Marketing Source

[Recap workshop] – Đẩy số mùa Tết bằng dữ liệu

Workshop “Đẩy số mùa Tết với sức mạnh của dữ liệu” đã diễn ra vào sáng thứ 7, ngày 20/02/2019 với 2 diễn giả là anh Lê Anh Tuấn – Giám đốc Thái Cực Quyền. Marketing onlinedigihub và ông Tăng Gia Hải Lâm – Giám đốc điều hành tại Buzzmetric. Buổi chia sẻ không chỉ cung cấp những chủ đề, những hiểu biết mà mọi người thảo luận về Tết trên mạng xã hội mà còn chia sẻ những suy nghĩ về cách sử dụng dữ liệu tại các doanh nghiệp một cách hợp lý.


Tải xuống Trang trình bày

Dữ liệu và thông tin chi tiết về Năm mới:

Phần đầu tiên với phần trình bày của anh Lâm về số liệu và hiểu biết về Tết, phần anh đã thu hút khán giả bằng cách trả lời các câu hỏi như:

  • Một mùa Tết đã tạo ra 251 triệu thảo luận từ khoảng 65 triệu người dùng mạng xã hội tại Việt Nam. Các cuộc thảo luận này đã được đóng góp bởi 55 triệu người bán hàng trực tuyến. Và thống kê cũng cho thấy Livestream tạo ra 72% lượng thảo luận liên quan đến mua hàng. Các bài đăng thông thường chỉ tạo ra 56%
  • Người ta nhắc về Tết quanh năm, không chỉ nội dung về sum họp, chuẩn bị Tết mà còn là nỗi buồn sắp hết Tết, lo tài chính, làm đẹp cho Tết và đếm ngược thời gian đến Tết. Bởi Tết giống như một cột mốc để mỗi người nhìn lại những kế hoạch và hoạt động của mình.
  • Thông tin về sự khác biệt quan điểm giữa 2 tệp khách hàng, độc thân và đã kết hôn, chẳng hạn như
    • Đoàn tụ với người có gia đình là đoàn tụ với gia đình, đoàn tụ với người độc thân là với bạn bè
    • Đối với những người có cái Tết sum họp gia đình thì trong ngày Tết phải có hình ảnh mọi thành viên trong gia đình sum họp bên mâm cơm, cành mai, cành đào….
  • Sự đoàn viên không chỉ bên mâm cơm gia đình mà còn là hành trình về quê, chung tay sắm Tết, cùng nhau xem pháo hoa đón giao thừa …

Vai trò của dữ liệu trong kinh doanh để thiết lập các mô hình kinh doanh

Phần tiếp theo của chương trình là phần trình bày của anh Lê Anh Tuấn về vai trò của các loại dữ liệu trong doanh nghiệp trong việc thiết lập mô hình kinh doanh.

Hiểu quá trình quyết định mua:

  • Tối ưu hóa chi phí chuyển đổi khách hàng mới
  • Giữ chân khách hàng cũ, tăng giá trị lâu dài

Chụp các mùa phát triển:

  • Các hoạt động thường xuyên thu hút khách mới.
  • Các sự kiện lớn và khuyến mãi của thương mại điện tử để kích cầu
  • Khuyến mãi cho khách cũ mua lại

Sẵn sàng phục vụ quý khách:

  • Đảm bảo thông tin sản phẩm luôn được cập nhật, các chi tiết dễ nắm bắt và đáng tin cậy nhất.
  • Miễn phí vận chuyển, phiếu giảm giá để thu hút khách hàng mới. Trong khi đó, chiết khấu theo giá trị đơn hàng hoặc ưu đãi theo combo sẽ làm tăng tần suất mua hàng của khách cũ.

Chọn các kênh truyền thông phù hợp nhất:

  • Quảng cáo Google, Quảng cáo Facebook rất tuyệt vời để tiếp cận khách hàng mới trên quy mô lớn. Trong khi đó, các hình thức chuyên sâu như tiếp thị lại, thông báo .. sẽ phù hợp để thu hút khách hàng cũ.

tổng kết hội thảo Đẩy số mùa Tết với số liệu tóm tắt lại hội thảo dữ liệu

Tương tác với người nói:

Phần cuối cùng là phần giao lưu giữa các khách mời và các diễn giả. Tất cả nội dung xoay quanh việc xử lý dữ liệu thực tế của khách. Bên cạnh suy nghĩ áp dụng các số liệu thống kê đã công bố như Buzzmetric vào các hoạt động cụ thể của các doanh nghiệp SMB, cả ông Tuấn và ông Lâm đều đồng ý rằng:

  • Dữ liệu thống kê là một quan điểm cần thiết cho việc ra quyết định
  • Dữ liệu xã hội nên được áp dụng cho Xã hội. Hãy rất cẩn thận khi nộp đơn ở nơi khác
  • Quyết định sử dụng cái nhìn sâu sắc nào cho một doanh nghiệp, đó phải là kinh nghiệm đủ sâu của doanh nghiệp để đưa ra quyết định.

Dữ liệu không chỉ là một con số khô khan, mà nó có những nét đẹp khi bạn khai thác đúng cách.

Đăng ký để nhận slide hội thảo






Như

Marketing online


Thông tin thêm

[Recap workshop] – Đẩy số mùa Tết bằng dữ liệu

#Recap #workshop #Đẩy #số #mùa #Tết #bằng #dữ #liệu
[rule_3_plain] #Recap #workshop #Đẩy #số #mùa #Tết #bằng #dữ #liệu

[Recap workshop] – Đẩy số mùa Tết bằng dữ liệu

Workshop “Đẩy số mùa Tết bằng sức mạnh dữ liệu” diễn ra vào sáng thứ bảy ngày 26/20/2019 với 2 diễn giả là anh Lê Anh Tuấn – Director tai Marketing onlinedigihub và anh Tăng Gia Hải Lam – Managing Director tại Buzzmetric. Buổi chia sẻ ngoài việc cung cấp những chủ đề và insight mà mọi người bàn luận với nhau về Tết trên mạng xã hội mà còn chia sẻ những tư duy vận dụng dữ liệu tại doanh nghiệp cho hợp lý.

Tải xuống Slide

Mục lục

Dữ liệu và insight ngày Tết:Vai trò của data trong doanh nghiệp để thiết lập mô hình kinh doanhGiao lưu với diễn giả:Đăng ký nhận slides workshop
Dữ liệu và insight ngày Tết:

Phần đầu tiên với trình bày của anh Lam về những dữ liệu và insight ngày Tết, phần nội dung anh cuốn hút khách dự bởi những nội dung trả lời của các câu hỏi như:Một mùa Tết đã tạo ra 251 triệu thảo luận từ khoảng 65 triệu sử dụng mạng xã hội tại Việt Nam. Những thảo luận này có sự đóng góp từ 55tr Seller online. Và những thống kê cũng cho thấy, Livestream tạo ra 72% thảo luận liên quan đến mua hàng. Còn post thông thường chỉ tạo ra 56%Người ta nhắc về Tết quanh năm, không chỉ là những nội dung về đoàn tụ, chuẩn bị Tết mà cả những nỗi buồn về hết Tết, những nỗi lo tài chính, làm đẹp cho dịp Tết và đếm ngược thời gian đến Tết. Bởi Tết như là cột mốc để mọi người nhìn lại những kế hoạch và hoạt động của mình.Thông tin những quan điểm khác nhau giữa 2 tệp khách hàng là người độc thân và người có gia đình nhưĐoàn tụ với người có gia đình là đoàn tụ với gia đình, đoàn tụ với người độc thân là với bạn bèVới người có gia đình Tết đoàn viên là phải có hình ảnh của tất cả thành viên trong gia đình cùng nhau bên mâm cơm, bên nhành mai, nhành đào… ngày Tết.Đoàn viên không chỉ bên mâm cơm gia đình mà còn là một hành trình về quê, một sự chung tay sắm sửa Tết, cùng nhau ngắm pháo bông đón giao thừa…

Vai trò của data trong doanh nghiệp để thiết lập mô hình kinh doanh

Phần tiếp theo của chương trình là nội dung trình bày của anh Lê Anh Tuấn về vai trò của các loại data trong doanh nghiệp thiết lập mô hình kinh doanhThấu hiểu chu trình ra quyết định mua hàng:Tối ưu chi phí chuyển đổi khách hàng mớiGiữ chân khách hàng cũ, tăng lifetime valueNắm bắt được các mùa vụ tăng trưởng:Các hoạt động thường xuyên tạo sức hút cho khách mới.Các event, khuyến mãi lớn của thương mại điện tử để kích cầuCác khuyến mãi dành cho khách cũ để mua lạiChuẩn bị sẵn phục vụ thượng khách:Đảm bảo thông tin về sản phẩm luôn cập nhật, chi tiết dễ nắm bắt và tin cậy nhất. Free shipping, coupon để thu hút khách mới. Trong khi đó giảm giá theo giá trị đơn hàng hoặc ưu đãi theo combo sẽ tăng tần suất mua hàng của khách cũ.Chọn được các kênh truyền thông phù hợp nhất:Google Ads, Facebook Ads rất tốt để tiếp cận khách mới trên quy mô rộng. Trong khi đó, các hình thức chuyên sâu như remarketing, notification..sẽ phù hợp để thu hút khách cũ.

Giao lưu với diễn giả:

Cuối cùng là phần giao lưu giữa khách dự cùng các diễn giả với nhau. Tất cả nội dung xoay về việc xử lý những data thực tế của  khách dự. Bên cạnh đó là tư duy áp dụng những số liệu thống kê được công bố như Buzzmetric vào hoạt động cụ thể của những doanh nghiệp SMB, cả anh Tuấn và anh Lam đều đồng quan điểm rằng:Dữ liệu thống kê là 1 góc nhìn cần thiết để ra quyết địnhDữ liệu của social thì nên ứng dụng cho Social. Hết sức cẩn thận khi áp dụng ra chỗ khácQuyết định sử dụng insight nào vào cho doanh nghiệp thì phải chính những trải nghiệm đủ sâu của doanh nghiệp đó mới có thể đưa ra quyết định.Dữ liệu không chỉ là con số khô khan mà mang trong mình những nét đẹp khi bạn khai thác đúng. 

Đăng ký nhận slides workshop

This is required.

This is required.

This is required.

NHẬN TÀI LIỆU NGAY

Like

#Recap #workshop #Đẩy #số #mùa #Tết #bằng #dữ #liệu
[rule_2_plain] #Recap #workshop #Đẩy #số #mùa #Tết #bằng #dữ #liệu
[rule_2_plain] #Recap #workshop #Đẩy #số #mùa #Tết #bằng #dữ #liệu
[rule_3_plain]

#Recap #workshop #Đẩy #số #mùa #Tết #bằng #dữ #liệu

[Recap workshop] – Đẩy số mùa Tết bằng dữ liệu

Workshop “Đẩy số mùa Tết bằng sức mạnh dữ liệu” diễn ra vào sáng thứ bảy ngày 26/20/2019 với 2 diễn giả là anh Lê Anh Tuấn – Director tai Marketing onlinedigihub và anh Tăng Gia Hải Lam – Managing Director tại Buzzmetric. Buổi chia sẻ ngoài việc cung cấp những chủ đề và insight mà mọi người bàn luận với nhau về Tết trên mạng xã hội mà còn chia sẻ những tư duy vận dụng dữ liệu tại doanh nghiệp cho hợp lý.

Tải xuống Slide

Mục lục

Dữ liệu và insight ngày Tết:Vai trò của data trong doanh nghiệp để thiết lập mô hình kinh doanhGiao lưu với diễn giả:Đăng ký nhận slides workshop
Dữ liệu và insight ngày Tết:

Phần đầu tiên với trình bày của anh Lam về những dữ liệu và insight ngày Tết, phần nội dung anh cuốn hút khách dự bởi những nội dung trả lời của các câu hỏi như:Một mùa Tết đã tạo ra 251 triệu thảo luận từ khoảng 65 triệu sử dụng mạng xã hội tại Việt Nam. Những thảo luận này có sự đóng góp từ 55tr Seller online. Và những thống kê cũng cho thấy, Livestream tạo ra 72% thảo luận liên quan đến mua hàng. Còn post thông thường chỉ tạo ra 56%Người ta nhắc về Tết quanh năm, không chỉ là những nội dung về đoàn tụ, chuẩn bị Tết mà cả những nỗi buồn về hết Tết, những nỗi lo tài chính, làm đẹp cho dịp Tết và đếm ngược thời gian đến Tết. Bởi Tết như là cột mốc để mọi người nhìn lại những kế hoạch và hoạt động của mình.Thông tin những quan điểm khác nhau giữa 2 tệp khách hàng là người độc thân và người có gia đình nhưĐoàn tụ với người có gia đình là đoàn tụ với gia đình, đoàn tụ với người độc thân là với bạn bèVới người có gia đình Tết đoàn viên là phải có hình ảnh của tất cả thành viên trong gia đình cùng nhau bên mâm cơm, bên nhành mai, nhành đào… ngày Tết.Đoàn viên không chỉ bên mâm cơm gia đình mà còn là một hành trình về quê, một sự chung tay sắm sửa Tết, cùng nhau ngắm pháo bông đón giao thừa…

Vai trò của data trong doanh nghiệp để thiết lập mô hình kinh doanh

Phần tiếp theo của chương trình là nội dung trình bày của anh Lê Anh Tuấn về vai trò của các loại data trong doanh nghiệp thiết lập mô hình kinh doanhThấu hiểu chu trình ra quyết định mua hàng:Tối ưu chi phí chuyển đổi khách hàng mớiGiữ chân khách hàng cũ, tăng lifetime valueNắm bắt được các mùa vụ tăng trưởng:Các hoạt động thường xuyên tạo sức hút cho khách mới.Các event, khuyến mãi lớn của thương mại điện tử để kích cầuCác khuyến mãi dành cho khách cũ để mua lạiChuẩn bị sẵn phục vụ thượng khách:Đảm bảo thông tin về sản phẩm luôn cập nhật, chi tiết dễ nắm bắt và tin cậy nhất. Free shipping, coupon để thu hút khách mới. Trong khi đó giảm giá theo giá trị đơn hàng hoặc ưu đãi theo combo sẽ tăng tần suất mua hàng của khách cũ.Chọn được các kênh truyền thông phù hợp nhất:Google Ads, Facebook Ads rất tốt để tiếp cận khách mới trên quy mô rộng. Trong khi đó, các hình thức chuyên sâu như remarketing, notification..sẽ phù hợp để thu hút khách cũ.

Giao lưu với diễn giả:

Cuối cùng là phần giao lưu giữa khách dự cùng các diễn giả với nhau. Tất cả nội dung xoay về việc xử lý những data thực tế của  khách dự. Bên cạnh đó là tư duy áp dụng những số liệu thống kê được công bố như Buzzmetric vào hoạt động cụ thể của những doanh nghiệp SMB, cả anh Tuấn và anh Lam đều đồng quan điểm rằng:Dữ liệu thống kê là 1 góc nhìn cần thiết để ra quyết địnhDữ liệu của social thì nên ứng dụng cho Social. Hết sức cẩn thận khi áp dụng ra chỗ khácQuyết định sử dụng insight nào vào cho doanh nghiệp thì phải chính những trải nghiệm đủ sâu của doanh nghiệp đó mới có thể đưa ra quyết định.Dữ liệu không chỉ là con số khô khan mà mang trong mình những nét đẹp khi bạn khai thác đúng. 

Đăng ký nhận slides workshop

This is required.

This is required.

This is required.

NHẬN TÀI LIỆU NGAY

Like

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button