Video Xe

Hãng xe Ford – Xe Ford chảy dầu: Kiến nghị hãng minh bạch nguyên nhân lỗi xe(Techcar)

Xin mời các bạn Hãy cùng xem Video xe oto. “Hãng xe Ford – Xe Ford chảy dầu: Kiến nghị hãng sáng tỏ nguyên do lỗi xe(Techcar)“Sưu tầm bởi Hyundai từ nhiều nguồn không giống nhau tác giả trên internet Techcar Có lượt xem cao trên các nền móng mạng xã hội.

video tham khảo Hãng xe Ford – Xe Ford chảy dầu: Kiến nghị hãng sáng tỏ nguyên do lỗi xe(Techcar)

Để biết thêm thông tin về Hãng xe Ford – Xe Ford chảy dầu: Kiến nghị hãng sáng tỏ nguyên do lỗi xe(Techcar)

#Techcar Xem thêm: Bình chọn xe Mitsubishi Xpander Cross 2020 mới nhất (+ Suzuki XL7 chính thức ra mắt – SUV của Ertiga thử thách ông vua doanh số Xpander + Chênh lệch 143 triệu đồng, chọn Mitsubishi Outlander 2.0 Premium hay Honda CR-V L? Còn hơn 1.000 những người dùng đã khai báo đang sử dụng động cơ Ford 2.0 Bi-turbo bị chảy dầu, hiện nay, những “chủ sở hữu nặng” này đang đề nghị Ford công khai nguyên do lỗi, coi xét triệu hồi và tăng thời hạn liên can tới hiện tượng Hàng loạt xe Ford Ranger, Raptor, Everest bị rò rỉ dầu, cuối tuần qua, nhóm admin trên facebook của hội người dùng sử dụng động cơ Ford EcoBlue 2.0L đã có buổi gặp gỡ tại Hà Nội để hợp nhất phương án “khiếu kiện” với Ford Việt Nam theo quy định của luật pháp, anh Đặng Thanh Tùng, đại diện nhóm admin, cũng là người đang sử dụng Ford Ranger Wildtrak 2.0 Bi-turbo cho biết: Họp ngày 1/3, đại diện Ford Việt Nam ko giải đáp ngay. 8 điểm chúng tôi đề nghị và thắc mắc Ngày 11/3, công văn gửi người dùng của Ford cũng ko làm rõ những điều này khiến chúng tôi ko khỏi băn khoăn, cảm thấy vấn đề vẫn chưa được khắc phục. “Trước ấy, nhóm người dùng này đã đề nghị Ford Việt Nam giải đáp các điểm sau: nguyên do rò rỉ dầu; các bí quyết hồi phục; bản lĩnh thu hồi xe; bảo đảm lợi quyền của người dùng bằng việc có sự giám sát chính thức của hãng hàng ko; biện pháp, sau lúc tu sửa, bảo hành xong, xe lại bị lỗi xì dầu; vấn đề nâng thời hạn bảo hành … “Chúng tôi mong muốn Ford Việt Nam công bố công khai nguyên do khiến xe gặp lỗi rò rỉ dầu. Đây có phải là lỗi kỹ thuật và hãng cần coi xét triệu hồi xe cùng lúc. đề xuất doanh nghiệp coi xét tăng thời hạn bảo hành của xe ”, ông Tùng nhấn mạnh. Tùng giảng giải, 1 số người dùng chạy xe 2 5 nay bị rò rỉ dầu lo âu sau lúc sửa xong, xe hết hạn bảo hành nhưng mà xảy ra rò rỉ dầu thì chi tiêu tu sửa sẽ rất tốn kém. . Cũng nhất trí với quan điểm ​​trên, anh Hoàng Trung Dũng, 1 thành viên trong nhóm và cũng là 1 người dùng đã sắm nhiều xe Ford, trong ấy có chiếc Ranger Wildtrak 2.0L Bi-Turbo bị chảy dầu cho biết thêm: “Việc giải quyết sẽ Ban chỉ huy Ford Việt Nam hiện tại chưa thể cho chúng tôi yên tâm vì đã có trường hợp xe sửa xong vẫn bị rò rỉ dầu nhớt ”. Cách giải quyết hiện nay của Ford) sẽ bị hòa tan trong giai đoạn động cơ hoạt động, làm tăng nguy cơ thay nhớt ”, ông Dũng băn khoăn. Dũng cho biết, nhóm người dùng dự định ​​thành lập Câu lạc bộ sẽ cùng nhau đeo đuổi trường hợp này. Đoàn sẽ theo dõi các xe đã được xử lý theo bí quyết kỹ thuật của Ford Việt Nam để có thống kê, bình chọn kết quả giải quyết. Hiện nay nhóm người dùng sử dụng động cơ Ford EcoBlue 2.0L đang kêu gọi thành công. Lúc mang xe tới đại lý chính hãng cần đề nghị đại lý cung ứng biên bản kiểm định xe có dán tem để thống kê 1 cách nghiêm chỉnh, kèm theo số liệu danh sách xe bị lỗi đăng kiểm tình nguyện. online ngày bữa nay. Giải đáp trên báo VietNamNet, đại diện Ford Việt Nam cho biết, nắm bắt được tình hình trên, hãng đã báo cáo doanh nghiệp mẹ về hiện tượng rò rỉ dầu nhớt để có phương án kỹ thuật xử lý triệt để. Cùng lúc, hãng cũng đang quyết tâm liên hệ, hội thoại với người dùng để giải quyết các hiện tượng trên theo đúng chế độ bảo hành của hãng. Theo bình chọn cập nhật của Ford Việt Nam, danh sách người dùng gặp sự cố rò rỉ dầu theo báo cáo trên có sự trùng lặp. Qua chắt lọc, doanh nghiệp đã tổng hợp truy cập dữ liệu của 463 người dùng có xe bị rò rỉ dầu. “Không những thế, có 1 sự cố nhưng nhiều người dùng mới phản ảnh nhưng mà chưa mang xe tới đại lý để rà soát và tu sửa. Doanh nghiệp rất mong các chủ xe lúc gặp hiện tượng trên hãy mang xe đi rà soát và tu sửa,” người đại diện cho biết. Dự định ​​trong tuần này, các chuyên gia kỹ thuật của Ford sẽ trực tiếp làm việc với người dùng để khắc phục, bảo đảm lợi quyền cho người dùng. Trước ấy, như VietNamNet đã phản ảnh, diễn ra từ việc khoảng 40 người trình báo về sự cố rò rỉ dầu trong khoang máy của động cơ Ford 2.0 Bi-turbo (EcoBlue 2.0L) vào giữa tháng 2/2020, con số sau khoảng 1 tháng quay về đây, khoảng 750 người dùng đã đăng ký vào danh sách online với đủ thông tin xe và chủ xe gặp hiện tượng trên. Ngày 11/3, Ford Việt Nam đã có công văn gửi người dùng công bố và khuyến cáo người dùng về hiện tượng xe bị rò rỉ dầu. Trước ấy, ngày 2/3, Cục Đăng kiểm cũng đã có công văn đề nghị doanh nghiệp giải trình về vụ việc trên trước ngày 16/3.

Tìm thêm các bài viết liên can về từ khóa. Hãng xe Ford

Dưới đây là kết quả kiếm tìm cho các từ khóa. “Hãng xe Ford“từ trang Wikipedia được kiếm tìm nhiều nhất trên Google

Xem thêm các bài viết cụ thể.

Hình ảnh của Hãng xe Ford

Hãng xe Ford

Nguồn video Xe Ford chảy dầu: Kiến nghị hãng sáng tỏ nguyên do lỗi xe(Techcar)

https://www.youtube.com/watch?v=TaapCscKPEg

Xem thêm thêm về Xe Ford chảy dầu: Kiến nghị hãng sáng tỏ nguyên do lỗi xe(Techcar)

  • Tác giả: Techcar
  • Lượt kiếm tìm : 3371
  • Xếp hạng: 5.00
  • Lượt like: 23
  • lượt ko thích:
  • Liên can: ô tô,xe,hoi,tin,moi,hay,so,sanh,car,comparison,thi,truong,dep,honda,mitsubishi,toyota,huyndai,mazda,kia,ford,isuzu,nissan,bmw,vlog xe
  • các key: Hãng xe Ford
  • Miêu tả: #Techcar Xem thêm: Bình chọn xe Mitsubishi Xpander Cross 2020 mới nhất (+ Suzuki XL7 chính thức ra mắt – SUV của Ertiga thử thách ông vua doanh số Xpander + Chênh lệch 143 triệu đồng, chọn Mitsubishi Outlander 2.0 Premium hay Honda CR-V L? Còn hơn 1.000 những người dùng đã khai báo đang sử dụng động cơ Ford 2.0 Bi-turbo bị chảy dầu, hiện nay, những “chủ sở hữu nặng” này đang đề nghị Ford công khai nguyên do lỗi, coi xét triệu hồi và tăng thời hạn liên can tới hiện tượng Hàng loạt xe Ford Ranger, Raptor, Everest bị rò rỉ dầu, cuối tuần qua, nhóm admin trên facebook của hội người dùng sử dụng động cơ Ford EcoBlue 2.0L đã có buổi gặp gỡ tại Hà Nội để hợp nhất phương án “khiếu kiện” với Ford Việt Nam theo quy định của luật pháp, anh Đặng Thanh Tùng, đại diện nhóm admin, cũng là người đang sử dụng Ford Ranger Wildtrak 2.0 Bi-turbo cho biết: Họp ngày 1/3, đại diện Ford Việt Nam ko giải đáp ngay. 8 điểm chúng tôi đề nghị và thắc mắc Ngày 11/3, công văn gửi người dùng của Ford cũng ko làm rõ những điều này khiến chúng tôi ko khỏi băn khoăn, cảm thấy vấn đề vẫn chưa được khắc phục. “Trước ấy, nhóm người dùng này đã đề nghị Ford Việt Nam giải đáp các điểm sau: nguyên do rò rỉ dầu; các bí quyết hồi phục; bản lĩnh thu hồi xe; bảo đảm lợi quyền của người dùng bằng việc có sự giám sát chính thức của hãng hàng ko; biện pháp, sau lúc tu sửa, bảo hành xong, xe lại bị lỗi xì dầu; vấn đề nâng thời hạn bảo hành … “Chúng tôi mong muốn Ford Việt Nam công bố công khai nguyên do khiến xe gặp lỗi rò rỉ dầu. Đây có phải là lỗi kỹ thuật và hãng cần coi xét triệu hồi xe cùng lúc. đề xuất doanh nghiệp coi xét tăng thời hạn bảo hành của xe ”, ông Tùng nhấn mạnh. Tùng giảng giải, 1 số người dùng chạy xe 2 5 nay bị rò rỉ dầu lo âu sau lúc sửa xong, xe hết hạn bảo hành nhưng mà xảy ra rò rỉ dầu thì chi tiêu tu sửa sẽ rất tốn kém. . Cũng nhất trí với quan điểm ​​trên, anh Hoàng Trung Dũng, 1 thành viên trong nhóm và cũng là 1 người dùng đã sắm nhiều xe Ford, trong ấy có chiếc Ranger Wildtrak 2.0L Bi-Turbo bị chảy dầu cho biết thêm: “Việc giải quyết sẽ Ban chỉ huy Ford Việt Nam hiện tại chưa thể cho chúng tôi yên tâm vì đã có trường hợp xe sửa xong vẫn bị rò rỉ dầu nhớt ”. Cách giải quyết hiện nay của Ford) sẽ bị hòa tan trong giai đoạn động cơ hoạt động, làm tăng nguy cơ thay nhớt ”, ông Dũng băn khoăn. Dũng cho biết, nhóm người dùng dự định ​​thành lập Câu lạc bộ sẽ cùng nhau đeo đuổi trường hợp này. Đoàn sẽ theo dõi các xe đã được xử lý theo bí quyết kỹ thuật của Ford Việt Nam để có thống kê, bình chọn kết quả giải quyết. Hiện nay nhóm người dùng sử dụng động cơ Ford EcoBlue 2.0L đang kêu gọi thành công. Lúc mang xe tới đại lý chính hãng cần đề nghị đại lý cung ứng biên bản kiểm định xe có dán tem để thống kê 1 cách nghiêm chỉnh, kèm theo số liệu danh sách xe bị lỗi đăng kiểm tình nguyện. online ngày bữa nay. Giải đáp trên báo VietNamNet, đại diện Ford Việt Nam cho biết, nắm bắt được tình hình trên, hãng đã báo cáo doanh nghiệp mẹ về hiện tượng rò rỉ dầu nhớt để có phương án kỹ thuật xử lý triệt để. Cùng lúc, hãng cũng đang quyết tâm liên hệ, hội thoại với người dùng để giải quyết các hiện tượng trên theo đúng chế độ bảo hành của hãng. Theo bình chọn cập nhật của Ford Việt Nam, danh sách người dùng gặp sự cố rò rỉ dầu theo báo cáo trên có sự trùng lặp. Qua chắt lọc, doanh nghiệp đã tổng hợp truy cập dữ liệu của 463 người dùng có xe bị rò rỉ dầu. “Không những thế, có 1 sự cố nhưng nhiều người dùng mới phản ảnh nhưng mà chưa mang xe tới đại lý để rà soát và tu sửa. Doanh nghiệp rất mong các chủ xe lúc gặp hiện tượng trên hãy mang xe đi rà soát và tu sửa,” người đại diện cho biết. Dự định ​​trong tuần này, các chuyên gia kỹ thuật của Ford sẽ trực tiếp làm việc với người dùng để khắc phục, bảo đảm lợi quyền cho người dùng. Trước ấy, như VietNamNet đã phản ảnh, diễn ra từ việc khoảng 40 người trình báo về sự cố rò rỉ dầu trong khoang máy của động cơ Ford 2.0 Bi-turbo (EcoBlue 2.0L) vào giữa tháng 2/2020, con số sau khoảng 1 tháng quay về đây, khoảng 750 người dùng đã đăng ký vào danh sách online với đủ thông tin xe và chủ xe gặp hiện tượng trên. Ngày 11/3, Ford Việt Nam đã có công văn gửi người dùng công bố và khuyến cáo người dùng về hiện tượng xe bị rò rỉ dầu. Trước ấy, ngày 2/3, Cục Đăng kiểm cũng đã có công văn đề nghị doanh nghiệp giải trình về vụ việc trên trước ngày 16/3.

#Techcar Xem thêm: Bình chọn xe Mitsubishi Xpander Cross 2020 mới nhất (+ Suzuki XL7 chính thức ra mắt – SUV của Ertiga thử thách ông vua doanh số Xpander + Chênh lệch 143 triệu đồng, chọn Mitsubishi Outlander 2.0 Premium hay Honda CR-V L? Còn hơn 1.000 những người dùng đã khai báo đang sử dụng động cơ Ford 2.0 Bi-turbo bị chảy dầu, hiện nay, những “chủ sở hữu nặng” này đang đề nghị Ford công khai nguyên do lỗi, coi xét triệu hồi và tăng thời hạn liên can tới hiện tượng Hàng loạt xe Ford Ranger, Raptor, Everest bị rò rỉ dầu, cuối tuần qua, nhóm admin trên facebook của hội người dùng sử dụng động cơ Ford EcoBlue 2.0L đã có buổi gặp gỡ tại Hà Nội để hợp nhất phương án “khiếu kiện” với Ford Việt Nam theo quy định của luật pháp, anh Đặng Thanh Tùng, đại diện nhóm admin, cũng là người đang sử dụng Ford Ranger Wildtrak 2.0 Bi-turbo cho biết: Họp ngày 1/3, đại diện Ford Việt Nam ko giải đáp ngay. 8 điểm chúng tôi đề nghị và thắc mắc Ngày 11/3, công văn gửi người dùng của Ford cũng ko làm rõ những điều này khiến chúng tôi ko khỏi băn khoăn, cảm thấy vấn đề vẫn chưa được khắc phục. “Trước ấy, nhóm người dùng này đã đề nghị Ford Việt Nam giải đáp các điểm sau: nguyên do rò rỉ dầu; các bí quyết hồi phục; bản lĩnh thu hồi xe; bảo đảm lợi quyền của người dùng bằng việc có sự giám sát chính thức của hãng hàng ko; biện pháp, sau lúc tu sửa, bảo hành xong, xe lại bị lỗi xì dầu; vấn đề nâng thời hạn bảo hành … “Chúng tôi mong muốn Ford Việt Nam công bố công khai nguyên do khiến xe gặp lỗi rò rỉ dầu. Đây có phải là lỗi kỹ thuật và hãng cần coi xét triệu hồi xe cùng lúc. đề xuất doanh nghiệp coi xét tăng thời hạn bảo hành của xe ”, ông Tùng nhấn mạnh. Tùng giảng giải, 1 số người dùng chạy xe 2 5 nay bị rò rỉ dầu lo âu sau lúc sửa xong, xe hết hạn bảo hành nhưng mà xảy ra rò rỉ dầu thì chi tiêu tu sửa sẽ rất tốn kém. . Cũng nhất trí với quan điểm ​​trên, anh Hoàng Trung Dũng, 1 thành viên trong nhóm và cũng là 1 người dùng đã sắm nhiều xe Ford, trong ấy có chiếc Ranger Wildtrak 2.0L Bi-Turbo bị chảy dầu cho biết thêm: “Việc giải quyết sẽ Ban chỉ huy Ford Việt Nam hiện tại chưa thể cho chúng tôi yên tâm vì đã có trường hợp xe sửa xong vẫn bị rò rỉ dầu nhớt ”. Cách giải quyết hiện nay của Ford) sẽ bị hòa tan trong giai đoạn động cơ hoạt động, làm tăng nguy cơ thay nhớt ”, ông Dũng băn khoăn. Dũng cho biết, nhóm người dùng dự định ​​thành lập Câu lạc bộ sẽ cùng nhau đeo đuổi trường hợp này. Đoàn sẽ theo dõi các xe đã được xử lý theo bí quyết kỹ thuật của Ford Việt Nam để có thống kê, bình chọn kết quả giải quyết. Hiện nay nhóm người dùng sử dụng động cơ Ford EcoBlue 2.0L đang kêu gọi thành công. Lúc mang xe tới đại lý chính hãng cần đề nghị đại lý cung ứng biên bản kiểm định xe có dán tem để thống kê 1 cách nghiêm chỉnh, kèm theo số liệu danh sách xe bị lỗi đăng kiểm tình nguyện. online ngày bữa nay. Giải đáp trên báo VietNamNet, đại diện Ford Việt Nam cho biết, nắm bắt được tình hình trên, hãng đã báo cáo doanh nghiệp mẹ về hiện tượng rò rỉ dầu nhớt để có phương án kỹ thuật xử lý triệt để. Cùng lúc, hãng cũng đang quyết tâm liên hệ, hội thoại với người dùng để giải quyết các hiện tượng trên theo đúng chế độ bảo hành của hãng. Theo bình chọn cập nhật của Ford Việt Nam, danh sách người dùng gặp sự cố rò rỉ dầu theo báo cáo trên có sự trùng lặp. Qua chắt lọc, doanh nghiệp đã tổng hợp truy cập dữ liệu của 463 người dùng có xe bị rò rỉ dầu. “Không những thế, có 1 sự cố nhưng nhiều người dùng mới phản ảnh nhưng mà chưa mang xe tới đại lý để rà soát và tu sửa. Doanh nghiệp rất mong các chủ xe lúc gặp hiện tượng trên hãy mang xe đi rà soát và tu sửa,” người đại diện cho biết. Dự định ​​trong tuần này, các chuyên gia kỹ thuật của Ford sẽ trực tiếp làm việc với người dùng để khắc phục, bảo đảm lợi quyền cho người dùng. Trước ấy, như VietNamNet đã phản ảnh, diễn ra từ việc khoảng 40 người trình báo về sự cố rò rỉ dầu trong khoang máy của động cơ Ford 2.0 Bi-turbo (EcoBlue 2.0L) vào giữa tháng 2/2020, con số sau khoảng 1 tháng quay về đây, khoảng 750 người dùng đã đăng ký vào danh sách online với đủ thông tin xe và chủ xe gặp hiện tượng trên. Ngày 11/3, Ford Việt Nam đã có công văn gửi người dùng công bố và khuyến cáo người dùng về hiện tượng xe bị rò rỉ dầu. Trước ấy, ngày 2/3, Cục Đăng kiểm cũng đã có công văn đề nghị doanh nghiệp giải trình về vụ việc trên trước ngày 16/3.

#Techcar Xem thêm: Bình chọn xe Mitsubishi Xpander Cross 2020 mới nhất (+ Suzuki XL7 chính thức ra mắt – SUV của Ertiga thử thách ông vua doanh số Xpander + Chênh lệch 143 triệu đồng, chọn Mitsubishi Outlander 2.0 Premium hay Honda CR-V L? Còn hơn 1.000 những người dùng đã khai báo đang sử dụng động cơ Ford 2.0 Bi-turbo bị chảy dầu, hiện nay, những “chủ sở hữu nặng” này đang đề nghị Ford công khai nguyên do lỗi, coi xét triệu hồi và tăng thời hạn liên can tới hiện tượng Hàng loạt xe Ford Ranger, Raptor, Everest bị rò rỉ dầu, cuối tuần qua, nhóm admin trên facebook của hội người dùng sử dụng động cơ Ford EcoBlue 2.0L đã có buổi gặp gỡ tại Hà Nội để hợp nhất phương án “khiếu kiện” với Ford Việt Nam theo quy định của luật pháp, anh Đặng Thanh Tùng, đại diện nhóm admin, cũng là người đang sử dụng Ford Ranger Wildtrak 2.0 Bi-turbo cho biết: Họp ngày 1/3, đại diện Ford Việt Nam ko giải đáp ngay. 8 điểm chúng tôi đề nghị và thắc mắc Ngày 11/3, công văn gửi người dùng của Ford cũng ko làm rõ những điều này khiến chúng tôi ko khỏi băn khoăn, cảm thấy vấn đề vẫn chưa được khắc phục. “Trước ấy, nhóm người dùng này đã đề nghị Ford Việt Nam giải đáp các điểm sau: nguyên do rò rỉ dầu; các bí quyết hồi phục; bản lĩnh thu hồi xe; bảo đảm lợi quyền của người dùng bằng việc có sự giám sát chính thức của hãng hàng ko; biện pháp, sau lúc tu sửa, bảo hành xong, xe lại bị lỗi xì dầu; vấn đề nâng thời hạn bảo hành … “Chúng tôi mong muốn Ford Việt Nam công bố công khai nguyên do khiến xe gặp lỗi rò rỉ dầu. Đây có phải là lỗi kỹ thuật và hãng cần coi xét triệu hồi xe cùng lúc. đề xuất doanh nghiệp coi xét tăng thời hạn bảo hành của xe ”, ông Tùng nhấn mạnh. Tùng giảng giải, 1 số người dùng chạy xe 2 5 nay bị rò rỉ dầu lo âu sau lúc sửa xong, xe hết hạn bảo hành nhưng mà xảy ra rò rỉ dầu thì chi tiêu tu sửa sẽ rất tốn kém. . Cũng nhất trí với quan điểm ​​trên, anh Hoàng Trung Dũng, 1 thành viên trong nhóm và cũng là 1 người dùng đã sắm nhiều xe Ford, trong ấy có chiếc Ranger Wildtrak 2.0L Bi-Turbo bị chảy dầu cho biết thêm: “Việc giải quyết sẽ Ban chỉ huy Ford Việt Nam hiện tại chưa thể cho chúng tôi yên tâm vì đã có trường hợp xe sửa xong vẫn bị rò rỉ dầu nhớt ”. Cách giải quyết hiện nay của Ford) sẽ bị hòa tan trong giai đoạn động cơ hoạt động, làm tăng nguy cơ thay nhớt ”, ông Dũng băn khoăn. Dũng cho biết, nhóm người dùng dự định ​​thành lập Câu lạc bộ sẽ cùng nhau đeo đuổi trường hợp này. Đoàn sẽ theo dõi các xe đã được xử lý theo bí quyết kỹ thuật của Ford Việt Nam để có thống kê, bình chọn kết quả giải quyết. Hiện nay nhóm người dùng sử dụng động cơ Ford EcoBlue 2.0L đang kêu gọi thành công. Lúc mang xe tới đại lý chính hãng cần đề nghị đại lý cung ứng biên bản kiểm định xe có dán tem để thống kê 1 cách nghiêm chỉnh, kèm theo số liệu danh sách xe bị lỗi đăng kiểm tình nguyện. online ngày bữa nay. Giải đáp trên báo VietNamNet, đại diện Ford Việt Nam cho biết, nắm bắt được tình hình trên, hãng đã báo cáo doanh nghiệp mẹ về hiện tượng rò rỉ dầu nhớt để có phương án kỹ thuật xử lý triệt để. Cùng lúc, hãng cũng đang quyết tâm liên hệ, hội thoại với người dùng để giải quyết các hiện tượng trên theo đúng chế độ bảo hành của hãng. Theo bình chọn cập nhật của Ford Việt Nam, danh sách người dùng gặp sự cố rò rỉ dầu theo báo cáo trên có sự trùng lặp. Qua chắt lọc, doanh nghiệp đã tổng hợp truy cập dữ liệu của 463 người dùng có xe bị rò rỉ dầu. “Không những thế, có 1 sự cố nhưng nhiều người dùng mới phản ảnh nhưng mà chưa mang xe tới đại lý để rà soát và tu sửa. Doanh nghiệp rất mong các chủ xe lúc gặp hiện tượng trên hãy mang xe đi rà soát và tu sửa,” người đại diện cho biết. Dự định ​​trong tuần này, các chuyên gia kỹ thuật của Ford sẽ trực tiếp làm việc với người dùng để khắc phục, bảo đảm lợi quyền cho người dùng. Trước ấy, như VietNamNet đã phản ảnh, diễn ra từ việc khoảng 40 người trình báo về sự cố rò rỉ dầu trong khoang máy của động cơ Ford 2.0 Bi-turbo (EcoBlue 2.0L) vào giữa tháng 2/2020, con số sau khoảng 1 tháng quay về đây, khoảng 750 người dùng đã đăng ký vào danh sách online với đủ thông tin xe và chủ xe gặp hiện tượng trên. Ngày 11/3, Ford Việt Nam đã có công văn gửi người dùng công bố và khuyến cáo người dùng về hiện tượng xe bị rò rỉ dầu. Trước ấy, ngày 2/3, Cục Đăng kiểm cũng đã có công văn đề nghị doanh nghiệp giải trình về vụ việc trên trước ngày 16/3.

#Techcar Xem thêm: Bình chọn xe Mitsubishi Xpander Cross 2020 mới nhất (+ Suzuki XL7 chính thức ra mắt – SUV của Ertiga thử thách ông vua doanh số Xpander + Chênh lệch 143 triệu đồng, chọn Mitsubishi Outlander 2.0 Premium hay Honda CR-V L? Còn hơn 1.000 những người dùng đã khai báo đang sử dụng động cơ Ford 2.0 Bi-turbo bị chảy dầu, hiện nay, những “chủ sở hữu nặng” này đang đề nghị Ford công khai nguyên do lỗi, coi xét triệu hồi và tăng thời hạn liên can tới hiện tượng Hàng loạt xe Ford Ranger, Raptor, Everest bị rò rỉ dầu, cuối tuần qua, nhóm admin trên facebook của hội người dùng sử dụng động cơ Ford EcoBlue 2.0L đã có buổi gặp gỡ tại Hà Nội để hợp nhất phương án “khiếu kiện” với Ford Việt Nam theo quy định của luật pháp, anh Đặng Thanh Tùng, đại diện nhóm admin, cũng là người đang sử dụng Ford Ranger Wildtrak 2.0 Bi-turbo cho biết: Họp ngày 1/3, đại diện Ford Việt Nam ko giải đáp ngay. 8 điểm chúng tôi đề nghị và thắc mắc Ngày 11/3, công văn gửi người dùng của Ford cũng ko làm rõ những điều này khiến chúng tôi ko khỏi băn khoăn, cảm thấy vấn đề vẫn chưa được khắc phục. “Trước ấy, nhóm người dùng này đã đề nghị Ford Việt Nam giải đáp các điểm sau: nguyên do rò rỉ dầu; các bí quyết hồi phục; bản lĩnh thu hồi xe; bảo đảm lợi quyền của người dùng bằng việc có sự giám sát chính thức của hãng hàng ko; biện pháp, sau lúc tu sửa, bảo hành xong, xe lại bị lỗi xì dầu; vấn đề nâng thời hạn bảo hành … “Chúng tôi mong muốn Ford Việt Nam công bố công khai nguyên do khiến xe gặp lỗi rò rỉ dầu. Đây có phải là lỗi kỹ thuật và hãng cần coi xét triệu hồi xe cùng lúc. đề xuất doanh nghiệp coi xét tăng thời hạn bảo hành của xe ”, ông Tùng nhấn mạnh. Tùng giảng giải, 1 số người dùng chạy xe 2 5 nay bị rò rỉ dầu lo âu sau lúc sửa xong, xe hết hạn bảo hành nhưng mà xảy ra rò rỉ dầu thì chi tiêu tu sửa sẽ rất tốn kém. . Cũng nhất trí với quan điểm ​​trên, anh Hoàng Trung Dũng, 1 thành viên trong nhóm và cũng là 1 người dùng đã sắm nhiều xe Ford, trong ấy có chiếc Ranger Wildtrak 2.0L Bi-Turbo bị chảy dầu cho biết thêm: “Việc giải quyết sẽ Ban chỉ huy Ford Việt Nam hiện tại chưa thể cho chúng tôi yên tâm vì đã có trường hợp xe sửa xong vẫn bị rò rỉ dầu nhớt ”. Cách giải quyết hiện nay của Ford) sẽ bị hòa tan trong giai đoạn động cơ hoạt động, làm tăng nguy cơ thay nhớt ”, ông Dũng băn khoăn. Dũng cho biết, nhóm người dùng dự định ​​thành lập Câu lạc bộ sẽ cùng nhau đeo đuổi trường hợp này. Đoàn sẽ theo dõi các xe đã được xử lý theo bí quyết kỹ thuật của Ford Việt Nam để có thống kê, bình chọn kết quả giải quyết. Hiện nay nhóm người dùng sử dụng động cơ Ford EcoBlue 2.0L đang kêu gọi thành công. Lúc mang xe tới đại lý chính hãng cần đề nghị đại lý cung ứng biên bản kiểm định xe có dán tem để thống kê 1 cách nghiêm chỉnh, kèm theo số liệu danh sách xe bị lỗi đăng kiểm tình nguyện. online ngày bữa nay. Giải đáp trên báo VietNamNet, đại diện Ford Việt Nam cho biết, nắm bắt được tình hình trên, hãng đã báo cáo doanh nghiệp mẹ về hiện tượng rò rỉ dầu nhớt để có phương án kỹ thuật xử lý triệt để. Cùng lúc, hãng cũng đang quyết tâm liên hệ, hội thoại với người dùng để giải quyết các hiện tượng trên theo đúng chế độ bảo hành của hãng. Theo bình chọn cập nhật của Ford Việt Nam, danh sách người dùng gặp sự cố rò rỉ dầu theo báo cáo trên có sự trùng lặp. Qua chắt lọc, doanh nghiệp đã tổng hợp truy cập dữ liệu của 463 người dùng có xe bị rò rỉ dầu. “Không những thế, có 1 sự cố nhưng nhiều người dùng mới phản ảnh nhưng mà chưa mang xe tới đại lý để rà soát và tu sửa. Doanh nghiệp rất mong các chủ xe lúc gặp hiện tượng trên hãy mang xe đi rà soát và tu sửa,” người đại diện cho biết. Dự định ​​trong tuần này, các chuyên gia kỹ thuật của Ford sẽ trực tiếp làm việc với người dùng để khắc phục, bảo đảm lợi quyền cho người dùng. Trước ấy, như VietNamNet đã phản ảnh, diễn ra từ việc khoảng 40 người trình báo về sự cố rò rỉ dầu trong khoang máy của động cơ Ford 2.0 Bi-turbo (EcoBlue 2.0L) vào giữa tháng 2/2020, con số sau khoảng 1 tháng quay về đây, khoảng 750 người dùng đã đăng ký vào danh sách online với đủ thông tin xe và chủ xe gặp hiện tượng trên. Ngày 11/3, Ford Việt Nam đã có công văn gửi người dùng công bố và khuyến cáo người dùng về hiện tượng xe bị rò rỉ dầu. Trước ấy, ngày 2/3, Cục Đăng kiểm cũng đã có công văn đề nghị doanh nghiệp giải trình về vụ việc trên trước ngày 16/3.

nguồn: Hyundai Bình Dương

#Ford #chảy #dầu #Kiến #nghị #hãng #minh #bạch #nguyên #nhân #lỗi #xeTechcar

Related Articles

6 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button