Cá nhân hóa là gì? Top chiến lược Personalised Marketing hiệu quả?

- Theo một nghiên cứu gần đây, chiến lược tiếp thị cá nhân hóa giúp tăng doanh số bán hàng lên 19% trên các trang web bán hàng và tăng doanh thu gấp 6 lần trong các chiến dịch tiếp thị qua email.
- Trong cùng một nghiên cứu, 64% khách hàng mong đợi nhận được các đề xuất được cá nhân hóa khi mua sắm trực tuyến. Có tới 69% người được hỏi trả lời rằng họ sẽ sẵn lòng cung cấp thông tin về sở thích cá nhân của mình để nhận được các đề xuất sản phẩm phù hợp.
Tiếp thị được Cá nhân hóa mang lại lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Không chỉ tăng trải nghiệm khách hàng, tăng lòng trung thành với thương hiệu, marketing cá nhân hóa còn giúp doanh nghiệp tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận.
Cho nên Tiếp thị cá nhân hóa là gì? và làm thế nào để phát triển một chiến lược cá nhân hóa hiệu quả?
Đầu tiên, hãy cùng Marketing online tìm hiểu xem cá nhân hóa Xin vui lòng!
Nội dung
Cá nhân hóa là gì?
Cá nhân hóa (Tên tiếng Anh là Personalization) là những điều chỉnh trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc hiểu rõ hơn về khách hàng dựa trên phân tích dữ liệu mà người dùng đã để lại thông tin trên các kênh. trực tuyến và ngoại tuyến, tạo các chiến dịch marketing phù hợp với từng cá nhân và từng nhóm khách hàng khác nhau.
Mục tiêu của cá nhân hóa là gì?
-
- Mục tiêu cuối cùng của cá nhân hóa là tương tác với khách hàng như một cá thể riêng biệt. Điều đó có nghĩa là trên cùng một chiến dịch quảng cáo, sẽ có một thông điệp chung gửi đến tất cả các khách hàng, nhưng mỗi cá nhân sẽ nhận được những nội dung và hình ảnh khác nhau.
Một ví dụ điển hình về cá nhân hóa có thể kể đến Starbuck:
-
- Starbucks đã thành công trong việc giữ cho khách hàng kết nối với họ thông qua ứng dụng của họ. Bằng cách kết hợp tích hợp với hệ thống phần thưởng của thương hiệu với khả năng điều chỉnh và đặt hàng thông qua ứng dụng, các thông tin như lịch sử mua hàng và địa chỉ được ứng dụng tận dụng tối đa để cá nhân hóa khách hàng. khách hàng của mình.
- Chiến lược marketing cá nhân hóa này đã giúp Starbuck đạt doanh thu 2,56 tỷ USD, riêng doanh số bán ứng dụng đã đạt 6 triệu USD / tháng.

Tiếp thị cá nhân hóa là gì?
Tiếp thị được cá nhân hóa là những gì các công ty cung cấp nội dung được cá nhân hóa người nhận thông qua thu thập và phân tích dữ liệu và sử dụng công nghệ tự động hóa.
Mục đích của tiếp thị được cá nhân hóa là giúp các doanh nghiệp kết nối thực sự với khách hàng và khách hàng mục tiêu của họ, thông qua Giao tiếp 1-1 với mỗi cá nhân.
Tối ưu hóa các chiến dịch Tiếp thị được cá nhân hóa của bạn ngay hôm nay với Nền tảng dữ liệu khách hàng.
Tham khảo ngay
Học nhiều hơn về CDP 365*
Lợi ích của Tiếp thị Cá nhân hóa
Chiến lược tiếp thị hoặc chiến lược cá nhân hóa sẽ giúp mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp và người dùng, nếu được thực hiện hiệu quả.

-
- Cải thiện trải nghiệm khách hàng: Một chiến dịch được cá nhân hóa sẽ làm nên điều kỳ diệu để cải thiện trải nghiệm khách hàng của bạn. Giữa tràn ngập thông tin quảng cáo trên thị trường, một thông điệp được cá nhân hóa, đáp ứng nhu cầu của bạn sẽ trở nên nổi bật, mang lại cảm giác hài lòng cho khách hàng.
- Tăng doanh thu: Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng là chìa khóa giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả đầu tư và tăng lợi tức đầu tư (ROI). Theo thống kê, các doanh nghiệp áp dụng chiến lược cá nhân hóa có doanh số bán hàng trung bình cao hơn 19% so với các doanh nghiệp không áp dụng chiến lược cá nhân hóa.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Tiếp thị cá nhân có thể dễ dàng biến khách hàng của bạn từ xa lạ thành quen thuộc. Theo thống kê, họ thu hút 40% người dùng trở thành khách hàng trung thành. Ngoài ra, một điểm đáng lưu ý là có tới 80% người mua sắm chỉ mua hàng từ những thương hiệu có hoạt động tiếp thị cá nhân hóa tốt. Đây sẽ là một cách cực kỳ hiệu quả để góp phần xây dựng thương hiệu của bạn.
Người tiêu dùng luôn mong muốn các doanh nghiệp có thể tùy chỉnh trải nghiệm mua sắm theo sở thích của riêng mình.
Khi bạn cá nhân hóa thành công các chiến dịch tiếp thị của mình, bạn không chỉ giúp làm hài lòng khách hàng, tăng lòng trung thành với thương hiệu mà còn có thể cải thiện lợi nhuận cho công ty.
Làm thế nào để thực hiện một chiến lược tiếp thị Cá nhân hóa hiệu quả?

- Thu thập dữ liệu chính xác
Biết bạn đang nhắm mục tiêu ai, bằng cách khai thác dữ liệu của bạn – từ nhân khẩu học đến hành vi, thái độ, sở thích và nhận thức trực tuyến, sẽ giúp bạn tối ưu hóa các chiến dịch được cá nhân hóa của mình.
Yếu tố quan trọng để đạt được thành công trong các chiến dịch cá nhân hóa là thu thập dữ liệu. Ngày nay mọi người đều nói về “BigData”, nhưng rất ít doanh nghiệp hiểu cách thu thập và sử dụng nó. Với các nền tảng dữ liệu như CDP, dữ liệu từ tất cả các kênh của bạn có thể dễ dàng được thu thập và đồng bộ hóa trong thời gian thực.
- Xây dựng tổng quan về từng khách hàng
Sau khi liên kết thông tin và dữ liệu về từng khách hàng qua các kênh, các nhà tiếp thị có thể xây dựng một bức tranh chi tiết và thống nhất về hồ sơ của từng khách hàng. Với hồ sơ khách hàng thống nhất, doanh nghiệp sẽ hiểu sâu và toàn diện về khách hàng của mình để thiết lập các chiến dịch cá nhân hóa hiệu quả.
Trước đây, việc hợp nhất dữ liệu khách hàng là một thách thức đối với nhiều doanh nghiệp. Khách hàng tương tác đa kênh và tạo ra nhiều dữ liệu trùng lặp và xung đột và rất khó để biết họ thích sản phẩm nào nhất, nơi họ tương tác lần cuối và họ mua sản phẩm nào, v.v. Với CDP, tất cả dữ liệu đó sẽ được hợp nhất với công nghệ AI , xây dựng chính xác hồ sơ khách hàng 360 độ.

- Triển khai phân khúc khách hàng một cách thông minh
Phân khúc khách hàng trên các kênh sẽ giúp bạn tối ưu hóa thông điệp được cá nhân hóa của mình. Khi bạn có tất cả dữ liệu về người dùng, bạn có thể sắp xếp chúng dựa trên:
-
- Dữ liệu nhân khẩu
- Mức chi tiêu
- Sở thích đối với các sản phẩm
- Xu hướng mua
Không phải tất cả các phân khúc trên đều phù hợp với các chiến dịch tiếp thị của bạn, vì vậy bạn cần xác định những đặc điểm cần có để có thể gửi đến khách hàng những thông điệp tiếp thị phù hợp nhất với họ. Tuy nhiên, việc phân khúc khách hàng cũng gặp không ít khó khăn khi dữ liệu khách hàng ngày càng bị phân mảnh và người làm marketing phải mất nhiều thời gian rà soát, thiết kế phân khúc thủ công. Ngày nay, với sự phát triển của nền tảng CDP, việc thu thập, xác định và phân khúc khách hàng có thể được thực hiện một cách nhanh chóng, tự động và chính xác.
- Chọn nơi bạn muốn cá nhân hóa
Có nhiều nền tảng mà bạn có thể sử dụng để áp dụng cá nhân hóa trong các chiến dịch tiếp thị của mình. Bạn có thể gửi email, chiến dịch tiếp thị lại hoặc thậm chí là trang đích. Tất cả phụ thuộc vào nền tảng mà khách hàng của bạn đang dành thời gian.
Từ lượng dữ liệu thu thập được, bạn sẽ có thể tìm ra nền tảng xã hội mà đối tượng mục tiêu của bạn thích hơn và loại nội dung nào sẽ giúp họ kết nối với doanh nghiệp của bạn để tối ưu hóa hoạt động cá nhân. cá nhân hóa của mình.
Cấp độ khó nhất trong quá trình cá nhân hóa là đạt được cá nhân hóa 1: 1. Một nền tảng CDP mạnh sẽ là câu trả lời cho vấn đề đó. Không chỉ giúp bạn thu thập toàn bộ dữ liệu trên tất cả các kênh từ trực tuyến đến ngoại tuyến, CDP còn tích hợp các công cụ tự động hóa tiếp thị, gửi tin nhắn được cá nhân hóa đúng người – đúng lúctiết kiệm thời gian, chi phí và thúc đẩy hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Tham khảo ngay
Học nhiều hơn về CDP 365*
5 Chiến lược Tiếp thị Cá nhân hóa cho Doanh nghiệp
- Cá nhân hóa theo phân khúc khách hàng
Đây là hình thức cá nhân hóa nội dung phổ biến nhất và dễ thực hiện nhất. Các đặc điểm mà doanh nghiệp có thể nhắm đến là ngành, chức danh, hành vi, v.v.
Đối với mỗi phân khúc khác nhau, cần có một chiến lược nội dung khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, bạn có thể áp dụng công thức cho nội dung 80:20.

- Cá nhân hóa theo tính cách người mua
Với chân dung khách hàng được vẽ sẵn, bạn có thể cá nhân hóa theo từng tệp khách hàng mục tiêu cụ thể để tối ưu hóa chiến lược Marketing của mình.
Từ mỗi hồ sơ khách hàng mục tiêu, bạn có thể phát triển các thông điệp được cá nhân hóa phù hợp với từng thông tin chi tiết độc đáo. Đảm bảo nội dung của bạn đủ đa dạng cho các hồ sơ khách hàng khác nhau, không chỉ tập trung vào một đối tượng duy nhất.

- Cá nhân hóa theo các giai đoạn mua hàng
Để thực hiện chiến lược cá nhân hóa dọc theo hành trình mua hàng, bạn cần có khả năng trả lời các câu hỏi của khách hàng, giải quyết các vấn đề của giai đoạn.
Nội dung mà doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng là thứ giúp khách hàng chuyển tiếp sang các giai đoạn sâu hơn trong hành trình khách hàng.
Đây là một chiến lược hiệu quả giúp doanh nghiệp không chỉ mở rộng phễu đầu tiên mà còn hỗ trợ các giai đoạn tiếp theo trong phễu bán hàng.
- Cá nhân hóa theo khách hàng cụ thể
Tiếp thị dựa trên tài khoản (ABM) là một khái niệm đã có từ rất lâu, thậm chí trước cả khi internet bùng nổ. ABM có nghĩa là bạn xác định trước những khách hàng cụ thể mà bạn muốn doanh nghiệp của mình trở thành và tiếp thị cụ thể cho họ. Không giống như chân dung khách hàng chỉ phác thảo đối tượng mục tiêu, ABM hướng đến đối tượng xác định, có thể là khách hàng cá nhân hoặc tài khoản công ty và thường được các công ty B2B sử dụng.
Nói cách khác, thay vì tiếp thị thị trường nói chung và theo dõi phản ứng của họ, doanh nghiệp chủ động nhắm mục tiêu đến các đối tượng và cá nhân cụ thể bằng tên của họ (ví dụ: Anh Tuấn, Trưởng phòng marketing Công ty Marketing online Digihub,…). Hoạt động tiếp thị sẽ cải thiện theo thời gian khi dữ liệu và thông tin chi tiết về những khách hàng đó được thu thập.

- Cá nhân hóa cho khách hàng tiềm năng
Một chiến lược tiếp thị cá nhân hóa hiệu quả là cung cấp nội dung phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng tiềm năng. Điều này có nghĩa là bạn sẽ tạo nội dung dựa trên vấn đề của khách hàng.
Bạn sẽ không thể trả lời tất cả các vấn đề mà khách hàng của bạn gặp phải, bạn chỉ nên chọn ra những vấn đề phổ biến nhất mà khách hàng tiềm năng / khách hàng của bạn gặp phải.
Sau đó, bạn sẽ xây dựng dựa trên điều này và tạo ra một nền tảng nội dung độc đáo và tùy chỉnh, được cá nhân hóa cho từng khách hàng mục tiêu của bạn.
Để tối ưu hóa chiến lược tiếp thị được cá nhân hóa này, bạn chỉ nên điều chỉnh nội dung của mình cho phù hợp với những khách hàng mục tiêu có chất lượng hàng đầu, thường sẽ chiếm khoảng 20% khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp của bạn có được.

Kết luận
Để có thể thực hiện hiệu quả các chiến lược cá nhân hóa trong tiếp thị, bạn cần khai thác triệt để dữ liệu mà bạn thu thập được. Dữ liệu nhân khẩu học, hành vi, sở thích, v.v. từ các kênh tiếp thị và bán hàng khác. Đây là việc làm cần thiết nhưng tốn nhiều thời gian và nguồn lực. Yêu cầu một đặc ân CDP – nền tảng dữ liệu khách hàng, Việc thu thập và hợp nhất dữ liệu khách hàng vào hồ sơ khách hàng 360 độ nhanh chóng và dễ dàng. Các ứng dụng Tự động hóa Tiếp thị và CDP giúp bạn tối ưu hóa các hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp mình, thực hiện chiến dịch cá nhân hóatăng trải nghiệm của khách hàng, Tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí.
Với mục tiêu đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình chuyển đổi số và ứng dụng dữ liệu để gia tăng trải nghiệm khách hàng, Marketing online trân trọng giới thiệu dịch vụ tư vấn và triển khai hệ thống. nền tảng dữ liệu khách hàng (Nền tảng dữ liệu khách hàng, viết tắt là CDP) ANTSOMI CDP 365. Giải pháp này giúp doanh nghiệp thu thập và tổng hợp dữ liệu khách hàng từ nhiều nơi, cung cấp chân dung khách hàng 360 độ toàn diện, giúp doanh nghiệp hiểu khách hàng và xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt nhất, kích thích sự bền vững tăng trưởng của doanh nghiệp.
Hãy để Marketing online giúp bạn hiểu rõ hơn về CDP thông qua Tư vấn 1: 1!
Bằng cách hoàn thành mẫu đăng ký dưới đây, chúng tôi sẽ hiểu rõ hơn về bạn. Điều này sẽ làm tăng hiệu quả của buổi tư vấn tiếp theo lên rất nhiều.
tìm kiếm thêm thông tin về CDP
Thông tin thêm
Cá nhân hóa là gì? Top chiến lược Personalised Marketing hiệu quả?
#Cá #nhân #hóa #là #gì #Top #chiến #lược #Personalised #Marketing #hiệu #quả
[rule_3_plain]
#Cá #nhân #hóa #là #gì #Top #chiến #lược #Personalised #Marketing #hiệu #quả
Cá nhân hóa là gì? Top chiến lược Personalised Marketing hiệu quả?
Theo một nghiên cứu gần đây, chiến lược cá nhân hoá marketing giúp tăng 19% doanh thu trên các website bán hàng và tăng gấp 6 lần doanh thu trong các chiến dịch email marketing.Cũng trong cùng một nghiên cứu, 64% khách hàng mong muốn nhận được các gợi ý mang tính cá nhân hoá khi mua hàng online. Đến 69% đáp viên trả lời rằng họ sẽ sẵn lòng cung cấp các thông tin về sở thích cá nhân của mình để nhận được gợi ý về sản phẩm phù hợp.
Marketing cá nhân hoá mang lại lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Không chỉ gia tăng trải nghiệm khách hàng, tăng sự trung thành đối với thương hiệu, Marketing cá nhân hoá còn giúp doanh nghiệp tối ưu doanh thu và lợi nhuận của mình.
Vậy marketing cá nhân hoá là gì và làm thế nào để phát triển chiến lược cá nhân hoá hiệu quả?
Trước tiên, hãy cùng Marketing online tìm hiểu thế nào là cá nhân hoá nhé!
Mục lục
Cá nhân hoá là gì?Marketing cá nhân hoá là gì?Lợi ích của Marketing cá nhân hóaLàm sao để triển khai một chiến lược Personalized marketing hiệu quả?5 Chiến lược marketing cá nhân hoá dành cho doanh nghiệpKết luậnHãy để Marketing online giúp bạn hiểu rõ hơn về CDP qua buổi Tư vấn 1:1 nhé!
Cá nhân hoá là gì?
Cá nhân hoá (tên tiếng Anh là Personalization) là những điều chỉnh trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhằm cải thiện trải nghiệm khách hàng thông qua việc hiểu khách hàng hơn dựa vào phân tích dữ liệu mà người dùng đã để lại thông tin trên các kênh online và offline, tạo ra các chiến dịch Marketing phù hợp với từng cá nhân, từng nhóm khách hàng khác nhau.
Mục tiêu của cá nhân hoá là gì?
Mục tiêu cuối cùng của cá nhân hoá là tương tác với khách hàng như một cá nhân riêng biệt. Điều đó có nghĩa là trên cùng một chiến dịch quảng cáo, sẽ có một thông điệp chung gửi đến tất cả khách hàng nhưng mỗi cá nhân sẽ nhận được từng nội dung và hình ảnh khác biệt.
Một ví dụ về cá nhân hoá điển hình có thể kể đến Starbuck:
Starbuck đã thành công trong việc giữ cho các khách hàng kết nối với họ thông qua ứng dụng của họ. Bằng cách kết hợp tích hợp với hệ thống điểm thưởng của thương hiệu với khả năng điều chỉnh và đặt hàng thông qua ứng dụng, các thông tin như lịch sử mua hàng và địa chỉ được ứng dụng tận dụng hết mức để cá nhân hoá cho các khách hàng của mình.
Chiến lược cá nhân hoá marketing này đã giúp Starbuck đạt được doanh thu 2,56 tỷ đô la và chỉ riêng doanh số từ app đã đạt được 6 triệu đô la/tháng.
Marketing cá nhân hoá là gì?
Marketing cá nhân hoá (Personalized marketing) là việc các công ty cung cấp nội dung cá nhân hoá cho người nhận thông qua việc thu thập, phân tích dữ liệu và sử dụng công nghệ tự động hóa.
Mục đích của personalised marketing là để giúp các doanh nghiệp có thể thật sự kết nối với các khách hàng, khách hàng mục tiêu của mình, thông qua việc giao tiếp 1-1 với từng cá nhân.
Tối ưu các chiến dịch Marketing cá nhân hoá của bạn ngay hôm nay với Nền tảng dữ liệu khách hàng (Customer Data Platform).
Tư vấn ngay
Tìm hiểu thêm về CDP 365*
Lợi ích của Marketing cá nhân hóa
Personalized marketing hay các chiến lược cá nhân hóa sẽ giúp mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp và người dùng, nếu được triển khai hiệu quả.
Cải thiện trải nghiệm khách hàng: Một chiến dịch cá nhân hoá sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng của bạn. Giữa hàng loạt các thông tin quảng cáo tràn lan trên thị trường, một thông điệp được cá nhân hoá, đánh đúng nhu cầu của sẽ trở nên nổi bật, mang lại cảm giác hài lòng cho khách hàng của bạn.
Tăng doanh thu: Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả đầu tư và tăng tỷ suất hoàn vốn (Return On Investment – ROI). Theo thống kê, những doanh nghiệp đã áp dụng chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm có doanh số trung bình cao hơn so với các doanh nghiệp không áp dụng tới 19%.
Xây dựng mối quan hệ khách hàng: Marketing cá nhân có thể dễ dàng biến khách hàng của bạn từ lạ thành quen. Theo thống kê, chúng thu hút 40% người dùng thành khách hàng thân thiết. Ngoài ra, có một con số đáng lưu ý là tới 80% người mua hàng chỉ mua từ các thương hiệu có marketing cá nhân hóa tốt. Đây sẽ là cách vô cùng hiệu quả để góp phần xây dựng thương hiệu của bạn.
Người tiêu dùng luôn mong muốn các doanh nghiệp có thể tùy chỉnh trải nghiệm mua sắm theo sở thích riêng của mình.
Khi bạn cá nhân hóa thành công các chiến dịch marketing của mình, bạn không chỉ giúp thỏa mãn các khách hàng, tăng lòng trung thành với thương hiệu, mà còn có thể cải thiện lợi nhuận mang lại cho công ty.
Làm sao để triển khai một chiến lược Personalized marketing hiệu quả?
Thu thập đầy đủ chính xác dữ liệu
Biết được bạn đang nhắm mục tiêu đến ai, bằng cách khai thác các dữ liệu của mình – từ nhân khẩu học đến các hành vi, thái độ, sở thích và nhận thức online, sẽ giúp bạn tối ưu chiến dịch cá nhân hoá.
Một yếu tố quan trọng để đạt được thành công trong các chiến dịch cá nhân hoá chính là thu thập dữ liệu. Ngày nay mọi người đều nói về “BigData”, nhưng rất ít doanh nghiệp nắm được cách thu thập và sử dụng nó. Với các nền tảng dữ liệu như CDP, dữ liệu từ mọi kênh của bạn có thể dễ dàng được thu thập và đồng bộ real-time.
Xây dựng được cái nhìn tổng quan về từng khách hàng
Sau khi liên kết được các thông tin, dữ liệu về từng khách hàng qua xuyên suốt các kênh, các nhà marketers có thể xây dựng được hình ảnh chi tiết và hợp nhất về hồ sơ của từng khách hàng của mình. Với hồ sơ khách hàng thống nhất, doanh nghiệp sẽ hiểu được sâu sắc và toàn diện về khách hàng của mình để thiết lập các chiến dịch cá nhân hóa hiệu quả.
Trước đây, việc hợp nhất dữ liệu khách hàng là một thách thức đối với nhiều doanh nghiệp. Khách hàng tương tác đa kênh và tạo ra hàng loạt dữ liệu trùng lặp, mâu thuẫn và rất khó để biết được họ thích sản phẩm nào nhất, lần cuối tương tác ở đâu và họ đã mua các sản phẩm nào,… Với CDP, tất cả dữ liệu đó sẽ được hợp nhất với công nghệ AI, xây dựng chính xác hồ sơ khách hàng 360 độ.
Triển khai phân khúc khách hàng một cách thông minh
Việc phân khúc khách hàng qua các kênh sẽ giúp bạn tối ưu các thông điệp cá nhân hoá của mình. Khi mà bạn đã có đầy đủ các dữ liệu về người dùng, bạn có thể sắp xếp họ dựa trên:
Dữ liệu về nhân khẩu học
Mức chi tiêu
Sự ưa thích với các sản phẩm
Xu hướng mua hàng
Không phải phân khúc nào trên đây cũng phù hợp với các chiến dịch marketing của bạn, vậy nên bạn cần phải xác định những đặc điểm mà bạn cần để có thể gửi đến các khách hàng những thông điệp marketing phù hợp với họ nhất. Tuy nhiên việc phân khúc khách hàng cũng gặp nhiều khó khăn khi dữ liệu khách hàng ngày càng phân mảnh và marketers phải tốn nhiều thời gian xem xét, thiết kế phân khúc thủ công. Ngày nay, với sự phát triển của nền tảng CDP, việc thu thập, định danh và phân khúc khách hàng có thể được thực hiện nhanh chóng, tự động và chính xác.
Chọn nơi mà bạn muốn cá nhân hóa
Có rất nhiều nền tảng mà bạn có thể dùng để ứng dụng cá nhân hóa trong các chiến dịch marketing. Bạn có thể gửi email, các chiến dịch quảng cáo remarketing, hoặc kể cả landing page. Nó đều phụ thuộc vào việc các khách hàng của bạn đang dành thời gian ở nền tảng nào.
Từ lượng dữ liệu thu thập được, bạn sẽ có thể tìm hiểu xem nền tảng xã hội nào mà các đối tượng mục tiêu của bạn ưa thích và những loại content nào sẽ giúp họ kết nối với doanh nghiệp bạn để tối ưu hoạt động cá nhân hoá của mình.
Cấp độ khó nhất trong quá trình cá nhân hoá chính là đạt đến được cá nhân hoá 1:1. Một nền tảng CDP mạnh mẽ sẽ là lời giải cho vấn đề ấy. Không chỉ giúp bạn thu thập toàn bộ dữ liệu trên mọi kênh từ online đến offline, CDP còn tích hợp các công cụ Marketing Automation, mang lại những thông điệp cá nhân hoá đúng người – đúng thời điểm, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí và thúc đẩy hiệu suất kinh doanh.
Tư vấn ngay
Tìm hiểu thêm về CDP 365*
5 Chiến lược marketing cá nhân hoá dành cho doanh nghiệp
Cá nhân hoá theo phân khúc khách hàng
Đây là hình thức cá nhân hoá nội dung phổ biến nhất và dễ thực hiện nhất. Những đặc điểm mà doanh nghiệp có thể nhắm mục tiêu vào là ngành nghề, chức vụ, hành vi, v.v
Đối với từng phân khúc khác nhau, thì cần phải có chiến lược nội dung khác nhau. Tuy nhiên, nếu như bạn có rất nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, bạn có thể áp dụng công thức lên nội dung 80:20.
Cá nhân hoá theo chân dung người mua hàng
Với chân dung khách hàng đã được phác hoạ từ trước, bạn có thể thực hiện cá nhân hoá theo các tệp khách hàng mục tiêu cụ thể để tối ưu chiến lược Marketing của mình.
Từ mỗi chân dung khách hàng mục tiêu, bạn có thể phát triển các thông điệp cá nhân hoá phù hợp với từng insight riêng biệt. Hãy đảm bảo rằng các content của bạn đủ đa dạng dành cho các chân dung khách hàng khác nhau, chứ không chỉ tập trung vào chỉ một tập khách hàng duy nhất.
Cá nhân hoá theo các giai đoạn mua hàng
Để triển khai chiến lược cá nhân hoá theo hành trình mua hàng, bạn cần phải trả lời được các câu hỏi của khách hàng, giải quyết được các vấn đề của giai đoạn.
Những nội dung mà doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng chính là yếu tố giúp khách hàng chuyển tiếp đến những giai đoạn sâu hơn trong hành trình của khách hàng.
Đây là chiến lược hiệu quả giúp doanh nghiệp không chỉ mở rộng được phễu đầu, mà còn hỗ trợ những giai đoạn tiếp theo trong phễu bán hàng.
Cá nhân hoá theo khách hàng cụ thể
Account-Based Marketing (ABM) là một khái niệm đã có từ lâu, thậm chí trước khi internet bùng nổ. ABM nghĩa là bạn xác định trước các khách hàng cụ thể mà doanh nghiệp mong muốn họ trở thành khách hàng của mình và marketing cụ thể đến họ. Khác với các chân dung khách hàng chỉ phác họa đối tượng mục tiêu, ABM hướng tới một đối tượng xác định, có thể là khách hàng cá nhân hoặc tài khoản công ty và thường được sử dụng bởi các công ty B2B
Theo cách hiểu khác, thay vì marketing đến thị trường nói chung và xem phản ứng của họ, doanh nghiệp chủ động nhắm đối tượng và cá nhân cụ thể bằng tên của họ (ví dụ: Anh Tuấn, Head of marketing của Công ty Marketing online Digihub,…). Các hoạt động marketing sẽ ngày càng được cải thiện qua thời gian khi mà các dữ liệu và insight về khách hàng đó được thu thập.
Cá nhân hóa cho khách hàng tiềm năng
Một chiến lược tiếp thị cá nhân hoá khá hiệu quả chính là cung cấp những nội dung phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng tiềm năng. Điều này có nghĩa là bạn sẽ sáng tạo nội dung dựa trên vấn đề của khách hàng.
Bạn sẽ không thể đáp ứng đến toàn bộ các vấn đề mà khách hàng của bạn gặp phải, mà bạn chỉ nên chọn ra những vấn đề phổ biến nhất mà các khách hàng/khách hàng tiềm năng của bạn thường gặp.
Sau đó bạn sẽ dựa trên vấn đề này và sáng tạo ra một nền tảng content duy nhất và tùy chỉnh, cá nhân hoá cho từng tệp khách hàng mục tiêu của bạn.
Để tối ưu hoá chiến lược marketing cá nhân hoá này, bạn chỉ nên điều chỉnh các content cho phù hợp với những khách hàng mục tiêu chất lượng nhất của doanh nghiệp, thường sẽ chiếm khoảng 20% số lead mà doanh nghiệp đang có.
Kết luận
Để có thể triển khai được hiệu quả các chiến lược cá nhân hóa trong marketing, bạn cần phải khai thác được triệt để các dữ liệu mà bạn thu thập được. Các dữ liệu về nhân khẩu, hành vi, sở thích v.v từ các kênh marketing và bán hàng khác. Đây là một công việc cần thiết, nhưng lại tốn nhiều thời gian và nguồn lực. Nhờ CDP – nền tảng dữ liệu khách hàng, việc thu thập và hợp nhất dữ liệu khách hàng thành các hồ sơ khách hàng 360 độ sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng. Ứng dụng Marketing Automation, CDP giúp bạn tối ưu các hoạt động Marketing của doanh nghiệp, thực hiện các chiến dịch cá nhân hoá, gia tăng trải nghiệm khách hàng, thúc đẩy doanh thu, tiết kiệm chi phí.
Với mục tiêu đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình chuyển đổi số và ứng dụng dữ liệu để gia tăng trải nghiệm khách hàng, Marketing online xin giới thiệu dịch vụ tư vấn và triển khai hệ thống nền tảng dữ liệu khách hàng (Customer Data Platform, viết tắt là CDP) ANTSOMI CDP 365. Giải pháp này giúp doanh nghiệp thu thập, hợp nhất dữ liệu khách hàng từ nhiều nơi, cung cấp chân dung khách hàng 360 độ toàn diện, giúp doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng và xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt nhất, kích thích sự tăng trưởng bền vững của doanh nghiệp.
Hãy để Marketing online giúp bạn hiểu rõ hơn về CDP qua buổi Tư vấn 1:1 nhé!
Với việc hoàn tất form đăng ký dưới đây, chúng tôi sẽ hiểu rõ hơn về bạn. Điều này sẽ làm tăng hiệu quả cho buổi tư vấn tới đây rất nhiều đó.
/** This section is only needed once per page if manually copying **/
if (typeof MauticSDKLoaded == ‘undefined’) {
var MauticSDKLoaded = true;
var head = document.getElementsByTagName(‘head’)[0];
var script = document.createElement(‘script’);
script.type=”text/javascript”;
script.src=”https://ma.ants.vn/media/js/mautic-form.js”;
script.onload = function() {
MauticSDK.onLoad();
};
head.appendChild(script);
var MauticDomain = ‘https://ma.ants.vn’;
var MauticLang = {
‘submittingMessage’: “Please wait…”
}
}else if (typeof MauticSDK != ‘undefined’) {
MauticSDK.onLoad();
}
function verifyCallback_6d2c08aa797eaf16c44384c44928c003( response ) {
document.getElementById(“mauticform_input_formcdpedited_recapcha”).value = response;
}
This is required.
This is required.
Tư vấn cho tôi
Tìm hiểu thêm về CDP
#Cá #nhân #hóa #là #gì #Top #chiến #lược #Personalised #Marketing #hiệu #quả
[rule_2_plain]
#Cá #nhân #hóa #là #gì #Top #chiến #lược #Personalised #Marketing #hiệu #quả
[rule_2_plain]
#Cá #nhân #hóa #là #gì #Top #chiến #lược #Personalised #Marketing #hiệu #quả
[rule_3_plain]
#Cá #nhân #hóa #là #gì #Top #chiến #lược #Personalised #Marketing #hiệu #quả
Cá nhân hóa là gì? Top chiến lược Personalised Marketing hiệu quả?
Theo một nghiên cứu gần đây, chiến lược cá nhân hoá marketing giúp tăng 19% doanh thu trên các website bán hàng và tăng gấp 6 lần doanh thu trong các chiến dịch email marketing.Cũng trong cùng một nghiên cứu, 64% khách hàng mong muốn nhận được các gợi ý mang tính cá nhân hoá khi mua hàng online. Đến 69% đáp viên trả lời rằng họ sẽ sẵn lòng cung cấp các thông tin về sở thích cá nhân của mình để nhận được gợi ý về sản phẩm phù hợp.
Marketing cá nhân hoá mang lại lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Không chỉ gia tăng trải nghiệm khách hàng, tăng sự trung thành đối với thương hiệu, Marketing cá nhân hoá còn giúp doanh nghiệp tối ưu doanh thu và lợi nhuận của mình.
Vậy marketing cá nhân hoá là gì và làm thế nào để phát triển chiến lược cá nhân hoá hiệu quả?
Trước tiên, hãy cùng Marketing online tìm hiểu thế nào là cá nhân hoá nhé!
Mục lục
Cá nhân hoá là gì?Marketing cá nhân hoá là gì?Lợi ích của Marketing cá nhân hóaLàm sao để triển khai một chiến lược Personalized marketing hiệu quả?5 Chiến lược marketing cá nhân hoá dành cho doanh nghiệpKết luậnHãy để Marketing online giúp bạn hiểu rõ hơn về CDP qua buổi Tư vấn 1:1 nhé!
Cá nhân hoá là gì?
Cá nhân hoá (tên tiếng Anh là Personalization) là những điều chỉnh trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhằm cải thiện trải nghiệm khách hàng thông qua việc hiểu khách hàng hơn dựa vào phân tích dữ liệu mà người dùng đã để lại thông tin trên các kênh online và offline, tạo ra các chiến dịch Marketing phù hợp với từng cá nhân, từng nhóm khách hàng khác nhau.
Mục tiêu của cá nhân hoá là gì?
Mục tiêu cuối cùng của cá nhân hoá là tương tác với khách hàng như một cá nhân riêng biệt. Điều đó có nghĩa là trên cùng một chiến dịch quảng cáo, sẽ có một thông điệp chung gửi đến tất cả khách hàng nhưng mỗi cá nhân sẽ nhận được từng nội dung và hình ảnh khác biệt.
Một ví dụ về cá nhân hoá điển hình có thể kể đến Starbuck:
Starbuck đã thành công trong việc giữ cho các khách hàng kết nối với họ thông qua ứng dụng của họ. Bằng cách kết hợp tích hợp với hệ thống điểm thưởng của thương hiệu với khả năng điều chỉnh và đặt hàng thông qua ứng dụng, các thông tin như lịch sử mua hàng và địa chỉ được ứng dụng tận dụng hết mức để cá nhân hoá cho các khách hàng của mình.
Chiến lược cá nhân hoá marketing này đã giúp Starbuck đạt được doanh thu 2,56 tỷ đô la và chỉ riêng doanh số từ app đã đạt được 6 triệu đô la/tháng.
Marketing cá nhân hoá là gì?
Marketing cá nhân hoá (Personalized marketing) là việc các công ty cung cấp nội dung cá nhân hoá cho người nhận thông qua việc thu thập, phân tích dữ liệu và sử dụng công nghệ tự động hóa.
Mục đích của personalised marketing là để giúp các doanh nghiệp có thể thật sự kết nối với các khách hàng, khách hàng mục tiêu của mình, thông qua việc giao tiếp 1-1 với từng cá nhân.
Tối ưu các chiến dịch Marketing cá nhân hoá của bạn ngay hôm nay với Nền tảng dữ liệu khách hàng (Customer Data Platform).
Tư vấn ngay
Tìm hiểu thêm về CDP 365*
Lợi ích của Marketing cá nhân hóa
Personalized marketing hay các chiến lược cá nhân hóa sẽ giúp mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp và người dùng, nếu được triển khai hiệu quả.
Cải thiện trải nghiệm khách hàng: Một chiến dịch cá nhân hoá sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng của bạn. Giữa hàng loạt các thông tin quảng cáo tràn lan trên thị trường, một thông điệp được cá nhân hoá, đánh đúng nhu cầu của sẽ trở nên nổi bật, mang lại cảm giác hài lòng cho khách hàng của bạn.
Tăng doanh thu: Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả đầu tư và tăng tỷ suất hoàn vốn (Return On Investment – ROI). Theo thống kê, những doanh nghiệp đã áp dụng chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm có doanh số trung bình cao hơn so với các doanh nghiệp không áp dụng tới 19%.
Xây dựng mối quan hệ khách hàng: Marketing cá nhân có thể dễ dàng biến khách hàng của bạn từ lạ thành quen. Theo thống kê, chúng thu hút 40% người dùng thành khách hàng thân thiết. Ngoài ra, có một con số đáng lưu ý là tới 80% người mua hàng chỉ mua từ các thương hiệu có marketing cá nhân hóa tốt. Đây sẽ là cách vô cùng hiệu quả để góp phần xây dựng thương hiệu của bạn.
Người tiêu dùng luôn mong muốn các doanh nghiệp có thể tùy chỉnh trải nghiệm mua sắm theo sở thích riêng của mình.
Khi bạn cá nhân hóa thành công các chiến dịch marketing của mình, bạn không chỉ giúp thỏa mãn các khách hàng, tăng lòng trung thành với thương hiệu, mà còn có thể cải thiện lợi nhuận mang lại cho công ty.
Làm sao để triển khai một chiến lược Personalized marketing hiệu quả?
Thu thập đầy đủ chính xác dữ liệu
Biết được bạn đang nhắm mục tiêu đến ai, bằng cách khai thác các dữ liệu của mình – từ nhân khẩu học đến các hành vi, thái độ, sở thích và nhận thức online, sẽ giúp bạn tối ưu chiến dịch cá nhân hoá.
Một yếu tố quan trọng để đạt được thành công trong các chiến dịch cá nhân hoá chính là thu thập dữ liệu. Ngày nay mọi người đều nói về “BigData”, nhưng rất ít doanh nghiệp nắm được cách thu thập và sử dụng nó. Với các nền tảng dữ liệu như CDP, dữ liệu từ mọi kênh của bạn có thể dễ dàng được thu thập và đồng bộ real-time.
Xây dựng được cái nhìn tổng quan về từng khách hàng
Sau khi liên kết được các thông tin, dữ liệu về từng khách hàng qua xuyên suốt các kênh, các nhà marketers có thể xây dựng được hình ảnh chi tiết và hợp nhất về hồ sơ của từng khách hàng của mình. Với hồ sơ khách hàng thống nhất, doanh nghiệp sẽ hiểu được sâu sắc và toàn diện về khách hàng của mình để thiết lập các chiến dịch cá nhân hóa hiệu quả.
Trước đây, việc hợp nhất dữ liệu khách hàng là một thách thức đối với nhiều doanh nghiệp. Khách hàng tương tác đa kênh và tạo ra hàng loạt dữ liệu trùng lặp, mâu thuẫn và rất khó để biết được họ thích sản phẩm nào nhất, lần cuối tương tác ở đâu và họ đã mua các sản phẩm nào,… Với CDP, tất cả dữ liệu đó sẽ được hợp nhất với công nghệ AI, xây dựng chính xác hồ sơ khách hàng 360 độ.
Triển khai phân khúc khách hàng một cách thông minh
Việc phân khúc khách hàng qua các kênh sẽ giúp bạn tối ưu các thông điệp cá nhân hoá của mình. Khi mà bạn đã có đầy đủ các dữ liệu về người dùng, bạn có thể sắp xếp họ dựa trên:
Dữ liệu về nhân khẩu học
Mức chi tiêu
Sự ưa thích với các sản phẩm
Xu hướng mua hàng
Không phải phân khúc nào trên đây cũng phù hợp với các chiến dịch marketing của bạn, vậy nên bạn cần phải xác định những đặc điểm mà bạn cần để có thể gửi đến các khách hàng những thông điệp marketing phù hợp với họ nhất. Tuy nhiên việc phân khúc khách hàng cũng gặp nhiều khó khăn khi dữ liệu khách hàng ngày càng phân mảnh và marketers phải tốn nhiều thời gian xem xét, thiết kế phân khúc thủ công. Ngày nay, với sự phát triển của nền tảng CDP, việc thu thập, định danh và phân khúc khách hàng có thể được thực hiện nhanh chóng, tự động và chính xác.
Chọn nơi mà bạn muốn cá nhân hóa
Có rất nhiều nền tảng mà bạn có thể dùng để ứng dụng cá nhân hóa trong các chiến dịch marketing. Bạn có thể gửi email, các chiến dịch quảng cáo remarketing, hoặc kể cả landing page. Nó đều phụ thuộc vào việc các khách hàng của bạn đang dành thời gian ở nền tảng nào.
Từ lượng dữ liệu thu thập được, bạn sẽ có thể tìm hiểu xem nền tảng xã hội nào mà các đối tượng mục tiêu của bạn ưa thích và những loại content nào sẽ giúp họ kết nối với doanh nghiệp bạn để tối ưu hoạt động cá nhân hoá của mình.
Cấp độ khó nhất trong quá trình cá nhân hoá chính là đạt đến được cá nhân hoá 1:1. Một nền tảng CDP mạnh mẽ sẽ là lời giải cho vấn đề ấy. Không chỉ giúp bạn thu thập toàn bộ dữ liệu trên mọi kênh từ online đến offline, CDP còn tích hợp các công cụ Marketing Automation, mang lại những thông điệp cá nhân hoá đúng người – đúng thời điểm, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí và thúc đẩy hiệu suất kinh doanh.
Tư vấn ngay
Tìm hiểu thêm về CDP 365*
5 Chiến lược marketing cá nhân hoá dành cho doanh nghiệp
Cá nhân hoá theo phân khúc khách hàng
Đây là hình thức cá nhân hoá nội dung phổ biến nhất và dễ thực hiện nhất. Những đặc điểm mà doanh nghiệp có thể nhắm mục tiêu vào là ngành nghề, chức vụ, hành vi, v.v
Đối với từng phân khúc khác nhau, thì cần phải có chiến lược nội dung khác nhau. Tuy nhiên, nếu như bạn có rất nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, bạn có thể áp dụng công thức lên nội dung 80:20.
Cá nhân hoá theo chân dung người mua hàng
Với chân dung khách hàng đã được phác hoạ từ trước, bạn có thể thực hiện cá nhân hoá theo các tệp khách hàng mục tiêu cụ thể để tối ưu chiến lược Marketing của mình.
Từ mỗi chân dung khách hàng mục tiêu, bạn có thể phát triển các thông điệp cá nhân hoá phù hợp với từng insight riêng biệt. Hãy đảm bảo rằng các content của bạn đủ đa dạng dành cho các chân dung khách hàng khác nhau, chứ không chỉ tập trung vào chỉ một tập khách hàng duy nhất.
Cá nhân hoá theo các giai đoạn mua hàng
Để triển khai chiến lược cá nhân hoá theo hành trình mua hàng, bạn cần phải trả lời được các câu hỏi của khách hàng, giải quyết được các vấn đề của giai đoạn.
Những nội dung mà doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng chính là yếu tố giúp khách hàng chuyển tiếp đến những giai đoạn sâu hơn trong hành trình của khách hàng.
Đây là chiến lược hiệu quả giúp doanh nghiệp không chỉ mở rộng được phễu đầu, mà còn hỗ trợ những giai đoạn tiếp theo trong phễu bán hàng.
Cá nhân hoá theo khách hàng cụ thể
Account-Based Marketing (ABM) là một khái niệm đã có từ lâu, thậm chí trước khi internet bùng nổ. ABM nghĩa là bạn xác định trước các khách hàng cụ thể mà doanh nghiệp mong muốn họ trở thành khách hàng của mình và marketing cụ thể đến họ. Khác với các chân dung khách hàng chỉ phác họa đối tượng mục tiêu, ABM hướng tới một đối tượng xác định, có thể là khách hàng cá nhân hoặc tài khoản công ty và thường được sử dụng bởi các công ty B2B
Theo cách hiểu khác, thay vì marketing đến thị trường nói chung và xem phản ứng của họ, doanh nghiệp chủ động nhắm đối tượng và cá nhân cụ thể bằng tên của họ (ví dụ: Anh Tuấn, Head of marketing của Công ty Marketing online Digihub,…). Các hoạt động marketing sẽ ngày càng được cải thiện qua thời gian khi mà các dữ liệu và insight về khách hàng đó được thu thập.
Cá nhân hóa cho khách hàng tiềm năng
Một chiến lược tiếp thị cá nhân hoá khá hiệu quả chính là cung cấp những nội dung phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng tiềm năng. Điều này có nghĩa là bạn sẽ sáng tạo nội dung dựa trên vấn đề của khách hàng.
Bạn sẽ không thể đáp ứng đến toàn bộ các vấn đề mà khách hàng của bạn gặp phải, mà bạn chỉ nên chọn ra những vấn đề phổ biến nhất mà các khách hàng/khách hàng tiềm năng của bạn thường gặp.
Sau đó bạn sẽ dựa trên vấn đề này và sáng tạo ra một nền tảng content duy nhất và tùy chỉnh, cá nhân hoá cho từng tệp khách hàng mục tiêu của bạn.
Để tối ưu hoá chiến lược marketing cá nhân hoá này, bạn chỉ nên điều chỉnh các content cho phù hợp với những khách hàng mục tiêu chất lượng nhất của doanh nghiệp, thường sẽ chiếm khoảng 20% số lead mà doanh nghiệp đang có.
Kết luận
Để có thể triển khai được hiệu quả các chiến lược cá nhân hóa trong marketing, bạn cần phải khai thác được triệt để các dữ liệu mà bạn thu thập được. Các dữ liệu về nhân khẩu, hành vi, sở thích v.v từ các kênh marketing và bán hàng khác. Đây là một công việc cần thiết, nhưng lại tốn nhiều thời gian và nguồn lực. Nhờ CDP – nền tảng dữ liệu khách hàng, việc thu thập và hợp nhất dữ liệu khách hàng thành các hồ sơ khách hàng 360 độ sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng. Ứng dụng Marketing Automation, CDP giúp bạn tối ưu các hoạt động Marketing của doanh nghiệp, thực hiện các chiến dịch cá nhân hoá, gia tăng trải nghiệm khách hàng, thúc đẩy doanh thu, tiết kiệm chi phí.
Với mục tiêu đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình chuyển đổi số và ứng dụng dữ liệu để gia tăng trải nghiệm khách hàng, Marketing online xin giới thiệu dịch vụ tư vấn và triển khai hệ thống nền tảng dữ liệu khách hàng (Customer Data Platform, viết tắt là CDP) ANTSOMI CDP 365. Giải pháp này giúp doanh nghiệp thu thập, hợp nhất dữ liệu khách hàng từ nhiều nơi, cung cấp chân dung khách hàng 360 độ toàn diện, giúp doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng và xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt nhất, kích thích sự tăng trưởng bền vững của doanh nghiệp.
Hãy để Marketing online giúp bạn hiểu rõ hơn về CDP qua buổi Tư vấn 1:1 nhé!
Với việc hoàn tất form đăng ký dưới đây, chúng tôi sẽ hiểu rõ hơn về bạn. Điều này sẽ làm tăng hiệu quả cho buổi tư vấn tới đây rất nhiều đó.
/** This section is only needed once per page if manually copying **/
if (typeof MauticSDKLoaded == ‘undefined’) {
var MauticSDKLoaded = true;
var head = document.getElementsByTagName(‘head’)[0];
var script = document.createElement(‘script’);
script.type=”text/javascript”;
script.src=”https://ma.ants.vn/media/js/mautic-form.js”;
script.onload = function() {
MauticSDK.onLoad();
};
head.appendChild(script);
var MauticDomain = ‘https://ma.ants.vn’;
var MauticLang = {
‘submittingMessage’: “Please wait…”
}
}else if (typeof MauticSDK != ‘undefined’) {
MauticSDK.onLoad();
}
function verifyCallback_6d2c08aa797eaf16c44384c44928c003( response ) {
document.getElementById(“mauticform_input_formcdpedited_recapcha”).value = response;
}
This is required.
This is required.
Tư vấn cho tôi
Tìm hiểu thêm về CDP