Recap workshop “Facebook ads cho ngành làm đẹp và sức khỏe, hiểu đúng – làm đúng”

Workshop “Facebook ads for the beauty and health, get it right – làm đúng” đã diễn ra vào sáng Chủ nhật (18/8) với những nội dung chính như sau.

Nội dung
Nội dung:
- Làm cho đúng
- Tích hợp
- Làm cho nó đáng
- Hỏi đáp trực tiếp với các chuyên gia
Làm cho đúng:

Phần 1 rất đúng, diễn giả tập trung vào 5 tiêu chí cần chú ý để quảng cáo facebook ads đúng chuẩn trước khi bắt tay vào làm hay và sáng tạo. Đặc biệt, nội dung quảng cáo cần rõ ràng, tránh bị hiểu nhầm dùng từ ngữ không chính xác, xúc phạm, thô tục.
Thiết kế quảng cáo phải đảm bảo kích thước theo tiêu chuẩn của facebook và cách trình bày hình ảnh không gây hiểu nhầm, lộ liễu. Chi tiết về hai mục này, bạn đọc vui lòng tải toàn bộ slide bên dưới để có các ví dụ minh họa cụ thể.
Đối với trang đích, cần lưu ý những điểm sau: URL trang đích, địa chỉ IP giới hạn địa lý, trang kiểm tra lỗi, cửa sổ bật lên, phiên bản tải xuống được khởi chạy tự động.
Việc nhắm mục tiêu trong quảng cáo facebook cũng cần lưu ý về độ tuổi, loại sản phẩm chẳng hạn như phải nhắm đến đối tượng từ 18 tuổi trở lên. Điểm quan trọng cuối cùng trong phần 1 là bạn phải biết danh sách các sản phẩm bị cấm quảng cáo trên facebook.
Tích hợp:
- Chạy quảng cáo đa mục tiêu
- Nhiều mục tiêu chiến dịch để tiếp cận khách hàng có các hành vi khác nhau
- Sử dụng nhiều mục tiêu quảng cáo để tối ưu hóa phạm vi tiếp cận và thúc đẩy khám phá
- Bán hàng qua trang web
- Chuyển đổi nhu cầu thành đơn đặt hàng với quảng cáo động được nhắm mục tiêu rộng
- Tự động hiển thị các sản phẩm liên quan đến khách hàng trên quy mô lớn
- Quảng cáo theo phễu tiếp thị
- Vị trí đặt quảng cáo tự động sẽ giúp bạn tối ưu hóa chi phí
- Sử dụng hệ thống máy học của facebook để tự động phân phát quảng cáo

Làm cho nó có giá trị:

Hỏi trực tiếp từ các chuyên gia:



Đăng ký tải tài liệu hội thảo
Thông tin thêm
Recap workshop “Facebook ads cho ngành làm đẹp và sức khỏe, hiểu đúng – làm đúng”
#Recap #workshop #Facebook #ads #cho #ngành #làm #đẹp #và #sức #khỏe #hiểu #đúng #làm #đúng
[rule_3_plain]
#Recap #workshop #Facebook #ads #cho #ngành #làm #đẹp #và #sức #khỏe #hiểu #đúng #làm #đúng
Recap workshop “Facebook ads cho ngành làm đẹp và sức khỏe, hiểu đúng – làm đúng”
Workshop “Facebook ads cho ngành làm đẹp và sức khỏe, hiểu đúng – làm đúng” diễn ra vào sáng chủ nhật (18/8) với các nội dung chính như sau.
Workshop “Facebook ads cho ngành làm đẹp & sức khoẻ, hiểu đúng – làm đúng”
Nội dung:
Làm cho đúng
Làm cho đủ
Làm cho đáng
Hỏi đáp trực tiếp cùng chuyên gia
Làm cho đúng:
Workshop “Facebook ads cho ngành làm đẹp & sức khỏe, hiểu đúng – làm đúng”
Phần 1 làm cho đúng, diễn giả xoáy sâu vào 5 tiêu chí cần quan tâm để quảng cáo facebook ads đúng chuẩn trước khi bắt đầu làm hay, làm sáng tạo. Trong đó, nội dung quảng cáo cần rõ ràng và tránh để hiểu lầm bởi cách dùng từ ngữ không chính xác hoặc gây xúc phạm, thô tục.
Thiết kế quảng cáo phải đảm bảo về mặt kích cỡ theo chuẩn của facebook và cách thể hiện hình ảnh sao cho không gây hiểu lầm hoặc thể hiện sự nhạy cảm. Chi tiết về 2 mục này bạn đọc nên tải full slide bên dưới để có những ví dụ minh họa cụ thể.
Về phần trang đích, cần chú ý các điểm sau: URL trang đích, giới hạn địa chỉ IP theo địa lý, kiểm tra trang có lỗi không, cửa sổ bật lên, bản tại xuống được khởi chạy tự động.
Nhắm mục tiêu trong quảng cáo facebook cũng cần lưu ý đến độ tuổi, loại sản phẩm như phải nhắm mục tiêu đến những người từ 18 tuổi trở lên. Điểm quan trọng cuối cùng trong phần 1 là nắm rõ danh mục các sản phẩm bị cấm quảng cáo trên facebook.
Làm cho đủ:
Chạy đa mục tiêu quảng cáo
Nhiều mục tiêu chiến dịch để tiếp cận nhóm khách hàng với những hành vi khác nhau
Sử dụng nhiều mục tiêu quảng cáo để tối ưu lượt tiếp cận, đẩy mạnh khám phá diện rộng
Bán hàng qua website
Chuyển đổi nhu cầu thành đơn hàng với quảng cáo động hướng mục tiêu rộng
Tự động hiển thị các sản phẩm liên quan tới khách hàng ở quy mô lớn
Quảng cáo theo phễu marketing
Vị trí quảng cáo tự động sẽ giúp bạn tối ưu chi phí kết quả
Sử dụng hệ thống máy học của facebook để tự động phân phối quảng cáo
Workshop “Facebook ads cho ngành làm đẹp & sức khỏe, hiểu đúng – làm đúng”
Làm cho đáng:
Workshop “Facebook ads cho ngành làm đẹp & sức khỏe, hiểu đúng – làm đúng”
Hỏi đáp trực tiếp chuyên gia:
Đăng ký tải tài liệu workshop
Họ và tên
This is required.
Email liên hệ
This is required.
SĐT liên hệ
This is required.
Website/Fanpage bạn đang quản lý?
Chức vụ
Giám đốc
Quản lý bộ phận (Marketing/sale)
Data Analyts
Khác
Bạn có muốn nhận tư vấn miễn phí Cải thiện trong phân tích, báo cáo dữ liệu quảng cáo?
Rất muốn
Chưa quan tâm
Không quan tâm
Bạn có muốn tìm hiểu về hệ thống Marketing Automation giá $15/month
Rất muốn
Chưa quan tâm
Không quan tâm
NHẬN TÀI LIỆU
#Recap #workshop #Facebook #ads #cho #ngành #làm #đẹp #và #sức #khỏe #hiểu #đúng #làm #đúng
[rule_2_plain]
#Recap #workshop #Facebook #ads #cho #ngành #làm #đẹp #và #sức #khỏe #hiểu #đúng #làm #đúng
[rule_2_plain]
#Recap #workshop #Facebook #ads #cho #ngành #làm #đẹp #và #sức #khỏe #hiểu #đúng #làm #đúng
[rule_3_plain]
#Recap #workshop #Facebook #ads #cho #ngành #làm #đẹp #và #sức #khỏe #hiểu #đúng #làm #đúng
Recap workshop “Facebook ads cho ngành làm đẹp và sức khỏe, hiểu đúng – làm đúng”
Workshop “Facebook ads cho ngành làm đẹp và sức khỏe, hiểu đúng – làm đúng” diễn ra vào sáng chủ nhật (18/8) với các nội dung chính như sau.
Workshop “Facebook ads cho ngành làm đẹp & sức khoẻ, hiểu đúng – làm đúng”
Nội dung:
Làm cho đúng
Làm cho đủ
Làm cho đáng
Hỏi đáp trực tiếp cùng chuyên gia
Làm cho đúng:
Workshop “Facebook ads cho ngành làm đẹp & sức khỏe, hiểu đúng – làm đúng”
Phần 1 làm cho đúng, diễn giả xoáy sâu vào 5 tiêu chí cần quan tâm để quảng cáo facebook ads đúng chuẩn trước khi bắt đầu làm hay, làm sáng tạo. Trong đó, nội dung quảng cáo cần rõ ràng và tránh để hiểu lầm bởi cách dùng từ ngữ không chính xác hoặc gây xúc phạm, thô tục.
Thiết kế quảng cáo phải đảm bảo về mặt kích cỡ theo chuẩn của facebook và cách thể hiện hình ảnh sao cho không gây hiểu lầm hoặc thể hiện sự nhạy cảm. Chi tiết về 2 mục này bạn đọc nên tải full slide bên dưới để có những ví dụ minh họa cụ thể.
Về phần trang đích, cần chú ý các điểm sau: URL trang đích, giới hạn địa chỉ IP theo địa lý, kiểm tra trang có lỗi không, cửa sổ bật lên, bản tại xuống được khởi chạy tự động.
Nhắm mục tiêu trong quảng cáo facebook cũng cần lưu ý đến độ tuổi, loại sản phẩm như phải nhắm mục tiêu đến những người từ 18 tuổi trở lên. Điểm quan trọng cuối cùng trong phần 1 là nắm rõ danh mục các sản phẩm bị cấm quảng cáo trên facebook.
Làm cho đủ:
Chạy đa mục tiêu quảng cáo
Nhiều mục tiêu chiến dịch để tiếp cận nhóm khách hàng với những hành vi khác nhau
Sử dụng nhiều mục tiêu quảng cáo để tối ưu lượt tiếp cận, đẩy mạnh khám phá diện rộng
Bán hàng qua website
Chuyển đổi nhu cầu thành đơn hàng với quảng cáo động hướng mục tiêu rộng
Tự động hiển thị các sản phẩm liên quan tới khách hàng ở quy mô lớn
Quảng cáo theo phễu marketing
Vị trí quảng cáo tự động sẽ giúp bạn tối ưu chi phí kết quả
Sử dụng hệ thống máy học của facebook để tự động phân phối quảng cáo
Workshop “Facebook ads cho ngành làm đẹp & sức khỏe, hiểu đúng – làm đúng”
Làm cho đáng:
Workshop “Facebook ads cho ngành làm đẹp & sức khỏe, hiểu đúng – làm đúng”
Hỏi đáp trực tiếp chuyên gia:
Đăng ký tải tài liệu workshop
Họ và tên
This is required.
Email liên hệ
This is required.
SĐT liên hệ
This is required.
Website/Fanpage bạn đang quản lý?
Chức vụ
Giám đốc
Quản lý bộ phận (Marketing/sale)
Data Analyts
Khác
Bạn có muốn nhận tư vấn miễn phí Cải thiện trong phân tích, báo cáo dữ liệu quảng cáo?
Rất muốn
Chưa quan tâm
Không quan tâm
Bạn có muốn tìm hiểu về hệ thống Marketing Automation giá $15/month
Rất muốn
Chưa quan tâm
Không quan tâm
NHẬN TÀI LIỆU