Marketing Source

[RECAP] Sự kiện Vietnam Frontier Summit 2019 | Intelligence in Motion

Với các chủ đề “Thông minh trong chuyển động”, Vietnam Frontier Summit 2019 – sự kiện công nghệ lớn nhất năm 2019 do rubikAI, Nexus FrontierTech và VTV24 đồng tổ chức đã diễn ra vào ngày 06/10/2019 tại Star Galaxy 87 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội! Mục đích của sự kiện nhằm xây dựng một cộng đồng công nghệ chất lượng, cũng như đặt nền móng cho các doanh nghiệp phát triển nhờ công nghệ.

Mở đầu phiên thảo luận, Phó giám đốc Deloitte Đông Nam Á, ông Pavel đã có bài thuyết trình về công nghệ RPA.

Sự kiện có sự góp mặt của hàng chục doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghệ Việt Nam hiện nay. Tất cả các doanh nghiệp đều mang đến những sản phẩm AI đặc biệt và độc đáo nhất của mình, khiến trải nghiệm trở nên vô cùng thú vị.

Vừa qua, đại diện của Marketing online Digihub – anh Lê Anh Tuấn đã có cơ hội tham dự sự kiện và chia sẻ với mọi người về hướng xây dựng cộng đồng công nghệ tốt hơn cho tình hình Việt Nam hiện nay.

Sân khấu Doanh nghiệp cũng là nơi 4 diễn giả Trần Tuấn Anh, Nguyễn Tiến Cường, Oliver Tan và Lê Anh Tuấn thảo luận về các trường hợp cụ thể mà AI được tích hợp trong doanh nghiệp.

1. Thực trạng hoạt động của các doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nay.

  • Ai cũng nói năng suất lao động của Việt Nam kém. Nhưng nguyên nhân không chỉ đến từ trình độ của nguồn nhân lực. Nhưng cũng có thực tế là doanh nghiệp đang hoạt động quá thủ công và bị tắc nghẽn
  • Các giải pháp Dữ liệu / Tự động hóa có nhiều và đã khá hoàn thiện.

2. Việt Nam có nhiều cơ hội làm AI không?

Oliver Tan – Giám đốc Vicenze, một startup AI đến từ Singapore đã triển khai nhiều giải pháp tiên tiến trong khu vực có cái nhìn rất lạc quan.

  • Rất nhiều: dân số đông, dễ thu thập dữ liệu, vấn đề ở khắp mọi nơi.
    Ví dụ: Lưu lượng truy cập, nhận diện khách hàng, số hóa tài liệu, thương mại điện tử là những ngành lớn có thể áp dụng AI ngay lập tức.
  • Nguồn nhân lực của Việt Nam khá tốt so với khu vực.
  • Ngoài Singapore, quốc gia đã tiến tới Smart Nation, Việt Nam, Indonesia và Thái Lan là những quốc gia tiếp theo sẽ có cơ hội triển khai thành công AI.

3. Nền kinh tế sẽ vận hành như thế nào trong tương lai gần?

Thực ra trên thế giới đã xảy ra những chuyện này và đang được các ông lớn như Microsoft, IBM, Google … mạnh tay đầu tư … Tại Việt Nam, chúng tôi cảm nhận được tham vọng của Vingroup thông qua các công ty con VinAI / VinTech / VinID, hay gần đây nhất là cái bắt tay giữa Vingroup và Masan để thành lập One Mount.

Chia sẻ từ Deloitte về Tự động hóa quy trình bằng robot (RPA) đầy thông tin thú vị:

  1. Hiện tại, có tới 70% công việc thủ công sẽ được thay thế bằng robot
  2. “Dữ liệu là đường cong mới”. Chúng tôi cảm thấy Digihub Marketing online đang di chuyển theo hướng này.
  3. “Tự động hóa quy trình bằng rô-bốt” là bước đầu tiên trước khi chuyển sang Công nghệ thông minh và AI.
  4. Các doanh nghiệp lớn trong ngành Ngân hàng / Hàng không trước đây thuê ngoài các công việc có giá trị thấp cho các quốc gia có nhân công rẻ nay sẽ đầu tư vào tự động hóa Quy trình robot (RPA) – Kỷ nguyên của việc làm lương thấp sắp kết thúc. Bởi vì rô bốt có thể làm điều đó với tốc độ và hiệu quả vượt trội
  5. Việc thực hiện RPA hay bất cứ điều gì liên quan đến Chuyển đổi không đơn giản, nhưng thành công sẽ đến từ những nỗ lực từ Công nghệ, Con người và Văn hóa Tổ chức.
  6. Các tập đoàn lớn như Deloitte đã chuẩn bị cho việc này trong nhiều thập kỷ với mạng lưới tư vấn đưa ra các giải pháp toàn cầu. Sẽ là một bài toán khó cho các công ty khởi nghiệp nếu họ không biết tham gia vào đâu trong chuỗi giá trị
  7. Các doanh nghiệp ngày càng trở nên cồng kềnh, tăng chi phí cho những thứ không tạo ra giá trị cao. Vì nếu không áp dụng Automation thì rất khó mở rộng quy mô.
  8. Blueprism, Workfusion, AutationAnywhere, UiPath hiện là những giải pháp tiên phong và đang phát triển nhanh chóng.

4. Chia sẻ của anh Phí Anh Tuấn- chuyên gia kỳ cựu trong lĩnh vực Dữ liệu / Hệ thống thông tin

Ông Phí Anh Tuấn cũng chia sẻ những hiểu biết khác từ góc độ thực tế đối với thị trường Việt Nam.

  1. Theo ông, Dữ liệu là chìa khóa của chuyển đổi kỹ thuật số, và chắc chắn là một tài sản quý giá. Sản phẩm Marketing online Analytics hiện tại của Marketing online đang đi theo hướng này.
  2. Doanh nghiệp không chỉ hoạch định dữ liệu của riêng mình mà còn phải sẵn sàng kết nối với các nguồn dữ liệu bên ngoài.
    Ví dụ: Grab và Vietjetair vừa ký thỏa thuận hợp tác Dữ liệu trong lĩnh vực giao nhận. Mục đích của việc làm là gì, chắc hẳn mọi người cũng đã biết rồi!
  3. Luôn bắt đầu từ những vấn đề Doanh nghiệp đang gặp phải là xem cách tổ chức dữ liệu và AI cần giải quyết hay không, hay chỉ sử dụng excel là đủ?
  4. Đặt ưu tiên cao cho việc chuẩn hóa và làm sạch dữ liệu. Nếu không, Dữ liệu giống như một bãi rác, tất nhiên đừng mong đào được vàng từ bãi rác.
  5. Tận dụng các nguồn dữ liệu bên ngoài như xã hội, thương mại điện tử, để làm phong phú thêm quan điểm.
  6. Giá thiết bị giảm thê thảm các sản phẩm như Drone, Sensors, ổ cứng, đám mây… Nhắm vào nhu cầu thu thập dữ liệu ngày càng dễ dàng hơn.
  7. “No data, no AI” – Luận điểm thực tế là vậy, nhưng hiện tại số lượng doanh nghiệp sẵn sàng chi tiền cho Data vẫn là một con số rất nhỏ. Tại sao vậy?
  8. Một số ứng dụng của Data / AI như nhận diện con người và cảm xúc bằng camera AI, giảm thiểu giấy tờ, chăm sóc nhân viên / khách hàng tốt hơn.
    Chẳng hạn, với việc tự nhận biển số xe, tài xế ở cửa khẩu cảng biển có thể tiết kiệm được 49 năm làm việc cho đội bảo vệ.
  9. Dữ liệu / AI giải quyết các vấn đề truyền thống của ngành cụ thể.
    Ví dụ, ngành gỗ của Việt Nam rất lớn. Việc ứng dụng AI + Drone + Erp đã giúp Doanh nghiệp truy tìm đến từng gốc cây và đưa ra phương án chăm sóc khai thác. Kết quả là, hàng tỷ đô la được tiết kiệm.

5. Kết thúc chương trình

Kết thúc giai đoạn Doanh nghiệp, hai nhà cung cấp giải pháp AI: Datamart và Aimesoft đã có một bài giới thiệu ngắn về các giải pháp trí tuệ nhân tạo vô cùng hữu ích.

Sự kiện khá dài và nặng về kiến ​​thức mới. Có rất nhiều giải pháp tuyệt vời khác nhưng tôi không có đủ thời gian để tìm hiểu. Vui lòng điền vào biểu mẫu này để nhận các slide. Cảm ơn mọi người đã theo dõi và nhớ ủng hộ phân tích Marketing online để bọn mình có thêm động lực viết bài

Đăng ký để nhận slide của Vietnam Frontier Summit









Người quản lý

Giám đốc bộ phận (Tiếp thị / bán hàng)

Chuyên gia quảng cáo

Nhà phân tích dữ liệu

Khác

Thực sự muốn

Từ từ để tôi xem có gì hay không

Chưa quan tâm



Marketing online


Thông tin thêm

[RECAP] Sự kiện Vietnam Frontier Summit 2019 | Intelligence in Motion

#RECAP #Sự #kiện #Vietnam #Frontier #Summit #Intelligence #Motion
[rule_3_plain] #RECAP #Sự #kiện #Vietnam #Frontier #Summit #Intelligence #Motion

[RECAP] Sự kiện Vietnam Frontier Summit 2019 | Intelligence in Motion

Với chủ đề “Intelligence in Motion”, Vietnam Frontier Summit 2019 – sự kiện công nghệ lớn nhất năm 2019 do rubikAI và Nexus FrontierTech cùng VTV24 đồng tổ chức vừa diễn ra vào  ngày 06/10/2019 tại Star Galaxy 87 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội! Mục đích sự kiện nhằm hướng đến xây dựng một cộng đồng công nghệ chất lượng, cũng như đặt nền tảng cho doanh nghiệp phát triển thông qua công nghệ.

Sự kiện đã có sự góp mặt của hàng chục các doanh nghiệp có tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghệ Việt Nam hiện tại. Tất cả các doanh nghiệp đều mang tới những sản phẩm AI độc đáo và đặc sắc nhất của mình, khiến cho người trải nghiệm vô cùng phấn khích.

Vừa qua đại diện của Marketing online Digihub – ông Lê Anh Tuấn đã có cơ hội cùng tham dự sự kiện và có vài chia sẻ đến mọi người về định hướng xây dựng cộng đồng công nghệ chất lượng hơn đối với tình hình Việt Nam hiện nay.

1.Thực tế tình hình doanh nghiệp hiện nay ở Việt Nam.

Ai cũng bảo năng suất lao động Việt Nam kém. Nhưng nguyên nhân ko phải chỉ đến từ trình độ nhân lực. Mà còn cả việc Doanh nghiệp đang vận hành quá thủ công, tắc nghẽn 
Các giải pháp về Data/ Automation đang có rất nhiều và đã khá được hoàn thiện.

2.Việt Nam có nhiều cơ hội để làm AI không ?

Oliver Tan – GĐ Vicenze, 1 startup AI đến từ Singapore đã triển khai nhiều giải pháp tiên tiến trong khu vực có cái nhìn rất lạc quan.

Rất nhiều: dân số đông, data thu thập dễ, nhìn đâu cũng thấy vấn đề.Ví dụ: Giao thông, nhận diện khách hàng, số hoá giấy tờ, ecommerce là những ngành lớn có thể ứng dụng AI ngay.
Nhân lực Việt Nam khá ổn so với khu vực. 
Ngoài Singapore là đất nước đã tiến tới mức Smart Nation thì Vietnam, Indo, ThaiLand là những nước tiếp theo sẽ có cơ hội triển khai AI thành công.

3.Tương lai gần của nền kinh tế sẽ vận hành như thế nào ?
Thật ra những điều này đã diễn ra trên thế giới và đang được những ông lớn như Microsoft, IBM, Google…đầu tư quyết liệt. Ở Việt Nam, chúng ta cảm nhận được tham vọng của Vingroup thông qua các công ty con VinAI/ VinTech/ VinID, hay mới nhất là cú bắt tay giữa Vingroup với Masan để thành lập One Mount. 
Chia sẻ đến từ Deloitte về Robotic Process Automation (RPA) đầy ắp các thông tin hấp dẫn:

Hiện đã có đến 70% các việc tay chân sẽ được thay thế bởi Robot 
“Data is the new currenc”. Chúng tôi đang cảm thấy Marketing online Digihub đang đi theo đúng định hướng này.
“Robotic Process Automation” là bước đầu tiên trước khi tiến lên Intelligent và AI.
Các doanh nghiệp lớn trong ngành Banking/ Airline trước đây hay outsource các việc giá trị thấp ra các nước có nhân công giá rẻ thì nay sẽ đầu tư vào Robotic Process automation (RPA) – Thời kì của việc nhẹ lương thấp sắp hết. Vì Robot có thể làm với tốc độ và hiệu quả vượt trội 
Triển khai RPA hay bất kì việc gì liên quan đến Transformation ko hề đơn giản, mà thành công sẽ đến từ nỗ lực từ Công nghệ, Con người, Văn hoá tổ chức. 
Những tập đoàn lớn như Deloitte đã chuẩn bị cho việc này hàng chục năm với mạng lưới tư vấn đưa đến các giải pháp toàn cầu.  Sẽ là bài toán khó cho các startup nếu ko biết tham gia vào đâu trong chuỗi giá trị 
Các Doanh nghiệp ngày càng trở nên cồng kềnh, tăng chi phí cho những việc ko tạo ra giá trị cao. Bởi nếu ko áp dụng Automation thì rất khó scale.
Blueprism, Workfusion, AutationAnywhere, UiPath hiện là những giải pháp tiên phong và đang phát triển mạnh mẽ.

4.Chia sẻ của anh Phí Anh Tuấn- một chuyên 1 chuyên gia kì cựu trong mảng Dữ liệu/Hệ thống thông tin
Anh Phí Anh Tuấn cũng có các chia sẻ khác từ một góc nhìn thực tế dành cho thị trường Việt Nam.

Theo anh, Data chính là chìa khoá để làm Digital transformation , và chắc chắn là tài sản vô cùng giá trị. Sản phẩm Marketing online Analytics hiện tạicủa Marketing online đang đi đúng theo đường hướng này.
Doanh nghiệp không chỉ quy hoạch data của chính mình mà phải sẵn sàng kết nối với các nguồn data bên ngoài.Vd: Grab và Vietjetair vừa kí kết hợp tác Data trong mảng giao nhận. Mục đích để làm gì thì chắc hẳn mọi người cũng đã biết rõ!
Luôn bắt đầu từ các vấn đề Doanh nghiệp đang gặp để xem phải tổ chức data thế nào và liệu có cần đến AI để giải quyết ko, hay chỉ cần sử dụng excel thế là đủ?
Đặt ưu tiên cao cho việc chuẩn hoá và làm sạch dữ liệu. Nếu ko thì Data cũng như bãi rác, hẳn nhiên cũng đừng mong đào được vàng từ bãi rác đấy.
Tận dụng thêm các nguồn data từ bên ngoài như social, ecommerce, để làm giàu thêm góc nhìn.
Giá các thiết bị giảm khủng khiếp những sản phẩm như Drones, Sensor, ổ cứng, cloud… Nhắm đến nhu cầu thu thập data càng ngày càng dễ dàng hơn.
“No data, no AI” – Luận điểm thực tế là thế, nhưng hiện tại số lượng doanh nghiệp chịu chi tiền cho Data vẫn là con số rất nhỏ. Tại sao vậy nhỉ?
Một số ứng dụng của Data/AI như nhận dạng con người và cảm xúc bằng camera AI, giảm thủ tục giấy tờ, chăm sóc nhân viên/khách hàng tốt hơn.Ví dụ: tự nhận diện bảng số xe, tài xế tại cổng cảng biển có thể tiết kiệm được 49 năm làm việc của đội bảo vệ
Data / AI giải quyết những bài toán rất đặc thù cả ngành truyền thống.Ví dụ: ngành gỗ Việt Nam rất lớn. Việc áp dụng AI + Drone + Erp đã giúp Doanh nghiệp theo dõi tới từng cây và đưa ra chế độ chăm sóc khai thác . Nhờ đó, hàng tỉ USD được tiết kiệm.

5. Kết thúc chương trình
Kết thúc sân khấu Doanh nghiệp, 2 nhà cung cấp giải pháp AI: Datamart và Aimesoft đã có phần giới thiệu ngắn về những giải pháp trí tuệ nhân tạo vô cùng hữu ích
Sự kiện khá dài và nặng về kiến thức mới. Rất nhiều giải pháp hay ho khác nhưng mình không đủ thời gian để tìm hiểu. Mọi người điền vào form này để  nhận slide nhé. Cảm ơn mọi người đã theo dõi và nhớ ủng hộ Marketing online analytics để chúng mình có thêm động lực viết bài

Mục lục

Đăng ký nhận slides Vietnam Frontier Summit
Đăng ký nhận slides Vietnam Frontier Summit

Họ và tên

This is required.

Email liên hệ

This is required.

SĐT liên hệ

This is required.

Website/Fanpage bạn đang quản lý?

Chức vụ

Giám đốc

Quản lý bộ phận (Marketing/sale)

Chuyên gia chạy quảng cáo

Data Analyst

Khác

Bạn có muốn được tư vấn về Marketing online analytics không ?

Rất muốn

Từ từ để mình xem có gì hay không

Chưa quan tâm

NHẬN TÀI LIỆU

#RECAP #Sự #kiện #Vietnam #Frontier #Summit #Intelligence #Motion
[rule_2_plain] #RECAP #Sự #kiện #Vietnam #Frontier #Summit #Intelligence #Motion
[rule_2_plain] #RECAP #Sự #kiện #Vietnam #Frontier #Summit #Intelligence #Motion
[rule_3_plain]

#RECAP #Sự #kiện #Vietnam #Frontier #Summit #Intelligence #Motion

[RECAP] Sự kiện Vietnam Frontier Summit 2019 | Intelligence in Motion

Với chủ đề “Intelligence in Motion”, Vietnam Frontier Summit 2019 – sự kiện công nghệ lớn nhất năm 2019 do rubikAI và Nexus FrontierTech cùng VTV24 đồng tổ chức vừa diễn ra vào  ngày 06/10/2019 tại Star Galaxy 87 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội! Mục đích sự kiện nhằm hướng đến xây dựng một cộng đồng công nghệ chất lượng, cũng như đặt nền tảng cho doanh nghiệp phát triển thông qua công nghệ.

Sự kiện đã có sự góp mặt của hàng chục các doanh nghiệp có tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghệ Việt Nam hiện tại. Tất cả các doanh nghiệp đều mang tới những sản phẩm AI độc đáo và đặc sắc nhất của mình, khiến cho người trải nghiệm vô cùng phấn khích.

Vừa qua đại diện của Marketing online Digihub – ông Lê Anh Tuấn đã có cơ hội cùng tham dự sự kiện và có vài chia sẻ đến mọi người về định hướng xây dựng cộng đồng công nghệ chất lượng hơn đối với tình hình Việt Nam hiện nay.

1.Thực tế tình hình doanh nghiệp hiện nay ở Việt Nam.

Ai cũng bảo năng suất lao động Việt Nam kém. Nhưng nguyên nhân ko phải chỉ đến từ trình độ nhân lực. Mà còn cả việc Doanh nghiệp đang vận hành quá thủ công, tắc nghẽn 
Các giải pháp về Data/ Automation đang có rất nhiều và đã khá được hoàn thiện.

2.Việt Nam có nhiều cơ hội để làm AI không ?

Oliver Tan – GĐ Vicenze, 1 startup AI đến từ Singapore đã triển khai nhiều giải pháp tiên tiến trong khu vực có cái nhìn rất lạc quan.

Rất nhiều: dân số đông, data thu thập dễ, nhìn đâu cũng thấy vấn đề.Ví dụ: Giao thông, nhận diện khách hàng, số hoá giấy tờ, ecommerce là những ngành lớn có thể ứng dụng AI ngay.
Nhân lực Việt Nam khá ổn so với khu vực. 
Ngoài Singapore là đất nước đã tiến tới mức Smart Nation thì Vietnam, Indo, ThaiLand là những nước tiếp theo sẽ có cơ hội triển khai AI thành công.

3.Tương lai gần của nền kinh tế sẽ vận hành như thế nào ?
Thật ra những điều này đã diễn ra trên thế giới và đang được những ông lớn như Microsoft, IBM, Google…đầu tư quyết liệt. Ở Việt Nam, chúng ta cảm nhận được tham vọng của Vingroup thông qua các công ty con VinAI/ VinTech/ VinID, hay mới nhất là cú bắt tay giữa Vingroup với Masan để thành lập One Mount. 
Chia sẻ đến từ Deloitte về Robotic Process Automation (RPA) đầy ắp các thông tin hấp dẫn:

Hiện đã có đến 70% các việc tay chân sẽ được thay thế bởi Robot 
“Data is the new currenc”. Chúng tôi đang cảm thấy Marketing online Digihub đang đi theo đúng định hướng này.
“Robotic Process Automation” là bước đầu tiên trước khi tiến lên Intelligent và AI.
Các doanh nghiệp lớn trong ngành Banking/ Airline trước đây hay outsource các việc giá trị thấp ra các nước có nhân công giá rẻ thì nay sẽ đầu tư vào Robotic Process automation (RPA) – Thời kì của việc nhẹ lương thấp sắp hết. Vì Robot có thể làm với tốc độ và hiệu quả vượt trội 
Triển khai RPA hay bất kì việc gì liên quan đến Transformation ko hề đơn giản, mà thành công sẽ đến từ nỗ lực từ Công nghệ, Con người, Văn hoá tổ chức. 
Những tập đoàn lớn như Deloitte đã chuẩn bị cho việc này hàng chục năm với mạng lưới tư vấn đưa đến các giải pháp toàn cầu.  Sẽ là bài toán khó cho các startup nếu ko biết tham gia vào đâu trong chuỗi giá trị 
Các Doanh nghiệp ngày càng trở nên cồng kềnh, tăng chi phí cho những việc ko tạo ra giá trị cao. Bởi nếu ko áp dụng Automation thì rất khó scale.
Blueprism, Workfusion, AutationAnywhere, UiPath hiện là những giải pháp tiên phong và đang phát triển mạnh mẽ.

4.Chia sẻ của anh Phí Anh Tuấn- một chuyên 1 chuyên gia kì cựu trong mảng Dữ liệu/Hệ thống thông tin
Anh Phí Anh Tuấn cũng có các chia sẻ khác từ một góc nhìn thực tế dành cho thị trường Việt Nam.

Theo anh, Data chính là chìa khoá để làm Digital transformation , và chắc chắn là tài sản vô cùng giá trị. Sản phẩm Marketing online Analytics hiện tạicủa Marketing online đang đi đúng theo đường hướng này.
Doanh nghiệp không chỉ quy hoạch data của chính mình mà phải sẵn sàng kết nối với các nguồn data bên ngoài.Vd: Grab và Vietjetair vừa kí kết hợp tác Data trong mảng giao nhận. Mục đích để làm gì thì chắc hẳn mọi người cũng đã biết rõ!
Luôn bắt đầu từ các vấn đề Doanh nghiệp đang gặp để xem phải tổ chức data thế nào và liệu có cần đến AI để giải quyết ko, hay chỉ cần sử dụng excel thế là đủ?
Đặt ưu tiên cao cho việc chuẩn hoá và làm sạch dữ liệu. Nếu ko thì Data cũng như bãi rác, hẳn nhiên cũng đừng mong đào được vàng từ bãi rác đấy.
Tận dụng thêm các nguồn data từ bên ngoài như social, ecommerce, để làm giàu thêm góc nhìn.
Giá các thiết bị giảm khủng khiếp những sản phẩm như Drones, Sensor, ổ cứng, cloud… Nhắm đến nhu cầu thu thập data càng ngày càng dễ dàng hơn.
“No data, no AI” – Luận điểm thực tế là thế, nhưng hiện tại số lượng doanh nghiệp chịu chi tiền cho Data vẫn là con số rất nhỏ. Tại sao vậy nhỉ?
Một số ứng dụng của Data/AI như nhận dạng con người và cảm xúc bằng camera AI, giảm thủ tục giấy tờ, chăm sóc nhân viên/khách hàng tốt hơn.Ví dụ: tự nhận diện bảng số xe, tài xế tại cổng cảng biển có thể tiết kiệm được 49 năm làm việc của đội bảo vệ
Data / AI giải quyết những bài toán rất đặc thù cả ngành truyền thống.Ví dụ: ngành gỗ Việt Nam rất lớn. Việc áp dụng AI + Drone + Erp đã giúp Doanh nghiệp theo dõi tới từng cây và đưa ra chế độ chăm sóc khai thác . Nhờ đó, hàng tỉ USD được tiết kiệm.

5. Kết thúc chương trình
Kết thúc sân khấu Doanh nghiệp, 2 nhà cung cấp giải pháp AI: Datamart và Aimesoft đã có phần giới thiệu ngắn về những giải pháp trí tuệ nhân tạo vô cùng hữu ích
Sự kiện khá dài và nặng về kiến thức mới. Rất nhiều giải pháp hay ho khác nhưng mình không đủ thời gian để tìm hiểu. Mọi người điền vào form này để  nhận slide nhé. Cảm ơn mọi người đã theo dõi và nhớ ủng hộ Marketing online analytics để chúng mình có thêm động lực viết bài

Mục lục

Đăng ký nhận slides Vietnam Frontier Summit
Đăng ký nhận slides Vietnam Frontier Summit

Họ và tên

This is required.

Email liên hệ

This is required.

SĐT liên hệ

This is required.

Website/Fanpage bạn đang quản lý?

Chức vụ

Giám đốc

Quản lý bộ phận (Marketing/sale)

Chuyên gia chạy quảng cáo

Data Analyst

Khác

Bạn có muốn được tư vấn về Marketing online analytics không ?

Rất muốn

Từ từ để mình xem có gì hay không

Chưa quan tâm

NHẬN TÀI LIỆU

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button