Digital Marketing

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

? Tiếp thị truyền miệng là hình thức tiếp thị khi khách hàng chia sẻ giá trị và sự khác biệt của bạn với người khác. Hình thức này đạt được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng và là hình thức ít tốn kém nhất.

Câu chuyện sau đây sẽ giúp bạn hiểu marketing truyền miệng chi phí thấp là gì:

Năm 2015, một quán bún bò nằm trên vỉa hè chung cư Tôn Thất Thuyết (Q.4) gây xôn xao cộng đồng mạng về nội quy “khủng” không thể tìm thấy ở đâu khác.

Chủ quán đưa ra nhiều nội quy thú vị, dí dỏm như: không nói nhiều, lên mạng nói xấu chủ; nếu bạn cảm thấy ăn không tốt, hãy cố gắng đừng chỉ trích; Ăn không hết thì thế chấp giấy tờ nhà, giấy đăng ký kết hôn …

Chủ quán bún bò “thượng hạng” này là Nguyễn Hoàng Anh Dũng (51 tuổi, tên thường gọi Dũng Đinh). Được mệnh danh là quán bún bò “ngon” nhất Sài Gòn, Bún Bò Gan hút khách bởi những nội quy “độc nhất vô nhị”, những nội quy “trời ơi đất hỡi” khiến thực khách thích thú, chia sẻ liên tục.

Đó là sự bá đạo không cần nhiều đến Tiếp thị, chỉ cần giới thiệu người này người kia. Bên cạnh sản phẩm là những tô bún bò thơm ngon, đảm bảo vệ sinh thì chỉ trong một thời gian ngắn quán bún bò của anh Dũng đã có một lượng khách ổn định.

Đến năm 2018, quán chuyển sang mặt bằng mới và vẫn giữ nguyên những nội quy, câu nói như trước.

Điều đặc biệt để khách hàng truyền miệng là bảng nội quy ‘cấp trên’ của chủ quán. Những người được kể sẽ cảm thấy tò mò, họ tiếp tục bị thuyết phục bởi sản phẩm chất lượng và do đó trở thành những người lặp đi lặp lại những lời truyền miệng.

Nếu bạn muốn sản phẩm và thương hiệu của mình được truyền miệng, hãy đầu tư vào nội dung chất lượng và sáng tạo, có giá trị đối với khách hàng. Đôi khi đó chỉ là một câu nói đùa, một nội dung hữu ích hay một cách phục vụ và chăm sóc khách hàng.

Marketing online


Thông tin thêm

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

#Câu #chuyện #về #Marketing #truyền #miệng
[rule_3_plain] #Câu #chuyện #về #Marketing #truyền #miệng

? Marketing truyền miệng là hình thức marketing khi khách hàng chia sẻ giá trị, điểm khác biệt của bạn với người khác. Hình thức này đạt được sự tin tưởng của khách hàng tuyệt đối và là hình thức ít tốn kém.
Câu chuyện dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu được thế nào là Marketing truyền miệng ít tốn kém nhé: 
 Vào năm 2015, một quán bún bò gân nằm ở vỉa hè chung cư Tôn Thất Thuyết (quận 4) đã “dậy sóng” trên cộng đồng mạng về những nội quy “bá đạo” mà không thể thấy ở một nơi nào khác.

Ông chủ quán đưa ra nhiều nội quy thú vị và hóm hỉnh như: không nhiều chuyện, lên trên mạng nói xấu chủ quán; nếu ăn thấy dở ẹc thì ráng chịu không được chê; quý khách ăn thiếu vui lòng thế chấp giấy tờ nhà, giấy hôn thú…
Chủ quán bún bò gân “bá đạo” này là anh Nguyễn Hoàng Anh Dũng (51 tuổi, tên thường gọi là Dũng Đinh). Được mệnh danh là quán bún bò “bá đạo” nhất Sài Gòn, Bún bò Gân thu hút khách hàng bởi những bảng nội quy “có một không hai”, những quy định “trời ơi đất hỡi” khiến khách hàng thích thú, chia sẻ liên tục.
Chính sự bá đạo đó mà không cần tới nhiều chi phí để Marketing, cứ người này giới thiệu người kia. Cộng với việc sản phẩm là tô bún bò thơm ngon đảm bảo vệ sinh, quán bún của anh Dũng đã có lượng khách ổn định trong thời gian ngắn.
Đến năm 2018, quán di chuyển tới một mặt bằng mới và vẫn giữ nguyên những nội quy, câu nói bá đạo như xưa.
Điều đặc biệt để khách hàng truyền miệng đó chính là bảng nội quy ‘bá đạo’ của chủ quán. Những người được kể sẽ cảm thấy tò mò mà đến, họ tiếp tục bị thuyết phục bởi sản phẩm chất lượng và từ đó trở thành những người tiếp tục truyền miệng.
Muốn sản phẩm và thương hiệu của bạn được khách hàng truyền miệng, hãy đầu tư vào chất lượng và những content sáng tạo, có giá trị tới khách hàng. Nhiều khi chỉ đơn thuần là một sự hài hước, một nội dung có ích hay cách phục vụ, chăm sóc khách hàng.

#Câu #chuyện #về #Marketing #truyền #miệng
[rule_2_plain] #Câu #chuyện #về #Marketing #truyền #miệng
[rule_2_plain] #Câu #chuyện #về #Marketing #truyền #miệng
[rule_3_plain]

#Câu #chuyện #về #Marketing #truyền #miệng

? Marketing truyền miệng là hình thức marketing khi khách hàng chia sẻ giá trị, điểm khác biệt của bạn với người khác. Hình thức này đạt được sự tin tưởng của khách hàng tuyệt đối và là hình thức ít tốn kém.
Câu chuyện dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu được thế nào là Marketing truyền miệng ít tốn kém nhé: 
 Vào năm 2015, một quán bún bò gân nằm ở vỉa hè chung cư Tôn Thất Thuyết (quận 4) đã “dậy sóng” trên cộng đồng mạng về những nội quy “bá đạo” mà không thể thấy ở một nơi nào khác.

Ông chủ quán đưa ra nhiều nội quy thú vị và hóm hỉnh như: không nhiều chuyện, lên trên mạng nói xấu chủ quán; nếu ăn thấy dở ẹc thì ráng chịu không được chê; quý khách ăn thiếu vui lòng thế chấp giấy tờ nhà, giấy hôn thú…
Chủ quán bún bò gân “bá đạo” này là anh Nguyễn Hoàng Anh Dũng (51 tuổi, tên thường gọi là Dũng Đinh). Được mệnh danh là quán bún bò “bá đạo” nhất Sài Gòn, Bún bò Gân thu hút khách hàng bởi những bảng nội quy “có một không hai”, những quy định “trời ơi đất hỡi” khiến khách hàng thích thú, chia sẻ liên tục.
Chính sự bá đạo đó mà không cần tới nhiều chi phí để Marketing, cứ người này giới thiệu người kia. Cộng với việc sản phẩm là tô bún bò thơm ngon đảm bảo vệ sinh, quán bún của anh Dũng đã có lượng khách ổn định trong thời gian ngắn.
Đến năm 2018, quán di chuyển tới một mặt bằng mới và vẫn giữ nguyên những nội quy, câu nói bá đạo như xưa.
Điều đặc biệt để khách hàng truyền miệng đó chính là bảng nội quy ‘bá đạo’ của chủ quán. Những người được kể sẽ cảm thấy tò mò mà đến, họ tiếp tục bị thuyết phục bởi sản phẩm chất lượng và từ đó trở thành những người tiếp tục truyền miệng.
Muốn sản phẩm và thương hiệu của bạn được khách hàng truyền miệng, hãy đầu tư vào chất lượng và những content sáng tạo, có giá trị tới khách hàng. Nhiều khi chỉ đơn thuần là một sự hài hước, một nội dung có ích hay cách phục vụ, chăm sóc khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button