Marketing Analytics
-
8 Tip để tăng tỉ lệ chuyển đổi – biến TRAFFIC thành ĐƠN HÀNG
Các doanh nghiệp đang đổ hàng chục đến hàng trăm triệu vào việc xây dựng các trang web và thúc…
Xem thêm -
Mẫu báo cáo Facebook Fanpage mà các quản trị viên CẦN PHẢI CÓ
Nếu bạn đang quản lý một (hoặc nhiều) fanpage trên Facebook, bạn đang nắm giữ một nguồn dữ liệu vô…
Xem thêm -
Blend data – Đo lường hiệu suất hoạt động Facebook+Google dựa trên KPI
Kết hợp dữ liệu – Đo lường hiệu suất Facebook + Google dựa trên KPI Marketing online
Xem thêm -
Data-Driven là gì? Hướng đi mới cho Marketing và doanh nghiệp trong thời đại số
Bài viết này sẽ giúp bạn biết được tầm quan trọng của việc ra quyết định dựa trên việc biết…
Xem thêm -
Trực quan hóa dữ liệu là gì? Top các công cụ giúp tổng hợp và trực quan hóa dữ liệu
Data visualization là gì và tại sao chúng ta nên dùng chúng? Về cơ bản, đây là công cụ này…
Xem thêm -
7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook, tối ưu chi phí chạy Ads hiệu quả nhất 2020
Marketing online biết rằng khi bạn đang đọc bài viết này, chắc hẳn bạn đã chạy nhiều chiến dịch và…
Xem thêm -
Data dashboard là gì? KPI Dashboard bao gồm những gì trong phân tích số liệu
Bài viết này sẽ giúp cho bạn hiểu được data dashboard là gì cũng như cách bạn có thể khai…
Xem thêm -
Data modeling là gì – Ứng dụng mô hình hóa dữ liệu vào doanh nghiệp
Thoạt đầu, bạn có thể nghĩ Data modeling hay còn gọi là mô hình hóa dữ liệu, là một thuật…
Xem thêm -
Tại sao quảng cáo facebook ads không hiệu quả? Top 7 nguyên nhân
Facebook Ads đang là kênh Marketing được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải doanh…
Xem thêm -
ELT là gì? Cách thức hoạt động và vai trò của ELT trong phân tích dữ liệu
ELT là viết tắt của 3 từ Extract – Load – Transform (giải nén – tải – biến đổi). Trong…
Xem thêm