánh giá cao trang web của bạn và tăng vị trí xếp hạng của bạn trên SERPs nếu bạn làm Onpage tốt: + Xác định xem mục đích và đối tượng bạn đang làm về điều gì đó, cung cấp dịch vụ hay chỉ làm điều đó trên một cơ sở cá nhân. + Nghiên cứu Domain, hosting: Việc có một domain phù hợp với từ khóa hoặc mục đích bạn cần SEO sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn phải giữ cho hosting của mình luôn hoạt động tốt và không nên dừng lại bất cứ lúc nào vì các công cụ tìm kiếm khi vào website mà không thấy hoạt động thì sẽ bị đánh giá thấp. + Nghiên cứu từ khóa (từ khóa) hiển thị trên GG. Xác định dịch vụ bạn cung cấp, SEO trên Google.com.vn (quốc tế) hay Google.com.vn (tại Việt Nam). Hoặc bạn SEO ở các quốc gia khác nhau thì nên tìm hiểu trước. + Tạo các thẻ tiêu đề dễ hiểu, thẻ meta Decription mô tả đúng nội dung và mục đích của website mà bạn muốn SEO. Đặt các từ khóa quan trọng ở vị trí đầu tiên vì Google hiển thị 60 đến 70 ký tự đầu tiên của tiêu đề trong trang kết quả tìm kiếm. Nếu tiêu đề bài đăng của bạn dài hơn 70 ký tự, Google sẽ cắt bớt nó. + Các thẻ meta từ khóa, HTML hợp lệ (Tuân thủ 3WC), Robot.txt, Sitemap, Tags, anchor text …. tóm tắt nội dung bài viết, cố gắng đưa từ khóa lên top là tốt nhất. + In đậm từ khóa để tăng độ nổi bật của từ khóa, từ khóa đầu tiên chèn liên kết trỏ về chính nó. Mật độ từ khóa chính trong bài là 3-5 từ khóa. Mỗi trang web đều có ít nhất 5-10 từ khóa chính mô tả chính xác nội dung trang web, và các từ khóa phụ bắt nguồn từ các cụm từ khóa chính. + Sử dụng thuộc tính Alt để hiển thị hình ảnh giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và dễ SEO cho cả hình ảnh nếu bạn quan tâm đến SEO trên hình ảnh. Có rất nhiều yếu tố khác trong kỹ thuật SEO hình ảnh. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của tôi và nhiều SEOer khác thì thuộc tính ALT là một trong những thuộc tính quan trọng. + Các liên kết liên kết phải chuẩn, thân thiện, tránh các ký tự đặc biệt và quan trọng là liên kết phải bao gồm từ khóa. Hạn chế liên kết sâu (Deeplink) trong trang web của bạn. + Sử dụng Tools để phân tích từ khóa, kiểm tra thứ hạng (ở đây bạn có thể sử dụng GG Webmaster Tools để kiểm tra và so sánh là tốt nhất, vì đây là công cụ riêng của Google, là nơi bạn thực hiện ý tưởng và kinh doanh trên đó. Tại Việt Nam, như Theo tôi biết, hơn 80% người Việt Nam tìm kiếm trên Google). + Nghiên cứu đối thủ, xem họ kinh doanh như thế nào, có những chiêu trò gì (cái này còn phụ thuộc vào sự nhanh nhạy và khả năng nắm bắt vấn đề của bạn nữa). + Liên kết trên trang hoặc SEO liên kết bên ngoài (liên kết nội bộ). Xây dựng liên kết nội bộ giữa các bài viết liên quan. Xây dựng liên kết tốt với các bài viết liên quan khác sẽ giúp website của bạn có nhiều cơ hội thành công hơn trong việc tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho người truy cập. Vì các công cụ tìm kiếm như Google có thể nhận ra mối quan hệ giữa nội dung bài viết và các liên kết, các liên kết nội bộ trên website cũng thực hiện nhiệm vụ định hướng cho người truy cập website cũng như cho các công cụ tìm kiếm. thanh kiếm. + Google Suggestion là gì, hãy tìm hiểu nó trước rồi bạn sẽ hiểu tại sao SEOer lại quan tâm đến vấn đề này. Nó rất hữu ích cho người dùng đang tìm kiếm thông tin. (Theo hiểu biết của tôi, Đề xuất của Google là các đề xuất trong thời gian thực để hoàn thành truy vấn của bạn khi bạn nhập thông tin vào hộp tìm kiếm. Trong thuật toán, việc quyết định từ khóa nào để đưa vào đề xuất phụ thuộc vào tần suất nó được người dùng tìm kiếm. Điều đó phổ biến hơn.) Tóm lại: SEO Onpage là một phần quan trọng của một quy trình SEO. Tối ưu hóa trang web của bạn với các thực hành tốt nhất để chiến dịch SEO dựa trên quy trình của bạn đạt được kết quả mong muốn —————————- Website: www. seomanhphat.com Facebook: Youtube: Marketing trong thời đại 4.0.

SEO On-page (SEO On-page là một phần quan trọng của quy trình SEO). – Tối ưu hóa Seo Onpage: Seo Onpage là quá trình tối ưu hóa Website và nội dung các trang trong Website để giúp website của bạn trở nên thân thiện hơn với ĐN. Điều này rất quan trọng khi làm SEO vì SE sẽ đánh giá cao trang web của bạn và tăng vị trí xếp hạng của bạn trên SERPs nếu bạn làm Onpage tốt: + Xác định xem mục đích và đối tượng bạn đang làm về điều gì đó, cung cấp dịch vụ hay chỉ làm điều đó trên một cơ sở cá nhân. + Nghiên cứu Domain, hosting: Việc có một domain phù hợp với từ khóa hoặc mục đích bạn cần SEO sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn phải giữ cho hosting của mình luôn hoạt động tốt và không nên dừng lại bất cứ lúc nào vì các công cụ tìm kiếm khi vào website mà không thấy hoạt động thì sẽ bị đánh giá thấp. + Nghiên cứu từ khóa (từ khóa) hiển thị trên GG. Xác định dịch vụ bạn cung cấp, SEO trên Google.com.vn (quốc tế) hay Google.com.vn (tại Việt Nam). Hoặc bạn SEO ở các quốc gia khác nhau thì nên tìm hiểu trước. + Tạo các thẻ tiêu đề dễ hiểu, thẻ meta Decription mô tả đúng nội dung và mục đích của website mà bạn muốn SEO. Đặt các từ khóa quan trọng ở vị trí đầu tiên vì Google hiển thị 60 đến 70 ký tự đầu tiên của tiêu đề trong trang kết quả tìm kiếm. Nếu tiêu đề bài đăng của bạn dài hơn 70 ký tự, Google sẽ cắt bớt nó. + Các thẻ meta từ khóa, HTML hợp lệ (Tuân thủ 3WC), Robot.txt, Sitemap, Tags, anchor text …. tóm tắt nội dung bài viết, cố gắng đưa từ khóa lên top là tốt nhất. + In đậm từ khóa để tăng độ nổi bật của từ khóa, từ khóa đầu tiên chèn liên kết trỏ về chính nó. Mật độ từ khóa chính trong bài là 3-5 từ khóa. Mỗi trang web đều có ít nhất 5-10 từ khóa chính mô tả chính xác nội dung trang web, và các từ khóa phụ bắt nguồn từ các cụm từ khóa chính. + Sử dụng thuộc tính Alt để hiển thị hình ảnh giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và dễ SEO cho cả hình ảnh nếu bạn quan tâm đến SEO trên hình ảnh. Có rất nhiều yếu tố khác trong kỹ thuật SEO hình ảnh. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của tôi và nhiều SEOer khác thì thuộc tính ALT là một trong những thuộc tính quan trọng. + Các liên kết liên kết phải chuẩn, thân thiện, tránh các ký tự đặc biệt và quan trọng là liên kết phải bao gồm từ khóa. Hạn chế liên kết sâu (Deeplink) trong trang web của bạn. + Sử dụng Tools để phân tích từ khóa, kiểm tra thứ hạng (ở đây bạn có thể sử dụng GG Webmaster Tools để kiểm tra và so sánh là tốt nhất, vì đây là công cụ riêng của Google, là nơi bạn thực hiện ý tưởng và kinh doanh trên đó. Tại Việt Nam, như Theo tôi biết, hơn 80% người Việt Nam tìm kiếm trên Google). + Nghiên cứu đối thủ, xem họ kinh doanh như thế nào, có những chiêu trò gì (cái này còn phụ thuộc vào sự nhanh nhạy và khả năng nắm bắt vấn đề của bạn nữa). + Liên kết trên trang hoặc SEO liên kết bên ngoài (liên kết nội bộ). Xây dựng liên kết nội bộ giữa các bài viết liên quan. Xây dựng liên kết tốt với các bài viết liên quan khác sẽ giúp website của bạn có nhiều cơ hội thành công hơn trong việc tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho người truy cập. Vì các công cụ tìm kiếm như Google có thể nhận ra mối quan hệ giữa nội dung bài viết và các liên kết, các liên kết nội bộ trên website cũng thực hiện nhiệm vụ định hướng cho người truy cập website cũng như cho các công cụ tìm kiếm. thanh kiếm. + Google Suggestion là gì, hãy tìm hiểu nó trước rồi bạn sẽ hiểu tại sao SEOer lại quan tâm đến vấn đề này. Nó rất hữu ích cho người dùng đang tìm kiếm thông tin. (Theo hiểu biết của tôi, Đề xuất của Google là các đề xuất trong thời gian thực để hoàn thành truy vấn của bạn khi bạn nhập thông tin vào hộp tìm kiếm. Trong thuật toán, việc quyết định từ khóa nào để đưa vào đề xuất phụ thuộc vào tần suất nó được người dùng tìm kiếm. Điều đó phổ biến hơn.) Tóm lại: SEO Onpage là một phần quan trọng của một quy trình SEO. Tối ưu hóa trang web của bạn với các thực hành tốt nhất để chiến dịch SEO dựa trên quy trình của bạn đạt được kết quả mong muốn —————————- Website: www. seomanhphat.com Facebook: Youtube: Marketing trong thời đại 4.0.

SEO On-page (SEO On-page là một phần quan trọng của quy trình SEO). – Tối ưu hóa Seo Onpage: Seo Onpage là quá trình tối ưu hóa Website và nội dung các trang trong Website để giúp website của bạn trở nên thân thiện hơn với ĐN. Điều này rất quan trọng khi làm SEO vì SE sẽ đánh giá cao trang web của bạn và tăng vị trí xếp hạng của bạn trên SERPs nếu bạn làm Onpage tốt: + Xác định xem mục đích và đối tượng bạn đang làm về điều gì đó, cung cấp dịch vụ hay chỉ làm điều đó trên một cơ sở cá nhân. + Nghiên cứu Domain, hosting: Việc có một domain phù hợp với từ khóa hoặc mục đích bạn cần SEO sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn phải giữ cho hosting của mình luôn hoạt động tốt và không nên dừng lại bất cứ lúc nào vì các công cụ tìm kiếm khi vào website mà không thấy hoạt động thì sẽ bị đánh giá thấp. + Nghiên cứu từ khóa (từ khóa) hiển thị trên GG. Xác định dịch vụ bạn cung cấp, SEO trên Google.com.vn (quốc tế) hay Google.com.vn (tại Việt Nam). Hoặc bạn SEO ở các quốc gia khác nhau thì nên tìm hiểu trước. + Tạo các thẻ tiêu đề dễ hiểu, thẻ meta Decription mô tả đúng nội dung và mục đích của website mà bạn muốn SEO. Đặt các từ khóa quan trọng ở vị trí đầu tiên vì Google hiển thị 60 đến 70 ký tự đầu tiên của tiêu đề trong trang kết quả tìm kiếm. Nếu tiêu đề bài đăng của bạn dài hơn 70 ký tự, Google sẽ cắt bớt nó. + Các thẻ meta từ khóa, HTML hợp lệ (Tuân thủ 3WC), Robot.txt, Sitemap, Tags, anchor text …. tóm tắt nội dung bài viết, cố gắng đưa từ khóa lên top là tốt nhất. + In đậm từ khóa để tăng độ nổi bật của từ khóa, từ khóa đầu tiên chèn liên kết trỏ về chính nó. Mật độ từ khóa chính trong bài là 3-5 từ khóa. Mỗi trang web đều có ít nhất 5-10 từ khóa chính mô tả chính xác nội dung trang web, và các từ khóa phụ bắt nguồn từ các cụm từ khóa chính. + Sử dụng thuộc tính Alt để hiển thị hình ảnh giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và dễ SEO cho cả hình ảnh nếu bạn quan tâm đến SEO trên hình ảnh. Có rất nhiều yếu tố khác trong kỹ thuật SEO hình ảnh. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của tôi và nhiều SEOer khác thì thuộc tính ALT là một trong những thuộc tính quan trọng. + Các liên kết liên kết phải chuẩn, thân thiện, tránh các ký tự đặc biệt và quan trọng là liên kết phải bao gồm từ khóa. Hạn chế liên kết sâu (Deeplink) trong trang web của bạn. + Sử dụng Tools để phân tích từ khóa, kiểm tra thứ hạng (ở đây bạn có thể sử dụng GG Webmaster Tools để kiểm tra và so sánh là tốt nhất, vì đây là công cụ riêng của Google, là nơi bạn thực hiện ý tưởng và kinh doanh trên đó. Tại Việt Nam, như Theo tôi biết, hơn 80% người Việt Nam tìm kiếm trên Google). + Nghiên cứu đối thủ, xem họ kinh doanh như thế nào, có những chiêu trò gì (cái này còn phụ thuộc vào sự nhanh nhạy và khả năng nắm bắt vấn đề của bạn nữa). + Liên kết trên trang hoặc SEO liên kết bên ngoài (liên kết nội bộ). Xây dựng liên kết nội bộ giữa các bài viết liên quan. Xây dựng liên kết tốt với các bài viết liên quan khác sẽ giúp website của bạn có nhiều cơ hội thành công hơn trong việc tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho người truy cập. Vì các công cụ tìm kiếm như Google có thể nhận ra mối quan hệ giữa nội dung bài viết và các liên kết, các liên kết nội bộ trên website cũng thực hiện nhiệm vụ định hướng cho người truy cập website cũng như cho các công cụ tìm kiếm. thanh kiếm. + Google Suggestion là gì, hãy tìm hiểu nó trước rồi bạn sẽ hiểu tại sao SEOer lại quan tâm đến vấn đề này. Nó rất hữu ích cho người dùng đang tìm kiếm thông tin. (Theo hiểu biết của tôi, Đề xuất của Google là các đề xuất trong thời gian thực để hoàn thành truy vấn của bạn khi bạn nhập thông tin vào hộp tìm kiếm. Trong thuật toán, việc quyết định từ khóa nào để đưa vào đề xuất phụ thuộc vào tần suất nó được người dùng tìm kiếm. Điều đó phổ biến hơn.) Tóm lại: SEO Onpage là một phần quan trọng của một quy trình SEO. Tối ưu hóa trang web của bạn với các thực hành tốt nhất để chiến dịch SEO dựa trên quy trình của bạn đạt được kết quả mong muốn —————————- Website: www. seomanhphat.com Facebook: Youtube: Marketing trong thời đại 4.0.

nguồn: Marketing Online

#SEO #Onpage #là #gì #kĩ #thuật #tối #ưu #SEO #Onpage #mới #nhất #Marketing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button