Kinh Nghiệm Sử Dụng

Kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống phanh trên ô tô như thế nào?

Hệ thống phanh trên oto nhập vai trò quan trọng trong giai đoạn vận hành và bảo đảm an toàn. Rà soát và bảo dưỡng thường xuyên sẽ bảo đảm trạng thái hoạt động tốt của xe.

1. Những xem xét lúc rà soát và bảo dưỡng hệ thống phanh của oto

Nhìn vào lúc lái xe

Khi mà lái xe, cần để mắt tới tới bí quyết hoạt động của hệ thống phanh trên xe.

  • Nếu chân đạp phanh ko chắc, hoặc bàn đạp đa phần chạm sàn để “bám phanh” thì đấy là những tín hiệu cần rà soát. Nguyên cớ có thể là do thiếu dầu phanh hoặc dầu bị rò rỉ.
  • Nếu bàn đạp phanh bị rung hoặc tay lái rung là tín hiệu cho thấy đĩa phanh cần được thay thế hoặc đĩa phanh đã quá mòn và cần được tráng lại.
  • Cần phải lắng tai những âm thanh báo hiệu sự hao mòn. Tỉ dụ, tiếng kêu cót két, hoặc tiếng kim khí cọ xát vào nhau chứng tỏ rằng má phanh đã bị mòn. Nếu ko được tu sửa kịp thời sẽ dẫn tới nhiều tác hại nghiêm trọng khác.

Nhìn vào khoang động cơ

Lúc ko lái xe, chúng ta có thể mở nắp ca-pô để xem lại lượng dầu phanh dự trữ trong hộp. Đa phần các hộp mực dầu đều trong mờ, thành ra việc kiểm soát mức dầu hơi hơi dễ ợt. Việc kiểm soát này nên được tiến hành mỗi tháng 1 lần.

Nếu mức dầu thấp, nó cần được đổ đầy lại. Nhưng mà nếu bạn nhận thấy mức dầu giảm thường xuyên, đấy là tín hiệu của việc rò rỉ hệ thống ở đâu đấy, có thể là ở đường dầu của hệ thống phanh.

Xem xét: Trước lúc cho dầu vào ống đựng dầu cần phải làm sạch mồm chai dầu để bụi bẩn ko thâm nhập vào hệ thống. Cùng lúc, nỗ lực tránh để dầu phanh bé xuống thành xe, đặc trưng là những chỗ sơn, vì dầu phanh làm hỏng lớp sơn trên thân xe.

Các chuyên gia bảo dưỡng khuyên bạn nên thường xuyên mở nắp hộp dầu để rà soát màu sắc của dầu. Dầu mới trong hoặc mờ. Dầu đã cũ và sắp “thiu” có màu bẩn sẫm sau 1 thời kì dài bị nhiễm bụi, đất, hơi ẩm … Nếu dầu phanh đã chuyển sang màu sẫm thì đấy là khi bạn nên thay nhớt chứ không hề dầu. Nó chỉ làm đầy thôi.
Rà soát hệ thống ống dầu phanh theo xe

Để rà soát hệ thống phanh, oto cần được kích lên. Rà soát xem có rò rỉ hoặc rỉ sét trong ống mềm và ống kim khí cứng hay ko.

Các ống kim khí chạy theo chiều dài của xe, thành ra điều quan trọng là phải rà soát tất cả chúng. Cùng lúc, rà soát ống cao su truyền dầu cho các “heo dầu” nằm ở bánh xe. Với ống mềm, điều quan trọng là phải tìm độ nhám, vì độ nhám là tín hiệu cảnh báo rò rỉ. Ko để các đường ống này chạm vào các bộ phận đi lại trong xe, hoặc các bộ phận sinh nhiệt, chả hạn như bộ giảm thanh.

Kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống phanh trên ô tô như thế nào?  - Ảnh 2

Rà soát bằng cách lấy bánh ra

Nếu có thời kì, chúng ta nên tháo bánh xe ra để rà soát trạng thái của bộ phận đĩa phanh (rôto) trên 2 bánh trước. Để mắt xem đĩa phanh có bị xước hay mòn ko. Các vết xước trên bề mặt đĩa phanh, nếu có, là tín hiệu cho thấy có nhiều chất bẩn (như sỏi, cát) giữa đệm phanh và bề mặt đĩa phanh gây ra hư hỏng đấy.
Nếu bề mặt đĩa phanh bị trầy xước nặng, cần đưa tới lang y chuyên khoa phanh để rà soát, nếu cần có thể mài lại hoặc thậm chí thay thế.

Đối với phanh tang trống (phanh tang trống) 2 bánh sau, chúng ta cần cẩn thận tháo tang trống ra để có thể rà soát bên trong. Để làm công tác này, cần phải đeo khẩu trang để tránh hít phải bụi trên phanh. Có nhiều tín hiệu khác cần rà soát như phanh có bám quá nhiều bụi ko, đĩa phanh hay đĩa phanh bị cong; Heo dầu có hư gì ko? và dầu trong cha tôi …
“Thổi” trong hệ thống phanh

Sau lúc thay đĩa phanh, thay nhớt bạn thường thấy người thợ tiến hành giai đoạn “thổi khí” cho hệ thống phanh. Điều này là do vẫn còn ko khí trong dầu phanh và ống dẫn dầu (ko khí lẫn vào lúc má phanh mòn, lúc lượng dầu phanh ít) khiến cho phanh kém hiệu quả. Sau đấy là “nhả khí” trong hệ thống phanh để bảo đảm phanh hoạt động hiệu quả và an toàn hơn

2. Làm trơn đĩa phanh

Vì sao cần phanh đĩa?

Sau 1 thời kì sử dụng, dưới ảnh hưởng của phanh với môi trường bên ngoài như đất, đá, nhiều độ… Những ảnh hưởng này có thể khiến cho đĩa phanh bị cong vênh, khiến cho đĩa phanh bị khấp khểnh hoặc dày. Ko tương đồng. Trong những trường hợp đấy, làm trơn đĩa phanh được coi là cách hữu hiệu nhất để khắc phục vấn đề về phanh.

Kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống phanh trên ô tô như thế nào?  - Ảnh 3

Đĩa phanh bị đảo ngược

Đĩa phanh bị đảo chiều lúc đĩa phanh và moay ơ ko đồng tâm. Điều này thường xảy ra do giai đoạn phanh. Lúc phanh, môi trường làm việc của đĩa phanh và má phanh cực kỳ hà khắc: bề mặt chứa nhiều tạp chất, nhiệt độ cao và chỉnh sửa đột ngột nên dễ gây biến dạng và mòn ko đều.

Tuy nhiên, đĩa phanh bị đảo chiều cũng có thể do bề mặt của đĩa phanh lắp trên giá đỡ ko xúc tiếp phẳng tuyệt đối. Điều này có thể do giai đoạn tháo rời hoặc do biến dạng cục bộ gây ra.

Tín hiệu dễ nhận mặt nhất của hiện tượng đĩa phanh bị đảo là lúc phanh bị rung đột ngột, phanh bị lệch sang 1 bên (ăn cắp lúc phanh). Lúc đang nhấn chân phanh, bàn đạp phanh rung và nảy nhẹ; Nếu sức ép càng mập, bàn đạp càng rung mạnh. Lúc đấy, người lái cảm thấy tay đua cũng bị rung thì rõ ràng hệ thống phanh hoạt động ko hiệu quả.

Lúc gặp hiện tượng đấy cần đưa ngay xe tới xưởng để kỹ thuật viên rà soát, nếu đĩa phanh có nhiều vết xước, bề mặt nhám phải nhẵn để bảo đảm an toàn lúc lái xe.

Xem xét: Đối với xe có hệ thống phanh ABS cần cực kỳ cẩn thận, lúc làm trơn đĩa phanh phải coi xét độ dày tối thiểu cho phép. 1 số xe chẳng thể giải quyết bằng cách làm trơn đĩa phanh nhưng mà phải thay đĩa phanh lúc bị xước, mòn.
Hãy luôn ghi nhớ những xem xét trên để bảo dưỡng hệ thống phanh oto tốt nhất, bảo đảm an toàn cho chính bạn và những người bao quanh lúc chuyển di.


Thông tin thêm

Rà soát và bảo dưỡng hệ thống phanh trên oto như thế nào?

#Kiểm #tra #và #bảo #dưỡng #hệ #thống #phanh #trên #tô #như #thế #nào
[rule_3_plain] #Kiểm #tra #và #bảo #dưỡng #hệ #thống #phanh #trên #tô #như #thế #nào

Hệ thống phanh trên oto nhập vai trò quan trọng trong giai đoạn vận hành và sự an toàn. Việc rà soát và bảo dưỡng thường xuyên sẽ bảo đảm trạng thái hoạt động tốt của xe.
1. Những để mắt tới rà soát và bảo dưỡng hệ thống phanh trên ô tôQuan sát khi mà lái xeTrong khi lái xe, cần để mắt xem hệ thống phanh trên oto làm việc như thế nàoNếu đạp chân trên bàn đạp thắng ko thấy chắc, hoặc bàn đạp đa phần chạm sàn mới “dính thắng”, thì đấy là những tín hiệu phải rà soát. Nguyên cớ có thể là thiếu dầu thắng, hoặc dầu bị rò rỉ đi đâu.
Nếu đạp thắng thấy rung xe hoặc rung tay đua là dấu chỉ cần phải thay đĩa phanh hoặc đĩa phanh đã quá mòn cần phải tráng mặt lại.
Cần phải lắng tai những âm thanh chỉ dấu hao mòn. Chả hạn, tiếng rít ken két, hoặc âm thanh kim khí chà vào nhau cho biết lớp bố thắng đã mòn. Nếu chẳng chú ý tu sửa kịp thời sẽ dẫn đến nhiều nguy hại trầm trọng khác.
Nhìn vào khoang động cơKhi ko lái xe, chúng ta có thể mở nắp capo để xem lại lượng dầu thắng trữ trong hộp. Ða số các hộp nhớt có màu trong mờ nên việc kiểm soát mực dầu hơi hơi dễ ợt. Việc kiểm soát này nên tiến hành mỗi tháng 1 lần.Nếu mực dầu xuống thấp, cần phải châm thêm vào. Nhưng mà nếu nhận thấy mực dầu suy giảm thường xuyên, đó là chỉ dấu hệ thống bị rò đâu đấy, có thể trong các đường ống dẫn dầu của hệ thống thắng.Để mắt: Trước lúc châm dầu vào hộp, cần phải lau sạch mồm chai nhớt để những chất dơ dáy ko len vào trong hệ thống. Ðồng thời, cố tránh đừng để cho dầu thắng bé xuống thành xe, nhất là những chỗ có sơn, bởi vì dầu thắng làm hư nước sơn ở body xe.Các chuyên gia về bảo trì khuyên nên thường xuyên mở nắp hộp dầu để rà soát màu dầu ra sao. Dầu mới thì trong hoặc trong mờ. Dầu cũ và sắp sửa quá “đát” có màu sậm bẩn sau 1 thời kì dài nhiễm bụi, đất, ẩm độ… Nếu dầu thắng đã đổi sang màu sậm, thì đấy là khi phải thay luôn số dầu, chứ không hề chỉ là châm thêm cho đầy nhưng mà thôi.
Rà soát hệ thống ống dẫn dầu thắng dưới gầm xeMuốn rà soát hệ thống dây thắng, xe cần phải được kích lên cao. Ðể ý xem các đường dây dẫn dầu mềm (Flexible hose) và đường ống kim khí cứng có bị rò hoặc han rỉ chỗ nào ko.Ðường ống kim khí chạy dọc theo chiều dài của xe, thành ra cần phải rà soát tất cả. Ðồng thời phải rà soát đường ống cao su chuyển dầu tới các “heo dầu” nằm tại bánh xe. Với những ống mềm, nên phải xem có chỗ nào sần sượng ko, bởi vì sần sượng là tín hiệu báo trước sẽ có rò rỉ. Ðừng để cho các đường ống này chạm vào những bộ phận thiết bị cầm tay trong xe, hoặc những bộ phận phát nhiệt, chả hạn như ống bô.Rà soát bằng cách gỡ bánhNếu có ngày giờ, chúng ta nên gỡ bánh ra để rà soát trạng thái của bộ phận đĩa phanh (rotor) trên 2 bánh trước. Ðể ý đĩa phanh có bị trầy xước gì ko, đã hao mòn tới đâu. Những vết trầy xước trên mặt đĩa phanh, nếu có, là tín hiệu có nhiều cặn bẩn (như sỏi đá, hoặc cát) bám giữa lớp bố và bề mặt đĩa phanh gây ra các tổn hại đấy.
Nếu mặt đĩa phanh bị trầy xước nặng, cần phải đưa đi cho 1 chuyên gia về thắng coi lại, để nếu cần thì tráng mặt, hoặc thậm chí thay luônÐối với các phanh tang trống (phanh đùm) ở 2 bánh sau, chúng ta cần phải cẩn thận tháo phần trống phanh để có thể rà soát bên trong. Làm công tác này, cần đeo mặt nạ để khỏi hít thở chất bụi bám trên thắng. Phải rà soát nhiều tín hiệu khác, như thắng có bám quá nhiều bụi ko, mặt tróng phanh hoặc mặt đĩa có bị cong lên ko; Heo dầu có bị hư hại gì ko; và dầu nhớt trong bố…
“Xả gió” trong hệ thống phanhSau lúc đã thay đĩa phanh, thay bố và dầu bạn thường thấy thợ tiến hành giai đoạn “xả gió” cho hệ thống phanh. Điều này là do trong dầu thắng và các ống dẫn dầu còn lẫn ko khí (ko khí lẫn vào lúc bố thắng mòn, lúc lượng dầu phanh xuống thấp) làm cho phanh kém hiệu quả hơn. Lúc đấy việc “xả gió” trong hệ thống phanh để bảo đảm phanh hoạt động hiệu quả và an toàn hơn2. Làm láng đĩa phanhTại sao cần Láng đĩa phanhSau 1 thời kì sử dụng, dưới sự ảnh hưởng của việc phanh cùng môi trường bên ngoài như đất, đá, nhiều độ… Những ảnh hưởng này có thể gây cong vênh đĩa phanh, làm đĩa phanh bị khấp khểnh hay độ dày ko tương đồng. Trong những trường hợp đấy, láng đĩa phanh được coi là giải pháp hiệu quả nhất để khắc phục vấn đề về phanh.Ðĩa phanh bị đảoÐĩa phanh bị đảo lúc đĩa phanh và moay-ơ ko đồng tâm. Ðiều này thường xảy ra do giai đoạn phanh. Lúc phanh, môi trường làm việc của đĩa phanh và má phanh cực kỳ hà khắc: bề mặt bám nhiều tạp chất, nhiệt độ cao và chỉnh sửa đột ngột nên dễ gây ra biến dạng và mòn ko đều.Tuy nhiên, đĩa phanh bị đảo còn có thể do nguyên do bề mặt đĩa phanh lắp vào giá moay-ơ ko xúc tiếp phẳng tuyệt đối. Nguyên cớ này có thể do giai đoạn tháo lắp hoặc do biến dạng cục bộ gây nên.Tín hiệu dễ nhận mặt nhất của hiện tượng đĩa phanh bị đảo là lúc phanh thấy bị rung lắc bất thần, phanh ăn lệch 1 bên (cướp lái lúc phanh). Lúc đấy chân phanh đang nhấn bàn đạp phanh, bàn đạp phanh bị rung, nẩy nhẹ; nếu lực nhấn càng mập thì bàn đạp bị rung càng mạnh. Lúc đấy, lái xe cảm thấy tay đua cũng bị rung thì rõ ràng là hệ thống phanh ko hiệu quả.Lúc gặp hiện tượng đấy cần phải đưa ngay xe tới xưởng để các kỹ thuật viên rà soát, nếu thấy đĩa phanh có nhiều vết xước, bề mặt khấp khểnh phải láng đĩa phanh để bảo đảm an toàn lúc lái xe.Xem xét: Ðối với các xe có hệ thống phanh ABS cần cực kỳ cẩn trọng, lúc láng đĩa phanh phải coi xét tới độ dày tối thiểu cho phép. 1 số xe chẳng thể giải quyết bằng cách láng đĩa phanh nhưng mà phải thay thế đĩa phanh lúc bị xước, mòn.
Luôn ghi nhớ những xem xét trên đây để bảo dưỡng hệ thống phanh trên oto tốt nhất, bảo đảm an toàn cho bản thân và những người bao quanh lúc lưu thông.
#Kiểm #tra #và #bảo #dưỡng #hệ #thống #phanh #trên #tô #như #thế #nào
[rule_2_plain] #Kiểm #tra #và #bảo #dưỡng #hệ #thống #phanh #trên #tô #như #thế #nào
[rule_2_plain] #Kiểm #tra #và #bảo #dưỡng #hệ #thống #phanh #trên #tô #như #thế #nào
[rule_3_plain]

#Kiểm #tra #và #bảo #dưỡng #hệ #thống #phanh #trên #tô #như #thế #nào

Hệ thống phanh trên oto nhập vai trò quan trọng trong giai đoạn vận hành và sự an toàn. Việc rà soát và bảo dưỡng thường xuyên sẽ bảo đảm trạng thái hoạt động tốt của xe.
1. Những để mắt tới rà soát và bảo dưỡng hệ thống phanh trên ô tôQuan sát khi mà lái xeTrong khi lái xe, cần để mắt xem hệ thống phanh trên oto làm việc như thế nàoNếu đạp chân trên bàn đạp thắng ko thấy chắc, hoặc bàn đạp đa phần chạm sàn mới “dính thắng”, thì đấy là những tín hiệu phải rà soát. Nguyên cớ có thể là thiếu dầu thắng, hoặc dầu bị rò rỉ đi đâu.
Nếu đạp thắng thấy rung xe hoặc rung tay đua là dấu chỉ cần phải thay đĩa phanh hoặc đĩa phanh đã quá mòn cần phải tráng mặt lại.
Cần phải lắng tai những âm thanh chỉ dấu hao mòn. Chả hạn, tiếng rít ken két, hoặc âm thanh kim khí chà vào nhau cho biết lớp bố thắng đã mòn. Nếu chẳng chú ý tu sửa kịp thời sẽ dẫn đến nhiều nguy hại trầm trọng khác.
Nhìn vào khoang động cơKhi ko lái xe, chúng ta có thể mở nắp capo để xem lại lượng dầu thắng trữ trong hộp. Ða số các hộp nhớt có màu trong mờ nên việc kiểm soát mực dầu hơi hơi dễ ợt. Việc kiểm soát này nên tiến hành mỗi tháng 1 lần.Nếu mực dầu xuống thấp, cần phải châm thêm vào. Nhưng mà nếu nhận thấy mực dầu suy giảm thường xuyên, đó là chỉ dấu hệ thống bị rò đâu đấy, có thể trong các đường ống dẫn dầu của hệ thống thắng.Để mắt: Trước lúc châm dầu vào hộp, cần phải lau sạch mồm chai nhớt để những chất dơ dáy ko len vào trong hệ thống. Ðồng thời, cố tránh đừng để cho dầu thắng bé xuống thành xe, nhất là những chỗ có sơn, bởi vì dầu thắng làm hư nước sơn ở body xe.Các chuyên gia về bảo trì khuyên nên thường xuyên mở nắp hộp dầu để rà soát màu dầu ra sao. Dầu mới thì trong hoặc trong mờ. Dầu cũ và sắp sửa quá “đát” có màu sậm bẩn sau 1 thời kì dài nhiễm bụi, đất, ẩm độ… Nếu dầu thắng đã đổi sang màu sậm, thì đấy là khi phải thay luôn số dầu, chứ không hề chỉ là châm thêm cho đầy nhưng mà thôi.
Rà soát hệ thống ống dẫn dầu thắng dưới gầm xeMuốn rà soát hệ thống dây thắng, xe cần phải được kích lên cao. Ðể ý xem các đường dây dẫn dầu mềm (Flexible hose) và đường ống kim khí cứng có bị rò hoặc han rỉ chỗ nào ko.Ðường ống kim khí chạy dọc theo chiều dài của xe, thành ra cần phải rà soát tất cả. Ðồng thời phải rà soát đường ống cao su chuyển dầu tới các “heo dầu” nằm tại bánh xe. Với những ống mềm, nên phải xem có chỗ nào sần sượng ko, bởi vì sần sượng là tín hiệu báo trước sẽ có rò rỉ. Ðừng để cho các đường ống này chạm vào những bộ phận thiết bị cầm tay trong xe, hoặc những bộ phận phát nhiệt, chả hạn như ống bô.Rà soát bằng cách gỡ bánhNếu có ngày giờ, chúng ta nên gỡ bánh ra để rà soát trạng thái của bộ phận đĩa phanh (rotor) trên 2 bánh trước. Ðể ý đĩa phanh có bị trầy xước gì ko, đã hao mòn tới đâu. Những vết trầy xước trên mặt đĩa phanh, nếu có, là tín hiệu có nhiều cặn bẩn (như sỏi đá, hoặc cát) bám giữa lớp bố và bề mặt đĩa phanh gây ra các tổn hại đấy.
Nếu mặt đĩa phanh bị trầy xước nặng, cần phải đưa đi cho 1 chuyên gia về thắng coi lại, để nếu cần thì tráng mặt, hoặc thậm chí thay luônÐối với các phanh tang trống (phanh đùm) ở 2 bánh sau, chúng ta cần phải cẩn thận tháo phần trống phanh để có thể rà soát bên trong. Làm công tác này, cần đeo mặt nạ để khỏi hít thở chất bụi bám trên thắng. Phải rà soát nhiều tín hiệu khác, như thắng có bám quá nhiều bụi ko, mặt tróng phanh hoặc mặt đĩa có bị cong lên ko; Heo dầu có bị hư hại gì ko; và dầu nhớt trong bố…
“Xả gió” trong hệ thống phanhSau lúc đã thay đĩa phanh, thay bố và dầu bạn thường thấy thợ tiến hành giai đoạn “xả gió” cho hệ thống phanh. Điều này là do trong dầu thắng và các ống dẫn dầu còn lẫn ko khí (ko khí lẫn vào lúc bố thắng mòn, lúc lượng dầu phanh xuống thấp) làm cho phanh kém hiệu quả hơn. Lúc đấy việc “xả gió” trong hệ thống phanh để bảo đảm phanh hoạt động hiệu quả và an toàn hơn2. Làm láng đĩa phanhTại sao cần Láng đĩa phanhSau 1 thời kì sử dụng, dưới sự ảnh hưởng của việc phanh cùng môi trường bên ngoài như đất, đá, nhiều độ… Những ảnh hưởng này có thể gây cong vênh đĩa phanh, làm đĩa phanh bị khấp khểnh hay độ dày ko tương đồng. Trong những trường hợp đấy, láng đĩa phanh được coi là giải pháp hiệu quả nhất để khắc phục vấn đề về phanh.Ðĩa phanh bị đảoÐĩa phanh bị đảo lúc đĩa phanh và moay-ơ ko đồng tâm. Ðiều này thường xảy ra do giai đoạn phanh. Lúc phanh, môi trường làm việc của đĩa phanh và má phanh cực kỳ hà khắc: bề mặt bám nhiều tạp chất, nhiệt độ cao và chỉnh sửa đột ngột nên dễ gây ra biến dạng và mòn ko đều.Tuy nhiên, đĩa phanh bị đảo còn có thể do nguyên do bề mặt đĩa phanh lắp vào giá moay-ơ ko xúc tiếp phẳng tuyệt đối. Nguyên cớ này có thể do giai đoạn tháo lắp hoặc do biến dạng cục bộ gây nên.Tín hiệu dễ nhận mặt nhất của hiện tượng đĩa phanh bị đảo là lúc phanh thấy bị rung lắc bất thần, phanh ăn lệch 1 bên (cướp lái lúc phanh). Lúc đấy chân phanh đang nhấn bàn đạp phanh, bàn đạp phanh bị rung, nẩy nhẹ; nếu lực nhấn càng mập thì bàn đạp bị rung càng mạnh. Lúc đấy, lái xe cảm thấy tay đua cũng bị rung thì rõ ràng là hệ thống phanh ko hiệu quả.Lúc gặp hiện tượng đấy cần phải đưa ngay xe tới xưởng để các kỹ thuật viên rà soát, nếu thấy đĩa phanh có nhiều vết xước, bề mặt khấp khểnh phải láng đĩa phanh để bảo đảm an toàn lúc lái xe.Xem xét: Ðối với các xe có hệ thống phanh ABS cần cực kỳ cẩn trọng, lúc láng đĩa phanh phải coi xét tới độ dày tối thiểu cho phép. 1 số xe chẳng thể giải quyết bằng cách láng đĩa phanh nhưng mà phải thay thế đĩa phanh lúc bị xước, mòn.
Luôn ghi nhớ những xem xét trên đây để bảo dưỡng hệ thống phanh trên oto tốt nhất, bảo đảm an toàn cho bản thân và những người bao quanh lúc lưu thông.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button