Digital Marketing

Hướng dẫn nghiên cứu từ khóa với Kwfinder hiệu quả

Kwfinder gì? Sử dụng Kwfinder có khó không? Nếu bạn đang băn khoăn về những vấn đề trên thì hãy theo dõi đầy đủ bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời hiệu quả nhất.

 KwFinder

KwFinder là gì?

Nội dung

Công cụ tìm từ khóa là gì?

KwFinder là một công cụ nghiên cứu từ khóa giúp bạn tìm các từ khóa đuôi dài gặp khó khăn trong việc điều hướng SEO. KwFinder là một phần của Mangools Suite với 5 công cụ:

  • KwFinder.
  • SERPChecker.
  • SERPWatcher.
  • LinkMiner.
  • SiteProfiler.

Ứng dụng dựa trên web có mô hình định giá theo tầng và cung cấp bản dùng thử miễn phí 10 ngày mà không cần thẻ tín dụng với các lợi ích:

  • Theo dõi số lần hiển thị của cơ quan quản lý miền, quyền trang, luồng trích dẫn và các chỉ số SEO cấp cao khác.
  • Cung cấp tổng quan về các từ khóa mà trang hiện đang xếp hạng, vị trí cho từng từ khóa, lượng tìm kiếm hàng tháng, độ khó của từ khóa và các số liệu khác.
  • Liệt kê tất cả các liên kết ngược đến trang đó và cho điểm dựa trên các yếu tố khác nhau.
  • Hiển thị sự hiện diện của SERP, tốc độ trang, từ khóa trên trang, thẻ meta, liên kết bên ngoài, v.v.
  • Theo dõi những từ khóa mà một trang cụ thể xếp hạng trên cơ sở liên tục.

Từ những đặc điểm trên, chúng ta có thể rút ra những ưu nhược điểm của KwFinder như sau:

Thuận lợi:

  • Giá cả phải chăng hơn hầu hết các công cụ trên thị trường.
  • Đi kèm như một phần của bộ năm công cụ.
  • Không cần thẻ tín dụng để dùng thử miễn phí.
  • Giao diện người dùng được đánh bóng đặc biệt để dễ sử dụng.
  • Tìm kiếm không giới hạn độ khó của từ khóa.
  • Có các tiện ích mở rộng miễn phí cho Chrome và Firefox.
  • Bao gồm hầu hết các chức năng cơ bản mà bạn có thể cần từ công cụ từ khóa.

Khuyết điểm:

  • Danh sách từ khóa còn thiếu so với các đối thủ cạnh tranh như SEMrush và ahrefs.
  • Thời gian dùng thử là quá hạn chế.
  • Giới hạn thấp cho các đề xuất từ ​​khóa.
  • Thiếu ba công cụ lớn của phân tích backlink và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
  • Không được tích hợp với Google Analytics hoặc Search Console.

Hướng dẫn sử dụng công cụ KwFinder

Sử dụng đề xuất

Sử dụng Đề xuất sẽ mang lại cho bạn thông tin và dữ liệu có thể tìm kiếm được dựa trên API của Google. Một lưu ý bạn không thể bỏ qua trước khi sử dụng công cụ này là chọn ngôn ngữ và khu vực chính xác. Sau khi thiết lập xong, hãy chú ý đến cột bên trái nơi nó cung cấp danh sách các từ khóa không phải trả tiền có liên quan đến từ khóa ban đầu của bạn (trong trường hợp này là “tiếp thị nội dung”). Bạn cũng có thể nhấp vào “Tự động điền” hoặc “Câu hỏi” để xem các đề xuất trực tiếp dựa trên thuật toán Đề xuất của Google.

Mỗi từ khóa trong danh sách kết quả sẽ hiển thị:

  • Xu hướng: Xu hướng về lượng tìm kiếm trong 12 tháng qua.
  • Tìm kiếm: Lượng tìm kiếm trung bình hàng tháng.
  • CPC: Giá mỗi nhấp chuột trung bình cho Google Ads.
  • PPC: Mức độ cạnh tranh trung bình cho các chiến dịch trả cho mỗi nhấp chuột trong Google Ads.
  • KD: Độ khó của Từ khoá, mà Mangools xác định bằng cách tính toán độ mạnh cấu hình liên kết của xếp hạng URL trong SERP đầu tiên (Trang Kết quả của Công cụ Tìm kiếm).

???? Xem thêm thông tin: Khóa học Digital Marketing Online Full Stack marketingonline Skillking

Sử dụng Autocomplete KwFinder

Tự động hoàn thành KwFinder sẽ cung cấp cho bạn kết quả đầy đủ và đầy đủ hơn về các từ khóa của bạn. Từ đây, bạn sẽ mở rộng và vươn tới những ngóc ngách dù là nhỏ nhất nhờ những ý tưởng mới mẻ. Các từ khóa được trả về sau khi sử dụng Autocomplete KwFinder cũng dựa trên phân tích Xu hướng, Tìm kiếm, CPC, PPC, KD, v.v.

Hướng dẫn sử dụng công cụ KwFinder

Autocomplete KwFinder

Sử dụng câu hỏi KwFinder

Nội dung luôn là yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc cải thiện thứ hạng tìm kiếm. Tuy nhiên, việc tạo ra một lượng lớn nội dung không bị trùng lặp trong thời gian ngắn là điều vô cùng khó khăn. Hiểu được điều này, KwFinder Câu hỏi đã ra đời để giúp người dùng loại bỏ tình trạng cạn kiệt ý tưởng thông qua hàng loạt câu hỏi phổ biến nhưng thường bị bỏ qua như: ai, cái gì, tại sao, như thế nào, làm như thế nào, ở đâu, khi nào,…. Cùng với đó, câu hỏi KwFinder còn giúp người dùng thêm tiền tố và hậu tố vào từ khóa chính và từ khóa phụ một cách hợp lý nhất và tránh tình trạng nhồi nhét gây khó chịu.

Sử dụng câu hỏi KwFinder

KwFinder câu hỏi

Hướng dẫn đăng ký KwFinder

Đăng ký KwFinder

KwFinder giúp bạn khám phá các từ khóa mà nhiều người đang tìm kiếm nhưng có độ cạnh tranh thấp, có nghĩa là bạn dễ dàng xếp hạng cao hơn trên Google cho các từ khóa tầm thấp đến tầm trung.

Đây là một công cụ miễn phí, nhưng bạn chỉ được phép 3 lần tìm kiếm Miễn phí mỗi ngày. Và để sử dụng, việc đầu tiên là bạn phải tạo một tài khoản với đầy đủ thông tin cá nhân tại trang web chính thức của KwFinder. Cùng với đó, nếu bạn thực sự muốn đưa SEO và viết blog của mình lên một tầm cao mới và thực sự muốn đi sâu vào các tìm kiếm từ khóa dài hạn của mình, hãy đăng ký các kế hoạch hàng năm hoặc hàng tháng của KwFinder. Sau 3 lần tìm kiếm miễn phí, bạn sẽ phải nâng cấp gói của mình hoặc đợi 24 giờ.

????Tìm hiểu thêm về: Khóa học SEO chuyên sâu – Trung tâm đào tạo SEO kỹ năng marketingonline

Những điều cần lưu ý sau khi đăng ký KwFinder

Sau khi bạn có tài khoản, có một hộp trên trang chủ KWFinder cho biết “Nhập từ khóa” cho phép bạn tìm kiếm các từ khóa mà bạn cho là quan trọng để bắt đầu. Bạn cũng có thể chọn vị trí và ngôn ngữ chính xác. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn hoạt động như một doanh nghiệp. KwFinder cũng sẽ cung cấp cho bạn thông tin liên quan đến tìm kiếm và nghiên cứu từ khóa như:

  • Xu hướng
  • Khối lượng tìm kiếm hàng tháng
  • Giá mỗi nhấp chuột (CPC)
  • Trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC)

Cùng với đó, hãy đặc biệt chú ý đến các vấn đề sau:

  • Nhận Kết quả SERP được Bản địa hóa của Google với KWFinder. SERP Checker là một công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh SERP của Google cung cấp hơn 45 chỉ số SEO. (SERP = Trang Kết quả của Công cụ Tìm kiếm)
  • Một tính năng khác cần lưu ý khi xem từ khóa của bạn, ở phía bên phải của bảng điều khiển, nó sẽ hiển thị cho bạn những trang web nào đang sử dụng những từ đó và mức độ cạnh tranh là gì, xếp hạng màu xanh lam, vàng hoặc cam. Nó cũng sẽ hiển thị trên mỗi trang DA (Quản trị miền) và PA (Cơ quan quản lý trang) của họ.
  • Domain Authority (DA) là điểm xếp hạng của công cụ tìm kiếm do Moz phát triển để dự đoán mức độ xếp hạng của một trang web trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs)… Domain Authority được tính bằng cách sử dụng cách liên kết các miền gốc, tổng số liên kết, MozRank, MozTrust , v.v. – thành một điểm DA duy nhất.
  • Page Authority (PA) là điểm số được Moz phát triển để dự đoán mức độ xếp hạng của một trang cụ thể trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs). Điểm của Page Authority nằm trong khoảng từ một đến 100, với số điểm cao hơn tương ứng với khả năng xếp hạng cao hơn.
  • Tạo công cụ lập kế hoạch từ khóa của bạn. Khi bạn đã tìm thấy các từ khóa và từ khóa đuôi dài mà bạn muốn sử dụng, bạn có thể tạo một danh sách trong tài khoản KWFinder của mình mà bạn có thể lưu để giúp bạn quản lý các nỗ lực tìm kiếm của mình. Bạn có thể muốn suy nghĩ về các danh sách từ khóa hoặc danh mục khác nhau của mình. Đó có thể là danh sách “Phương tiện truyền thông xã hội” và danh sách “Công cụ tiếp thị kỹ thuật số” vì có danh sách từ khóa khác nhau có nghĩa là nội dung khác nhau trên trang. trang mạng.

Bài viết cung cấp những thông tin giúp bạn nắm được những thông tin cơ bản về KwFinder. Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo một trong các hình thức bên dưới để được hỗ trợ về các khóa học Digital Marketing Full-Stack:

  • Trang mạng: marketingonline Skillking
  • Hotline tuyển sinh: (024) 7300 8855 | 0937 883 678
  • Phòng đào tạo: (024) 7300 9955
  • Phòng hợp tác kinh doanh: 0902 005 356

Marketing online


Thông tin thêm

Hướng dẫn nghiên cứu từ khóa với Kwfinder hiệu quả

#Hướng #dẫn #nghiên #cứu #từ #khóa #với #Kwfinder #hiệu #quả
[rule_3_plain] #Hướng #dẫn #nghiên #cứu #từ #khóa #với #Kwfinder #hiệu #quả

Kwfinder là gì? Sử dụng Kwfinder có khó không? Nếu bạn đang băn khoăn những vấn đề trên, hãy theo dõi trọn vẹn bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời hiệu quả nhất.
KwFinder là gì?
Keyword Finder là gì?

Mục lục

Keyword Finder là gì?Hướng dẫn sử dụng công cụ KwFinderHướng dẫn đăng ký KwFinder

KwFinder là một công cụ nghiên cứu từ khóa giúp bạn tìm các từ khóa đuôi dài với độ khó khi thao tác trong SEO. KwFinder là một phần của Mangools Suite với 5 công cụ:

KwFinder.
SERPChecker.
SERPWatcher.
LinkMiner.
SiteProfiler.

Ứng dụng dựa trên web có mô hình định giá theo tầng và cung cấp bản dùng thử miễn phí 10 ngày mà không cần thẻ tín dụng với các lợi ích:

Theo dõi các hiển thị thẩm quyền tên miền, thẩm quyền trang, luồng trích dẫn và các chỉ số SEO cấp cao khác.
Cung cấp tổng quan về các từ khóa mà trang hiện đang xếp hạng, vị trí cho mỗi từ khóa, lượng tìm kiếm hàng tháng, độ khó của từ khóa và các số liệu khác.
Liệt kê tất cả các liên kết ngược đến trang đó và cho điểm chúng dựa trên các yếu tố khác nhau.
Hiển thị sự hiện diện của SERP, tốc độ trang, từ khóa trên trang, thẻ meta, liên kết ngoài,…
Theo dõi những từ khóa mà một trang cụ thể xếp hạng trên cơ sở liên tục.

Từ các tính năng kể trên, ta có thể rút ra các ưu và nhược điểm của KwFinder như sau:
Ưu điểm:

Giá cả phải chăng hơn hầu hết các công cụ trên thị trường.
Đi kèm như một phần của bộ năm công cụ.
Không cần thẻ tín dụng để dùng thử miễn phí.
Giao diện người dùng được đánh bóng đặc biệt giúp dễ sử dụng.
Tìm kiếm không giới hạn độ khó của từ khóa.
Có tiện ích mở rộng miễn phí cho Chrome và Firefox.
Bao gồm hầu hết các chức năng cơ bản mà bạn có thể cần từ công cụ từ khóa.

Nhược điểm:

Danh sách từ khóa còn thiếu so với các đối thủ cạnh tranh như SEMrush và ahrefs.
Thời gian dùng thử quá giới hạn.
Giới hạn thấp cho các đề xuất từ ​​khóa.
Thiếu ba công cụ lớn về phân tích backlink và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
Không tích hợp với Google Analytics hoặc Search Console.

Hướng dẫn sử dụng công cụ KwFinder
Sử dụng Suggestion
Sử dụng Suggestion sẽ đem đến cho bạn các thông tin và dữ liệu được tìm kiếm dựa trên API của Google. Một lưu ý bạn không thể bỏ qua trước khi sử dụng công cụ này đó là lựa chọn ngôn ngữ và vùng thật chuẩn xác. Sau khi setup xong, bạn hãy chú ý đến cột bên trái nơi cung cấp danh sách các từ khóa không phải trả tiền có liên quan đến từ khóa gốc của bạn (trong trường hợp này là “tiếp thị nội dung”). Bạn cũng có thể nhấp vào “Tự động hoàn thành” hoặc “Câu hỏi” để xem các đề xuất trực tiếp dựa trên thuật toán Đề xuất của Google.
Mỗi từ khóa trong danh sách kết quả sẽ hiển thị:

Xu hướng: Xu hướng lượng tìm kiếm trong 12 tháng qua.
Tìm kiếm: Lượng tìm kiếm trung bình hàng tháng.
CPC: Giá mỗi nhấp chuột trung bình cho Google Ads.
PPC: Mức độ cạnh tranh trung bình cho các chiến dịch trả cho mỗi nhấp chuột trong Google Ads.
KD: Độ khó của từ khóa, mà Mangools xác định bằng cách tính toán độ mạnh cấu hình liên kết của xếp hạng URL trong SERP đầu tiên (Trang kết quả của Công cụ Tìm kiếm).

???????????? Xem thêm thông tin: Khóa Học Digital Marketing Online Full Stack marketingonline Skillking
Sử dụng Autocomplete KwFinder
Autocomplete KwFinder sẽ đem đến cho bạn các kết quả hoàn thiện và đầy đủ hơn về các từ khó chính của mình. Từ đây, bạn sẽ mở rộng và tiếp cận được cả với những thị trường ngách nhỏ nhất nhờ các ý tưởng mới mẻ. Các từ khóa được trả về sau khi sử dụng Autocomplete KwFinder cũng dựa trên phân tích về Trend, Search, CPC, PPC, KD,…
Autocomplete KwFinder
Sử dụng Questions KwFinder
Nội dung luôn là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc cải thiện thứ hạng tìm kiếm. Tuy vậy, việc tạo ra một số lượng nội dung lớn, không được trùng lặp trong thời gian ngắn là việc vô cùng khó khăn. Thấu hiểu điều này, Questions KwFinder ra đời giúp người sử dụng loại bỏ tình trạng cạn kiệt ý tưởng thông qua loạt câu hỏi thông dụng nhưng thường bị bỏ qua như: ai, là cái gì, tại sao, như thế nào, cách làm, ở đâu, bao giờ, khi nào,…. Cùng với đó, Questions KwFinder cũng giúp người dùng có thể thêm các tiền tố, hậu tố vào từ khóa chính, từ khóa phụ một cách hợp lý nhất và tránh sự nhồi nhét phản cảm.
Questions KwFinder
Hướng dẫn đăng ký KwFinder
Đăng ký KwFinder
KwFinder giúp bạn khám phá những từ khóa mà nhiều người đang tìm kiếm nhưng có mức độ cạnh tranh thấp, có nghĩa là sẽ dễ dàng xếp hạng cao hơn trên Google đối với những từ khóa trung bình đến thấp hơn.
Đây là một công cụ miễn phí, nhưng bạn chỉ được phép có 3 tìm kiếm Free mỗi ngày. Và để sử dụng, việc đầu tiên là tạo tài khoản với đầy đủ các thông tin cá nhân tại Website chính thức của KwFinder. Cùng với đó, nếu bạn thực sự muốn đưa SEO và viết blog của mình lên một tầm cao mới và thực sự muốn đi sâu vào việc tìm kiếm các từ khóa đuôi dài của mình, hãy đăng ký các gói năm hoặc tháng của KwFinder. Sau 3 lần tìm kiếm miễn phí, bạn sẽ phải nâng cấp gói của mình hoặc đợi 24 giờ.
????????????Tìm hiểu thêm về: Khóa học SEO chuyên sâu – Trung tâm đào tạo SEO marketingonline Skillking
Những điều cần lưu ý sau khi đăng ký KwFinder
Sau khi có tài khoản, trên trang chủ của KWFinder có một hộp cho biết “Nhập từ khóa”, điều này cho phép bạn tìm kiếm những từ khóa mà bạn cho là quan trọng để bắt đầu. Bạn cũng có thể chọn chính xác vị trí và ngôn ngữ. Việc này đặc biệt quan trọng khi bạn hoạt động với tư cách một doanh nghiệp. KwFinder cũng sẽ cung cấp cho bạn các thông tin liên quan đến tìm kiếm và nghiên cứu từ khóa như:

Xu hướng
Khối lượng tìm kiếm hàng tháng
Chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC)
Trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC)

Cùng với đó, hãy đặc biệt quan tâm đến các vấn đề dưới đây:

Nhận kết quả SERP được bản địa hóa của Google với KWFinder. Công cụ kiểm tra SERP là một công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh SERP của Google cung cấp hơn 45 chỉ số SEO. (SERP = Trang Kết quả của Công cụ Tìm kiếm)
Một tính năng khác cần lưu ý khi xem từ khóa của bạn, ở phía bên phải của bảng điều khiển, nó sẽ hiển thị cho bạn những trang web đang sử dụng những từ đó và mức độ cạnh tranh là gì, thứ hạng màu xanh lá cây, vàng hoặc cam. Nó cũng sẽ hiển thị trên mỗi trang web DA (Cơ quan quản lý miền) và PA (Cơ quan quản lý trang) của họ.
Domain Authority (DA) là điểm số xếp hạng của công cụ tìm kiếm do Moz phát triển để dự đoán mức độ xếp hạng của một trang web trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs)… Domain Authority  được tính toán bằng cách đánh giá liên kết các miền gốc , tổng số liên kết, MozRank, MozTrust, v.v. – thành một điểm DA duy nhất.
Page Authority (PA) là một điểm số do Moz phát triển để dự đoán mức độ tốt của một trang cụ thể sẽ xếp hạng trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP). Điểm của Page Authority  nằm trong khoảng từ một đến 100, với điểm cao hơn tương ứng với khả năng xếp hạng cao hơn.
Tạo công cụ lập kế hoạch từ khóa của bạn. Khi bạn đã tìm thấy các từ khóa và từ khóa đuôi dài mà bạn muốn sử dụng, bạn có thể tạo một danh sách trong tài khoản KWFinder của mình mà bạn có thể lưu để giúp bạn quản lý nỗ lực tìm kiếm của mình. Bạn có thể muốn nghĩ đến các danh sách, danh mục từ khóa khác nhau của mình. Đó có thể là một danh sách là “Phương tiện truyền thông xã hội” và một danh sách là “Công cụ tiếp thị kỹ thuật số” bởi lý do việc có các danh sách từ khóa khác nhau là các nội dung khác nhau trên trang website.

Bài viết cung cấp thông tin giúp bạn nắm được những thông tin cơ bản về KwFinder. Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo một trong các hình thức dưới đây để được hỗ trợ về các khóa học Digital Marketing Full-Stack:

Website: marketingonline Skillking
Hotline tuyển sinh: (024) 7300 8855 | 0937 883 678
Phòng đào tạo: (024) 7300 9955
Phòng hợp tác doanh nghiệp: 0902 005 356

#Hướng #dẫn #nghiên #cứu #từ #khóa #với #Kwfinder #hiệu #quả
[rule_2_plain] #Hướng #dẫn #nghiên #cứu #từ #khóa #với #Kwfinder #hiệu #quả
[rule_2_plain] #Hướng #dẫn #nghiên #cứu #từ #khóa #với #Kwfinder #hiệu #quả
[rule_3_plain]

#Hướng #dẫn #nghiên #cứu #từ #khóa #với #Kwfinder #hiệu #quả

Kwfinder là gì? Sử dụng Kwfinder có khó không? Nếu bạn đang băn khoăn những vấn đề trên, hãy theo dõi trọn vẹn bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời hiệu quả nhất.
KwFinder là gì?
Keyword Finder là gì?

Mục lục

Keyword Finder là gì?Hướng dẫn sử dụng công cụ KwFinderHướng dẫn đăng ký KwFinder

KwFinder là một công cụ nghiên cứu từ khóa giúp bạn tìm các từ khóa đuôi dài với độ khó khi thao tác trong SEO. KwFinder là một phần của Mangools Suite với 5 công cụ:

KwFinder.
SERPChecker.
SERPWatcher.
LinkMiner.
SiteProfiler.

Ứng dụng dựa trên web có mô hình định giá theo tầng và cung cấp bản dùng thử miễn phí 10 ngày mà không cần thẻ tín dụng với các lợi ích:

Theo dõi các hiển thị thẩm quyền tên miền, thẩm quyền trang, luồng trích dẫn và các chỉ số SEO cấp cao khác.
Cung cấp tổng quan về các từ khóa mà trang hiện đang xếp hạng, vị trí cho mỗi từ khóa, lượng tìm kiếm hàng tháng, độ khó của từ khóa và các số liệu khác.
Liệt kê tất cả các liên kết ngược đến trang đó và cho điểm chúng dựa trên các yếu tố khác nhau.
Hiển thị sự hiện diện của SERP, tốc độ trang, từ khóa trên trang, thẻ meta, liên kết ngoài,…
Theo dõi những từ khóa mà một trang cụ thể xếp hạng trên cơ sở liên tục.

Từ các tính năng kể trên, ta có thể rút ra các ưu và nhược điểm của KwFinder như sau:
Ưu điểm:

Giá cả phải chăng hơn hầu hết các công cụ trên thị trường.
Đi kèm như một phần của bộ năm công cụ.
Không cần thẻ tín dụng để dùng thử miễn phí.
Giao diện người dùng được đánh bóng đặc biệt giúp dễ sử dụng.
Tìm kiếm không giới hạn độ khó của từ khóa.
Có tiện ích mở rộng miễn phí cho Chrome và Firefox.
Bao gồm hầu hết các chức năng cơ bản mà bạn có thể cần từ công cụ từ khóa.

Nhược điểm:

Danh sách từ khóa còn thiếu so với các đối thủ cạnh tranh như SEMrush và ahrefs.
Thời gian dùng thử quá giới hạn.
Giới hạn thấp cho các đề xuất từ ​​khóa.
Thiếu ba công cụ lớn về phân tích backlink và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
Không tích hợp với Google Analytics hoặc Search Console.

Hướng dẫn sử dụng công cụ KwFinder
Sử dụng Suggestion
Sử dụng Suggestion sẽ đem đến cho bạn các thông tin và dữ liệu được tìm kiếm dựa trên API của Google. Một lưu ý bạn không thể bỏ qua trước khi sử dụng công cụ này đó là lựa chọn ngôn ngữ và vùng thật chuẩn xác. Sau khi setup xong, bạn hãy chú ý đến cột bên trái nơi cung cấp danh sách các từ khóa không phải trả tiền có liên quan đến từ khóa gốc của bạn (trong trường hợp này là “tiếp thị nội dung”). Bạn cũng có thể nhấp vào “Tự động hoàn thành” hoặc “Câu hỏi” để xem các đề xuất trực tiếp dựa trên thuật toán Đề xuất của Google.
Mỗi từ khóa trong danh sách kết quả sẽ hiển thị:

Xu hướng: Xu hướng lượng tìm kiếm trong 12 tháng qua.
Tìm kiếm: Lượng tìm kiếm trung bình hàng tháng.
CPC: Giá mỗi nhấp chuột trung bình cho Google Ads.
PPC: Mức độ cạnh tranh trung bình cho các chiến dịch trả cho mỗi nhấp chuột trong Google Ads.
KD: Độ khó của từ khóa, mà Mangools xác định bằng cách tính toán độ mạnh cấu hình liên kết của xếp hạng URL trong SERP đầu tiên (Trang kết quả của Công cụ Tìm kiếm).

???????????? Xem thêm thông tin: Khóa Học Digital Marketing Online Full Stack marketingonline Skillking
Sử dụng Autocomplete KwFinder
Autocomplete KwFinder sẽ đem đến cho bạn các kết quả hoàn thiện và đầy đủ hơn về các từ khó chính của mình. Từ đây, bạn sẽ mở rộng và tiếp cận được cả với những thị trường ngách nhỏ nhất nhờ các ý tưởng mới mẻ. Các từ khóa được trả về sau khi sử dụng Autocomplete KwFinder cũng dựa trên phân tích về Trend, Search, CPC, PPC, KD,…
Autocomplete KwFinder
Sử dụng Questions KwFinder
Nội dung luôn là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc cải thiện thứ hạng tìm kiếm. Tuy vậy, việc tạo ra một số lượng nội dung lớn, không được trùng lặp trong thời gian ngắn là việc vô cùng khó khăn. Thấu hiểu điều này, Questions KwFinder ra đời giúp người sử dụng loại bỏ tình trạng cạn kiệt ý tưởng thông qua loạt câu hỏi thông dụng nhưng thường bị bỏ qua như: ai, là cái gì, tại sao, như thế nào, cách làm, ở đâu, bao giờ, khi nào,…. Cùng với đó, Questions KwFinder cũng giúp người dùng có thể thêm các tiền tố, hậu tố vào từ khóa chính, từ khóa phụ một cách hợp lý nhất và tránh sự nhồi nhét phản cảm.
Questions KwFinder
Hướng dẫn đăng ký KwFinder
Đăng ký KwFinder
KwFinder giúp bạn khám phá những từ khóa mà nhiều người đang tìm kiếm nhưng có mức độ cạnh tranh thấp, có nghĩa là sẽ dễ dàng xếp hạng cao hơn trên Google đối với những từ khóa trung bình đến thấp hơn.
Đây là một công cụ miễn phí, nhưng bạn chỉ được phép có 3 tìm kiếm Free mỗi ngày. Và để sử dụng, việc đầu tiên là tạo tài khoản với đầy đủ các thông tin cá nhân tại Website chính thức của KwFinder. Cùng với đó, nếu bạn thực sự muốn đưa SEO và viết blog của mình lên một tầm cao mới và thực sự muốn đi sâu vào việc tìm kiếm các từ khóa đuôi dài của mình, hãy đăng ký các gói năm hoặc tháng của KwFinder. Sau 3 lần tìm kiếm miễn phí, bạn sẽ phải nâng cấp gói của mình hoặc đợi 24 giờ.
????????????Tìm hiểu thêm về: Khóa học SEO chuyên sâu – Trung tâm đào tạo SEO marketingonline Skillking
Những điều cần lưu ý sau khi đăng ký KwFinder
Sau khi có tài khoản, trên trang chủ của KWFinder có một hộp cho biết “Nhập từ khóa”, điều này cho phép bạn tìm kiếm những từ khóa mà bạn cho là quan trọng để bắt đầu. Bạn cũng có thể chọn chính xác vị trí và ngôn ngữ. Việc này đặc biệt quan trọng khi bạn hoạt động với tư cách một doanh nghiệp. KwFinder cũng sẽ cung cấp cho bạn các thông tin liên quan đến tìm kiếm và nghiên cứu từ khóa như:

Xu hướng
Khối lượng tìm kiếm hàng tháng
Chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC)
Trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC)

Cùng với đó, hãy đặc biệt quan tâm đến các vấn đề dưới đây:

Nhận kết quả SERP được bản địa hóa của Google với KWFinder. Công cụ kiểm tra SERP là một công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh SERP của Google cung cấp hơn 45 chỉ số SEO. (SERP = Trang Kết quả của Công cụ Tìm kiếm)
Một tính năng khác cần lưu ý khi xem từ khóa của bạn, ở phía bên phải của bảng điều khiển, nó sẽ hiển thị cho bạn những trang web đang sử dụng những từ đó và mức độ cạnh tranh là gì, thứ hạng màu xanh lá cây, vàng hoặc cam. Nó cũng sẽ hiển thị trên mỗi trang web DA (Cơ quan quản lý miền) và PA (Cơ quan quản lý trang) của họ.
Domain Authority (DA) là điểm số xếp hạng của công cụ tìm kiếm do Moz phát triển để dự đoán mức độ xếp hạng của một trang web trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs)… Domain Authority  được tính toán bằng cách đánh giá liên kết các miền gốc , tổng số liên kết, MozRank, MozTrust, v.v. – thành một điểm DA duy nhất.
Page Authority (PA) là một điểm số do Moz phát triển để dự đoán mức độ tốt của một trang cụ thể sẽ xếp hạng trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP). Điểm của Page Authority  nằm trong khoảng từ một đến 100, với điểm cao hơn tương ứng với khả năng xếp hạng cao hơn.
Tạo công cụ lập kế hoạch từ khóa của bạn. Khi bạn đã tìm thấy các từ khóa và từ khóa đuôi dài mà bạn muốn sử dụng, bạn có thể tạo một danh sách trong tài khoản KWFinder của mình mà bạn có thể lưu để giúp bạn quản lý nỗ lực tìm kiếm của mình. Bạn có thể muốn nghĩ đến các danh sách, danh mục từ khóa khác nhau của mình. Đó có thể là một danh sách là “Phương tiện truyền thông xã hội” và một danh sách là “Công cụ tiếp thị kỹ thuật số” bởi lý do việc có các danh sách từ khóa khác nhau là các nội dung khác nhau trên trang website.

Bài viết cung cấp thông tin giúp bạn nắm được những thông tin cơ bản về KwFinder. Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo một trong các hình thức dưới đây để được hỗ trợ về các khóa học Digital Marketing Full-Stack:

Website: marketingonline Skillking
Hotline tuyển sinh: (024) 7300 8855 | 0937 883 678
Phòng đào tạo: (024) 7300 9955
Phòng hợp tác doanh nghiệp: 0902 005 356

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button