Marketing Source

[Recap] Tư duy SEO trong thời đại Inbound Marketing

Xưởng”Tư duy SEO trong thời đại Tiếp thị trong nước”Của GTV tiếp tục diễn ra tại Marketing onlinedigihub. Sau khi kết thúc Sự kiện chuyển đổi SEO của GTV. Chương trình với sự tham gia của nhiều lãnh đạo, SEOer quan tâm, chủ đề về chiến lược tư duy SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) trong thời đại của Inbound Marketing.

Chương trình WorkShop được tổ chức tại 32.D6, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh, TP.HCM, do công ty Marketing onlinedigihub tài trợ và tổ chức.

Dưới cách trình bày dễ hiểu và thuyết phục bởi Mr.Dương Minh Đôn – Đồng sáng lập, Giám đốc tài khoản – GTV SEO: với kinh nghiệm tư vấn cho hơn 100 doanh nghiệp mang lại doanh thu từ 5 tỷ – 500 tỷ trong các lĩnh vực: Bất động sản, tài chính, giáo dục, xây dựng, hàng không, …

Tư duy SEO trong thời đại Tiếp thị trong nước

Trong buổi chia sẻ, anh đã nói rõ về 4 kiến ​​thức nền tảng cũng như chiến lược từng bước trong SEO bao gồm:

  • Lập kế hoạch – Quản lý : Xây dựng và quản lý các dự án SEO thành công
  • Thiết lập KPI: Dự báo khách hàng, doanh thu.
  • Chiến lược nội dung: Để xây dựng một mối quan hệ
  • Phân tích tình huống: Tại sao nên làm SEO?

Mở đầu là anh Dương Minh Đôn, anh chia sẻ cụ thể theo từng chủ đề:

NHẬN TRƯỢT NGAY BÂY GIỜ

Nội dung

Phân tích tình huống: Tại sao bạn nên làm SEO?

Khi doanh nghiệp bắt đầu lập một dự án chiến lược SEO cho các sản phẩm cụ thể. Doanh nghiệp nên nghiên cứu xu hướng cho các sản phẩm đó, để hiểu sản phẩm nào có lượng tìm kiếm tăng hoặc giảm. Từ những nghiên cứu thu được, doanh nghiệp có thể tập trung vào những sản phẩm đang trên đà phát triển, nhằm thu được lợi nhuận tốt nhất.

Ngoài việc nghiên cứu xu hướng, doanh nghiệp cũng nên nghiên cứu đối thủnngười dùng tiềm năngchanel (kênh phân phối nội dung). Mỗi đề tài nghiên cứu đều phải tập trung phân tích, đi sâu vào từng nghiên cứu cụ thể, để có được những giải pháp chiến lược tối ưu nhất có thể.

Chiến lược nội dung: Xây dựng mối quan hệ

Chiến lược nội dung: Xây dựng mối quan hệ

Chiến lược nội dung Luôn tuân thủ việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng là điều cần thiết.

Điều đầu tiên doanh nghiệp phải hiểu khách hàng đang nghĩ gì, quan tâm gì để từ đó đưa ra những chiến lược nội dung theo sát khách hàng tiềm năng.

Điều thứ hai mà doanh nghiệp cần chú trọng là nội dung. Nội dung phải luôn liên quan chặt chẽ đến hành vi của người dùng. Đưa ra những bài viết chi tiết, giá trị nhất có thể cho khách hàng.

Điều thứ ba là tìm ra bối cảnh hành vi của khách hàng trong nội dung của một trang web, từ đó hiểu được khách hàng cần gì và gửi nội dung cần thiết tiếp theo, thông qua Chiến lược tiếp thị qua email cho khách hàng.

Thiết lập KPI: Dự báo khách hàng, doanh thu

Các doanh nghiệp khi triển khai các dự án SEO nên thiết kế KPI cho cả chiến lược ngắn hạn và dài hạn.

Xác định rõ ràng các mục tiêu mong muốn như doanh thu mục tiêu bao nhiêu, khách hàng mục tiêu bao nhiêu, lượng truy cập. Từ những câu hỏi đó, doanh nghiệp sẽ có câu trả lời thích hợp về lượng truy cập mà họ mong muốn.

Khi biết về lượng truy cập, doanh nghiệp bắt đầu phân tích chất lượng của từng lưu lượng. Phân chia rõ ràng lưu lượng bán hànghoặc là lưu lượng thông tinđể đưa ra chiến lược cụ thể cho từng lưu lượng truy cập khác nhau.

Lập kế hoạch – Quản lý: Xây dựng và quản lý các dự án SEO thành công

Để xây dựng và quản lý thành công một dự án SEO cần có 3 yếu tố:

Hiểu được bản chất của SEO, từ đó có thể hiểu được bản chất công việc và điều quan trọng nhất của dự án đang cần,

Xác định mức độ cạnh tranh của thị trường, để biết với mức độ cạnh tranh đó thì nên đầu tư vào lĩnh vực như thế nào.

Xác định sức mạnh nội tại của một trang web.

Cả 3 yếu tố trên đều rất quan trọng, có thể áp dụng cho tất cả các dự án SEO thuộc các lĩnh vực khác nhau trong doanh nghiệp.

Lập kế hoạch - Quản lý: Xây dựng và quản lý các dự án SEO thành công

Kết luận

Mọi người đã hiểu về “Tư duy SEO trong thời đại Tiếp thị trong nước“?

Để hiểu rõ hơn về Tư duy SEO qua bài viết được tổng hợp trên đây, hãy đăng ký nhận slide ngay. Phòng tài liệu Marketing onlinedigihub Sẽ gửi slide của sự kiện này cho mọi người.

Tóm tắt các suy nghĩ về SEO tiếp thị trong nước

NHẬN TRƯỢT NGAY BÂY GIỜ

Tóm tắt sự kiện “CHUYỂN ĐỔI SEO” của GTV SEO

[Recap Event] Full Stack Marketer # 2: Tiếp thị Tìm kiếm

Marketing online


Thông tin thêm

[Recap] Tư duy SEO trong thời đại Inbound Marketing

#Recap #Tư #duy #SEO #trong #thời #đại #Inbound #Marketing
[rule_3_plain] #Recap #Tư #duy #SEO #trong #thời #đại #Inbound #Marketing

[Recap] Tư duy SEO trong thời đại Inbound Marketing
Workshop “Tư duy SEO trong thời đại Inbound Marketing” của GTV tiếp tục diễn ra tại Marketing onlinedigihub. Sau khi kết thúc Sự kiện SEO Convension  của GTV . Chương trình với sự góp mặt của rất nhiều nhà lãnh đạo, SEOer quan tâm, chủ đề  về chiến lược tư duy SEO (Search Engine Optimization) trong thời đại Inbound Marketing.

Chương trình WorkShop được diễn ra tại 32.D6, 92 đường Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh do công ty Marketing onlinedigihub tài trợ và tổ chức.

Dưới sự trình bày dễ hiểu và đầy thuyết phục bởi Mr.Dương Minh Đôn – Co-Founder, Account Manager – GTV SEO: với kinh nghiệm tư vấn hơn 100 Doanh nghiệp đem lại doanh thu từ 5 tỷ – 500 tỷ trong các lĩnh vực:  Bất động sản, tài chính, giáo dục, xây dựng, hàng không,…

Trong buổi chia sẽ workshop, anh nói rõ về 4 kiến thức nền tảng cũng như chiến lược từng bước trong SEO bao gồm:

Planing – Mangement : Xây Dựng và quản lý dự án SEO thành công

Setup KPI: Dự báo khách hàng, doanh thu.

Content Strategy: Xây dựng mối quan hệ

Situation Analytic: Tại sao nên làm SEO?

Bắt đầu anh Dương Minh Đôn chia sẽ cụ thể vào từng topic:

NHẬN SLIDES NGAY

Mục lục

Situation Analytic: Tại sao nên làm SEO?Content Strategy: Xây dựng mối quan hệSetup KPI: Dự báo khách hàng, doanh thuPlaning – Mangement : Xây Dựng và quản lý dự án SEO thành côngKết luận
Situation Analytic: Tại sao nên làm SEO?

Khi doanh nghiệp bắt đầu ra một dự án chiến lược SEO cho những sản phẩm cụ thể. Doanh nghiệp nên nghiên cứu về các xu hướng cho những sản phẩm đó, để hiểu được sản phẩm nào có lượng tìm kiếm đang tăng lên hay đang giảm xuống. Từ những nghiên cứu có được, mà doanh nghiệp có thể tập trung vào các sản phẩm đang có chiều hướng gia tăng, để có được lợi nhuận tốt nhất.

Ngoài việc nghiên cứu về xu hướng, thì doanh nghiệp còn nên nghiên cứu về các đối thủ cạnh tranh, người dùng tiềm năng và các chanel ( kênh phân phối nội dung). Mỗi chủ đề nghiên cứu phải tập trung phân tích, đi sâu vào từng nghiên cứu cụ thể, để có được những giải pháp chiến lược tối ưu nhất có thể.

Content Strategy: Xây dựng mối quan hệ

Chiến lược Content luôn đi theo viêc xây dựng mối quan hệ khách hàng là điều hết sức cần thiết.

Việc thứ nhất doanh nghiệp phải hiểu rõ về khách hàng đang nghĩ gì, quan tâm về điều gì, để có thể đưa ra các chiến lược nội dung, bám theo khách hàng tiềm năng.

Việc thứ hai doanh nghiệp cần tập trung vào đó là content. Những content phải luôn liên quan mật thiết đến hành vi người dùng. Đưa ra những bài viết có giá trị, chi tiết nhất có thể đến với khách hàng.

Việc thứ ba là tìm hiểu bối cảnh hành vi khách hàng đang ở đâu trong nội dung một website, qua đó hiểu được khách hàng đang cần gì, và gửi những nội dung cần thiết tiếp theo, thông qua các chiến lược Email Marketing đến với khách hàng.

Setup KPI: Dự báo khách hàng, doanh thu

Doanh nghiệp khi thực hiện các dự án SEO, cần nên thiết kế KPI cho chiến lược ngắn hạn và cả chiến lược dài hạn.

Xác định rõ các mục tiêu mong muốn như doanh thu mục tiêu là bao nhiêu, số lượng mục tiêu khách hàng là bao nhiêu, số lượng traffic bao nhiêu. Từ những câu hỏi đó doanh nghiệp mới có đáp án đúng về số lượng traffic mình muốn là bao nhiêu.

Khi biết rõ về số lượng traffic, doanh nghiệp mới bắt đầu phân tích về chất lượng từng traffic. Phân chia rõ traffic bán hàng, hay là traffic thông tin, để đưa một chiến lược cụ thể cho từng traffic khác nhau.

Planing – Mangement : Xây Dựng và quản lý dự án SEO thành công

Để xây dựng và quản lý thành công một dự án SEO phải có đủ 3
yếu tố:

Nắm được bản chất của SEO, từ đó có thể hiểu được tính chất công việc và điều quan trọng nhất của dự án đang cần,

Xác định được mức độ cạnh tranh của thị trường, để biết với
cạnh tranh đó nên đầu tư vào lĩnh vực như thế nào.

Xác định được nội lực của một website.

Cả 3 yếu tố trên điều rất quan trọng, có thể áp dụng cho tất cả các dự án SEO thuộc lĩnh vực khác nhau trong doanh nghiệp.

Kết luận

Mọi người đã hiểu về “Tư duy SEO trong thời đại Inbound Marketing“?

Để hiểu rõ hơn về Tư duy SEO qua bài viết được tóm tắt ở trên, hãy đăng ký nhận slides ngay. Bộ phận tài liệu  Marketing onlinedigihub sẽ gởi slides sự kiện này đến cho mọi người.

NHẬN SLIDES NGAY

Recap Sự kiện “SEO CONVERSION” của GTV SEO

[Recap Event] Full Stack Marketer #2: Search Marketing

#Recap #Tư #duy #SEO #trong #thời #đại #Inbound #Marketing
[rule_2_plain] #Recap #Tư #duy #SEO #trong #thời #đại #Inbound #Marketing
[rule_2_plain] #Recap #Tư #duy #SEO #trong #thời #đại #Inbound #Marketing
[rule_3_plain]

#Recap #Tư #duy #SEO #trong #thời #đại #Inbound #Marketing

[Recap] Tư duy SEO trong thời đại Inbound Marketing
Workshop “Tư duy SEO trong thời đại Inbound Marketing” của GTV tiếp tục diễn ra tại Marketing onlinedigihub. Sau khi kết thúc Sự kiện SEO Convension  của GTV . Chương trình với sự góp mặt của rất nhiều nhà lãnh đạo, SEOer quan tâm, chủ đề  về chiến lược tư duy SEO (Search Engine Optimization) trong thời đại Inbound Marketing.

Chương trình WorkShop được diễn ra tại 32.D6, 92 đường Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh do công ty Marketing onlinedigihub tài trợ và tổ chức.

Dưới sự trình bày dễ hiểu và đầy thuyết phục bởi Mr.Dương Minh Đôn – Co-Founder, Account Manager – GTV SEO: với kinh nghiệm tư vấn hơn 100 Doanh nghiệp đem lại doanh thu từ 5 tỷ – 500 tỷ trong các lĩnh vực:  Bất động sản, tài chính, giáo dục, xây dựng, hàng không,…

Trong buổi chia sẽ workshop, anh nói rõ về 4 kiến thức nền tảng cũng như chiến lược từng bước trong SEO bao gồm:

Planing – Mangement : Xây Dựng và quản lý dự án SEO thành công

Setup KPI: Dự báo khách hàng, doanh thu.

Content Strategy: Xây dựng mối quan hệ

Situation Analytic: Tại sao nên làm SEO?

Bắt đầu anh Dương Minh Đôn chia sẽ cụ thể vào từng topic:

NHẬN SLIDES NGAY

Mục lục

Situation Analytic: Tại sao nên làm SEO?Content Strategy: Xây dựng mối quan hệSetup KPI: Dự báo khách hàng, doanh thuPlaning – Mangement : Xây Dựng và quản lý dự án SEO thành côngKết luận
Situation Analytic: Tại sao nên làm SEO?

Khi doanh nghiệp bắt đầu ra một dự án chiến lược SEO cho những sản phẩm cụ thể. Doanh nghiệp nên nghiên cứu về các xu hướng cho những sản phẩm đó, để hiểu được sản phẩm nào có lượng tìm kiếm đang tăng lên hay đang giảm xuống. Từ những nghiên cứu có được, mà doanh nghiệp có thể tập trung vào các sản phẩm đang có chiều hướng gia tăng, để có được lợi nhuận tốt nhất.

Ngoài việc nghiên cứu về xu hướng, thì doanh nghiệp còn nên nghiên cứu về các đối thủ cạnh tranh, người dùng tiềm năng và các chanel ( kênh phân phối nội dung). Mỗi chủ đề nghiên cứu phải tập trung phân tích, đi sâu vào từng nghiên cứu cụ thể, để có được những giải pháp chiến lược tối ưu nhất có thể.

Content Strategy: Xây dựng mối quan hệ

Chiến lược Content luôn đi theo viêc xây dựng mối quan hệ khách hàng là điều hết sức cần thiết.

Việc thứ nhất doanh nghiệp phải hiểu rõ về khách hàng đang nghĩ gì, quan tâm về điều gì, để có thể đưa ra các chiến lược nội dung, bám theo khách hàng tiềm năng.

Việc thứ hai doanh nghiệp cần tập trung vào đó là content. Những content phải luôn liên quan mật thiết đến hành vi người dùng. Đưa ra những bài viết có giá trị, chi tiết nhất có thể đến với khách hàng.

Việc thứ ba là tìm hiểu bối cảnh hành vi khách hàng đang ở đâu trong nội dung một website, qua đó hiểu được khách hàng đang cần gì, và gửi những nội dung cần thiết tiếp theo, thông qua các chiến lược Email Marketing đến với khách hàng.

Setup KPI: Dự báo khách hàng, doanh thu

Doanh nghiệp khi thực hiện các dự án SEO, cần nên thiết kế KPI cho chiến lược ngắn hạn và cả chiến lược dài hạn.

Xác định rõ các mục tiêu mong muốn như doanh thu mục tiêu là bao nhiêu, số lượng mục tiêu khách hàng là bao nhiêu, số lượng traffic bao nhiêu. Từ những câu hỏi đó doanh nghiệp mới có đáp án đúng về số lượng traffic mình muốn là bao nhiêu.

Khi biết rõ về số lượng traffic, doanh nghiệp mới bắt đầu phân tích về chất lượng từng traffic. Phân chia rõ traffic bán hàng, hay là traffic thông tin, để đưa một chiến lược cụ thể cho từng traffic khác nhau.

Planing – Mangement : Xây Dựng và quản lý dự án SEO thành công

Để xây dựng và quản lý thành công một dự án SEO phải có đủ 3
yếu tố:

Nắm được bản chất của SEO, từ đó có thể hiểu được tính chất công việc và điều quan trọng nhất của dự án đang cần,

Xác định được mức độ cạnh tranh của thị trường, để biết với
cạnh tranh đó nên đầu tư vào lĩnh vực như thế nào.

Xác định được nội lực của một website.

Cả 3 yếu tố trên điều rất quan trọng, có thể áp dụng cho tất cả các dự án SEO thuộc lĩnh vực khác nhau trong doanh nghiệp.

Kết luận

Mọi người đã hiểu về “Tư duy SEO trong thời đại Inbound Marketing“?

Để hiểu rõ hơn về Tư duy SEO qua bài viết được tóm tắt ở trên, hãy đăng ký nhận slides ngay. Bộ phận tài liệu  Marketing onlinedigihub sẽ gởi slides sự kiện này đến cho mọi người.

NHẬN SLIDES NGAY

Recap Sự kiện “SEO CONVERSION” của GTV SEO

[Recap Event] Full Stack Marketer #2: Search Marketing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button