seo onpage là gì-SEO Onpage là gì? ✅ 7 Cách tối ưu SEO Onpage hiệu quả ✅ SEO On page checklist (P.1)

Xin mời các bạn Hãy cùng xem Video. “seo onpage là gì – SEO Onpage là gì? ✅ 7 Cách tối ưu SEO Onpage hiệu quả ✅ SEO On page checklist (P.1)“Sưu tầm bởi Marketing online từ nhiều nguồn khác nhau tác giả trên internet SEO Dạo Có lượt xem cao trên các nền tảng mạng xã hội.
Nội dung
- 1 video tham khảo seo onpage là gì – SEO Onpage là gì? ✅ 7 Cách tối ưu SEO Onpage hiệu quả ✅ SEO On page checklist (P.1)
- 2 Để biết thêm thông tin về seo onpage là gì – SEO Onpage là gì? ✅ 7 Cách tối ưu SEO Onpage hiệu quả ✅ SEO On page checklist (P.1)
- 3 Tìm thêm các bài viết liên quan về từ khóa. seo onpage là gì
- 4 Hình ảnh của seo onpage là gì
- 5 Nguồn video SEO Onpage là gì? ✅ 7 Cách tối ưu SEO Onpage hiệu quả ✅ SEO On page checklist (P.1)
- 6 Xem thêm thêm về SEO Onpage là gì? ✅ 7 Cách tối ưu SEO Onpage hiệu quả ✅ SEO On page checklist (P.1)
video tham khảo seo onpage là gì – SEO Onpage là gì? ✅ 7 Cách tối ưu SEO Onpage hiệu quả ✅ SEO On page checklist (P.1)
Để biết thêm thông tin về seo onpage là gì – SEO Onpage là gì? ✅ 7 Cách tối ưu SEO Onpage hiệu quả ✅ SEO On page checklist (P.1)
SEO On-page là công việc bạn làm để tối ưu hóa bên trong website giúp cải thiện trải nghiệm người dùng và thân thiện hơn với bộ máy tìm kiếm google, thì đây là yếu tố then chốt để làm SEO thành công. Và công việc SEO bên ngoài website được gọi là SEO offpage. Thì để thực hiện SEO onpage, bạn cần phải có một website chuẩn SEO. Dưới đây là 7 yếu tố giúp bạn làm SEO Onpage hiệu quả: 0:53 SEO Onpage là gì? 1:24 Tên miền từ khóa 2:18 URL thân thiện 3:02 Thẻ tiêu đề meta 3:58 Thẻ tiêu đề 4:38 Mục lục 5:26 Bài viết chuẩn SEO 6:14 Tối ưu hóa SEO hình ảnh ✅ 1. Tên miền từ khóa Đầu tiên là tên miền từ khóa, phần này mình đã đề cập ở video 2, nếu bạn nào chưa xem thì có thể xem tại đây. Về tên miền từ khóa sẽ có 2 lợi ích: Thứ nhất, nó sẽ giúp khách hàng ghi nhớ tên miền của bạn tốt hơn. Thứ hai, nó sẽ giúp google biết được trang web của bạn nói về cái gì thông qua từ khóa tên miền. Có một lưu ý là khi làm website, bạn cần nâng cấp từ http lên https thông qua đăng ký SSL, điều này sẽ giúp google biết được độ bảo mật và an toàn của người dùng khi họ truy cập vào một trang web. trang web. Đây cũng là yếu tố để google xếp hạng từ khóa website của bạn trên các trang đối thủ cạnh tranh chưa đăng ký https. ✅ 2. URL thân thiện Yếu tố thứ hai là URL. Thông thường bạn cần làm cho URL của mình ngắn gọn và bắt đúng từ khóa mà bạn đang SEO. Nếu bạn làm SEO trên Post bài, tôi khuyên bạn nên đặt URL của mình theo cấu trúc keyworddomains.com/url-tu-khoa. Đây là Demo bạn có thể tham khảo để tối ưu URL thân thiện với google. ✅ 3. Thẻ tiêu đề (Meta Title) Yếu tố thứ ba là thẻ tiêu đề là tiêu đề của trang web. Thông thường bạn sẽ nghĩ rằng tiêu đề mặc định là 55 ký tự, nếu vượt quá 55 ký tự thì sẽ bị đánh dấu… Chính xác hơn là google sẽ dựa vào pixel để cắt các tiêu đề quá dài trong trang tìm kiếm. Bạn sẽ có khoảng 512 pixel để đặt tiêu đề giúp người dùng nhấp vào trang web của bạn. Có một mẹo nhỏ giúp bạn đặt tiêu đề đó là bạn sẽ đặt từ khóa chính hoặc những từ khóa cần SEO lên đầu để khi bot google đọc tiêu đề của bạn sẽ bắt ngay từ khóa đó. chính hoặc từ khóa mà bạn cần SEO ở đầu tiêu đề. ✅ 4. Thẻ tiêu đề Yếu tố thứ tư là thẻ tiêu đề. Trong một trang web thường sẽ được sắp xếp từ tiêu đề 1 đến tiêu đề 6. Bạn cần lưu ý một điều quan trọng là trên trang web chỉ có 1 thẻ tiêu đề 1, còn lại là thẻ tiêu đề 2. 3. Heading 1 sẽ chứa các từ khóa chính và phụ cho thẻ tiêu đề. Trong tiêu đề 2 và tiêu đề 3, bạn có thể chèn các từ khóa mở rộng, các khóa đồng nghĩa với khóa chính mà bạn đang SEO. ✅ 5. Mục lục Yếu tố thứ 5 là về mục lục. Đây là một yếu tố giúp nâng cao trải nghiệm người dùng khi họ xem một bài báo. Giống như khi bạn đi mua một cuốn sách, nó sẽ có mục lục để bạn xem cuốn sách đó. Nếu bạn quan tâm đến một phần, bạn có thể nhấp vào nó để bạn có thể xem phần đó luôn. Phần này sẽ giúp cải thiện trải nghiệm người dùng trong bài viết đó cũng như hiển thị phần liên kết trang web trên google. Nó sẽ giúp tăng% CTR của người dùng khi người dùng tìm kiếm từ khóa và trang web của bạn có phần liên kết trang web bên dưới. với các đối thủ cạnh tranh không có phần liên kết trang web đó. ✅ 6. Bài viết chuẩn SEO Tiếp theo là bài viết chuẩn SEO. Đầu tiên là bài viết đó phải đảm bảo không sao chép bài của người khác, phải được viết mới và lượng từ của bài viết từ 1000 đến 2000 từ đối với những từ khóa có độ cạnh tranh từ trung bình trở lên. cao. Bên trong bài viết, cần sắp xếp các từ khóa cho phù hợp từ trên xuống dưới. Điều đó có nghĩa là từ khóa của bạn cần trải đều từ trên xuống và ưu tiên những từ khóa đồng nghĩa với từ khóa mở rộng của từ khóa chính mà bạn đang SEO để giúp google hiểu rõ hơn về đa dạng từ khóa mà bạn đang tìm kiếm. SEO. ✅ 7. Tối ưu SEO hình ảnh. Trong một bài viết, bạn cần có những hình ảnh để bạn minh họa cho bài viết đó. Tối ưu SEO hình ảnh sẽ giúp khách hàng khi tìm kiếm phần hình ảnh sẽ hiện ra hình ảnh mà bạn đang SEO, sau đây sẽ là những lưu ý mà bạn cần làm khi làm SEO. hình ảnh. Đầu tiên là bạn đặt tên URL hình ảnh giống với tên hình ảnh. Cái thứ hai có thể ALT hình ảnh. Khi bạn upload một hình ảnh lên website, nó sẽ có phần ALT, vì vậy bạn cần đặt tên cho hình ảnh thật chính xác để google hiểu hình ảnh đang nói về vấn đề gì, vì google không thể nhìn vào hình ảnh. nhưng nó biết hình ảnh đang nói về cái gì, sau đó nó sẽ thông qua những cái đó để hiểu hình ảnh của bạn, sau đó nó sẽ đưa hình ảnh của bạn lên phần tìm kiếm hình ảnh của google. #SEOONPAGE #CACHTOIUUSEOONPAGE #SEODAO ——- Thông tin liên hệ ——- Điện thoại: 0363 233 678 Web: Fb :.
Tìm thêm các bài viết liên quan về từ khóa. seo onpage là gì
Dưới đây là kết quả tìm kiếm cho các từ khóa. “seo onpage là gì“từ trang Wikipedia TH được tìm kiếm nhiều nhất trên Google
Xem thêm các bài viết cụ thể.
Hình ảnh của seo onpage là gì

Nguồn video SEO Onpage là gì? ✅ 7 Cách tối ưu SEO Onpage hiệu quả ✅ SEO On page checklist (P.1)
https://www.youtube.com/watch?v=-LClD3LFalU
Xem thêm thêm về SEO Onpage là gì? ✅ 7 Cách tối ưu SEO Onpage hiệu quả ✅ SEO On page checklist (P.1)
- Tác giả: SEO Dạo
- Lượt tìm kiếm : 1104
- Xếp hạng: 5.00
- Lượt like: 25
- lượt không thích:
- Liên quan: đào tạo seo,học seo,học seo free online,seo onpage,seo onpage là gì,seo on page là gì,on page seo là gì,seo onpage gồm các công việc,seo onpage offpage là gì,cách seo onpage hiệu quả,cách seo onpage,tối ưu hóa seo onpage,cách seo hiệu quả cho website,hướng dẫn cách seo web,seo onpage trong tầm tay,seo onpage là làm những gì,seo onpage cơ bản,hướng dẫn tối ưu seo onpage,hướng dẫn cách seo onpage,seo on page checklist,seo onpage check,đào tạo seo online
- các key: seo onpage là gì
- Mô tả: SEO On-page là công việc bạn làm để tối ưu hóa bên trong website giúp cải thiện trải nghiệm người dùng và thân thiện hơn với bộ máy tìm kiếm google, thì đây là yếu tố then chốt để làm SEO thành công. Và công việc SEO bên ngoài website được gọi là SEO offpage. Thì để thực hiện SEO onpage, bạn cần phải có một website chuẩn SEO. Dưới đây là 7 yếu tố giúp bạn làm SEO Onpage hiệu quả: 0:53 SEO Onpage là gì? 1:24 Tên miền từ khóa 2:18 URL thân thiện 3:02 Thẻ tiêu đề meta 3:58 Thẻ tiêu đề 4:38 Mục lục 5:26 Bài viết chuẩn SEO 6:14 Tối ưu hóa SEO hình ảnh ✅ 1. Tên miền từ khóa Đầu tiên là tên miền từ khóa, phần này mình đã đề cập ở video 2, nếu bạn nào chưa xem thì có thể xem tại đây. Về tên miền từ khóa sẽ có 2 lợi ích: Thứ nhất, nó sẽ giúp khách hàng ghi nhớ tên miền của bạn tốt hơn. Thứ hai, nó sẽ giúp google biết được trang web của bạn nói về cái gì thông qua từ khóa tên miền. Có một lưu ý là khi làm website, bạn cần nâng cấp từ http lên https thông qua đăng ký SSL, điều này sẽ giúp google biết được độ bảo mật và an toàn của người dùng khi họ truy cập vào một trang web. trang web. Đây cũng là yếu tố để google xếp hạng từ khóa website của bạn trên các trang đối thủ cạnh tranh chưa đăng ký https. ✅ 2. URL thân thiện Yếu tố thứ hai là URL. Thông thường bạn cần làm cho URL của mình ngắn gọn và bắt đúng từ khóa mà bạn đang SEO. Nếu bạn làm SEO trên Post bài, tôi khuyên bạn nên đặt URL của mình theo cấu trúc keyworddomains.com/url-tu-khoa. Đây là Demo bạn có thể tham khảo để tối ưu URL thân thiện với google. ✅ 3. Thẻ tiêu đề (Meta Title) Yếu tố thứ ba là thẻ tiêu đề là tiêu đề của trang web. Thông thường bạn sẽ nghĩ rằng tiêu đề mặc định là 55 ký tự, nếu vượt quá 55 ký tự thì sẽ bị đánh dấu… Chính xác hơn là google sẽ dựa vào pixel để cắt các tiêu đề quá dài trong trang tìm kiếm. Bạn sẽ có khoảng 512 pixel để đặt tiêu đề giúp người dùng nhấp vào trang web của bạn. Có một mẹo nhỏ giúp bạn đặt tiêu đề đó là bạn sẽ đặt từ khóa chính hoặc những từ khóa cần SEO lên đầu để khi bot google đọc tiêu đề của bạn sẽ bắt ngay từ khóa đó. chính hoặc từ khóa mà bạn cần SEO ở đầu tiêu đề. ✅ 4. Thẻ tiêu đề Yếu tố thứ tư là thẻ tiêu đề. Trong một trang web thường sẽ được sắp xếp từ tiêu đề 1 đến tiêu đề 6. Bạn cần lưu ý một điều quan trọng là trên trang web chỉ có 1 thẻ tiêu đề 1, còn lại là thẻ tiêu đề 2. 3. Heading 1 sẽ chứa các từ khóa chính và phụ cho thẻ tiêu đề. Trong tiêu đề 2 và tiêu đề 3, bạn có thể chèn các từ khóa mở rộng, các khóa đồng nghĩa với khóa chính mà bạn đang SEO. ✅ 5. Mục lục Yếu tố thứ 5 là về mục lục. Đây là một yếu tố giúp nâng cao trải nghiệm người dùng khi họ xem một bài báo. Giống như khi bạn đi mua một cuốn sách, nó sẽ có mục lục để bạn xem cuốn sách đó. Nếu bạn quan tâm đến một phần, bạn có thể nhấp vào nó để bạn có thể xem phần đó luôn. Phần này sẽ giúp cải thiện trải nghiệm người dùng trong bài viết đó cũng như hiển thị phần liên kết trang web trên google. Nó sẽ giúp tăng% CTR của người dùng khi người dùng tìm kiếm từ khóa và trang web của bạn có phần liên kết trang web bên dưới. với các đối thủ cạnh tranh không có phần liên kết trang web đó. ✅ 6. Bài viết chuẩn SEO Tiếp theo là bài viết chuẩn SEO. Đầu tiên là bài viết đó phải đảm bảo không sao chép bài của người khác, phải được viết mới và lượng từ của bài viết từ 1000 đến 2000 từ đối với những từ khóa có độ cạnh tranh từ trung bình trở lên. cao. Bên trong bài viết, cần sắp xếp các từ khóa cho phù hợp từ trên xuống dưới. Điều đó có nghĩa là từ khóa của bạn cần trải đều từ trên xuống và ưu tiên những từ khóa đồng nghĩa với từ khóa mở rộng của từ khóa chính mà bạn đang SEO để giúp google hiểu rõ hơn về đa dạng từ khóa mà bạn đang tìm kiếm. SEO. ✅ 7. Tối ưu SEO hình ảnh. Trong một bài viết, bạn cần có những hình ảnh để bạn minh họa cho bài viết đó. Tối ưu SEO hình ảnh sẽ giúp khách hàng khi tìm kiếm phần hình ảnh sẽ hiện ra hình ảnh mà bạn đang SEO, sau đây sẽ là những lưu ý mà bạn cần làm khi làm SEO. hình ảnh. Đầu tiên là bạn đặt tên URL hình ảnh giống với tên hình ảnh. Cái thứ hai có thể ALT hình ảnh. Khi bạn upload một hình ảnh lên website, nó sẽ có phần ALT, vì vậy bạn cần đặt tên cho hình ảnh thật chính xác để google hiểu hình ảnh đang nói về vấn đề gì, vì google không thể nhìn vào hình ảnh. nhưng nó biết hình ảnh đang nói về cái gì, sau đó nó sẽ thông qua những cái đó để hiểu hình ảnh của bạn, sau đó nó sẽ đưa hình ảnh của bạn lên phần tìm kiếm hình ảnh của google. #SEOONPAGE #CACHTOIUUSEOONPAGE #SEODAO ——- Thông tin liên hệ ——- Điện thoại: 0363 233 678 Web: Fb :.
SEO On-page là công việc bạn làm để tối ưu hóa bên trong website giúp cải thiện trải nghiệm người dùng và thân thiện hơn với bộ máy tìm kiếm google, thì đây là yếu tố then chốt để làm SEO thành công. Và công việc SEO bên ngoài website được gọi là SEO offpage. Thì để thực hiện SEO onpage, bạn cần phải có một website chuẩn SEO. Dưới đây là 7 yếu tố giúp bạn làm SEO Onpage hiệu quả: 0:53 SEO Onpage là gì? 1:24 Tên miền từ khóa 2:18 URL thân thiện 3:02 Thẻ tiêu đề meta 3:58 Thẻ tiêu đề 4:38 Mục lục 5:26 Bài viết chuẩn SEO 6:14 Tối ưu hóa SEO hình ảnh ✅ 1. Tên miền từ khóa Đầu tiên là tên miền từ khóa, phần này mình đã đề cập ở video 2, nếu bạn nào chưa xem thì có thể xem tại đây. Về tên miền từ khóa sẽ có 2 lợi ích: Thứ nhất, nó sẽ giúp khách hàng ghi nhớ tên miền của bạn tốt hơn. Thứ hai, nó sẽ giúp google biết được trang web của bạn nói về cái gì thông qua từ khóa tên miền. Có một lưu ý là khi làm website, bạn cần nâng cấp từ http lên https thông qua đăng ký SSL, điều này sẽ giúp google biết được độ bảo mật và an toàn của người dùng khi họ truy cập vào một trang web. trang web. Đây cũng là yếu tố để google xếp hạng từ khóa website của bạn trên các trang đối thủ cạnh tranh chưa đăng ký https. ✅ 2. URL thân thiện Yếu tố thứ hai là URL. Thông thường bạn cần làm cho URL của mình ngắn gọn và bắt đúng từ khóa mà bạn đang SEO. Nếu bạn làm SEO trên Post bài, tôi khuyên bạn nên đặt URL của mình theo cấu trúc keyworddomains.com/url-tu-khoa. Đây là Demo bạn có thể tham khảo để tối ưu URL thân thiện với google. ✅ 3. Thẻ tiêu đề (Meta Title) Yếu tố thứ ba là thẻ tiêu đề là tiêu đề của trang web. Thông thường bạn sẽ nghĩ rằng tiêu đề mặc định là 55 ký tự, nếu vượt quá 55 ký tự thì sẽ bị đánh dấu… Chính xác hơn là google sẽ dựa vào pixel để cắt các tiêu đề quá dài trong trang tìm kiếm. Bạn sẽ có khoảng 512 pixel để đặt tiêu đề giúp người dùng nhấp vào trang web của bạn. Có một mẹo nhỏ giúp bạn đặt tiêu đề đó là bạn sẽ đặt từ khóa chính hoặc những từ khóa cần SEO lên đầu để khi bot google đọc tiêu đề của bạn sẽ bắt ngay từ khóa đó. chính hoặc từ khóa mà bạn cần SEO ở đầu tiêu đề. ✅ 4. Thẻ tiêu đề Yếu tố thứ tư là thẻ tiêu đề. Trong một trang web thường sẽ được sắp xếp từ tiêu đề 1 đến tiêu đề 6. Bạn cần lưu ý một điều quan trọng là trên trang web chỉ có 1 thẻ tiêu đề 1, còn lại là thẻ tiêu đề 2. 3. Heading 1 sẽ chứa các từ khóa chính và phụ cho thẻ tiêu đề. Trong tiêu đề 2 và tiêu đề 3, bạn có thể chèn các từ khóa mở rộng, các khóa đồng nghĩa với khóa chính mà bạn đang SEO. ✅ 5. Mục lục Yếu tố thứ 5 là về mục lục. Đây là một yếu tố giúp nâng cao trải nghiệm người dùng khi họ xem một bài báo. Giống như khi bạn đi mua một cuốn sách, nó sẽ có mục lục để bạn xem cuốn sách đó. Nếu bạn quan tâm đến một phần, bạn có thể nhấp vào nó để bạn có thể xem phần đó luôn. Phần này sẽ giúp cải thiện trải nghiệm người dùng trong bài viết đó cũng như hiển thị phần liên kết trang web trên google. Nó sẽ giúp tăng% CTR của người dùng khi người dùng tìm kiếm từ khóa và trang web của bạn có phần liên kết trang web bên dưới. với các đối thủ cạnh tranh không có phần liên kết trang web đó. ✅ 6. Bài viết chuẩn SEO Tiếp theo là bài viết chuẩn SEO. Đầu tiên là bài viết đó phải đảm bảo không sao chép bài của người khác, phải được viết mới và lượng từ của bài viết từ 1000 đến 2000 từ đối với những từ khóa có độ cạnh tranh từ trung bình trở lên. cao. Bên trong bài viết, cần sắp xếp các từ khóa cho phù hợp từ trên xuống dưới. Điều đó có nghĩa là từ khóa của bạn cần trải đều từ trên xuống và ưu tiên những từ khóa đồng nghĩa với từ khóa mở rộng của từ khóa chính mà bạn đang SEO để giúp google hiểu rõ hơn về đa dạng từ khóa mà bạn đang tìm kiếm. SEO. ✅ 7. Tối ưu SEO hình ảnh. Trong một bài viết, bạn cần có những hình ảnh để bạn minh họa cho bài viết đó. Tối ưu SEO hình ảnh sẽ giúp khách hàng khi tìm kiếm phần hình ảnh sẽ hiện ra hình ảnh mà bạn đang SEO, sau đây sẽ là những lưu ý mà bạn cần làm khi làm SEO. hình ảnh. Đầu tiên là bạn đặt tên URL hình ảnh giống với tên hình ảnh. Cái thứ hai có thể ALT hình ảnh. Khi bạn upload một hình ảnh lên website, nó sẽ có phần ALT, vì vậy bạn cần đặt tên cho hình ảnh thật chính xác để google hiểu hình ảnh đang nói về vấn đề gì, vì google không thể nhìn vào hình ảnh. nhưng nó biết hình ảnh đang nói về cái gì, sau đó nó sẽ thông qua những cái đó để hiểu hình ảnh của bạn, sau đó nó sẽ đưa hình ảnh của bạn lên phần tìm kiếm hình ảnh của google. #SEOONPAGE #CACHTOIUUSEOONPAGE #SEODAO ——- Thông tin liên hệ ——- Điện thoại: 0363 233 678 Web: Fb :.
SEO On-page là công việc bạn làm để tối ưu hóa bên trong website giúp cải thiện trải nghiệm người dùng và thân thiện hơn với bộ máy tìm kiếm google, thì đây là yếu tố then chốt để làm SEO thành công. Và công việc SEO bên ngoài website được gọi là SEO offpage. Thì để thực hiện SEO onpage, bạn cần phải có một website chuẩn SEO. Dưới đây là 7 yếu tố giúp bạn làm SEO Onpage hiệu quả: 0:53 SEO Onpage là gì? 1:24 Tên miền từ khóa 2:18 URL thân thiện 3:02 Thẻ tiêu đề meta 3:58 Thẻ tiêu đề 4:38 Mục lục 5:26 Bài viết chuẩn SEO 6:14 Tối ưu hóa SEO hình ảnh ✅ 1. Tên miền từ khóa Đầu tiên là tên miền từ khóa, phần này mình đã đề cập ở video 2, nếu bạn nào chưa xem thì có thể xem tại đây. Về tên miền từ khóa sẽ có 2 lợi ích: Thứ nhất, nó sẽ giúp khách hàng ghi nhớ tên miền của bạn tốt hơn. Thứ hai, nó sẽ giúp google biết được trang web của bạn nói về cái gì thông qua từ khóa tên miền. Có một lưu ý là khi làm website, bạn cần nâng cấp từ http lên https thông qua đăng ký SSL, điều này sẽ giúp google biết được độ bảo mật và an toàn của người dùng khi họ truy cập vào một trang web. trang web. Đây cũng là yếu tố để google xếp hạng từ khóa website của bạn trên các trang đối thủ cạnh tranh chưa đăng ký https. ✅ 2. URL thân thiện Yếu tố thứ hai là URL. Thông thường bạn cần làm cho URL của mình ngắn gọn và bắt đúng từ khóa mà bạn đang SEO. Nếu bạn làm SEO trên Post bài, tôi khuyên bạn nên đặt URL của mình theo cấu trúc keyworddomains.com/url-tu-khoa. Đây là Demo bạn có thể tham khảo để tối ưu URL thân thiện với google. ✅ 3. Thẻ tiêu đề (Meta Title) Yếu tố thứ ba là thẻ tiêu đề là tiêu đề của trang web. Thông thường bạn sẽ nghĩ rằng tiêu đề mặc định là 55 ký tự, nếu vượt quá 55 ký tự thì sẽ bị đánh dấu… Chính xác hơn là google sẽ dựa vào pixel để cắt các tiêu đề quá dài trong trang tìm kiếm. Bạn sẽ có khoảng 512 pixel để đặt tiêu đề giúp người dùng nhấp vào trang web của bạn. Có một mẹo nhỏ giúp bạn đặt tiêu đề đó là bạn sẽ đặt từ khóa chính hoặc những từ khóa cần SEO lên đầu để khi bot google đọc tiêu đề của bạn sẽ bắt ngay từ khóa đó. chính hoặc từ khóa mà bạn cần SEO ở đầu tiêu đề. ✅ 4. Thẻ tiêu đề Yếu tố thứ tư là thẻ tiêu đề. Trong một trang web thường sẽ được sắp xếp từ tiêu đề 1 đến tiêu đề 6. Bạn cần lưu ý một điều quan trọng là trên trang web chỉ có 1 thẻ tiêu đề 1, còn lại là thẻ tiêu đề 2. 3. Heading 1 sẽ chứa các từ khóa chính và phụ cho thẻ tiêu đề. Trong tiêu đề 2 và tiêu đề 3, bạn có thể chèn các từ khóa mở rộng, các khóa đồng nghĩa với khóa chính mà bạn đang SEO. ✅ 5. Mục lục Yếu tố thứ 5 là về mục lục. Đây là một yếu tố giúp nâng cao trải nghiệm người dùng khi họ xem một bài báo. Giống như khi bạn đi mua một cuốn sách, nó sẽ có mục lục để bạn xem cuốn sách đó. Nếu bạn quan tâm đến một phần, bạn có thể nhấp vào nó để bạn có thể xem phần đó luôn. Phần này sẽ giúp cải thiện trải nghiệm người dùng trong bài viết đó cũng như hiển thị phần liên kết trang web trên google. Nó sẽ giúp tăng% CTR của người dùng khi người dùng tìm kiếm từ khóa và trang web của bạn có phần liên kết trang web bên dưới. với các đối thủ cạnh tranh không có phần liên kết trang web đó. ✅ 6. Bài viết chuẩn SEO Tiếp theo là bài viết chuẩn SEO. Đầu tiên là bài viết đó phải đảm bảo không sao chép bài của người khác, phải được viết mới và lượng từ của bài viết từ 1000 đến 2000 từ đối với những từ khóa có độ cạnh tranh từ trung bình trở lên. cao. Bên trong bài viết, cần sắp xếp các từ khóa cho phù hợp từ trên xuống dưới. Điều đó có nghĩa là từ khóa của bạn cần trải đều từ trên xuống và ưu tiên những từ khóa đồng nghĩa với từ khóa mở rộng của từ khóa chính mà bạn đang SEO để giúp google hiểu rõ hơn về đa dạng từ khóa mà bạn đang tìm kiếm. SEO. ✅ 7. Tối ưu SEO hình ảnh. Trong một bài viết, bạn cần có những hình ảnh để bạn minh họa cho bài viết đó. Tối ưu SEO hình ảnh sẽ giúp khách hàng khi tìm kiếm phần hình ảnh sẽ hiện ra hình ảnh mà bạn đang SEO, sau đây sẽ là những lưu ý mà bạn cần làm khi làm SEO. hình ảnh. Đầu tiên là bạn đặt tên URL hình ảnh giống với tên hình ảnh. Cái thứ hai có thể ALT hình ảnh. Khi bạn upload một hình ảnh lên website, nó sẽ có phần ALT, vì vậy bạn cần đặt tên cho hình ảnh thật chính xác để google hiểu hình ảnh đang nói về vấn đề gì, vì google không thể nhìn vào hình ảnh. nhưng nó biết hình ảnh đang nói về cái gì, sau đó nó sẽ thông qua những cái đó để hiểu hình ảnh của bạn, sau đó nó sẽ đưa hình ảnh của bạn lên phần tìm kiếm hình ảnh của google. #SEOONPAGE #CACHTOIUUSEOONPAGE #SEODAO ——- Thông tin liên hệ ——- Điện thoại: 0363 233 678 Web: Fb :.
SEO On-page là công việc bạn làm để tối ưu hóa bên trong website giúp cải thiện trải nghiệm người dùng và thân thiện hơn với bộ máy tìm kiếm google, thì đây là yếu tố then chốt để làm SEO thành công. Và công việc SEO bên ngoài website được gọi là SEO offpage. Thì để thực hiện SEO onpage, bạn cần phải có một website chuẩn SEO. Dưới đây là 7 yếu tố giúp bạn làm SEO Onpage hiệu quả: 0:53 SEO Onpage là gì? 1:24 Tên miền từ khóa 2:18 URL thân thiện 3:02 Thẻ tiêu đề meta 3:58 Thẻ tiêu đề 4:38 Mục lục 5:26 Bài viết chuẩn SEO 6:14 Tối ưu hóa SEO hình ảnh ✅ 1. Tên miền từ khóa Đầu tiên là tên miền từ khóa, phần này mình đã đề cập ở video 2, nếu bạn nào chưa xem thì có thể xem tại đây. Về tên miền từ khóa sẽ có 2 lợi ích: Thứ nhất, nó sẽ giúp khách hàng ghi nhớ tên miền của bạn tốt hơn. Thứ hai, nó sẽ giúp google biết được trang web của bạn nói về cái gì thông qua từ khóa tên miền. Có một lưu ý là khi làm website, bạn cần nâng cấp từ http lên https thông qua đăng ký SSL, điều này sẽ giúp google biết được độ bảo mật và an toàn của người dùng khi họ truy cập vào một trang web. trang web. Đây cũng là yếu tố để google xếp hạng từ khóa website của bạn trên các trang đối thủ cạnh tranh chưa đăng ký https. ✅ 2. URL thân thiện Yếu tố thứ hai là URL. Thông thường bạn cần làm cho URL của mình ngắn gọn và bắt đúng từ khóa mà bạn đang SEO. Nếu bạn làm SEO trên Post bài, tôi khuyên bạn nên đặt URL của mình theo cấu trúc keyworddomains.com/url-tu-khoa. Đây là Demo bạn có thể tham khảo để tối ưu URL thân thiện với google. ✅ 3. Thẻ tiêu đề (Meta Title) Yếu tố thứ ba là thẻ tiêu đề là tiêu đề của trang web. Thông thường bạn sẽ nghĩ rằng tiêu đề mặc định là 55 ký tự, nếu vượt quá 55 ký tự thì sẽ bị đánh dấu… Chính xác hơn là google sẽ dựa vào pixel để cắt các tiêu đề quá dài trong trang tìm kiếm. Bạn sẽ có khoảng 512 pixel để đặt tiêu đề giúp người dùng nhấp vào trang web của bạn. Có một mẹo nhỏ giúp bạn đặt tiêu đề đó là bạn sẽ đặt từ khóa chính hoặc những từ khóa cần SEO lên đầu để khi bot google đọc tiêu đề của bạn sẽ bắt ngay từ khóa đó. chính hoặc từ khóa mà bạn cần SEO ở đầu tiêu đề. ✅ 4. Thẻ tiêu đề Yếu tố thứ tư là thẻ tiêu đề. Trong một trang web thường sẽ được sắp xếp từ tiêu đề 1 đến tiêu đề 6. Bạn cần lưu ý một điều quan trọng là trên trang web chỉ có 1 thẻ tiêu đề 1, còn lại là thẻ tiêu đề 2. 3. Heading 1 sẽ chứa các từ khóa chính và phụ cho thẻ tiêu đề. Trong tiêu đề 2 và tiêu đề 3, bạn có thể chèn các từ khóa mở rộng, các khóa đồng nghĩa với khóa chính mà bạn đang SEO. ✅ 5. Mục lục Yếu tố thứ 5 là về mục lục. Đây là một yếu tố giúp nâng cao trải nghiệm người dùng khi họ xem một bài báo. Giống như khi bạn đi mua một cuốn sách, nó sẽ có mục lục để bạn xem cuốn sách đó. Nếu bạn quan tâm đến một phần, bạn có thể nhấp vào nó để bạn có thể xem phần đó luôn. Phần này sẽ giúp cải thiện trải nghiệm người dùng trong bài viết đó cũng như hiển thị phần liên kết trang web trên google. Nó sẽ giúp tăng% CTR của người dùng khi người dùng tìm kiếm từ khóa và trang web của bạn có phần liên kết trang web bên dưới. với các đối thủ cạnh tranh không có phần liên kết trang web đó. ✅ 6. Bài viết chuẩn SEO Tiếp theo là bài viết chuẩn SEO. Đầu tiên là bài viết đó phải đảm bảo không sao chép bài của người khác, phải được viết mới và lượng từ của bài viết từ 1000 đến 2000 từ đối với những từ khóa có độ cạnh tranh từ trung bình trở lên. cao. Bên trong bài viết, cần sắp xếp các từ khóa cho phù hợp từ trên xuống dưới. Điều đó có nghĩa là từ khóa của bạn cần trải đều từ trên xuống và ưu tiên những từ khóa đồng nghĩa với từ khóa mở rộng của từ khóa chính mà bạn đang SEO để giúp google hiểu rõ hơn về đa dạng từ khóa mà bạn đang tìm kiếm. SEO. ✅ 7. Tối ưu SEO hình ảnh. Trong một bài viết, bạn cần có những hình ảnh để bạn minh họa cho bài viết đó. Tối ưu SEO hình ảnh sẽ giúp khách hàng khi tìm kiếm phần hình ảnh sẽ hiện ra hình ảnh mà bạn đang SEO, sau đây sẽ là những lưu ý mà bạn cần làm khi làm SEO. hình ảnh. Đầu tiên là bạn đặt tên URL hình ảnh giống với tên hình ảnh. Cái thứ hai có thể ALT hình ảnh. Khi bạn upload một hình ảnh lên website, nó sẽ có phần ALT, vì vậy bạn cần đặt tên cho hình ảnh thật chính xác để google hiểu hình ảnh đang nói về vấn đề gì, vì google không thể nhìn vào hình ảnh. nhưng nó biết hình ảnh đang nói về cái gì, sau đó nó sẽ thông qua những cái đó để hiểu hình ảnh của bạn, sau đó nó sẽ đưa hình ảnh của bạn lên phần tìm kiếm hình ảnh của google. #SEOONPAGE #CACHTOIUUSEOONPAGE #SEODAO ——- Thông tin liên hệ ——- Điện thoại: 0363 233 678 Web: Fb :.
nguồn: Marketing Online
#SEO #Onpage #là #gì #Cách #tối #ưu #SEO #Onpage #hiệu #quả #SEO #page #checklist
Mình sẽ làm tiếp video SEO Onpage nâng cao để giúp các bạn có thể cải thiện hơn trong việc Onpage cho website của mình. Các bạn có thể ủng hộ mình bằng cách đăng ký kênh để theo dõi những video mới nhé. Thank all.!
Cảm ơn video của bạn, cho mình hỏi về việc viết content. VD có 1 bài hay bằng tiếng Anh (trên 1 web tiếng Anh) và liệu mình có thể lấy và dịch ra tiếng Việt rồi đưa lên web mình có được ko? hoặc mình dịch ra và chỉnh sửa một tí để nó khác so với bản gốc (tiếng Anh)
Cảm ơn banh chia sẻ
anh chia sẽ hay nhưng chắc e cần tham gia khóa học để hiểu sâu hơn.
cảm ơn anh nhe, đang hóng những video tiếp theo!
Có nhận tối audit web ko bạn
Video hay quá
anh làm video hướng dẫn nghiên cứu keyword đi ạ
Cảm ơn bạn rất nhiều????????????