SEO

marketing online-8 CHIẾN LƯỢC MARKETING ĐỈNH CAO CỦA HUYỀN THOẠI SETH GODIN | 9 phút kinh doanh

Xin mời các bạn Hãy cùng xem Video. “marketing trực tuyến – 8 CHIẾN LƯỢC MARKETING ĐỈNH CAO CỦA HUYỀN THOẠI SETH GODIN | 9 phút kinh doanh“Sưu tầm bởi Marketing trực tuyến từ nhiều nguồn không giống nhau tác giả trên internet 9 Phút Kinh Doanh Đột Phá Có lượt xem cao trên các nền móng mạng xã hội.

video tham khảo marketing trực tuyến – 8 CHIẾN LƯỢC MARKETING ĐỈNH CAO CỦA HUYỀN THOẠI SETH GODIN | 9 phút kinh doanh

Để biết thêm thông tin về marketing trực tuyến – 8 CHIẾN LƯỢC MARKETING ĐỈNH CAO CỦA HUYỀN THOẠI SETH GODIN | 9 phút kinh doanh

8 CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ NỔI BẬT CỦA THE LEGEND OF SETH GODIN Khóa học không tính tiền: 7 NGÀY PHÁT TRIỂN CÁ …

Tìm thêm các bài viết liên can về từ khóa. marketing trực tuyến

Dưới đây là kết quả kiếm tìm cho các từ khóa. “marketing trực tuyến“từ trang Wikipedia TH được kiếm tìm nhiều nhất trên Google

Xem thêm các bài viết cụ thể.

uufzvtwfpf0 -site:youtube.com
đỉnh cao của marketing
chiến lược marketing đỉnh cao

Hình ảnh của marketing trực tuyến

marketing online
marketing trực tuyến

Nguồn video 8 CHIẾN LƯỢC MARKETING ĐỈNH CAO CỦA HUYỀN THOẠI SETH GODIN | 9 phút kinh doanh

https://www.youtube.com/watch?v=UUFZvtWFpF0

Xem thêm thêm về 8 CHIẾN LƯỢC MARKETING ĐỈNH CAO CỦA HUYỀN THOẠI SETH GODIN | 9 phút kinh doanh

  • Tác giả: 9 Phút Kinh Doanh Đột Phá
  • Lượt kiếm tìm :
  • Xếp hạng:
  • Lượt like: [vid_likes]
  • lượt ko thích: [vid_dislikes]
  • Liên can: [vid_tags]
  • các key: marketing trực tuyến
  • Miêu tả: 8 CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ NỔI BẬT CỦA THE LEGEND OF SETH GODIN Khóa học không tính tiền: 7 NGÀY PHÁT TRIỂN CÁ …

8 CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ NỔI BẬT CỦA THE LEGEND OF SETH GODIN Khóa học không tính tiền: 7 NGÀY PHÁT TRIỂN CÁ …

8 CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ NỔI BẬT CỦA THE LEGEND OF SETH GODIN Khóa học không tính tiền: 7 NGÀY PHÁT TRIỂN CÁ …

8 CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ NỔI BẬT CỦA THE LEGEND OF SETH GODIN Khóa học không tính tiền: 7 NGÀY PHÁT TRIỂN CÁ …

Trong kinh doanh khởi nghiệp, việc đưa ra chiến dịch Marketing đúng mực, hiệu quả sẻ quyết định sự thành bại của công ty . Hiểu được chân lý đấy, thế mà không hề công ty nào cũng biết cách tìm ra chiến lược Marketing thích hợp với mẫu hình kinh doanh của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ san sẻ về 3 chiến lược Marketing đỉnh cao giúp công ty bạn có thể “hạ gục’’ mọi địch thủ cạnh tranh trên thị phần. 

1. Chiến lược Marketing là gì?

Hiểu 1 cách dễ dàng, ví như Marketing là các hoạt động giúp quảng cáo nhãn hàng, thành phầm của mình tới gần hơn với người dùng nhằm mục tiêu tăng doanh số thì chiến lược Marketing là việc lên 1 kế hoạch cụ thể, toàn cục, các cách thức tiến hành để đạt được những tiêu chí Marketing đưa ra.

Hiện tại, dưới sự cạnh tranh ác liệt của nền kinh tế thị phần, việc đưa ra được 1 hệ thống Marketing chiến lược thật sự là 1 bài toán khó đối với các công ty. Để tiến hành thành công những chiến dịch Marketing vừa và bé, ngoài những tri thức và kĩ năng như: phân tách thị phần, mày mò tầng lớp thị phần, tiếp cận người dùng, vốn đầu cơ bạn còn phải biết tận dụng các kênh PR cộng với các phương thức truyền thông đa công cụ thì mới có đủ sức quyến rũ những người dùng tiềm năng.

chien-luoc-Marketing-1.jfif?

Mày mò về các Chiến lược Marketing 

>> Xem thêm: Marketing 4.0 là gì? Xu thế chỉnh sửa của công ty?

2. Các bước xây dựng chiến lược Marketing

Bước 1: Mày mò, phân tách người dùng tiêu chí

Chẳng thể phủ nhận 1 điều rằng, dù công ty có tiến hành những chiến dịch Marketing như thế nào đi chăng nữa thì tiêu chí chung cuộc hướng đến vẫn là các nhân vật người dùng. Thông suốt hành vi, nhu cầu, thu nhập, độ tuổi, giới tính, trình độ học thức, ngành nghề…. sẽ giúp Marketer tìm ra những ‘kế sách” Marketing thích hợp và hiệu quả.

1 số cách có thể giúp bạn phân tách được người dùng tiêu chí như: thăm dò, dò hỏi, phỏng vấn, tương tác…Việc tích lũy những thông tin, dữ liệu thực tiễn sẽ giúp bạn có những nhìn nhận người dùng khách quan về những nhân vật nhưng công ty đang hướng đến.

Bước 2: Nghiên cứu địch thủ cạnh tranh

Thị phần kinh doanh càng ngày càng tăng trưởng, đồng nghĩa với việc công ty của bạn sẽ hiện ra càng ngày càng nhiều những địch thủ cạnh tranh. Việc phân tách địch thủ ko chỉ giúp bạn nhìn ra ưu điểm, điểm yếu, những vấn đề đang tồn đọng của chính công ty mình nhưng nó còn là 1 phương thức để học hỏi xem địch thủ của mình đang làm gì để có được những thành công tương tự. Từ đấy có thể đưa ra được những sách lược kinh doanh đúng mực thích hợp với mẫu hình kinh doanh và nguồn lực của công ty mình.

chien-luoc-Marketing-1.jfif?

Phân tách địch thủ cạnh tranh là bước chẳng thể thiếu

Bước 3: Lên kế hoạch tổng quan

Sau lúc đã nghiên cứu Insight người dùng, phân tách địch thủ cạnh tranh, việc làm của các Marketer khi này là vẽ ra 1 bức tranh toàn cục về chiến dịch Marketing mình định khai triển và tiến hành. Trong bước này bạn cần để mắt đặt ra những tiêu chí chi tiết, mục tiêu chiến dịch và ngân sách Marketing.

Bước 4: Sử dụng các công cụ truyền thông

Ngay nay, dưới sự bùng nổ của công nghệ thông tin, mạng xã hội được xem là những công cụ truyền thông khá tầm thường và đem đến hiệu quả cao. Ngoài Google, Facebook, Zalo là những mạng xã hội có lượng truy cập và tiếp cận khá bự thì Instagram, Tiktok lại hướng đến nhân vật chính là tuổi teen. Tùy vào chiến dịch marketing và nhân vật người dùng nhưng Marketer sẽ sử dụng những vẻ ngoài truyền thông không giống nhau để thành phầm, dịch vụ của công ty mình tới gần hơn với người mua.

3. 3 Chiến lược Marketing thành công bạn nhất mực phải biết

Marketing truyền mồm

1 minh chứng rõ ràng cho sự thành công của vẻ ngoài marketing truyền mồm đấy chính là Apple. Chỉ cần đề cập Apple là người mua nghĩ ngay tới những chiếc dế yêu thời thượng, sang trọng với biểu trưng quả táo cắn nửa. Ko cần PR quá rần rộ, vận tốc lan truyền chóng mặt của người mua mỗi lúc có “tin đồn” thành phầm mới sắp được ra mắt cũng đủ sức khẳng định nhãn hàng của Apple bự tới cỡ nào.

Sử dụng Email là dụng cụ giữ chân người dùng

Với Email Marketing, tuy đây là vẻ ngoài chưa thể đẩy mạnh được doanh số trong 1 thời kì ngắn mà nó vẫn là vẻ ngoài được dân làm marketing ưa thích bởi việc sử dụng Email ko chỉ giúp tăng bản lĩnh ghi nhớ và nhận mặt nhãn hàng đối với người mua nhưng nó còn là 1 cách để tiếp cận và giữ chân những người dùng tiềm năng.

chien-luoc-Marketing-1.jfif?

Dụng cụ Email Marketing

Làm PR sống động, gần gụi với người mua

Có thể nói, dù bạn sử dụng vẻ ngoài PR như thế nào đi chăng nữa thì nhân vật người dùng chung cuộc hướng đến vẫn là người tiêu dùng. Thay vì dùng những lời lẽ “có cánh” để đưa thành phầm của bạn lên “mây xanh” thì vì sao bạn ko sử dụng chiêu thức đánh vào tâm lý và nhu cầu của người mua. Tỉ dụ, nếu người dùng của bạn ân cần tới vấn đề sức khỏe thì hãy tạo ra những thành phầm họ cảm thấy an toàn, hay người dùng ân cần tới vấn đề giá cả thì hãy thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mại, giảm giá, sale off…

4. 5 Chiến lược Marketing nhãn hàng nổi danh toàn cầu

Apple

Chiến lược Marketing nhãn hàng của Apple là chiến lược cực kỳ khôn ngoan lúc tạo ra những tin đồn quảng cáo thành phầm cho mình nhưng ko cần bỏ ra chi tiêu quá nhiều. Sáng dạ của Apple là dựa vào Marketing truyền mồm cho người mua cảm thấy sốt sắng và mong đợi sở hữu bằng được những dòng thành phầm mới của Apple.

chien-luoc-Marketing-1.jfif?

Apple nhãn hàng của nổi danh thế giới toàn cầu

Những lời đồn từ giới truyền thông đã làm cho nhãn hàng iPhone nào sắp ra mắt đều biến thành “siêu phẩm” siêu “nóng” trên thị phần.

Coca – Cola

Bạn có khẳng định với tôi rằng, Coca – Cola là 1 nhãn hàng nổi danh nhất trên toàn cầu với logo màu đỏ và trắng được mọi người xác nhận và dễ ợt nhận diện so với các địch thủ cạnh tranh khác.

Chiến lược Marketing nhãn hàng của Coca Cola là việc giữ giàng bản sắc nhãn hàng và thành phầm, logo của họ sau 130 5 tăng trưởng vẫn kha khá giống nhau. Hiện nay, có thể nói Coca đang sở hữu 1 tỉ lệ rất bự lượng nước tiểu khát trên toàn cầu với nhiều thành phầm ở nhãn hàng không giống nhau mà đều được người tiêu dùng đón chờ được . Ta có thể thấy rằng, chiến lược xây dựng nhãn hàng của Coca rất dễ nhận diện và có tính nhất quán.

Starbucks

Starbucks sử dụng chiến lược truyền thông – Social media đã tạo điều kiện cho công ty phát triển thành nổi trội trên thị phần. Chi tiết, Starbucks đã khai thác thành công những điều nhưng người tiêu dùng mong muốn có được chỉ bằng nick Facebook, Twitter và Instagram.

Chiến lược Marketing nhãn hàng Starbucks thành công lúc hình thành được sự kết nối cùng 1 chủ đề trên nhiều công cụ truyền thông không giống nhau. Các người dùng đều xúc tiếp được với nhãn hàng của Starbucks.

Nhận thức được vai trò cũng như tầm quan trọng của Social Media, Starbucks đã áp dụng được tốt nền móng để tạo lập mối quan hệ giữa nhãn hàng của mình và người mua.

Colgate

Colgate là nhãn hàng của tạo lập niềm tin với người dùng. Thay vì chỉ là nhãn hàng của 1 loại kem đánh răng phổ biến, Colgate đã chọn cách tăng trưởng nhãn hàng phê duyệt giáo dục người tiêu dùng thay thế. Chẳng những Colgate thành công lúc được toàn cầu biết tới nhãn hàng nhưng loại kem đánh răng này còn biến thành thành phầm kem đánh răng bậc nhất đáng tin tưởng trên toàn cầu.

chien-luoc-Marketing-1.jfif?

Colgate – thành phầm tiêu dùng tạo được nhiều lòng tin nhất

Chiến lược Marketing nhãn hàng của Colgate rất dễ dàng chỉ là san sẻ những bài học trị giá cho người mua về cách chải răng, gìn giữ răng mồm tốt, cách ngăn phòng ngừa sâu răng phê duyệt các video, hình ảnh nội dung quyến rũ về vệ sinh răng mồm. Lúc đấy, người tiêu dùng sẽ thu được nguồn thông tin bổ ích và không tính tiền.

>> Xem thêm: 7 Chiến lược Marketing trong bất động sản hút khách như mưa

Channel

Channel là 1 trong những nhãn hàng xây dựng chiến lược Marketing ko giống người nào. Với chiến lược 3 ko: KHÔNG BÁN TRÊN MẠNG XÃ HỘI – KHÔNG GIẢM GIÁ – KHÔNG QUAN TÂM ĐẾN ĐỐI THỦ CẠNH TRANH, Channel đã chứng minh được mình là 1 trong những nhãn hàng thời trang sang trọng, uy tín nhất toàn cầu với những dòng thành phầm cao cấp với thiết kế cao sang, cuốn hút và tinh tế.

Bài viết trên đây, chúng tôi đã san sẻ về top 3 chiến lược Marketing đỉnh cao dành cho dân kinh doanh. Rất nhiều nhãn hàng nổi danh trên toàn cầu đã vận dụng thành công. Vậy còn đắn đo gì nhưng ko mày mò thêm những tri thức mới để học marketing để đáp ứng những chiến dịch marketing mới đầy thông minh để giúp công ty của bạn khẳng định chỗ đứng cứng cáp hơn nữa trên thị phần kinh doanh đầy ác liệt này!

nguồn: Marketing Trực tuyến

#CHIẾN #LƯỢC #MARKETING #ĐỈNH #CAO #CỦA #HUYỀN #THOẠI #SETH #GODIN #phút #kinh #doanh

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button