Thông tin hữu ích

Các dòng xe tải Container được ưa chuộng nhất 05/2022

Xe đầu kéo (xe công ten nơ) từ khi lúc được phát minh ra tới bây giờ luôn giữ vai trò xương sống trong ngành vận chuyển hàng hóa đường bộ của mọi tổ quốc trên toàn cầu, trong đấy có Việt Nam.

Xe đầu kéo container (xe công ten nơ)với bản lĩnh hoạt động liên tiếp hàng nghìn km, sức kéo mạnh bạo gần 40 tấn có thể kéo theo những thùng container hàng hóa tới khắp mọi miền quốc gia.

Cũng theo đấy, thị phần sắm bán xe đầu kéo ngày nay càng ngày càng phát triển với hàng loạt thành phầm mới nhập cảng về Việt Nam để phục vụ các nhu cầu của công ty vận chuyển, đặc thù trong thời khắc nhà nước đang siết chặt điều hành qui định khí thải với xe oto, những chiếc xe đầu kéo cũ ko giải quyết được đề nghị này sẽ ko được phép lưu thông.

xin gửi tới quý người mua thông tin về những loại xe đầu kéo container được nhập cảng mới nhất tại Việt Nam.

các mẫu xe container mới nhập về việt nam
các mẫu xe container mới nhập về việt nam

Các Mẫu Xe Container Mới Nhập Về Việt Nam

Danh sách các loại xe đầu kéo mới nhập cảng về Việt Nam sau đây sẽ được phân loại dựa theo nhãn hàng giúp quý khách dễ ợt nắm bắt.

Thùng container chắc hẳn sẽ ko còn lạ lẫm gì với mọi người trong cuộc sống vời kinh tế tăng trưởng mạnh bạo như ngày nay. Từ khi lúc container hiện ra như phương tiện có lợi chuyên dụng cho cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa nặng và các chuyến hàng đi tỉnh, Bắc – Nam. Ngôi Sao Hyundai truck cùng bạn mày mò rõ hơn về các loại xe container trên thị phần, cấu tạo và kích tấc thùng container. Hãy xem hết bài viết sau để có những bình chọn về các loại xe đầu kéo và lựa chon xe phù thống nhất

xe đầu kéo thùng container Xcient GT /m/07r04

Đầu Kéo Mỹ International Nhập Khẩu 2019 (Model 2015- Sản xuất 2014)

Đầu kéo Mỹ International do Hoàng Huy nhập cảng 5 2019 được dự báo sẽ là thành phầm nổi trội chỉ mất khoảng đến bởi giá tiền cạnh tranh cùng những chỉnh sửa trong công nghệ vận dụng trên xe.

Có thể nói xe đầu kéo Mỹ ngày nay luôn là chọn lọc bậc nhất của của người mua ở Việt Nam đặc thù là các công ty chuyển vận bắc nam bởi cấu hình khoang cabin phổ quát, liên kết 2 giường nằm phía sau êm ái, giúp tài xế thư thái trong những hành trình dài ngày.

1 yếu tố quyết định trong sự thành công của loại xe đầu kéo này là nhân tố giá tiền, giá xe đầu kéo Mỹ nhìn chung trên thị phần rẻ hơn nhiều so với các đối phương khác.

Tỉ dụ: Xe đầu kéo Mỹ ngày nay với option ko giường giá dưới 1 tỷ đồng, khi mà các dòng đầu kéo Trung Quốc như Dongfeng, CAMC, Chenglong có giá từ 1,2 tỷ trở lên. Còn dòng xe đầu kéo Nhật và Hàn Quốc như Hyundai, Đầu kéo Isuzu thì có giá từ 1,6 tỷ trở lên.

đầu kéo mỹ
xe đầu kéo mỹ

Chất lượng của xe đầu kéo Mỹ cũng là 1 nhân tố giúp người mua tìm tới loại xe này với công nghệ sản xuất của hãng International luôn đi đi đầu trên toàn cầu.

Công nghệ chế tác từ khung chassis, động cơ, hộp số cầu xe… đều được nhà cung cấp chú trọng để cho ra những sản nhân phẩm lượng, có độ bền cao nhất.

Cần phải nói thêm rằng phần nhiều các thành phầm xe đầu kéo International được Hoàng Huy nhập cảng đều là thành phầm đã qua sử dụng bên Mỹ từ 3 dến 4 5 sau đấy được thu lại và xuất khẩu sang các nước.

Tuy là xe đầu kéo đã qua sử dụng mà đầu kéo Mỹ vẫn hoạt động tốt với thời kì sử dụng cao được cánh tài xế và nhà xe thích thú.

Chung cuộc, lúc sắm xe đầu kéo ngoài nhân tố chất lượng và giá cả, phụ tùng thay thế cho xe cũng là điều nhiều chủ nhân ân cần.

Xe đầu kéo Mỹ International do Hoàng Huy nhập cảng với số lượng phệ xe về mỗi đợt, kèm theo đấy là thiết bị phụ tùng của xe luôn được tính toán kỹ để phục vụ nhu cầu thay thế và tu sửa nên người mua hoàn toàn yên tâm về khoản này.

Các dòng đầu kéo Mỹ International ngày nay Ô Tô Hoàng Long đang cung ứng:

  • Đầu kéo Mỹ động cơ Maxxforce: 0 giường, 1 giường và 2 giường.
  • Đầu kéo Mỹ động cơ N13: 0 giường, 1 giường và 2 giường.
  • Động cơ Cummins: 0 giường, 1 giường và 2 giường.

Xe Đầu Kéo Isuzu Giga 2020

Xếp thứ 2 trong danh sách đấy là loại xe đầu kéo mới nhập cảng của hãng Isuzu- Isuzu Giga 2020, thành phầm này được nhập cảng nguyên chiếc về Việt Nam cuối 5 2019 đầu 5 2020.

Nói đến Isuzu, đặc thù là các dòng xe tải, xe đầu kéo, người ta có thể liên tưởng ngay tới những thành phầm có chất lượng và độ bền cao kế bên bản lĩnh vận hành mạnh bạo.

Được bình chọn là dòng xe đầu kéo được mong chờ nhất 5 2020 và cả chỉ mất khoảng đến, chỉ trong 1 thời kì ngắn lúc xe có mặt tại Ô Tô Hoàng Long đã có khá nhiều người mua quan tấm đến thành phầm.

Xe đầu kéo Isuzu Giga 2020 được trang thụ động cơ Isuzu 6UZ1-TCG50  dung tích xi lanh 9.839 cc, công suất 380 Ps. Nhưng mà tạo ra mô-men xoắn cực phệ 1800 N.m nghĩa là sức kéo phệ so với đầu kéo Hino chỉ 1600 N.m.

Xe dau keo isuzu
đầu kéo Isuzu

Sức kéo phệ mà dung tích xi lanh lại bé nên xe hoạt động rất tiết kiệm nhiên liệu, giúp chủ nhân tiết kiệm chi tiêu hoạt động hiệu quả.

Đây là 1 trong những dòng xe chủ lực của Isuzu Việt Nam chỉ mất khoảng đến lúc các nhà vận chuyển có nhu cầu tăng cấp hàng ngũ công cụ lên 1 tầm mới với suất đầu cơ cân đối cộng với mức chi tiêu vận hành thấp tối ưu nhất đẩy mạnh sức cạnh tranh về giá cước.

Xe Đầu Kéo Hyundai HD1000 Nhập Khẩu

Được nhập cảng nguyên chiếc bởi Thành Công Auto, xe đầu kéo Hyundai HD1000 là loại xe đầu kéo mới nhất của Hyundai Motor tại Việt Nam.

Nối tiếp sau thành công của thành phầm Hyundai HD700 đã ngưng sản xuất, HD1000 cải tiến động cơ để thích hợp với qui định tiêu chuẩn khí thải mới, ga điên giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Mẫu mã bên ngoài xe đương đại và thích mắt, nội thất làm ưng ý đa phần người mua với các trang bị đầy đủ và thiết kế cabin đương đại.

Động cơ được trang bị trên xe đầu kéo Hyundai HD1000 là loại đương đại nhất của Hyundai Hàn Quốc hiện nay- DC6CC có dung tích xi lanh 12344 cm3, cho công suất tối đa cực phệ, bản lĩnh vận hành dẻo dai và tiết kiệm. Thêm vào đấy, động cơ này nổi danh với độ bền cao, ít hỏng hóc tăng tính an toàn lúc xe chuyển động trên hành trình dài.

đầu kéo hyundai
dau keo hyundai

Xe Đầu Kéo Daewoo Novus SE 2019

Được nhập cảng và cung ứng tại Việt Nam vào 5 2019, thành phầm xe đầu kéo Daewoo Novus tới từ Hàn Quốc được người mua đón chờ bởi tính tiết kiệm nhiên liệu và độ bền thành phầm cao.

Ra mắt thị phần trong thời khắc qui định khí thải mới sắp có hiệu lực, thành phầm giúp người mua có thêm 1 chọn lọc mới để sắm xe đầu kéo.

Xe được trang bị hệ thống động cơ Doosan nổi danh với độ bền cao, bản lĩnh hoạt động mạnh bạo và tiết kiệm nhiên liệu.

Động cơ Doosan DL08k có dung tích xi lanh khá bé chỉ 7640 cm3 mà cho ra sức suất lên tới 350PS giúp xe vừa tiết kiệm nhiên liệu vừa cho bản lĩnh tải xuất sắc.

Đầu kéo Daewoo 2019 là dòng thành phầm ga điện, đây đang là xu thế của mai sau với bản lĩnh vận hành tiết kiệm nhiên liệu, dễ ợt chuẩn đoán và sửa lỗi.

Giá bán so với các thành phầm trong cùng như Hyundai thì giá đầu kéo Daewoo thấp hơn, mà chất lượng lại tương đương.

Đầu Kéo Dongfeng Hoàng Huy

5 2019 cũng đón chờ 2 dòng thành phầm xe đầu kéo Dongfeng mới do Hoàng Huy nhập cảng đấy là dòng đầu kéo Dongfeng VL và KL.

Trong đấy, đầu kéo Dongfeng kí hiệu “VL” là dòng đầu kéo được trang thụ động cơ Renault dCi420 của Pháp có công suất lên tới 420 sức ngựa.

Còn dòng Dongfeng “KL” được trang bị hệ thống động cơ Cummins 400 sức ngựa.

Xe container là gì?

Container (xe công ten nơ) đã từ lâu là thành phầm chẳng thể thiếu trong vận chuyển, công nghiệp và cả đời sống. Nó vào vai trò cực kỳ quan trọng đem đến những trị giá giúp tăng nhanh thương nghiệp công nghiệp thế giới.

Xe tải thùng container – còn gọi là xe đầu kéo, xe tải đầu kéo và oto đầu kéo là loại công cụ cơ giới chuyển vận đường bộ có thể chuyển vận nhiều hàng hóa, chở được những vật kềnh càng và trọng lượng phệ như container phê duyệt những rơ mooc, thùng xe nối kèm.

đầu kéo Xcient GT /m/07r04

 Cấu tạo xe container

  • Phần đầu kéo.
  • Phần rơ moóc.
  • Khoang động cơ.
  • Cabin xe.
  • Khoang ngủ.
  • Nóc xe.
  • Thùng nhiên liệu.
  • Mâm xoay.
  • Ko gian thùng hàng.
  • Phần chân chống của sơ mi rơ moóc dùng để đậu lại lúc tháo rồi khỏi phần đầu xe.
  • Trục rơ moóc.

Quy cách thùng container

Container có rất nhiều loại mỗi loại được cấu tạo không giống nhau,, về căn bản container có các bộ phận chính sau:

  • Khung (frame)
  • Đáy và mặt sàn (bottom and floor)
  • Tấm mái (roof panel)
  • Vách dọc (side wall)
  • Mặt trước (front end wall)
  • Mặt sau và cửa (rear end wall and door)
  • Góc lắp ghép (Corner Fittings)

dau-keo-xcient-2020

Khung (Frame)

Khung container bằng thép có hình dạng hộp chữ nhật, và là thành phần chịu lực chính của container. Khung bao gồm:

  • 4 trụ góc (corner post)
  • 2 xà dọc đáy (bottom side rails)
  • 2 xà dọc nóc (top side rails)
  • 2 dầm đáy (bottom cross members)
  • 1 xà ngang trên phía trước (front top end rail)
  • 1 xà ngang trên phía sau (door heade

Đáy và mặt sàn (bottom and floor)

Đáy container gồm các dầm ngang (bottom cross members) nối 2 thanh thanh xà dọc đáy. Các dầm ngang bổ sung này phân phối kết cấu khung, và chịu lực trực tiếp từ sàn container xuống. Các thành phần này cũng được làm bằng thép, để bảo đảm tính chịu lực.

Phía trên dầm đáy là sàn container. Sàn thường lát bằng gỗ thanh hoặc gỗ dán, được xử lý hóa chất, dán bằng keo dính hoặc đinh vít.

Để thuận tiện cho việc bốc tháo dỡ, đáy container có thể được thiết kế thêm ổ chạc nâng (forklift pocket) phục vụ xe nâng, hoặc đường ống cổ ngỗng (gooseneck tunnel) phục vụ xe có thiết bị bốc tháo dỡ kiểu cổ ngỗng.

Tấm mái (roof panel)

Là tấm kim khí phẳng hoặc có dạng uốn lượn sóng che kín nóc container. Nguyên liệu tấm mái có thể là thép (steel), nhôm (aluminum), hoặc gỗ dán phủ lớp nhựa gia cố sợi thủy tinh (plywood with glass fiber-reinforced plastic coating).

Vách dọc (side wall)

Gần giống tấm mái, vách dọc là tấm kim khí (thép, nhôm, hoặc hoặc gỗ dán phủ lớp nhựa gia cố sợi thủy tinh), thường có dạng lượn sóng (corrugated) để tăng bản lĩnh chịu lực của vách.

Mặt trước (front end wall)

Mặt trước có cấu tạo gần giống vách dọc. Mặt trước của container là mặt ko có cửa, nằm đối diện với mặt mặt sau có cửa.

Mặt sau và cửa (rear end wall and door)

Mặt sau gồm 2 cánh cửa (door leaf) bằng kim khí phẳng hoặc lượn sóng. Cánh cửa gắn với khung container phê duyệt cơ cấu bản lề (hinge). Dọc theo mép cửa có gắn lớp gioăng kín nước (door gasket) để ngăn nước lọt vào bên trong container. Thông thường mỗi cánh cửa có 2 thanh khóa cửa (door locking bar) trên đấy lắp 2 tay quay (door handle) gắn với tai kẹp chì (xem hình vẽ).

Góc lắp ghép (corner fittings)

Góc lắp ghép (còn gọi là góc đúc – corner casting) được chế tác từ thép, hàn khớp vào các góc trên và dưới của container, là cụ thể nhưng khóa (twistlock) của các thiết bị nâng hạ (cẩu, xe nâng) hay thiết bị chằng buộc (lashing) móc vào trong công đoạn nâng hạ, xếp chồng, hay chằng buộc container. Kích tấc, dạng hình của góc lắp ghép được quy định trong tiêu chuẩn ISO 1161. Địa điểm của các góc lắp ghép trên container quy định trong tiêu chuẩn ISO 668:1995.

Trên đây là cấu trúc căn bản của container bách hóa tiêu chuẩn. Với những loại container đặc thù như container lạnh, container mở nóc, container bồn, cấu trúc có khác đi, thích hợp với mục tiêu sử dụng của từng loại container.

Các dòng xe tải Container được ưa chuộng nhất 2022

Kích Thước thùng công ten nơ

Container có 3 loại kích tấc tầm thường ngày nay :

  • Kích tấc thùng container 20 feet: Dài 6,060m; Rộng 2,440m; Cao 2,590m
  •  Kích tấc thùng container 40 feet: Dài 12,190m; Rộng 2,440m; Cao 2,590m
  • Container 45 feet: Dài 13,716m; Rộng 2,500m; Cao 2,896m

Đây chỉ là kích tấc bên ngoài, trước lúc đóng hàng vào container chúng ta nên tham khảo cụ thể tất cả tham số kỹ thuật gồm: kích tấc bên ngoài (phủ bì), kích tấc bên trong (sơ sinh), chiều rộng, cao cửa container, trọng tải chở hàng, … để chọn loại container đóng hàng cho thích hợp.

Phân loại các loại thùng công ten nơ

Theo kích tấc

  • Container loại bé: Trọng lượng dưới 5 tấn và dung tích dưới 3m3
  • Container loại trung bình: Trọng lượng 5 – 8 tấn và dung tích bé hơn 10m3 .
  • Container loại phệ: Trọng lượng hơn 10 tấn và dung tích hơn 10m3.

Theo nguyên liệu đóng

  • Container còn được phân loại theo nguyên liệu chế tác ra nó. Container được cấu tạo bằng loại nguyên liệu nào thì gọi tên nguyên liệu đấy cho container:
  • Container thép
  • Container nhôm
  • Container gỗ dán
  • Container nhựa tổng hợp,…

Theo cấu trúc

  • Container kín
  • Container mở
  • Container khung
  • Container gấp
  • Container phẳng
  • Container có bánh lăn

Theo tính năng sử dụng

Theo CODE R688 – 21968 của ISO, phân loại theo mục tiêu sử dụng, container được phân thành 5 nhóm cốt yếu sau:

Nhóm 1: Container chở hàng bách hóa.

Nhóm này bao gồm các container kín có cửa ở 1 đầu, container kín có cửa ở 1 đầu và các đối tác, có cửa ở trên nóc, mở cạnh, mở trên nóc – mở kế bên, mở trên nóc – mở kế bên – mở ở đầu; những container có 2 nửa (half-heigh container), những container có lỗ thông hơi…..

Nhóm 2: Thùng container chở hàng rời

Là loại container dùng để chở hàng rời (thí dụ như thóc hạt, xà phòng bột, các loại hạt bé….). Thỉnh thoảng loại container này có thể được sử dụng để chuyển vận hàng hóa có mồm trên mái để xếp hàng và có cửa container để tháo dỡ hàng ra. Tiện dung của kiểu container này là tiết kiệm sức lao động lúc xếp hàng vào và tháo dỡ hàng ra.

Nhóm 3: Thùng Container đông lạnh

Loại container này có sườn, sàn mái và cửa ốp chất cách nhiệt để giảm thiểu sự chuyển động nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài container. Container này có thể lắp thiết bị làm lạnh hoặc làm hot được đặt ở 1 đầu hay bên thành của container hay việc làm lạnh dựa vào những chiếc máy kẹp được gắn phía trước container hoặc bởi hệ thống làm lạnh trực tiếp của tàu hay bãi container. Đây là loại container được nếu như những chiếc xe tải thùng đông lạnh dùng để chứa hàng mau hỏng (hàng rau quả ….) và các loại container hàng hóa bị tác động do sự chỉnh sửa nhiệt độ.

Nhóm 4: Container thùng chứa

Dùng để chở hàng hóa nguy nan và hàng đóng rời (thực phẩm lỏng như dầu ăn, hóa chất, chở hoá chất…..)

Những thùng chứa bằng thép được chế tác thích hợp với kích tấc của ISO dung tích

Vai trò của container trong cuộc sống

  • Giảm chi tiêu bốc xếp hàng nhiều lần.
  • Chuyên chở nhiều hàng hơn và hiệu quả hơn
  • Hỗ trợ hàng hóa nội địa bằng xe tải phát triển thành dễ ợt hơn.
  • Giữ vai trò quan trọng trong việc xúc tiến thương nghiệp thế giới hóa.
  • Tái chế làm kho chứa hàng
  • Sử dụng làm quán cà phê, quán ăn theo cá tính container
  • Sử dụng làm nhà ở hoặc văn phòng cũng cực kỳ thuận lợi hoặc có thể làm mướn trình kiến trúc, khu thăm quan du hý.

dau_keo_hd1000/m/07r04

Mộsố loại xe đầu kéo đóng thùng container được ưa thích trên thị phần

Đầu kéo HD1000

Đầu kéo HD1000 Hyundai truck trọng tải kéo theo lên đến 39 tấn. Với động cơ D6CC 410PS mạnh bạo và mức mất dần nhiên liệu thấp mang đến sự hiệu quả kinh tế cao. Cabin mang tính khí động học giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn , giảm sức cản của gió. Xe mang đến cảm giác tiện lợi cho người lái. Mẫu mã thể thao, mạnh bạo trình bày công dụng động, cực ngầu cho người lái . Phần đầu xe tạo cảm giác ấn tượng cho người nhìn với đường gân trên nắp capo sắc nét. Trang bị các hệ thống đèn, phanh, gương chiếu hậu với thiết kế mới mang đến cảm giác an toàn lúc lái xe. Nội thất cao sang, tiện lợi : máy lạnh, ghế lái có điều chỉnh, giường ngủ, hộc đựng đồ tiện dung. Cùng các công dụng sáng dạ: USB/Bluetooth, Radio/FM, …..

container hd1000 /m/07r04

Động cơ D6CC Động cơ Diesel, 4 kỳ, 6 xilanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp – làm mát khí nạp, phun nhiên liệu trực tiếp điều khiển điện tử. đạt tiêu chuẩn khí thải EURO Ĩ tiết kiệm nhiên liệu và gần gũi với môi trường.

Đầu kéo Xcient GT

Xe đầu kéo Hyundai Xcient GT là dòng xe Hyundai truck đầu kéo cao cấp với ko gian cabin phổ quát và tiện lợi cao cấp như những dòng xe du hý trên thị phần. Đầu kéo Xcient GT gây ấn tượng trước hết với mặt ga lăng phệ, thiết kế đương đại và ưu việt. Cabin Xcient phổ quát cao cấp, thư thái cho khách hàng với chiều cao 225 milimet và dài hơn 175 milimet.

Hyundai Xcient GT với thiết kế ngoại thất thật sự ấn tượng qua từng cụ thể. Áp dụng tính khí động học 1 cách đầy thông minh và linh động. Góp phần hạn chế lực cản của ko khí và tăng lên hiệu quả sử dụng nhiên liệu. Đầu Kéo Hyundai Xcient GT 440 trang bị Mâm kéo rơmooc Jost đương đại. Cabin lật 1 góc 45 độ, bảo dưỡng tu sửa dễ ợt, tiết kiệm nhiều thời kì công huân.

xe container Xcient GT /m/07r04

Cabin Xcient được thiết kế hết sức sáng dạ tích hợp nhiều công dụng ưu việt. Bao gồm Bảng tap-lô với bố trí tối ưu giúp thao tác thuận lợi, âm thanh, màn hình hiển thị đa tính năng. Hệ thống tiêu khiển sáng dạ bluetooth, cơ chế rảnh tay, Fm/Radio tạo cảm giác thư thái nhất lúc lái xe.

nội thất container xcient gt /m/07r04

Xcient GT được trang thụ động cơ D6CK cho công suất 440Ps mạnh bạo, bền bĩ. Hộp số Dymos lứa tuổi mới, khung xe sử dụng thép cường độ cao chắc chắn, chắc chắn, bảo đảm vận hành bất biến. Xcient GT ngày nay đang là xe tải thùng container đáng sở hữu nhất thị phần ngày nay.

Đầu kéo mỹ

Dòng xe đầu kéo Mỹ Freightliner Cascadia trong những 5 qua luôn được bình chọn cao ở Mỹ và Việt Nam với độ bất biến về máy móc, ít hư và lỗi bé, máy dẻo dai. Động cơ Detroit dung tích xilanh 14.8 L mang sức mạnh xuất sắc và tiết kiệm nhiên liệu nhờ vào lực xoắn mô-men cao, giảm lượng khí thải dẫn ra môi trường.

xe thùng container Mỹ Freightliner Cascadia/m/07r04

Xe đầu kéo Mỹ International 2 giường nóc cao được nhập cảng từ Mỹ và được cung ứng độc quyền bởi nhà máy tập đoàn Hoàng Huy. Với mẫu mã đương đại và có thiết kế dạng khí động học, động cơ mạnh bạo, tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động dẻo dai giúp dòng xe luôn hoạt động và bản lĩnh sức kéo mạnh với trọng tải phệ

xe container_International_2

Trên thị phần ngày nay có rất nhiều dòng xe đầu kéo với nhiều nhãn hàng không giống nhau. Xe đầu kéo thùng container nhãn hàng Hyundai từ lâu đời đã chiếm được tình cảm của người mua. Bởi uy tín, chất lượng trình bày ở sự kĩ càng, chỉn chu trong từng cụ thể. Nếu bạn đang kiếm tìm  xe với giá thùng container tốt, trọng tải phệ, chi tiêu đầu cơ thấp, có độ bền cao thì đầu kéo HD1000 và Xcient GT là 2 sự chọn lọc tốt nhất dành cho các chủ công ty, nhà đầu cơ.

đầu kéo hd1000 /m/07r04

Qúy người mua vui lòng liên hệ hotline: 0911.519.619 để được tham vấn và phân phối tốt nhất!

ĐẠI LÝ HYUNDAI NGÔI SAO – Đại Lý 3S Chính Hãng Hyundai Thành Công

Showroom: 184C Đường ĐT 743, Phường An Phú, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương (gần vòng xoay An Phú)

Đầu Kéo Chenglong H7

Xe đầu kéo Chenglong H7 được nhập cảng bởi Hải Âu 5 2019 từ nhà máy Dongfeng Liểu Châu Trung Quốc.

Đầu kéo H7 phục vụ tốt nhu cầu thị phần xe đầu kéo tại Việt Nam với giá thành cạnh tranh hơn so với dòng đầu kéo Nhật, Hàn khi mà chất lượng được cải tiến khá nhiều.

Chenglong đầu kéo H7 được trang bị khối động cơ Yuchai 6MK-420-50 có dung tích 10338 cm3 cho công suất lên tới 420 sức ngựa, liên kết turbo tăng áp giúp xe vận hành cực mạnh bạo, bản lĩnh tải cao.

Loại động cơ này chuyên phục vụ các xe tải hạng năng và xe đầu kéo với các đặc tính như trọng lượng nhẹ, tiết kiệm nhiên liệu, ít hỏng vặt và chi tiêu bảo dưỡng, tu sửa thấp.

Xe Đầu Kéo CAMC

1 sản nhân phẩm lượng khác tới từ Trung Quốc đấy là xe đầu kéo CAMC, được sản xuất bởi tập đoàn xe tải thương nghiệp CAMC Hualing Xingma.

Xe được nhập cảng về Việt Nam với 2 dòng động cơ: Hino 350HP và Cummins 375HP giúp quý khách có thêm nhiều chọn lọc.

Xe giải quyết được các tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam và hơn thế nữa xe được người mua trong nước bình chọn tốt về hoạt đồng dẻo dai tiết kiệm nhiên liệu, mang đến hiệu quả kinh tế cao.

Cabin Châu Âu, 02 giường nằm, radio, mp3, điều hòa 2 chiều, ghế bóng hơi 2 bên, chìa khóa cơ, kính điện, nâng hạ cabin bằng điện, chắn nắng, tay đua thuận gật gù, 01 lốp đề phòng, 01 bộ đồ nghề tiêu chuẩn của nhà cung cấp.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button