[Recap] FRONTIERS OF DIGITAL GROWTH: Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng – Cách thức Thế Giới Di Động, Be và các thương hiệu toàn cầu chiếm được tình cảm khách hàng
![[Recap] FRONTIERS OF DIGITAL GROWTH: Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng – Cách thức Thế Giới Di Động, Be và các thương hiệu toàn cầu chiếm được tình cảm khách hàng](https://st.a1digihub.com/wp-content/uploads/2019/07/VIN_0822-1024x684.jpg)
Nếu cách đây 10 năm, việc gọi đúng tên khách hàng trong email marketing đã giúp doanh nghiệp đi trước trong việc cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng thì ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, đó có thể được coi là công cụ tối tân trong thế giới số.
Vừa qua, Marketing online đã có cơ hội tham gia một sự kiện rất thú vị từ Insider Vietnam “NHỮNG NGƯỜI ĐI ĐẦU CỦA TĂNG TRƯỞNG KỸ THUẬT SỐ: Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng – Cách các thương hiệu Thế giới Di động, Be và Toàn cầu giành được khách hàng”. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện chia sẻ kiến thức hàng tháng của Insider, với mục tiêu mang đến những kiến thức bổ ích cho cộng đồng cũng như tạo không gian giao lưu để những người tham dự có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện với nhau. Để cập nhật và củng cố kiến thức về Digital Marketing, Insider luôn cố gắng duy trì chuỗi sự kiện hàng tháng với các chủ đề hot và dàn diễn giả cực chất. .
Nội dung sự kiện và diễn giả:
- Ông Tung Jacob – Giám đốc Sản phẩm | Thegioididong.com & Dienmay.com: Đo lường và phân tích là một bước quan trọng và không thể thiếu trong quá trình làm ra sản phẩm. Kết hợp các phương pháp phân tích định tính và định lượng, bạn sẽ có dữ liệu được cung cấp thông tin – đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu và trực giác của nhà sản xuất sản phẩm, sử dụng thêm thử nghiệm A / B và thay đổi UX / UI, bạn sẽ tìm ra những khó khăn mà người dùng đang gặp phải và tìm ra giải pháp để thay đổi tỷ lệ mua hàng tốt hơn. Anh Tùng cũng nhắc nhở: “Một sản phẩm được thiết kế tốt dựa trên 3 yếu tố: dữ liệu, trực giác và sự đồng cảm của người thiết kế sản phẩm”.
- Ông Tony Lê – Trưởng phòng UX / UI | BE: Bằng những chia sẻ từ chính các case study thực tế của BE, ông Tony chia sẻ BE đã sử dụng Survey, telesurvey, quality test, Miro … để đo lường chất lượng sản phẩm, tìm ra những vấn đề còn vướng mắc. tồn đọng để có thể kịp thời giải quyết nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng. Anh nhấn mạnh: “Đã là sản phẩm thì chắc chắn bạn sẽ gặp những sự cố không mong muốn, đừng nản lòng, hãy ngồi lại tìm xem vấn đề đã xảy ra ở đâu và tiếp tục khắc phục, sau một vài lần bạn sẽ tìm ra cách. được giải quyết và tỷ lệ thành công sẽ cao hơn ”.
- Ông Jack Nguyễn – Giám đốc khu vực của Insider: Bằng cách gửi câu thần chú: “Sử dụng“ GÌ ”ở trên“ KHI NÀO ”cho“ AI ”, sau đó là“ PHƯƠNG PHÁP CHÍNH ”vì“ TẠI SAO ”và các nghiên cứu điển hình thực tế, ông Jack đã giúp những người tham dự hiểu thêm về các cách Điều hướng người dùng, cá nhân hóa trải nghiệm, sử dụng thông báo đẩy, mẫu trò chơi để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi. Ngoài ra, ông Jack chia sẻ, giá trị khách hàng sẽ tăng lên nếu bạn đưa người dùng đến nhiều trang sản phẩm hơn.
Sự kiện đã thành công tốt đẹp với hơn 60 người tham dự và hơn 100 lượt đăng ký. Nếu bạn quan tâm đến chủ đề của sự kiện và muốn nhận được slide chia sẻ, hãy điền vào biểu mẫu bên dưới, Marketing onlinedigihub sẽ gửi đến bạn tài liệu vô cùng thú vị và hữu ích này.
Về Người trong cuộc:
Insider – công ty toàn cầu thành lập năm 2012, có mặt tại 21 quốc gia, được đầu tư bởi Sequoia Capital (nhà đầu tư vào Apple, Google, Whatsapp …), 500 Startup. Insider cung cấp Nền tảng quản lý tăng trưởng hàng đầu trong khu vực, giúp các doanh nghiệp cá nhân hóa, tự động hóa trải nghiệm người dùng và tạo mối quan hệ trung thành lâu dài với khách hàng trên nhiều địa điểm. Tương tác đa kênh: Website, App, Push, Email, Facebook Messenger, Whatsapp … dựa trên nền tảng AI & Machine Learning. Insider cung cấp đội ngũ trong nước, được tin tưởng bởi gần 500 doanh nghiệp toàn cầu như: UNIQLO, Watson, Samsung, Singapore Airlines, KFC, Forbes … cũng như hơn 50 doanh nghiệp Việt Nam: Adayroi, Juno, The Coffee House, Lotte, marketingonlineShop , VinID, BE, Vietnam Airlines, …
Tìm hiểu thêm tại: www.useinsider.com
Thông tin thêm
[Recap] FRONTIERS OF DIGITAL GROWTH: Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng – Cách thức Thế Giới Di Động, Be và các thương hiệu toàn cầu chiếm được tình cảm khách hàng
#Recap #FRONTIERS #DIGITAL #GROWTH #Cá #nhân #hóa #trải #nghiệm #người #dùng #Cách #thức #Thế #Giới #Động #và #các #thương #hiệu #toàn #cầu #chiếm #được #tình #cảm #khách #hàng
[rule_3_plain]
#Recap #FRONTIERS #DIGITAL #GROWTH #Cá #nhân #hóa #trải #nghiệm #người #dùng #Cách #thức #Thế #Giới #Động #và #các #thương #hiệu #toàn #cầu #chiếm #được #tình #cảm #khách #hàng
[Recap] FRONTIERS OF DIGITAL GROWTH: Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng – Cách thức Thế Giới Di Động, Be và các thương hiệu toàn cầu chiếm được tình cảm khách hàng
Nếu như 10 năm trước đây, việc gọi đúng tên khách hàng trong email marketing đã giúp doanh nghiệp có thể đứng chiếu trên trong việc mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng thì ngày nay, với sự phát triển vũ bão của công nghệ, điều đó có thể được xem như công cụ đồ đá trong thế giới số.
Vừa qua, Marketing online có dịp tham gia một sự kiện rất thú vị từ Insider Việt Nam “FRONTIERS OF DIGITAL GROWTH: Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng – Cách thức Thế Giới Di Động, Be và các thương hiệu toàn cầu chiếm được tình cảm khách hàng”. Đây là một sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện chia sẻ kiến thức định kỳ hàng tháng của Insider, với mục tiêu mang kiến thức bổ ích đến cho cộng đồng cũng như tạo không gian networking cho người tham dự để có cơ hội gặp gỡ và cập nhật, củng cố kiến thức về Digital Marketing, Insider luôn cố gắng duy trì chuỗi sự kiện định kỳ hàng tháng với những chủ đề nóng hổi và dàn diễn giả siêu chất. .
Nội dung và diễn giả của sự kiện:
Anh Tùng Jacob – Product Director | Thegioididong.com & Dienmay.com: Việc đo lường và phân tích là bước quan trọng không thể thiếu trong quá trình làm sản phẩm. Kết hợp phương pháp phân tích định tính và định lượng, bạn sẽ có data informed – việc đưa ra quyết định dựa trên data và trực giác của người làm sản phẩm, sử dụng thêm A/B test và thay đổi UX/UI, bạn sẽ tìm ra những khó khăn người dùng đang gặp phải và tìm ra những giải pháp thay đổi giúp tỷ lệ mua hàng tốt hơn. Anh Tùng còn nhắn nhủ: “Một sản phẩm được design tốt dựa trên ba yếu tố: data, trực giác và sự thấu cảm của người thiết kế sản phẩm”.
Tùng Jacob – Product Director | Thegioididong.com & Dienmay.com
Anh Tony Le – Head of UX/UI | BE: Bằng việc chia sẻ từ chính những case study thực tế của BE, anh Tony chia sẻ BE đã sử dụng survey, telesurvey, bài kiểm tra chất lượng, Miro… để đo lường chất lượng sản phẩm, tìm ra các vấn đề vẫn còn đang tồn đọng để có thể kịp thời giải quyết giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Anh nhấn mạnh: “Làm product, chắc chắn bạn sẽ đối mặt với các vấn đề ngoài dự tính, đừng nản lòng, hãy ngồi tìm lại vấn đề xảy ra ở đâu và tiếp tục khắc phục, sau vài lần bạn sẽ tìm ra cách giải quyết và tỷ lệ thành công sẽ cao hơn”.
Anh Tony Le – Head of UX/UI | BE
Anh Jack Nguyễn – Regional Director của Insider: Bằng việc gửi gắm thần chú: “ Dùng “WHAT” ở trên “WHEN” cho “WHO” thì “KEY METRICS” bởi vì “WHY” và các case studies thực tế, anh Jack đã giúp người tham dự hiểu thêm về các cách điều hướng người dùng, cá nhân hoá trải nghiệm, sử dụng push notification, mẫu game để có thể tối ưu tỷ lệ chuyển đổi. Ngoài ra, anh Jack có chia sẻ thêm, giá trị khách hàng sẽ càng tăng lên nếu như bạn đưa user đến được nhiều trang sản phẩm hơn nữa.
Anh Jack Nguyễn – Regional Director của Insider:
Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp với 60+ người tham dự cùng 100+ đăng ký. Nếu bạn quan tâm đến chủ đề của sự kiện và muốn nhận được slide chia sẻ, hãy điền vào form bên dưới, Marketing onlinedigihub sẽ gửi đến bạn tài liệu vô cùng thú vị và bổ ích này.
Your browser does not support iframes.Your browser does not support iframes.
Về Insider:
Insider – công ty toàn cầu được thành lập từ năm 2012, có mặt tại 21 quốc gia, được đầu tư bởi Sequoia Capital (nhà đầu tư vào Apple, Google, Whatsapp …), 500 Startup. Insider cung cấp nền tảng phát triển tăng trưởng tổng thể (Growth Management Platform) hàng đầu khu vực, giúp doanh nghiệp cá nhân hoá, tự động hoá trải nghiệm người dùng, tạo mối quan hệ trung thành lâu dài với khách hàng qua các điểm tương tác đa kênh: Website, App, Push, Email, Facebook Messenger, Whatsapp … dựa trên nền tảng AI & Machine Learning. Insider cung cấp đội ngũ bản địa, được tin cậy bởi gần 500 doanh nghiệp toàn cầu như: UNIQLO, Watson, Samsung, Singapore Airlines, KFC, Forbes … cũng như hơn 50 doanh nghiệp Việt Nam: Adayroi, Juno, The Coffee House, Lotte, marketingonlineShop, VinID, BE, Vietnam Airlines, …Tìm hiểu thêm tại: www.useinsider.com
#Recap #FRONTIERS #DIGITAL #GROWTH #Cá #nhân #hóa #trải #nghiệm #người #dùng #Cách #thức #Thế #Giới #Động #và #các #thương #hiệu #toàn #cầu #chiếm #được #tình #cảm #khách #hàng
[rule_2_plain]
#Recap #FRONTIERS #DIGITAL #GROWTH #Cá #nhân #hóa #trải #nghiệm #người #dùng #Cách #thức #Thế #Giới #Động #và #các #thương #hiệu #toàn #cầu #chiếm #được #tình #cảm #khách #hàng
[rule_2_plain]
#Recap #FRONTIERS #DIGITAL #GROWTH #Cá #nhân #hóa #trải #nghiệm #người #dùng #Cách #thức #Thế #Giới #Động #và #các #thương #hiệu #toàn #cầu #chiếm #được #tình #cảm #khách #hàng
[rule_3_plain]
#Recap #FRONTIERS #DIGITAL #GROWTH #Cá #nhân #hóa #trải #nghiệm #người #dùng #Cách #thức #Thế #Giới #Động #và #các #thương #hiệu #toàn #cầu #chiếm #được #tình #cảm #khách #hàng
[Recap] FRONTIERS OF DIGITAL GROWTH: Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng – Cách thức Thế Giới Di Động, Be và các thương hiệu toàn cầu chiếm được tình cảm khách hàng
Nếu như 10 năm trước đây, việc gọi đúng tên khách hàng trong email marketing đã giúp doanh nghiệp có thể đứng chiếu trên trong việc mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng thì ngày nay, với sự phát triển vũ bão của công nghệ, điều đó có thể được xem như công cụ đồ đá trong thế giới số.
Vừa qua, Marketing online có dịp tham gia một sự kiện rất thú vị từ Insider Việt Nam “FRONTIERS OF DIGITAL GROWTH: Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng – Cách thức Thế Giới Di Động, Be và các thương hiệu toàn cầu chiếm được tình cảm khách hàng”. Đây là một sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện chia sẻ kiến thức định kỳ hàng tháng của Insider, với mục tiêu mang kiến thức bổ ích đến cho cộng đồng cũng như tạo không gian networking cho người tham dự để có cơ hội gặp gỡ và cập nhật, củng cố kiến thức về Digital Marketing, Insider luôn cố gắng duy trì chuỗi sự kiện định kỳ hàng tháng với những chủ đề nóng hổi và dàn diễn giả siêu chất. .
Nội dung và diễn giả của sự kiện:
Anh Tùng Jacob – Product Director | Thegioididong.com & Dienmay.com: Việc đo lường và phân tích là bước quan trọng không thể thiếu trong quá trình làm sản phẩm. Kết hợp phương pháp phân tích định tính và định lượng, bạn sẽ có data informed – việc đưa ra quyết định dựa trên data và trực giác của người làm sản phẩm, sử dụng thêm A/B test và thay đổi UX/UI, bạn sẽ tìm ra những khó khăn người dùng đang gặp phải và tìm ra những giải pháp thay đổi giúp tỷ lệ mua hàng tốt hơn. Anh Tùng còn nhắn nhủ: “Một sản phẩm được design tốt dựa trên ba yếu tố: data, trực giác và sự thấu cảm của người thiết kế sản phẩm”.
Tùng Jacob – Product Director | Thegioididong.com & Dienmay.com
Anh Tony Le – Head of UX/UI | BE: Bằng việc chia sẻ từ chính những case study thực tế của BE, anh Tony chia sẻ BE đã sử dụng survey, telesurvey, bài kiểm tra chất lượng, Miro… để đo lường chất lượng sản phẩm, tìm ra các vấn đề vẫn còn đang tồn đọng để có thể kịp thời giải quyết giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Anh nhấn mạnh: “Làm product, chắc chắn bạn sẽ đối mặt với các vấn đề ngoài dự tính, đừng nản lòng, hãy ngồi tìm lại vấn đề xảy ra ở đâu và tiếp tục khắc phục, sau vài lần bạn sẽ tìm ra cách giải quyết và tỷ lệ thành công sẽ cao hơn”.
Anh Tony Le – Head of UX/UI | BE
Anh Jack Nguyễn – Regional Director của Insider: Bằng việc gửi gắm thần chú: “ Dùng “WHAT” ở trên “WHEN” cho “WHO” thì “KEY METRICS” bởi vì “WHY” và các case studies thực tế, anh Jack đã giúp người tham dự hiểu thêm về các cách điều hướng người dùng, cá nhân hoá trải nghiệm, sử dụng push notification, mẫu game để có thể tối ưu tỷ lệ chuyển đổi. Ngoài ra, anh Jack có chia sẻ thêm, giá trị khách hàng sẽ càng tăng lên nếu như bạn đưa user đến được nhiều trang sản phẩm hơn nữa.
Anh Jack Nguyễn – Regional Director của Insider:
Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp với 60+ người tham dự cùng 100+ đăng ký. Nếu bạn quan tâm đến chủ đề của sự kiện và muốn nhận được slide chia sẻ, hãy điền vào form bên dưới, Marketing onlinedigihub sẽ gửi đến bạn tài liệu vô cùng thú vị và bổ ích này.
Your browser does not support iframes.Your browser does not support iframes.
Về Insider:
Insider – công ty toàn cầu được thành lập từ năm 2012, có mặt tại 21 quốc gia, được đầu tư bởi Sequoia Capital (nhà đầu tư vào Apple, Google, Whatsapp …), 500 Startup. Insider cung cấp nền tảng phát triển tăng trưởng tổng thể (Growth Management Platform) hàng đầu khu vực, giúp doanh nghiệp cá nhân hoá, tự động hoá trải nghiệm người dùng, tạo mối quan hệ trung thành lâu dài với khách hàng qua các điểm tương tác đa kênh: Website, App, Push, Email, Facebook Messenger, Whatsapp … dựa trên nền tảng AI & Machine Learning. Insider cung cấp đội ngũ bản địa, được tin cậy bởi gần 500 doanh nghiệp toàn cầu như: UNIQLO, Watson, Samsung, Singapore Airlines, KFC, Forbes … cũng như hơn 50 doanh nghiệp Việt Nam: Adayroi, Juno, The Coffee House, Lotte, marketingonlineShop, VinID, BE, Vietnam Airlines, …Tìm hiểu thêm tại: www.useinsider.com