Ebook: 15 Phương pháp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cho các kênh Online bằng việc khai phá dữ liệu khách hàng

Nội dung
Giới thiệu Ebook
Để giải đáp thắc mắc của độc giả về vấn đề dữ liệu khách hàng trong doanh nghiệp, Marketing onlineDigihub xin giới thiệu đến bạn đọc “15 Phương Pháp Tận Dụng Dữ Liệu Khách Hàng Để Tăng Lượt Chuyển Đổi Cho Các Kênh Trực Tuyến”. gói gọn trong 24 trang ebook.
Marketing online có thể giúp gì cho bạn trong tài liệu này?
- Hiểu các phương pháp và cách thức tương tác với khách hàng trên các kênh Trực tuyến ở các giai đoạn khác nhau của vòng đời khách hàng.
- Đồng thời, với mỗi hành trình tương tác, dữ liệu khách hàng nào bạn cần ưu tiên theo dõi và thu thập để giúp bạn tối ưu trải nghiệm mua sắm, tối ưu chiến dịch cho các hoạt động tiếp theo.
- Các công cụ hỗ trợ đo lường, thu thập và phân tích dữ liệu
TẢI EBOOK NGAY BÂY GIỜ!
Làm thế nào để tôi có thể nhận được nhiều thông tin hữu ích trong tài liệu này?
Với mỗi phương thức sẽ tương ứng với một giai đoạn tương tác nhất định của người dùng gắn với những dữ liệu khách hàng quan trọng mà bạn cần ưu tiên thu thập. Bạn có thể truy xuất thông tin bằng 15 phương pháp khác nhau trong 3 nhóm chiến lược sau, bao gồm:
I. Các chiến lược để tăng tương tác với người dùng mới
- Phương pháp 1: Xây dựng hồ sơ khách hàng
- Phương pháp 2: Đẩy nhanh quá trình tạo tài khoản
- Phương pháp 3: Nuôi dưỡng khách truy cập lần đầu
- Phương pháp 4: Dự đoán hành vi của khách truy cập
II. Các chiến lược để kích thích và khuyến khích người dùng mua hàng
- Phương pháp 5: Xây dựng thông điệp dựa trên sở thích của khách hàng
- Phương pháp 6: Mang đến trải nghiệm giống như MVP dành riêng cho khách hàng chi tiêu cao
- Phương pháp 7: Tối ưu hóa thời gian – Tương tác vào đúng thời điểm
- Phương pháp 8: Tương tác với khách hàng trên các kênh yêu thích của họ
- Phương pháp 9: Thử nghiệm với các chiến dịch mang thông điệp “nhìn lại một chặng đường”
III. Các chiến lược để tiếp tục tương tác với khách hàng liên tục
- Phương pháp 10: Trao quyền cho khách hàng
- Phương pháp 11: Nhắc nhở khéo léo về các xe hàng chưa thanh toán
- Phương pháp 12: Tận dụng dữ liệu thu được từ dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phương pháp 13: Triển khai chiến dịch trên nhiều kênh
- Phương pháp 14: Hành động ngay khi khách hàng giảm tương tác
- Phương pháp 15: Lập kế hoạch đưa những khách hàng bị ngắt kết nối vào một phân khúc riêng biệt
Thông tin thêm
Ebook: 15 Phương pháp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cho các kênh Online bằng việc khai phá dữ liệu khách hàng
#Ebook #Phương #pháp #gia #tăng #tỷ #lệ #chuyển #đổi #cho #các #kênh #Online #bằng #việc #khai #phá #dữ #liệu #khách #hàng
[rule_3_plain]
#Ebook #Phương #pháp #gia #tăng #tỷ #lệ #chuyển #đổi #cho #các #kênh #Online #bằng #việc #khai #phá #dữ #liệu #khách #hàng
Ebook: 15 Phương pháp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cho các kênh Online bằng việc khai phá dữ liệu khách hàng
Mục lục
Giới thiệu Ebook Marketing online giúp được gì cho bạn thông qua tài liệu này?Làm thế nào gặt hái được nhiều thông tin hữu dụng trong tài liệu này?
Giới thiệu Ebook
Nhằm đáp ứng các câu hỏi của bạn đọc về các vấn đề dữ liệu khách hàng trong doanh nghiệp, Marketing onlineDigihub xin gửi tặng các bạn “15 Phương pháp tận dụng sử dụng dữ liệu khách hàng để gia tăng chuyển đổi cho kênh Online”, được gói gọn trong 24 trang ebook.
Marketing online giúp được gì cho bạn thông qua tài liệu này?
Nắm các phương pháp và cách thức tương tác với khách hàng trên các kênh Online ở các giai đoạn khác nhau trong vòng đời khách hàng.Đồng thời, với mỗi hành trình tương tác, dữ liệu khách hàng nào bạn cần ưu tiên theo dõi và thu thập để giúp bạn tối ưu trải nghiệm mua sắm, tối ưu chiến dịch cho các hoạt động tiếp theo.Công cụ hỗ trợ việc đo lường, thu thập và phân tích dữ liệu
TẢI NGAY EBOOK!
Làm thế nào gặt hái được nhiều thông tin hữu dụng trong tài liệu này?
Với mỗi phương pháp sẽ ứng với một giai đoạn tương tác nhất định của người dùng gắn liền với các dữ liệu khách hàng quan trọng mà bạn cần ưu tiên thu thập. Bạn có thể truy xuất thông tin trong 15 phương pháp khác nhau theo 3 nhóm chiến lược sau, bao gồm:
I. Chiến lược tăng cường tương tác với người dùng mới
Phương pháp 1: Xây dựng hồ sơ khách hàngPhương pháp 2: Thúc đẩy quá trình tạo tài khoảnPhương pháp 3: Nuôi dưỡng khách truy cập lần đầuPhương pháp 4: Dự đoán hành vi của khách truy cập
II. Chiến lược kích thích, khuyến khích người dùng mua hàng
Phương pháp 5: Xây dựng thông điệp dựa trên sở thích khách hàngPhương pháp 6: Mang đến trải nghiệm như MVPs dành riêng cho khách hàng chi tiêu nhiềuPhương pháp 7: Tối ưu thời gian – Tương tác đúng thời điểmPhương pháp 8: Tương tác với khách hàng trên kênh họ ưa chuộngPhương pháp 9: Thử nghiệm cùng các chiến dịch mang thông điệp “nhìn lạin một hành trình
III. Chiến lược giữ tương tác với khách hàng liên tục
Phương pháp 10: Trao quyền cho khách hàngPhương pháp 11: Khéo léo nhắc nhở về các giỏ hàng chưa thanh toánPhương pháp 12: Tận dụng dữ liệu thu được từ bộ phận chăm sóc khách hàngPhương pháp 13: Triển khai chiến dịch trên nhiều kênhPhương pháp 14: Hành động ngay khi khách hàng giảm tương tácPhương pháp 15: Lập kế hoạch đưa khách hàng đã ngắt kết nối thành một phân khúc riêng
#Ebook #Phương #pháp #gia #tăng #tỷ #lệ #chuyển #đổi #cho #các #kênh #Online #bằng #việc #khai #phá #dữ #liệu #khách #hàng
[rule_2_plain]
#Ebook #Phương #pháp #gia #tăng #tỷ #lệ #chuyển #đổi #cho #các #kênh #Online #bằng #việc #khai #phá #dữ #liệu #khách #hàng
[rule_2_plain]
#Ebook #Phương #pháp #gia #tăng #tỷ #lệ #chuyển #đổi #cho #các #kênh #Online #bằng #việc #khai #phá #dữ #liệu #khách #hàng
[rule_3_plain]
#Ebook #Phương #pháp #gia #tăng #tỷ #lệ #chuyển #đổi #cho #các #kênh #Online #bằng #việc #khai #phá #dữ #liệu #khách #hàng
Ebook: 15 Phương pháp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cho các kênh Online bằng việc khai phá dữ liệu khách hàng
Mục lục
Giới thiệu Ebook Marketing online giúp được gì cho bạn thông qua tài liệu này?Làm thế nào gặt hái được nhiều thông tin hữu dụng trong tài liệu này?
Giới thiệu Ebook
Nhằm đáp ứng các câu hỏi của bạn đọc về các vấn đề dữ liệu khách hàng trong doanh nghiệp, Marketing onlineDigihub xin gửi tặng các bạn “15 Phương pháp tận dụng sử dụng dữ liệu khách hàng để gia tăng chuyển đổi cho kênh Online”, được gói gọn trong 24 trang ebook.
Marketing online giúp được gì cho bạn thông qua tài liệu này?
Nắm các phương pháp và cách thức tương tác với khách hàng trên các kênh Online ở các giai đoạn khác nhau trong vòng đời khách hàng.Đồng thời, với mỗi hành trình tương tác, dữ liệu khách hàng nào bạn cần ưu tiên theo dõi và thu thập để giúp bạn tối ưu trải nghiệm mua sắm, tối ưu chiến dịch cho các hoạt động tiếp theo.Công cụ hỗ trợ việc đo lường, thu thập và phân tích dữ liệu
TẢI NGAY EBOOK!
Làm thế nào gặt hái được nhiều thông tin hữu dụng trong tài liệu này?
Với mỗi phương pháp sẽ ứng với một giai đoạn tương tác nhất định của người dùng gắn liền với các dữ liệu khách hàng quan trọng mà bạn cần ưu tiên thu thập. Bạn có thể truy xuất thông tin trong 15 phương pháp khác nhau theo 3 nhóm chiến lược sau, bao gồm:
I. Chiến lược tăng cường tương tác với người dùng mới
Phương pháp 1: Xây dựng hồ sơ khách hàngPhương pháp 2: Thúc đẩy quá trình tạo tài khoảnPhương pháp 3: Nuôi dưỡng khách truy cập lần đầuPhương pháp 4: Dự đoán hành vi của khách truy cập
II. Chiến lược kích thích, khuyến khích người dùng mua hàng
Phương pháp 5: Xây dựng thông điệp dựa trên sở thích khách hàngPhương pháp 6: Mang đến trải nghiệm như MVPs dành riêng cho khách hàng chi tiêu nhiềuPhương pháp 7: Tối ưu thời gian – Tương tác đúng thời điểmPhương pháp 8: Tương tác với khách hàng trên kênh họ ưa chuộngPhương pháp 9: Thử nghiệm cùng các chiến dịch mang thông điệp “nhìn lạin một hành trình
III. Chiến lược giữ tương tác với khách hàng liên tục
Phương pháp 10: Trao quyền cho khách hàngPhương pháp 11: Khéo léo nhắc nhở về các giỏ hàng chưa thanh toánPhương pháp 12: Tận dụng dữ liệu thu được từ bộ phận chăm sóc khách hàngPhương pháp 13: Triển khai chiến dịch trên nhiều kênhPhương pháp 14: Hành động ngay khi khách hàng giảm tương tácPhương pháp 15: Lập kế hoạch đưa khách hàng đã ngắt kết nối thành một phân khúc riêng