Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

Sau mỗi học kỳ, đồ án cuối khóa là trái ngọt của mỗi sinh viên giúp vận dụng những kiến thức đã học vào thực tế. Đối với sinh viên marketingonline Skillking, dự án cuối cùng cũng đánh giá kỹ năng và khả năng thích ứng với thị trường của họ. Cùng tham khảo Top 8 dự án ấn tượng nhất năm học 2019 – 2021.
Student Showcase là dự án làm clip ngắn, tập hợp các dự án xuất sắc của các bạn sinh viên nhằm xây dựng kho tài liệu tham khảo, tôn vinh và chia sẻ những sản phẩm chất lượng.
Các dự án được marketingonline Skillking lựa chọn tham gia dự án được chắt lọc từ hơn 100 dự án khác nhau tương ứng với từng học kỳ trong năm học 2020 và 2021. Các dự án xuất sắc của mỗi kỳ sẽ tiếp tục được lựa chọn để tìm ra 08 dự án ưu tú cuối cùng.
NGAY BÂY GIỜ, hãy cùng điểm qua 08 dự án sinh viên tiêu biểu nhất tại marketingonline Skillking:
Nội dung
I, Dự án học kỳ 1: An An Home & 420 US
1, An An Home
Hội viên: Lưu Phương – lớp S1.2004.E1 năm học 2020
Đây là dự án xây dựng kênh phân phối giải pháp toàn diện cho cà phê.
An An Home có ý tưởng nội dung vô cùng thú vị với sự nhân cách hóa của fanpage thông qua việc xây dựng nhân vật Ca Hữu Cơ.
Xem thêm các dự án khác: TẠI ĐÂY
2, 420 Mỹ
Hội viên:
Lê Yến Nhi, Đoàn Thị Thu Hà, Nguyễn Hoàng Anh Vũ lớp S1.1910.M0 (năm học 2019)
Nhãn hiệu 420US có nhiều nghĩa: chất ma tuý; sự tự do; Hoa Kỳ; Chúng tôi – Chúng tôi là dự án kinh doanh áo Champion.
Kết quả đạt được là trên 100% KPI đặt ra chỉ với 70% kinh phí dự kiến, 420US đã xuất sắc trở thành dự án rất thành công của tập đoàn.
Xem thêm các dự án khác: TẠI ĐÂY
II, Học kỳ 2: Cây cảnh xanh & Mỹ phẩm S2B
1, Cây cảnh xanh
Dự án về sản phẩm cây cảnh do nhóm FAT thực hiện gồm 3 thành viên: Thu Hiền, Ái Nhi và Quang Thái lớp S1.209.M0 (năm học 2020). Nhóm thực hiện với sự hướng dẫn của giảng viên Trần Bình Trọng và thầy Hà Đăng Khôi.
Trong dự án này, bạn đã chọn các từ khóa như: Cây nguyệt quế, cây cảnh để bàn,… để thực hiện SEO lên top. Đây cũng là những sản phẩm chủ lực của dự án Cây cảnh xanh.
Sau khi phân tích đối thủ, nhóm lên kế hoạch SEO ngắn hạn và dài hạn: từ 3 tháng đến 1 năm cho sản phẩm.
Xem thêm các dự án khác: TẠI ĐÂY
2, Mỹ phẩm S2B
Dự án chuyên về mỹ phẩm cũng đến từ lớp S1.209.M0 (năm học 2020) với 5 thành viên: Minh Thi, Đức Hoàng, Bích Nghiêm, Minh Đức và Bảo Anh. Nhóm được sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình của giảng viên Hà Đăng Khôi và Trần Bình Trọng.
S2B là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da với đối tượng hướng đến là phụ nữ từ 23 – 30 tuổi trở lên tại các thành phố lớn.
Theo kết quả nghiên cứu, khách hàng chủ yếu tìm kiếm các review mỹ phẩm. Vì vậy, nội dung SEO với chủ đề review mỹ phẩm, chăm sóc da được nhóm ưu tiên đẩy thứ hạng.
Xem thêm các dự án khác: TẠI ĐÂY
III, Dự án học kỳ 3: Gudec decor & Vinhomes Smart City
1, Trang trí
Dự án chuyên về sản phẩm và dịch vụ trang trí tiệc từ lớp S1.1909.E0 (năm học 2019) với 3 thành viên: Đỗ Xuân Thái, Trần Quốc Đạt, Nguyễn Duy Kế. Nhóm được sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình của giảng viên Trần Bích Ngân.
Gudec decor cung cấp trọn gói dịch vụ trang trí tiệc và các dịch vụ đi kèm khác như: sân khấu, âm thanh, MC, cổng bong bóng.
Thương hiệu đã hoạt động được 2 năm ổn định nhưng chưa nhiều khách hàng. Nhóm đã áp dụng kinh nghiệm SEO để tìm kiếm khách hàng.
Xem thêm các dự án khác: TẠI ĐÂY
2, Vinhomes Smart City
Dự án được thực hiện bởi một nhóm gồm 5 thành viên Hồ Tấn Thiện, Riêu Hải Nam, Cao Quang Anh, Phạm Đức Mạnh và Nguyễn Minh Hiếu lớp S1.1908.E (năm học 2019). Nhóm thực hiện đề tài với sự hướng dẫn của giảng viên Cao Kỳ Tùng.
Đối với dự án này, tập đoàn đã lựa chọn chủ đầu tư Vingroup với chuỗi căn hộ Vinhomes Smart City tại Hà Nội. Đặc điểm Bất động sản là một ngành khó và đòi hỏi thông tin cực kỳ chính xác, đội ngũ đã nghiên cứu rất kỹ về đối thủ và khách hàng.
Nhóm đã tích hợp nhiều phương pháp Digital Marketing khác nhau để tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh. Đồng thời, đội ngũ xây dựng nội dung hấp dẫn, hình ảnh chuyên nghiệp với mong muốn tạo dựng niềm tin với khách hàng ngay từ lần đầu tiên.
Xem thêm các dự án khác: TẠI ĐÂY
IV, Kỳ 4: Ngôi nhà mơ ước & Blue Gear
1, Ngôi nhà mơ ước
Với thông điệp: “Pháp lý rõ ràng – Thuận mua vừa bán”, Ngồi nhà mơ ước là Sàn Môi giới Bất động sản chuyên giới thiệu các dự án với đầy đủ tính pháp lý và tiêu chuẩn tại khu vực phía Nam và khu Đông, TP. Hồ Chí Minh. Ngồi nhà mơ ước đã được hình thành và hoạt động từ lâu nhưng hiệu quả chưa cao.
Với sự hướng dẫn tận tình của giảng viên Nguyễn Hồng Ly và giảng viên Hà Đăng Khôinhóm gồm 03 thành viên: Bùi Hiếu Đạo, Trần Hoàng Nam và Trần Thị Thanh Như lớp S1.1810.E0 (tốt nghiệp năm 2021) xây dựng kế hoạch Digital Marketing và truyền thông thương hiệu cho dự án.
Xem thêm các dự án khác: TẠI ĐÂY
2, Blue Gear
Blue Gear là thương hiệu cung cấp các sản phẩm công nghệ phục vụ cho việc giải trí của giới trẻ bằng Game. Sản phẩm của dự án hướng đến đối tượng là các bạn trẻ từ 18-24 tuổi, những người thường xuyên sử dụng máy tính và đang sinh sống tại các thành phố lớn.
Xây dựng cộng đồng giúp nhóm tiết kiệm tiền và theo dõi hành vi của khách hàng một cách rõ ràng nhất. Blue Gear bao gồm 05 thành viên: Đỗ Minh Duy, Khổng Lâm, Nguyễn Thanh, Nguyễn Thùy Linh, Lê Minh lớp S1.1804.E0 (tốt nghiệp năm 2020). Nhóm đã hoàn thành xuất sắc công trình với chi phí tiết kiệm nhất và doanh thu cao nhất.
Xem thêm các dự án khác: TẠI ĐÂY
—————————
Các dự án trên đều được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, tính thực tiễn và hiệu quả thiết thực. Student Showcase được lựa chọn dựa trên đánh giá của giảng viên và phù hợp với các tiêu chí của dự án.
Các dự án thể hiện tinh thần dám nghĩ – dám làm, không ngại thử thách của sinh viên marketingonline Skillking. Thông qua dự án Student Showcase, marketingonline Skillking mong muốn lan tỏa và chia sẻ những giá trị này.
Dự án xuất sắc học kỳ 1
Đồ án xuất sắc học kỳ 2
Dự án xuất sắc cho học kỳ 3
Dự án xuất sắc cho học kỳ 4
Tìm hiểu thêm về nội dung của 4 học kỳ tại marketingonline Skillkingvui lòng tham khảo trước: ĐÂY
Thông tin thêm
#Lộ #diện #đồ #án #sinh #viên #xuất #sắc #nhất #năm #học #từ
[rule_3_plain]
#Lộ #diện #đồ #án #sinh #viên #xuất #sắc #nhất #năm #học #từ
Sau mỗi kỳ học, đồ án cuối kỳ là trái ngọt của từng sinh viên giúp áp dụng kiến thức đã học vào trong thực tế. Đối với sinh viên marketingonline Skillking, đồ án cuối kỳ còn đánh giá kỹ năng và khả năng nhanh nhạy với thị trường. Cùng tham khảo Top 8 đồ án ấn tượng nhất trong năm học từ 2019 đến 2021 nhé.
Student Showcase là dự án thực hiện những clip ngắn, tập hợp các project xuất sắc của sinh viên nhằm xây dựng kho tư liệu tham khảo, tôn vinh và chia sẻ những sản phẩm chất lượng.
Các đồ án được marketingonline Skillking lựa chọn tham gia dự án được chắt lọc từ hơn 100 đồ án khác nhau ứng với mỗi kỳ học trong 02 năm học 2020 và 2021. Những đồ án xuất sắc của từng kỳ sẽ tiếp tục được chọn lọc để tìm ra 08 đồ án ưu tú cuối cùng.
NGAY BÂY GIỜ, hãy cùng chiêm ngưỡng lại 08 đồ án sinh viên tiêu biểu nhất tại marketingonline Skillking nhé:
I, Đồ án học kỳ 1: An An Home & 420 US
Mục lục
I, Đồ án học kỳ 1: An An Home & 420 USII, Đồ án học kỳ 2: Xanh Bonsai & Mỹ phẩm S2BIII, Đồ án học kỳ 3: Gudecorate & Vinhomes Smart CityIV, Đồ án học kỳ 4: Dream Home & Xanh Gear
1, An An Home
Thành viên: Lưu Phượng – lớp S1.2004.E1 năm học 2020
Đây là dự án xây dựng kênh phân phối giải pháp toàn diện về cà phê.
An An Home có ý tưởng content vô cùng thú vị với việc nhân cách hóa fanpage thông qua việc xây dựng nhân vật Cà Hữu Cơ. Dự án đạt được những số liệu báo cáo tích cực và sự đánh giá cao từ hội đồng chấm thi.
Xem thêm đồ án: TẠI ĐÂY
2, 420 US
Thành viên:
Lê Yến Nhi, Đoàn Thị Thu Hà, Nguyễn Hoàng Anh Vũ lớp S1.1910.M0 (năm học 2019)
Thương hiệu 420US mang nhiều ý nghĩa: chất gây nghiện; sự tự do; United States; Chúng tôi – Chúng ta là dự án kinh doanh dòng áo Champion.
Kết quả đạt được đều đạt trên 100% KPI đặt ra chỉ với 70% ngân sách dự kiến, 420US đã xuất sắc trở thành dự án rất thành công của nhóm.
Xem thêm đồ án: TẠI ĐÂY
II, Đồ án học kỳ 2: Xanh Bonsai & Mỹ phẩm S2B
1, Xanh Bonsai
Dự án về sản phẩm cây cảnh Bonsai do nhóm FAT thực hiện gồm 3 thành viên: Thu Hiền, Ái Nhi và Quang Thái lớp S1.2009.M0 (năm học 2020). Nhóm thực hiện với sự hướng dẫn của giảng viên Trần Bình Trọng và thầy Hà Đăng Khôi.
Trong dự án này, các bạn đã lựa chọn các từ khoá như: Cây nguyệt quế, cây cảnh để bàn,… để thực hiện SEO lên top. Đây cũng chính là các sản phẩm key của dự án Xanh Bonsai.
Sau khi phân tích đối thủ, nhóm đã lên kế hoạch SEO ngắn hạn và dài hạn: từ 3 tháng đến 1 năm cho sản phẩm.
Xem thêm đồ án: TẠI ĐÂY
2, Mỹ phẩm S2B
Đồ án chuyên về sản phẩm mỹ phẩm cũng đến từ lớp S1.2009.M0 (năm học 2020) với 5 thành viên: Minh Thi, Đức Hoàng, Bích Nghiêm, Minh Đức và Bảo Anh. Nhóm nhận được sự dẫn dắt và chỉ dẫn của giảng viên Hà Đăng Khôi và Trần Bình Trọng.
S2B là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da với đối tượng target là nữ giới trong độ tuổi 23-30 và trên 30 tại các thành phố lớn.
Theo các kết quả nghiên cứu, khách hàng chủ yếu tìm kiếm các bài review về mỹ phẩm. Do vậy nội dung SEO với chủ đề review mỹ phẩm, cách chăm sóc da được nhóm đưa lên ưu tiên đẩy thứ hạng.
Xem thêm đồ án: TẠI ĐÂY
III, Đồ án học kỳ 3: Gudecorate & Vinhomes Smart City
1, Gudecorate
Đồ án chuyên về sản phẩm dịch vụ trang trí tiệc đến từ lớp S1.1909.E0 (năm học 2019) với 3 thành viên: Đỗ Xuân Thái, Trần Quốc Đạt, Nguyễn Duy Kê. Nhóm nhận được sự dẫn dắt và chỉ dẫn của giảng viên Trần Bích Ngân.
Gudecorate cung cấp các dịch vụ trang trí tiệc trọn gói và các dịch vụ đi kèm khác như: sân khấu, âm thanh, MC, cổng bong bóng.
Thương hiệu đã hoạt động được 2 năm với lượng khách ổn định tuy nhiên chưa nhiều. Nhóm đã vận dụng kinh nghiệm SEO để tìm kiếm khách hàng.
Xem thêm đồ án: TẠI ĐÂY
2, Vinhomes Smart City
Dự án được thực hiện bởi nhóm 05 thành viên Hồ Tân Thiện, Riêu Hải Nam, Cao Quảng Anh, Phạm Đức Mạnh và Nguyễn Minh Hiếu lớp S1.1908.E (năm học 2019). Nhóm thực hiện đồ án với sự hướng dẫn của giảng viên Cao Kỷ Tùng.
Với dự án này, nhóm lựa chọn chủ đầu tư Vingroup với chuỗi căn hộ Vinhomes Smart City ở Hà Nội. Đặc thù Bất động sản là một ngành khó và đòi hỏi thông tin vô cùng chính xác, nhóm đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ và khách hàng.
Nhóm đã tích hợp nhiều phương thức Digital Marketing khác nhau để tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh. Đồng thời, nhóm xây dựng nội dung content hấp dẫn, hình ảnh chuyên nghiệp với mong muốn tạo dựng niềm tin tới khách hàng ngay từ lần đầu tiên.
Xem thêm đồ án: TẠI ĐÂY
IV, Đồ án học kỳ 4: Dream Home & Xanh Gear
1, Dream Home
Với thông điệp: “Pháp lý tường minh – Vững tin mua bán”, Dream home là Sàn môi giới Bất động sản chuyên giới thiệu các dự án với đầy đủ pháp lý và đạt chuẩn quy định tại khu Nam và khu Đông, Tp. Hồ Chí Minh. Dream home đã được hình thành và hoạt động một thời gian dài nhưng hiệu quả chưa cao.
Với sự chỉ dẫn của giảng viên Nguyễn Hồng Ly và giảng viên Hà Đăng Khôi, nhóm bao gồm 03 thành viên: Bùi Hiếu Đạo, Trần Hoàng Nam và Trần Thị Thanh Như lớp S1.1810.E0 (tốt nghiệp năm 2021) xây dựng kế hoạch Digital Marketing và truyền thông thương hiệu cho dự án.
Xem thêm đồ án: TẠI ĐÂY
2, Xanh Gear
Xanh Gear là thương hiệu cung cấp các sản phẩm công nghệ phục vụ cho mục đích giải trí bằng Game của giới trẻ. Các sản phẩm của dự án hướng tới đối tượng các bạn trẻ 18-24 tuổi thường xuyên sử dụng máy tính và đang sinh sống tại các thành phố lớn.
Việc tạo dựng cộng đồng giúp nhóm tiết kiệm ngân sách và theo dõi hành vi của khách hàng một cách rõ ràng nhất. Xanh Gear bao gồm 05 thành viên: Đỗ Minh Duy, Khổng Lâm, Nguyễn Thanh, Nguyễn Thuỳ Linh và Lê Minh lớp S1.1804.E0 (tốt nghiệp năm 2020). Nhóm đã xuất sắc hoàn thành đồ án với chi phí tiết kiệm nhất, doanh thu cao nhất.
Xem thêm đồ án: TẠI ĐÂY
————————–
Các đồ án trên được đánh giá cao về tính chuyên môn, tính thực tiễn và hiệu quả thực tế. Student Showcase đã lựa chọn dựa theo đánh giá của giảng viên và phù hợp với tiêu chí của dự án.
Các đồ án đại diện cho tinh thần sinh viên marketingonline Skillking dám nghĩ – dám làm, không ngại thử thách. Thông qua dự án Student Showcase, marketingonline Skillking muốn lan toả và chia sẻ những giá trị này.
Đồ án xuất sắc học kỳ 1
Đồ án xuất sắc học kỳ 2
Đồ án xuất sắc học kỳ 3
Đồ án xuất sắc học kỳ 4
Tìm hiểu thêm về nội dung 4 kỳ học tại marketingonline Skillking, các bạn vui lòng tham khảo: TẠI ĐÂY
#Lộ #diện #đồ #án #sinh #viên #xuất #sắc #nhất #năm #học #từ
[rule_2_plain]
#Lộ #diện #đồ #án #sinh #viên #xuất #sắc #nhất #năm #học #từ
[rule_2_plain]
#Lộ #diện #đồ #án #sinh #viên #xuất #sắc #nhất #năm #học #từ
[rule_3_plain]
#Lộ #diện #đồ #án #sinh #viên #xuất #sắc #nhất #năm #học #từ
Sau mỗi kỳ học, đồ án cuối kỳ là trái ngọt của từng sinh viên giúp áp dụng kiến thức đã học vào trong thực tế. Đối với sinh viên marketingonline Skillking, đồ án cuối kỳ còn đánh giá kỹ năng và khả năng nhanh nhạy với thị trường. Cùng tham khảo Top 8 đồ án ấn tượng nhất trong năm học từ 2019 đến 2021 nhé.
Student Showcase là dự án thực hiện những clip ngắn, tập hợp các project xuất sắc của sinh viên nhằm xây dựng kho tư liệu tham khảo, tôn vinh và chia sẻ những sản phẩm chất lượng.
Các đồ án được marketingonline Skillking lựa chọn tham gia dự án được chắt lọc từ hơn 100 đồ án khác nhau ứng với mỗi kỳ học trong 02 năm học 2020 và 2021. Những đồ án xuất sắc của từng kỳ sẽ tiếp tục được chọn lọc để tìm ra 08 đồ án ưu tú cuối cùng.
NGAY BÂY GIỜ, hãy cùng chiêm ngưỡng lại 08 đồ án sinh viên tiêu biểu nhất tại marketingonline Skillking nhé:
I, Đồ án học kỳ 1: An An Home & 420 US
Mục lục
I, Đồ án học kỳ 1: An An Home & 420 USII, Đồ án học kỳ 2: Xanh Bonsai & Mỹ phẩm S2BIII, Đồ án học kỳ 3: Gudecorate & Vinhomes Smart CityIV, Đồ án học kỳ 4: Dream Home & Xanh Gear
1, An An Home
Thành viên: Lưu Phượng – lớp S1.2004.E1 năm học 2020
Đây là dự án xây dựng kênh phân phối giải pháp toàn diện về cà phê.
An An Home có ý tưởng content vô cùng thú vị với việc nhân cách hóa fanpage thông qua việc xây dựng nhân vật Cà Hữu Cơ. Dự án đạt được những số liệu báo cáo tích cực và sự đánh giá cao từ hội đồng chấm thi.
Xem thêm đồ án: TẠI ĐÂY
2, 420 US
Thành viên:
Lê Yến Nhi, Đoàn Thị Thu Hà, Nguyễn Hoàng Anh Vũ lớp S1.1910.M0 (năm học 2019)
Thương hiệu 420US mang nhiều ý nghĩa: chất gây nghiện; sự tự do; United States; Chúng tôi – Chúng ta là dự án kinh doanh dòng áo Champion.
Kết quả đạt được đều đạt trên 100% KPI đặt ra chỉ với 70% ngân sách dự kiến, 420US đã xuất sắc trở thành dự án rất thành công của nhóm.
Xem thêm đồ án: TẠI ĐÂY
II, Đồ án học kỳ 2: Xanh Bonsai & Mỹ phẩm S2B
1, Xanh Bonsai
Dự án về sản phẩm cây cảnh Bonsai do nhóm FAT thực hiện gồm 3 thành viên: Thu Hiền, Ái Nhi và Quang Thái lớp S1.2009.M0 (năm học 2020). Nhóm thực hiện với sự hướng dẫn của giảng viên Trần Bình Trọng và thầy Hà Đăng Khôi.
Trong dự án này, các bạn đã lựa chọn các từ khoá như: Cây nguyệt quế, cây cảnh để bàn,… để thực hiện SEO lên top. Đây cũng chính là các sản phẩm key của dự án Xanh Bonsai.
Sau khi phân tích đối thủ, nhóm đã lên kế hoạch SEO ngắn hạn và dài hạn: từ 3 tháng đến 1 năm cho sản phẩm.
Xem thêm đồ án: TẠI ĐÂY
2, Mỹ phẩm S2B
Đồ án chuyên về sản phẩm mỹ phẩm cũng đến từ lớp S1.2009.M0 (năm học 2020) với 5 thành viên: Minh Thi, Đức Hoàng, Bích Nghiêm, Minh Đức và Bảo Anh. Nhóm nhận được sự dẫn dắt và chỉ dẫn của giảng viên Hà Đăng Khôi và Trần Bình Trọng.
S2B là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da với đối tượng target là nữ giới trong độ tuổi 23-30 và trên 30 tại các thành phố lớn.
Theo các kết quả nghiên cứu, khách hàng chủ yếu tìm kiếm các bài review về mỹ phẩm. Do vậy nội dung SEO với chủ đề review mỹ phẩm, cách chăm sóc da được nhóm đưa lên ưu tiên đẩy thứ hạng.
Xem thêm đồ án: TẠI ĐÂY
III, Đồ án học kỳ 3: Gudecorate & Vinhomes Smart City
1, Gudecorate
Đồ án chuyên về sản phẩm dịch vụ trang trí tiệc đến từ lớp S1.1909.E0 (năm học 2019) với 3 thành viên: Đỗ Xuân Thái, Trần Quốc Đạt, Nguyễn Duy Kê. Nhóm nhận được sự dẫn dắt và chỉ dẫn của giảng viên Trần Bích Ngân.
Gudecorate cung cấp các dịch vụ trang trí tiệc trọn gói và các dịch vụ đi kèm khác như: sân khấu, âm thanh, MC, cổng bong bóng.
Thương hiệu đã hoạt động được 2 năm với lượng khách ổn định tuy nhiên chưa nhiều. Nhóm đã vận dụng kinh nghiệm SEO để tìm kiếm khách hàng.
Xem thêm đồ án: TẠI ĐÂY
2, Vinhomes Smart City
Dự án được thực hiện bởi nhóm 05 thành viên Hồ Tân Thiện, Riêu Hải Nam, Cao Quảng Anh, Phạm Đức Mạnh và Nguyễn Minh Hiếu lớp S1.1908.E (năm học 2019). Nhóm thực hiện đồ án với sự hướng dẫn của giảng viên Cao Kỷ Tùng.
Với dự án này, nhóm lựa chọn chủ đầu tư Vingroup với chuỗi căn hộ Vinhomes Smart City ở Hà Nội. Đặc thù Bất động sản là một ngành khó và đòi hỏi thông tin vô cùng chính xác, nhóm đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ và khách hàng.
Nhóm đã tích hợp nhiều phương thức Digital Marketing khác nhau để tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh. Đồng thời, nhóm xây dựng nội dung content hấp dẫn, hình ảnh chuyên nghiệp với mong muốn tạo dựng niềm tin tới khách hàng ngay từ lần đầu tiên.
Xem thêm đồ án: TẠI ĐÂY
IV, Đồ án học kỳ 4: Dream Home & Xanh Gear
1, Dream Home
Với thông điệp: “Pháp lý tường minh – Vững tin mua bán”, Dream home là Sàn môi giới Bất động sản chuyên giới thiệu các dự án với đầy đủ pháp lý và đạt chuẩn quy định tại khu Nam và khu Đông, Tp. Hồ Chí Minh. Dream home đã được hình thành và hoạt động một thời gian dài nhưng hiệu quả chưa cao.
Với sự chỉ dẫn của giảng viên Nguyễn Hồng Ly và giảng viên Hà Đăng Khôi, nhóm bao gồm 03 thành viên: Bùi Hiếu Đạo, Trần Hoàng Nam và Trần Thị Thanh Như lớp S1.1810.E0 (tốt nghiệp năm 2021) xây dựng kế hoạch Digital Marketing và truyền thông thương hiệu cho dự án.
Xem thêm đồ án: TẠI ĐÂY
2, Xanh Gear
Xanh Gear là thương hiệu cung cấp các sản phẩm công nghệ phục vụ cho mục đích giải trí bằng Game của giới trẻ. Các sản phẩm của dự án hướng tới đối tượng các bạn trẻ 18-24 tuổi thường xuyên sử dụng máy tính và đang sinh sống tại các thành phố lớn.
Việc tạo dựng cộng đồng giúp nhóm tiết kiệm ngân sách và theo dõi hành vi của khách hàng một cách rõ ràng nhất. Xanh Gear bao gồm 05 thành viên: Đỗ Minh Duy, Khổng Lâm, Nguyễn Thanh, Nguyễn Thuỳ Linh và Lê Minh lớp S1.1804.E0 (tốt nghiệp năm 2020). Nhóm đã xuất sắc hoàn thành đồ án với chi phí tiết kiệm nhất, doanh thu cao nhất.
Xem thêm đồ án: TẠI ĐÂY
————————–
Các đồ án trên được đánh giá cao về tính chuyên môn, tính thực tiễn và hiệu quả thực tế. Student Showcase đã lựa chọn dựa theo đánh giá của giảng viên và phù hợp với tiêu chí của dự án.
Các đồ án đại diện cho tinh thần sinh viên marketingonline Skillking dám nghĩ – dám làm, không ngại thử thách. Thông qua dự án Student Showcase, marketingonline Skillking muốn lan toả và chia sẻ những giá trị này.
Đồ án xuất sắc học kỳ 1
Đồ án xuất sắc học kỳ 2
Đồ án xuất sắc học kỳ 3
Đồ án xuất sắc học kỳ 4
Tìm hiểu thêm về nội dung 4 kỳ học tại marketingonline Skillking, các bạn vui lòng tham khảo: TẠI ĐÂY