Kinh doanh 4.0

Ebook: 10 Nguyên nhân khiến khách hàng rời bỏ doanh nghiệp bạn và cách khắc phục

Giới thiệu Ebook

Nhận được rất nhiều sự quan tâm của độc giả ngay từ Ebook đầu tiên *** ”15 Phương pháp tận dụng dữ liệu khách hàng để tăng lượt chuyển đổi cho các kênh Online“ ***, Marketing online Digihub rất vui khi được tiếp tục đồng hành cùng bạn trong hành trình chuyển đổi số bằng cách cung cấp cho bạn với những bài viết hữu ích.

Trong thời đại kỹ thuật số, sự hiểu biết hành vi của khách hàng Chưa bao giờ điều đó lại quan trọng hơn, nhất là trong 3 tháng trở lại đây khi các doanh nghiệp buộc phải chuyển sang hình thức kinh doanh Online và hành vi của khách hàng cũng đang có nhiều thay đổi.

Trong Ebook này “10 nguyên nhân và giải pháp để tăng hiệu quả giữ chân khách hàng bằng cách khai thác dữ liệu khách hàng”, Marketing online hy vọng có thể giúp bạn phân tích câu hỏi tại sao khách hàng lại bỏ đi và đưa ra những giải pháp thiết thực nhất để trả lời câu hỏi này.

Ai nên tải xuống tài liệu này?

Với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực Thương mại điện tử và các hoạt động kinh doanh trực tuyến đang diễn ra sôi động hơn bao giờ hết, Marketing onlineDigihub tin rằng tài liệu này sẽ đến được với đông đảo doanh nghiệp và mang lại nhiều giá trị. .

Đặc biệt, đối với các chủ doanh nghiệp, các nhà quản lý đang gặp phải những vấn đề sau:

  • Chưa thực sự nắm bắt được hành trình của khách hàng và khó tiếp cận họ
  • Tốn quá nhiều tiền để tìm kiếm khách hàng mới vì không giữ chân và thuyết phục được khách hàng cũ
  • Khách hàng rời khỏi kênh chuyển đổi, không mang lại doanh thu
  • Chưa tận dụng được nguồn dữ liệu từ khách hàng và không biết bắt đầu từ đâu

Tài liệu này có thể giúp gì cho bạn?

  1. Hiểu lý do và chìa khóa khiến khách hàng rời bỏ doanh nghiệp
  2. Nắm bắt các phương pháp giải quyết vấn đề bền vững và cải thiện khả năng giữ chân hiệu quả với chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm”
  3. Tối ưu hóa việc sử dụng các công cụ đo lường và phân tích dữ liệu để đưa ra các chiến lược nhằm giữ chân và tăng giá trị lâu dài của khách hàng.

TẢI EBOOK NGAY BÂY GIỜ!

Nội dung tài liệu được gói gọn trong 30 trang, bao gồm các nguyên nhân và giải pháp sau:

  • Nguyên nhân 1: Cách tiếp cận rập khuôn do chưa thực sự hiểu khách hàng
    • Giải pháp: Khai thác, làm giàu và sử dụng dữ liệu liên tục để xây dựng hồ sơ khách hàng toàn diện nhất có thể
  • Nguyên nhân 2: Chiến dịch tìm kiếm khách hàng của doanh nghiệp bạn thu hút không đúng đối tượng
    • Giải pháp: Cải thiện phân khúc khách hàng để xây dựng đối tượng giống người
  • Nguyên nhân 3: Bỏ lỡ cơ hội chuyển đổi khách hàng một lần thành nhiều lần
    • Giải pháp: Thúc đẩy khách hàng mua hàng lần thứ hai bằng cách áp dụng chiến lược bán kèm “đúng người, đúng thời điểm”.
  • Nguyên nhân 4: Chiến lược đánh lạc hướng nhằm tăng tương tác liên tục cho nhiều nhóm khách hàng –
    • Giải pháp: Xác định đúng khách hàng tiềm năng và chủ động kết nối để mang lại cho họ giá trị đặc biệt và kích thích tỷ lệ chuyển đổi
  • Nguyên nhân 5: Không sử dụng nhiều kênh cùng một lúc như một phương pháp giữ chân khách hàng chính
    • Giải pháp: Đưa những khách hàng cũ dự kiến ​​rời khỏi thị trường ngách riêng biệt và tiếp cận họ thông qua cả email và các kênh khác
  • Nguyên nhân thứ 6: Không đồng hành cùng khách hàng đủ gần trên các hành trình trải nghiệm của khách hàng
    • Giải pháp: Mở rộng các câu hỏi trong các cuộc khảo sát NPS để hiểu được sự khác biệt trong suy nghĩ, thái độ và hành vi của các đối tượng hài lòng và không hài lòng.
  • Nguyên nhân 7: Chưa thực hiện kế hoạch dự đoán khi nào khách hàng rời đi
    • Giải pháp: Cải thiện và nâng cấp hệ thống phân tích “giai đoạn trưởng thành” để xác định chính xác thời điểm khách hàng rời đi.

………….

Marketing online


Thông tin thêm

Ebook: 10 Nguyên nhân khiến khách hàng rời bỏ doanh nghiệp bạn và cách khắc phục

#Ebook #Nguyên #nhân #khiến #khách #hàng #rời #bỏ #doanh #nghiệp #bạn #và #cách #khắc #phục
[rule_3_plain] #Ebook #Nguyên #nhân #khiến #khách #hàng #rời #bỏ #doanh #nghiệp #bạn #và #cách #khắc #phục

Ebook: 10 Nguyên nhân khiến khách hàng rời bỏ doanh nghiệp bạn và cách khắc phục

Mục lục

Giới thiệu EbookNhững ai nên tải xuống tài liệu này?Tài liệu này giúp được gì cho bạn?
Giới thiệu Ebook

Nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn đọc từ Ebook thứ nhất ***”15 Phương pháp tận dụng sử dụng dữ liệu khách hàng để gia tăng chuyển đổi cho kênh Online“***, Marketing online Digihub rất vui khi được tiếp tục đồng hành cùng các bạn trong hành trình chuyển đổi số bằng việc cung cấp cho bạn đọc các bài viết hữu ích.

Trong thời đại kỷ nguyên số, việc thấu hiểu hành vi của khách hàng chưa bao giờ quan trọng hơn thế, đặc biệt trong 3 tháng vừa qua khi các doanh nghiệp bắt buộc phải chuyển mình sang mô hình kinh doanh Online và hành vi khách hàng cũng đang thay đổi rất nhiều.

Ở Ebook lần này “10 nguyên nhân và giải pháp tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng hiệu quả bằng việc khai phá dữ liệu khách hàng”, Marketing online hi vọng có thể giúp các bạn phân tích câu hỏi vì sao khách hàng rời đi và mang lại những giải pháp thiết thực nhất để trả lời cho câu hỏi này.

Những ai nên tải xuống tài liệu này?

Với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực E-commerce và các hoạt động kinh doanh online diễn ra sôi nổi hơn bao giờ hết, Marketing onlineDigihub tin rằng tài liệu này sẽ tiếp cận đến đông đảo các doanh nghiệp và mang lại rất nhiều giá trị.

Đặc biệt, với những chủ doanh nghiệp, các anh, chị quản lý đang đối diện với những vấn đề sau:

Chưa thật sự nắm bắt hành trình của khách hàng và gặp khó khăn trong việc tiếp cận họTốn quá nhiều chi phí để tìm khách hàng mới vì không giữ chân và thuyết phục được những khách hàng cũKhách hàng rời đi trong phễu chuyển đổi, không mang lại doanh thuChưa tận dùng được nguồn dữ liệu có từ khách hàng và không biết bắt đầu từ đâu

Tài liệu này giúp được gì cho bạn?

Hiểu được nguyên nhân và mấu chốt khiến khách hàng rời bỏ doanh nghiệpNắm được các phương pháp giải quyết vấn đề bền vững và cải thiện tỷ lệ giữ chân hiệu quả theo chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm”Tối ưu việc sử dụng các công cụ đo lường và phân tích dữ liệu để đưa ra các chiến lược giữ chân và gia tăng giá trị vòng đời khách hàng.

TẢI NGAY EBOOK!

Nội dung của tài liệu được gói gọn trong 30 trang, bao gồm các nguyên nhân và giải pháp sau:

Nguyên nhân 1: Rập khuôn trong cách tiếp cận vì chưa thực sự thấu hiểu khách hàngGiải pháp: Khai thác, làm giàu và sử dụng dữ liệu liên tục để xây dựng chân dung khách hàng một cách toàn diện nhất có thểNguyên nhân 2: Chiến dịch tìm kiếm khách hàng của doanh nghiệp thu hút sai đối tượngGiải pháp: Cải thiện cách phân khúc khách hàng để xây dựng hình mẫu lookalike audiencesNguyên nhân 3: Bỏ lỡ cơ hội chuyển đổi khách hàng mua một lần sang mua nhiều lầnGiải pháp: Thúc đẩy khách hàng thực hiện mua hàng lần thứ hai bằng cách áp dụng chiến lược cross-sell “đúng người, đúng thời điểm”.Nguyên nhân 4: Bị phân tán chiến lược gia tăng tương tác liên tục cho nhiều tập khách hàng –Giải pháp: Xác định đúng khách hàng tiềm năng và chủ động kết nối để mang đến cho họ những giá trị đặc biệt cũng như kích thích tỷ lệ chuyển đổiNguyên nhân 5: Chưa sử dụng nhiều kênh cùng một lúc làm phương pháp chủ chốt giữ chân khách hàngGiải pháp: Đưa các khách hàng cũ được dự đoán sẽ rời đi vào một phân khúc riêng và tiếp cận họ qua cả email lẫn các kênh khácNguyên nhân 6: Không đồng hành đủ gần trên những chặng đường trải nghiệm của khách hàngGiải pháp: Mở rộng câu hỏi trong các bài khảo sát NPS nhằm thấu hiểu sự khác biệt trong suy nghĩ, thái độ, và hành vi của những đối tượng hài lòng cũng như chưa hài lòng.Nguyên nhân 7: Chưa triển khai kế hoạch dự đoán được thời điểm khách hàng rời điGiải pháp: Cải thiện và nâng cấp hệ thống phân tích “giai đoạn bão hòa” (maturity stage) để xác định chính xác thời điểm rời đi của khách hàng.

………..

#Ebook #Nguyên #nhân #khiến #khách #hàng #rời #bỏ #doanh #nghiệp #bạn #và #cách #khắc #phục
[rule_2_plain] #Ebook #Nguyên #nhân #khiến #khách #hàng #rời #bỏ #doanh #nghiệp #bạn #và #cách #khắc #phục
[rule_2_plain] #Ebook #Nguyên #nhân #khiến #khách #hàng #rời #bỏ #doanh #nghiệp #bạn #và #cách #khắc #phục
[rule_3_plain]

#Ebook #Nguyên #nhân #khiến #khách #hàng #rời #bỏ #doanh #nghiệp #bạn #và #cách #khắc #phục

Ebook: 10 Nguyên nhân khiến khách hàng rời bỏ doanh nghiệp bạn và cách khắc phục

Mục lục

Giới thiệu EbookNhững ai nên tải xuống tài liệu này?Tài liệu này giúp được gì cho bạn?
Giới thiệu Ebook

Nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn đọc từ Ebook thứ nhất ***”15 Phương pháp tận dụng sử dụng dữ liệu khách hàng để gia tăng chuyển đổi cho kênh Online“***, Marketing online Digihub rất vui khi được tiếp tục đồng hành cùng các bạn trong hành trình chuyển đổi số bằng việc cung cấp cho bạn đọc các bài viết hữu ích.

Trong thời đại kỷ nguyên số, việc thấu hiểu hành vi của khách hàng chưa bao giờ quan trọng hơn thế, đặc biệt trong 3 tháng vừa qua khi các doanh nghiệp bắt buộc phải chuyển mình sang mô hình kinh doanh Online và hành vi khách hàng cũng đang thay đổi rất nhiều.

Ở Ebook lần này “10 nguyên nhân và giải pháp tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng hiệu quả bằng việc khai phá dữ liệu khách hàng”, Marketing online hi vọng có thể giúp các bạn phân tích câu hỏi vì sao khách hàng rời đi và mang lại những giải pháp thiết thực nhất để trả lời cho câu hỏi này.

Những ai nên tải xuống tài liệu này?

Với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực E-commerce và các hoạt động kinh doanh online diễn ra sôi nổi hơn bao giờ hết, Marketing onlineDigihub tin rằng tài liệu này sẽ tiếp cận đến đông đảo các doanh nghiệp và mang lại rất nhiều giá trị.

Đặc biệt, với những chủ doanh nghiệp, các anh, chị quản lý đang đối diện với những vấn đề sau:

Chưa thật sự nắm bắt hành trình của khách hàng và gặp khó khăn trong việc tiếp cận họTốn quá nhiều chi phí để tìm khách hàng mới vì không giữ chân và thuyết phục được những khách hàng cũKhách hàng rời đi trong phễu chuyển đổi, không mang lại doanh thuChưa tận dùng được nguồn dữ liệu có từ khách hàng và không biết bắt đầu từ đâu

Tài liệu này giúp được gì cho bạn?

Hiểu được nguyên nhân và mấu chốt khiến khách hàng rời bỏ doanh nghiệpNắm được các phương pháp giải quyết vấn đề bền vững và cải thiện tỷ lệ giữ chân hiệu quả theo chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm”Tối ưu việc sử dụng các công cụ đo lường và phân tích dữ liệu để đưa ra các chiến lược giữ chân và gia tăng giá trị vòng đời khách hàng.

TẢI NGAY EBOOK!

Nội dung của tài liệu được gói gọn trong 30 trang, bao gồm các nguyên nhân và giải pháp sau:

Nguyên nhân 1: Rập khuôn trong cách tiếp cận vì chưa thực sự thấu hiểu khách hàngGiải pháp: Khai thác, làm giàu và sử dụng dữ liệu liên tục để xây dựng chân dung khách hàng một cách toàn diện nhất có thểNguyên nhân 2: Chiến dịch tìm kiếm khách hàng của doanh nghiệp thu hút sai đối tượngGiải pháp: Cải thiện cách phân khúc khách hàng để xây dựng hình mẫu lookalike audiencesNguyên nhân 3: Bỏ lỡ cơ hội chuyển đổi khách hàng mua một lần sang mua nhiều lầnGiải pháp: Thúc đẩy khách hàng thực hiện mua hàng lần thứ hai bằng cách áp dụng chiến lược cross-sell “đúng người, đúng thời điểm”.Nguyên nhân 4: Bị phân tán chiến lược gia tăng tương tác liên tục cho nhiều tập khách hàng –Giải pháp: Xác định đúng khách hàng tiềm năng và chủ động kết nối để mang đến cho họ những giá trị đặc biệt cũng như kích thích tỷ lệ chuyển đổiNguyên nhân 5: Chưa sử dụng nhiều kênh cùng một lúc làm phương pháp chủ chốt giữ chân khách hàngGiải pháp: Đưa các khách hàng cũ được dự đoán sẽ rời đi vào một phân khúc riêng và tiếp cận họ qua cả email lẫn các kênh khácNguyên nhân 6: Không đồng hành đủ gần trên những chặng đường trải nghiệm của khách hàngGiải pháp: Mở rộng câu hỏi trong các bài khảo sát NPS nhằm thấu hiểu sự khác biệt trong suy nghĩ, thái độ, và hành vi của những đối tượng hài lòng cũng như chưa hài lòng.Nguyên nhân 7: Chưa triển khai kế hoạch dự đoán được thời điểm khách hàng rời điGiải pháp: Cải thiện và nâng cấp hệ thống phân tích “giai đoạn bão hòa” (maturity stage) để xác định chính xác thời điểm rời đi của khách hàng.

………..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button