Marketing Source

Recap Sự kiện “SEO CONVERSION” của GTV SEO (Có kèm slides)

Đây là sự kiện Ngoại tuyến đầu tiên của GTV vào năm 2019 đã diễn ra hôm nay. Với gần 500 người tham dự đến từ nhiều ngành nghề khác nhau: chuyên gia seo, marketer, sinh viên và chủ doanh nghiệp. Đánh dấu một bước phát triển mới của GTV.

Sự kiện được tổ chức tại hội trường trường Đại học Hồng Bàng, 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Với đội ngũ hỗ trợ đông đảo và được chuẩn bị kỹ lưỡng mang đến một sự kiện thành công tốt đẹp. Marketing onlinedigihub rất hân hạnh được là nhà tài trợ và gửi đến các bạn bản tóm tắt và slide của sự kiện này. Đăng ký để nhận các slide đây.

Tham dự sự kiện CHUYỂN ĐỔI SEO của GTV SEO ngày 16 tháng 6 năm 2019

Nội dung chính của chương trình:

Hãy bắt đầu với những chia sẻ của bạn Minh Don _ Account Manager của GTV SEO, sẽ giúp người nghe hiểu đúng về seo, nguyên lý thiết kế và con người.

Tiếp theo là Vincent Do_ CEO & Đồng sáng lập GTV SEO, anh chia sẻ chiến lược SEO mà GTV đang áp dụng, anh hướng dẫn người tham dự sử dụng công cụ ahrefs để nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, tìm nội dung chất lượng, đánh giá để cải thiện nội dung của mình. Và những trường hợp điển hình mà GTV đã thực hiện.

Tóm tắt sự kiện

Sử dụng công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh của Ahrefs

Sau đó là những chia sẻ chân thành từ cô Kim Thu _Trưởng nhóm Phát triển GTV SEO, cô chia sẻ câu chuyện sản phẩm của GTV SEO được rao bán trái phép trên thị trường với giá chỉ 10%. Vậy làm thế nào để GTV có thể cạnh tranh lại? Theo cô, công ty chấp nhận điều đó, và tìm cách trở thành thứ mà chỉ GTV mới có. Tức là sau khi học viên đăng ký khóa học, tôi sẽ yêu cầu “Mục tiêu của bạn là gì, chi tiết cụ thể?“. Sau 6 tháng học và thực hành, nếu bạn đạt được mục tiêu ban đầu, GTV sẽ hoàn trả học phí, đồng thời hỗ trợ bạn trong suốt quá trình học.

Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ công thức tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp:

Tăng trưởng kinh doanh = Khách hàng tiềm năng * Khách hàng * Lợi nhuận * Tần suất

  • Khách hàng tiềm năng: Mẫu đăng ký của khách hàng
  • Khách hàng: Số lượng khách hàng
  • Ký quỹ: Tỷ suất lợi nhuận trên mỗi giao dịch bán hàng
  • Tần suất: Tỷ lệ mua hàng trong một khoảng thời gian

Nếu bạn muốn tăng gấp đôi doanh thu của mình, bạn cần phải tăng gấp đôi một trong những điều trên.

Ngoài ra, cô còn hướng dẫn người xem cách xây dựng Hệ thống bán hàng bằng máy bán hàng tự động. Theo mô hình này, từ trên xuống dưới tạo ra một phễu khách hàng.

Tóm tắt sự kiện

Bán systerms

Đặc biệt có một diễn giả bất ngờ đến từ Singapore, Mr Edward Kong _Hubspot Giám đốc đối tác cấp cao Cách chia sẻ ứng dụng hubspot cho doanh nghiệp. Bạn sẽ thấy gì trong CRM này? Không chỉ cập nhật thông tin khách hàng, truy cập dễ dàng, nhắc lịch “chăm sóc khách hàng”, ghi lại mọi hoạt động trên mỗi lần liên hệ mà còn gửi thông tin, email cá nhân hóa một cách tự động. Và nhiều hơn nữa….

Tóm tắt sự kiện

Hãy đăng ký để nhận Slides để hiểu thêm. Bộ phận tư liệu Marketing online sẽ gửi slide này cho bạn khi nhận được tài liệu từ GTV SEO.

Bạn có thể xem thêm Các sự kiện mới nhất của Marketing onlinedigihub

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ Marketing onlinedigihub. Rất mong nhận được các bản tóm tắt cho các sự kiện tiếp theo!

Marketing online


Thông tin thêm

Recap Sự kiện “SEO CONVERSION” của GTV SEO (Có kèm slides)

#Recap #Sự #kiện #SEO #CONVERSION #của #GTV #SEO #Có #kèm #slides
[rule_3_plain] #Recap #Sự #kiện #SEO #CONVERSION #của #GTV #SEO #Có #kèm #slides

Recap Sự kiện “SEO CONVERSION” của GTV SEO (Có kèm slides)
Đây là sự kiện Offline đầu tiên của GTV trong 2019 đã diễn ra hôm nay. Với gần 500 người tham dự thuộc nhiều ngành nghề khác nhau: chuyên viên seo, marketer, sinh viên và các chủ doanh nghiệp. Đánh dấu một bước phát triển mới của GTV.

Sự kiện được tổ chức tại hội trường của trường Đại Học Hồng Bàng, số 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Với đội ngũ support khá đông và được chuẩn bị chỉnh chu mang đến cho một event thành công tốt đẹp. Marketing onlinedigihub rất hân hạnh là nhà tài trợ và gởi đến bạn recap cũng như slide của event này. Đăng ký nhận slide tại đây.

Tham dự event SEO CONVERSION của GTV SEO 16/06/2019

Nội dung chính của chương trình:

Mở đầu là phần chia sẻ của anh Minh Đôn _ Account Mananager của GTV SEO, sẽ giúp người nghe hiểu đúng về seo, nguyên lý bản thiết kế và con người.

Tiếp theo là Vincent Do_ CEO & Co-Founder GTV SEO, anh chia sẻ chiến lược SEO mà GTV đang áp dụng, anh hướng dẫn người tham dự sử dụng tools ahrefs để nghiên cứu đối thủ, tìm ra những content chất lượng, xem xét để cải thiện content của mình. Và các case study mà GTV đã thực hiện.

Sử dụng công cụ Ahrefs phân tích đối thủ

Sau đó là những chia sẻ chân tình từ chị Kim Thu _Head of Growth Team GTV SEO, chị chia sẻ câu chuyện sản phẩm của GTV SEO, bị bán lậu tràn lan trên thị trường với mức giá chỉ bằng 10%. Vậy làm sao để GTV cạnh tranh lại được? Theo chị, công ty chấp nhận điều đó, và tìm trở thành một cái gì đó, chỉ GTV mới có. Đó là sau khi các học viên đăng ký khóa học, chị sẽ hỏi “mục tiêu của bạn là gì, cụ thể chi tiết”. Sau 6 tháng học tập và thực hành, nếu các bạn đạt được mục tiêu như ban đầu GTV sẽ gởi lại học phí, và sẽ support trong suốt quá trình học.

Bên cạnh đó, chị còn chia sẻ công thức tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp:

Business Growth = Lead * Customer * Margin * Frequency

Lead: Form đăng ký của khách hàngCustomer: Số lượng khách hàng Margin :Tỷ suất lợi nhuận mỗi giao dịch bán hàng Frequency:Tỷ suất mua hàng trong một khoảng thời gian

Nếu muốn tăng trưởng doanh thu gấp 2 lần bạn cần phải tăng trưởng 2 lần một trong những yếu tố trên.

Ngoài ra chị còn cho người xem thấy cách xây dựng cỗ máy bán hàng tự động Selling Systems. Theo mô hình này, từ trên xuống dưới tạo 1 phiễu khách hàng.

Selling systerms

Đặc biệt có một diễn giả bất ngờ tới từ Singapore, anh Edward Kong _Hubspot Senior Partner Manager chia sẽ ứng dụng hubspot cho doanh nghiệp ra sao. Bạn sẽ thấy gì trong CRM này? Không những cập nhập thông tin khách hàng, truy suất dễ dàng, có nhắc lịch “care khách”, ghi lại toàn bộ hoạt động trên từng contact mà còn gởi thông tin, email cá nhân hóa một cách tự động. Và còn nhiều nhiều nữa….

Hãy đăng ký nhận Slides để hiểu rõ hơn nhé. Bộ phận tài liệu Marketing online sẽ gởi slide này đến bạn khi nhận được tài liệu từ GTV SEO nhé.

Bạn có thể xem thêm những sự kiện mới nhất của Marketing onlinedigihub

Chân thành cảm ơn bạn đã luôn ủng hộ Marketing onlinedigihub. Chờ đón các recap cho những sự kiện tiếp theo nhé!

#Recap #Sự #kiện #SEO #CONVERSION #của #GTV #SEO #Có #kèm #slides
[rule_2_plain] #Recap #Sự #kiện #SEO #CONVERSION #của #GTV #SEO #Có #kèm #slides
[rule_2_plain] #Recap #Sự #kiện #SEO #CONVERSION #của #GTV #SEO #Có #kèm #slides
[rule_3_plain]

#Recap #Sự #kiện #SEO #CONVERSION #của #GTV #SEO #Có #kèm #slides

Recap Sự kiện “SEO CONVERSION” của GTV SEO (Có kèm slides)
Đây là sự kiện Offline đầu tiên của GTV trong 2019 đã diễn ra hôm nay. Với gần 500 người tham dự thuộc nhiều ngành nghề khác nhau: chuyên viên seo, marketer, sinh viên và các chủ doanh nghiệp. Đánh dấu một bước phát triển mới của GTV.

Sự kiện được tổ chức tại hội trường của trường Đại Học Hồng Bàng, số 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Với đội ngũ support khá đông và được chuẩn bị chỉnh chu mang đến cho một event thành công tốt đẹp. Marketing onlinedigihub rất hân hạnh là nhà tài trợ và gởi đến bạn recap cũng như slide của event này. Đăng ký nhận slide tại đây.

Tham dự event SEO CONVERSION của GTV SEO 16/06/2019

Nội dung chính của chương trình:

Mở đầu là phần chia sẻ của anh Minh Đôn _ Account Mananager của GTV SEO, sẽ giúp người nghe hiểu đúng về seo, nguyên lý bản thiết kế và con người.

Tiếp theo là Vincent Do_ CEO & Co-Founder GTV SEO, anh chia sẻ chiến lược SEO mà GTV đang áp dụng, anh hướng dẫn người tham dự sử dụng tools ahrefs để nghiên cứu đối thủ, tìm ra những content chất lượng, xem xét để cải thiện content của mình. Và các case study mà GTV đã thực hiện.

Sử dụng công cụ Ahrefs phân tích đối thủ

Sau đó là những chia sẻ chân tình từ chị Kim Thu _Head of Growth Team GTV SEO, chị chia sẻ câu chuyện sản phẩm của GTV SEO, bị bán lậu tràn lan trên thị trường với mức giá chỉ bằng 10%. Vậy làm sao để GTV cạnh tranh lại được? Theo chị, công ty chấp nhận điều đó, và tìm trở thành một cái gì đó, chỉ GTV mới có. Đó là sau khi các học viên đăng ký khóa học, chị sẽ hỏi “mục tiêu của bạn là gì, cụ thể chi tiết”. Sau 6 tháng học tập và thực hành, nếu các bạn đạt được mục tiêu như ban đầu GTV sẽ gởi lại học phí, và sẽ support trong suốt quá trình học.

Bên cạnh đó, chị còn chia sẻ công thức tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp:

Business Growth = Lead * Customer * Margin * Frequency

Lead: Form đăng ký của khách hàngCustomer: Số lượng khách hàng Margin :Tỷ suất lợi nhuận mỗi giao dịch bán hàng Frequency:Tỷ suất mua hàng trong một khoảng thời gian

Nếu muốn tăng trưởng doanh thu gấp 2 lần bạn cần phải tăng trưởng 2 lần một trong những yếu tố trên.

Ngoài ra chị còn cho người xem thấy cách xây dựng cỗ máy bán hàng tự động Selling Systems. Theo mô hình này, từ trên xuống dưới tạo 1 phiễu khách hàng.

Selling systerms

Đặc biệt có một diễn giả bất ngờ tới từ Singapore, anh Edward Kong _Hubspot Senior Partner Manager chia sẽ ứng dụng hubspot cho doanh nghiệp ra sao. Bạn sẽ thấy gì trong CRM này? Không những cập nhập thông tin khách hàng, truy suất dễ dàng, có nhắc lịch “care khách”, ghi lại toàn bộ hoạt động trên từng contact mà còn gởi thông tin, email cá nhân hóa một cách tự động. Và còn nhiều nhiều nữa….

Hãy đăng ký nhận Slides để hiểu rõ hơn nhé. Bộ phận tài liệu Marketing online sẽ gởi slide này đến bạn khi nhận được tài liệu từ GTV SEO nhé.

Bạn có thể xem thêm những sự kiện mới nhất của Marketing onlinedigihub

Chân thành cảm ơn bạn đã luôn ủng hộ Marketing onlinedigihub. Chờ đón các recap cho những sự kiện tiếp theo nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button