Video Xe

Hãng xe Ferrari – CIO của Ferrari chia sẻ về dự án triển khai ERP của công ty

Xin mời các bạn Hãy cùng xem Video xe oto. “Hãng xe Ferrari – CIO của Ferrari san sẻ về dự án khai triển ERP của doanh nghiệp“Sưu tầm bởi Hyundai từ nhiều nguồn không giống nhau tác giả trên internet TRG International Có lượt xem cao trên các nền móng mạng xã hội.

video tham khảo Hãng xe Ferrari – CIO của Ferrari san sẻ về dự án khai triển ERP của doanh nghiệp

Để biết thêm thông tin về Hãng xe Ferrari – CIO của Ferrari san sẻ về dự án khai triển ERP của doanh nghiệp

Tại Ferrari, sự liên kết giữa thiết kế tinh tế của Ý và công nghệ đương đại hình thành những chiếc xế hộp thể thao cao sang đầy huyễn hoặc. Mà đằng sau sự thành công của nó là vô khối thứ tự sản xuất và chuỗi cung cấp phức tạp. Ferrari đặt tiêu chí tăng lên bản lĩnh của hệ thống Công nghệ Thông tin (CNTT) để có thể điều hành tốt hơn các thứ tự nội bộ và tăng lên hiệu quả hoạt động. Công trình khai triển ERP là trọng điểm của phấn đấu này. Vào thời khắc khai triển dự án ERP, Ferrari thuộc sở hữu của Fiat Chrysler Automobiles (FCA). Doanh nghiệp do đấy đã được giao trọng trách nghiên cứu, tăng trưởng và sản xuất 2 mẫu xe động cơ V6 và V8 mới cho 1 nhãn hàng xe sang khác thuộc FCA là Maserati. Không những thế, Ferrari cũng duy trì 1 đơn vị kinh doanh riêng Gestione Sportiva, đảm trách đội đua Công thức 1 nổi danh của hãng. Là 1 nhãn hàng thế giới, 95% doanh số của Ferrari tới từ bên ngoài nước Ý, phê duyệt màng lưới 200 điểm cung ứng tại 62 đất nước. Do đấy, kế bên việc tối ưu hóa thứ tự sản xuất và chuỗi cung cấp, cung cấp hoạt động bán hàng cũng là tiêu chí quan trọng của dự án này. Nhìn chung, dự án ERP tại Ferrari cần đạt được các tiêu chí chính sau: – Tiến hành các thứ tự sản xuất để cung cấp việc giới thiệu các dòng động cơ V6 và V8 mới. – Tối ưu hóa Chuỗi cung cấp – Thống nhất 1 loạt các phần mềm điều hành kinh doanh đang được sử dụng riêng biệt trong các bộ phận không giống nhau, tăng lên hiệu quả của các thứ tự nội bộ. – Phân phối bán hàng thế giới. Doanh nghiệp mẹ của Ferrari vào thời khắc đấy, FCA, có chế độ CNTT tập hợp đề nghị tất cả các doanh nghiệp con phải sử dụng SAP ERP. Bên cạnh đó, lúc Ferrari quyết định chọn Infor ERP. Ấy là bởi vì mẫu hình kinh doanh của Ferrari rất dị biệt so với các nhãn hàng xe phổ biến khác trong tập đoàn, như Fiat, Jeep hay Chrysler. Mỗi chiếc xế hộp thể thao của Ferrari là 1 thành phầm độc nhất vô nhị vô nhì, được tuân theo đề nghị và phong cách riêng của từng chủ sở hữu. Vì thế, Ferrari cần 1 hệ thống linh động hơn nhiều so với các nhà cung cấp oto chính thống khác. Để mày mò thêm về dự án này, vui lòng truy cập: Để đề nghị demo biện pháp Infor ERP, vui lòng truy cập:.

Tìm thêm các bài viết liên can về từ khóa. Hãng xe Ferrari

Dưới đây là kết quả kiếm tìm cho các từ khóa. “Hãng xe Ferrari“từ trang Wikipedia được kiếm tìm nhiều nhất trên Google

Xem thêm các bài viết cụ thể.

Hình ảnh của Hãng xe Ferrari

Hãng xe Ferrari
Hãng xe Ferrari

Nguồn video CIO của Ferrari san sẻ về dự án khai triển ERP của doanh nghiệp

https://www.youtube.com/watch?v=QiPawu4_WHY

Xem thêm thêm về CIO của Ferrari san sẻ về dự án khai triển ERP của doanh nghiệp

  • Tác giả: TRG International
  • Lượt kiếm tìm : 564
  • Xếp hạng: 5.00
  • Lượt like: 3
  • lượt ko thích:
  • Liên can: erp,dự án erp,biện pháp erp,ứng dụng erp,hệ thống erp,khai triển erp,infor erp,sap erp,erp sap
  • các key: Hãng xe Ferrari
  • Miêu tả: Tại Ferrari, sự liên kết giữa thiết kế tinh tế của Ý và công nghệ đương đại hình thành những chiếc xế hộp thể thao cao sang đầy huyễn hoặc. Mà đằng sau sự thành công của nó là vô khối thứ tự sản xuất và chuỗi cung cấp phức tạp. Ferrari đặt tiêu chí tăng lên bản lĩnh của hệ thống Công nghệ Thông tin (CNTT) để có thể điều hành tốt hơn các thứ tự nội bộ và tăng lên hiệu quả hoạt động. Công trình khai triển ERP là trọng điểm của phấn đấu này. Vào thời khắc khai triển dự án ERP, Ferrari thuộc sở hữu của Fiat Chrysler Automobiles (FCA). Doanh nghiệp do đấy đã được giao trọng trách nghiên cứu, tăng trưởng và sản xuất 2 mẫu xe động cơ V6 và V8 mới cho 1 nhãn hàng xe sang khác thuộc FCA là Maserati. Không những thế, Ferrari cũng duy trì 1 đơn vị kinh doanh riêng Gestione Sportiva, đảm trách đội đua Công thức 1 nổi danh của hãng. Là 1 nhãn hàng thế giới, 95% doanh số của Ferrari tới từ bên ngoài nước Ý, phê duyệt màng lưới 200 điểm cung ứng tại 62 đất nước. Do đấy, kế bên việc tối ưu hóa thứ tự sản xuất và chuỗi cung cấp, cung cấp hoạt động bán hàng cũng là tiêu chí quan trọng của dự án này. Nhìn chung, dự án ERP tại Ferrari cần đạt được các tiêu chí chính sau: – Tiến hành các thứ tự sản xuất để cung cấp việc giới thiệu các dòng động cơ V6 và V8 mới. – Tối ưu hóa Chuỗi cung cấp – Thống nhất 1 loạt các phần mềm điều hành kinh doanh đang được sử dụng riêng biệt trong các bộ phận không giống nhau, tăng lên hiệu quả của các thứ tự nội bộ. – Phân phối bán hàng thế giới. Doanh nghiệp mẹ của Ferrari vào thời khắc đấy, FCA, có chế độ CNTT tập hợp đề nghị tất cả các doanh nghiệp con phải sử dụng SAP ERP. Bên cạnh đó, lúc Ferrari quyết định chọn Infor ERP. Ấy là bởi vì mẫu hình kinh doanh của Ferrari rất dị biệt so với các nhãn hàng xe phổ biến khác trong tập đoàn, như Fiat, Jeep hay Chrysler. Mỗi chiếc xế hộp thể thao của Ferrari là 1 thành phầm độc nhất vô nhị vô nhì, được tuân theo đề nghị và phong cách riêng của từng chủ sở hữu. Vì thế, Ferrari cần 1 hệ thống linh động hơn nhiều so với các nhà cung cấp oto chính thống khác. Để mày mò thêm về dự án này, vui lòng truy cập: Để đề nghị demo biện pháp Infor ERP, vui lòng truy cập:.

Tại Ferrari, sự liên kết giữa thiết kế tinh tế của Ý và công nghệ đương đại hình thành những chiếc xế hộp thể thao cao sang đầy huyễn hoặc. Mà đằng sau sự thành công của nó là vô khối thứ tự sản xuất và chuỗi cung cấp phức tạp. Ferrari đặt tiêu chí tăng lên bản lĩnh của hệ thống Công nghệ Thông tin (CNTT) để có thể điều hành tốt hơn các thứ tự nội bộ và tăng lên hiệu quả hoạt động. Công trình khai triển ERP là trọng điểm của phấn đấu này. Vào thời khắc khai triển dự án ERP, Ferrari thuộc sở hữu của Fiat Chrysler Automobiles (FCA). Doanh nghiệp do đấy đã được giao trọng trách nghiên cứu, tăng trưởng và sản xuất 2 mẫu xe động cơ V6 và V8 mới cho 1 nhãn hàng xe sang khác thuộc FCA là Maserati. Không những thế, Ferrari cũng duy trì 1 đơn vị kinh doanh riêng Gestione Sportiva, đảm trách đội đua Công thức 1 nổi danh của hãng. Là 1 nhãn hàng thế giới, 95% doanh số của Ferrari tới từ bên ngoài nước Ý, phê duyệt màng lưới 200 điểm cung ứng tại 62 đất nước. Do đấy, kế bên việc tối ưu hóa thứ tự sản xuất và chuỗi cung cấp, cung cấp hoạt động bán hàng cũng là tiêu chí quan trọng của dự án này. Nhìn chung, dự án ERP tại Ferrari cần đạt được các tiêu chí chính sau: – Tiến hành các thứ tự sản xuất để cung cấp việc giới thiệu các dòng động cơ V6 và V8 mới. – Tối ưu hóa Chuỗi cung cấp – Thống nhất 1 loạt các phần mềm điều hành kinh doanh đang được sử dụng riêng biệt trong các bộ phận không giống nhau, tăng lên hiệu quả của các thứ tự nội bộ. – Phân phối bán hàng thế giới. Doanh nghiệp mẹ của Ferrari vào thời khắc đấy, FCA, có chế độ CNTT tập hợp đề nghị tất cả các doanh nghiệp con phải sử dụng SAP ERP. Bên cạnh đó, lúc Ferrari quyết định chọn Infor ERP. Ấy là bởi vì mẫu hình kinh doanh của Ferrari rất dị biệt so với các nhãn hàng xe phổ biến khác trong tập đoàn, như Fiat, Jeep hay Chrysler. Mỗi chiếc xế hộp thể thao của Ferrari là 1 thành phầm độc nhất vô nhị vô nhì, được tuân theo đề nghị và phong cách riêng của từng chủ sở hữu. Vì thế, Ferrari cần 1 hệ thống linh động hơn nhiều so với các nhà cung cấp oto chính thống khác. Để mày mò thêm về dự án này, vui lòng truy cập: Để đề nghị demo biện pháp Infor ERP, vui lòng truy cập:.

Tại Ferrari, sự liên kết giữa thiết kế tinh tế của Ý và công nghệ đương đại hình thành những chiếc xế hộp thể thao cao sang đầy huyễn hoặc. Mà đằng sau sự thành công của nó là vô khối thứ tự sản xuất và chuỗi cung cấp phức tạp. Ferrari đặt tiêu chí tăng lên bản lĩnh của hệ thống Công nghệ Thông tin (CNTT) để có thể điều hành tốt hơn các thứ tự nội bộ và tăng lên hiệu quả hoạt động. Công trình khai triển ERP là trọng điểm của phấn đấu này. Vào thời khắc khai triển dự án ERP, Ferrari thuộc sở hữu của Fiat Chrysler Automobiles (FCA). Doanh nghiệp do đấy đã được giao trọng trách nghiên cứu, tăng trưởng và sản xuất 2 mẫu xe động cơ V6 và V8 mới cho 1 nhãn hàng xe sang khác thuộc FCA là Maserati. Không những thế, Ferrari cũng duy trì 1 đơn vị kinh doanh riêng Gestione Sportiva, đảm trách đội đua Công thức 1 nổi danh của hãng. Là 1 nhãn hàng thế giới, 95% doanh số của Ferrari tới từ bên ngoài nước Ý, phê duyệt màng lưới 200 điểm cung ứng tại 62 đất nước. Do đấy, kế bên việc tối ưu hóa thứ tự sản xuất và chuỗi cung cấp, cung cấp hoạt động bán hàng cũng là tiêu chí quan trọng của dự án này. Nhìn chung, dự án ERP tại Ferrari cần đạt được các tiêu chí chính sau: – Tiến hành các thứ tự sản xuất để cung cấp việc giới thiệu các dòng động cơ V6 và V8 mới. – Tối ưu hóa Chuỗi cung cấp – Thống nhất 1 loạt các phần mềm điều hành kinh doanh đang được sử dụng riêng biệt trong các bộ phận không giống nhau, tăng lên hiệu quả của các thứ tự nội bộ. – Phân phối bán hàng thế giới. Doanh nghiệp mẹ của Ferrari vào thời khắc đấy, FCA, có chế độ CNTT tập hợp đề nghị tất cả các doanh nghiệp con phải sử dụng SAP ERP. Bên cạnh đó, lúc Ferrari quyết định chọn Infor ERP. Ấy là bởi vì mẫu hình kinh doanh của Ferrari rất dị biệt so với các nhãn hàng xe phổ biến khác trong tập đoàn, như Fiat, Jeep hay Chrysler. Mỗi chiếc xế hộp thể thao của Ferrari là 1 thành phầm độc nhất vô nhị vô nhì, được tuân theo đề nghị và phong cách riêng của từng chủ sở hữu. Vì thế, Ferrari cần 1 hệ thống linh động hơn nhiều so với các nhà cung cấp oto chính thống khác. Để mày mò thêm về dự án này, vui lòng truy cập: Để đề nghị demo biện pháp Infor ERP, vui lòng truy cập:.

Tại Ferrari, sự liên kết giữa thiết kế tinh tế của Ý và công nghệ đương đại hình thành những chiếc xế hộp thể thao cao sang đầy huyễn hoặc. Mà đằng sau sự thành công của nó là vô khối thứ tự sản xuất và chuỗi cung cấp phức tạp. Ferrari đặt tiêu chí tăng lên bản lĩnh của hệ thống Công nghệ Thông tin (CNTT) để có thể điều hành tốt hơn các thứ tự nội bộ và tăng lên hiệu quả hoạt động. Công trình khai triển ERP là trọng điểm của phấn đấu này. Vào thời khắc khai triển dự án ERP, Ferrari thuộc sở hữu của Fiat Chrysler Automobiles (FCA). Doanh nghiệp do đấy đã được giao trọng trách nghiên cứu, tăng trưởng và sản xuất 2 mẫu xe động cơ V6 và V8 mới cho 1 nhãn hàng xe sang khác thuộc FCA là Maserati. Không những thế, Ferrari cũng duy trì 1 đơn vị kinh doanh riêng Gestione Sportiva, đảm trách đội đua Công thức 1 nổi danh của hãng. Là 1 nhãn hàng thế giới, 95% doanh số của Ferrari tới từ bên ngoài nước Ý, phê duyệt màng lưới 200 điểm cung ứng tại 62 đất nước. Do đấy, kế bên việc tối ưu hóa thứ tự sản xuất và chuỗi cung cấp, cung cấp hoạt động bán hàng cũng là tiêu chí quan trọng của dự án này. Nhìn chung, dự án ERP tại Ferrari cần đạt được các tiêu chí chính sau: – Tiến hành các thứ tự sản xuất để cung cấp việc giới thiệu các dòng động cơ V6 và V8 mới. – Tối ưu hóa Chuỗi cung cấp – Thống nhất 1 loạt các phần mềm điều hành kinh doanh đang được sử dụng riêng biệt trong các bộ phận không giống nhau, tăng lên hiệu quả của các thứ tự nội bộ. – Phân phối bán hàng thế giới. Doanh nghiệp mẹ của Ferrari vào thời khắc đấy, FCA, có chế độ CNTT tập hợp đề nghị tất cả các doanh nghiệp con phải sử dụng SAP ERP. Bên cạnh đó, lúc Ferrari quyết định chọn Infor ERP. Ấy là bởi vì mẫu hình kinh doanh của Ferrari rất dị biệt so với các nhãn hàng xe phổ biến khác trong tập đoàn, như Fiat, Jeep hay Chrysler. Mỗi chiếc xế hộp thể thao của Ferrari là 1 thành phầm độc nhất vô nhị vô nhì, được tuân theo đề nghị và phong cách riêng của từng chủ sở hữu. Vì thế, Ferrari cần 1 hệ thống linh động hơn nhiều so với các nhà cung cấp oto chính thống khác. Để mày mò thêm về dự án này, vui lòng truy cập: Để đề nghị demo biện pháp Infor ERP, vui lòng truy cập:.

nguồn: Hyundai Bình Dương

#CIO #của #Ferrari #chia #sẻ #về #dự #án #triển #khai #ERP #của #công

Related Articles

One Comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button