Digital Marketing

5 XU HƯỚNG TÌM KIẾM TRONG NĂM 2021 MÀ MỘT MARKETER CẦN BIẾT

Năm 2020 là một năm đầy biến động. Hầu hết các lĩnh vực, bao gồm cả truyền thông, đã phải “chuyển mình” để thích ứng với “bình thường mới”. Hãy cùng tìm hiểu 5 xu hướng tìm kiếm trong năm 2021 để nắm bắt những xu hướng truyền thông và marketing mới.

Tăng gấp đôi tỷ lệ sử dụng GMB và tìm kiếm địa phương

Trước đây, GMB (Google Doanh nghiệp của tôi) chỉ có thể được xem như một công cụ nhỏ. Hữu ích cho các nhà quảng cáo hoặc nhà tiếp thị khi tìm kiếm. Tuy nhiên, bây giờ, câu chuyện đã khác. GMB hiện được nhắc đến như một nhân tố quan trọng trong SEO khi chiếm tới 33% công cụ do các doanh nghiệp trong nước bình chọn.

Tìm kiếm bằng giọng nói

Tìm kiếm bằng giọng nói có khả năng chuyển từ kênh phụ sang kênh chính trong thời gian ngắn. Với 157 triệu Amazon Echos trên khắp Hoa Kỳ vào đầu năm 2020. Tìm kiếm bằng giọng nói đã trở thành một lĩnh vực tìm kiếm đầy hứa hẹn.

Mua sắm trực tiếp trên Google

Không còn nghi ngờ gì nữa, thương mại điện tử là một trong những lĩnh vực tìm kiếm được chào đón nhiều nhất vào năm 2020. Google cũng chỉ ra rằng mua sắm trực tuyến sẽ là xu hướng của tương lai với việc triển khai các tính năng. thích mua sắm thông minh

Quảng cáo văn bản

Nó bắt đầu khi Google loại bỏ khả năng tạo quảng cáo văn bản vào tháng 10. Và Tùy chọn quảng cáo văn bản mở rộng đã ngừng hiển thị trong các chiến dịch Tìm kiếm trên Google Ads của một số người dùng vào tháng 8 vừa qua. Các chuyên gia đã đặt câu hỏi liệu năm 2021 có phải là thời điểm để chấm dứt loại hình quảng cáo này hay không. Cùng với tính năng Đặt giá thầu thông minh, có khả năng quảng cáo văn bản sẽ thực sự “bay” trong năm nay.

Tiến về phía trước với “sự không chắc chắn”

Các nhà quảng cáo đã quen với những hoàn cảnh thay đổi liên tục. Sự tiến hóa đã bị đẩy đến cực điểm vào năm 2021. Đây được coi là một năm khó khăn đối với các chuyên gia tìm kiếm. Khi họ phải phân tích và hiểu rõ ràng mô hình nào sẽ phù hợp với bối cảnh xã hội. Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm sẽ có nhiều thay đổi lớn hơn trong tương lai. Buộc các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị phải nhanh nhẹn hơn để thích ứng với hoàn cảnh.

Marketing online


Thông tin thêm

5 XU HƯỚNG TÌM KIẾM TRONG NĂM 2021 MÀ MỘT MARKETER CẦN BIẾT

#HƯỚNG #TÌM #KIẾM #TRONG #NĂM #MÀ #MỘT #MARKETER #CẦN #BIẾT
[rule_3_plain] #HƯỚNG #TÌM #KIẾM #TRONG #NĂM #MÀ #MỘT #MARKETER #CẦN #BIẾT

Năm 2020 vừa qua là một năm đầy biến động. Hầu hết các lĩnh vực, bao gồm cả truyền thông, đã phải “chuyển mình” để thích ứng với “trạng thái bình thường mới”. Chúng ta cùng tìm hiểu 5 xu hướng tìm kiếm trong năm 2021 để nắm bắt xu hướng truyền thông, tiếp thị mới nhé.
Tăng gấp đôi tỷ lệ sử dụng GMB và tìm kiếm tại địa phương
Trước đây, GMB (Google My Business) chỉ có thể xem là một công cụ nhỏ. Hữu ích đối với các nhà quảng cáo hay tiếp thị khi tìm kiếm. Tuy nhiên, hiện nay câu chuyện đã khác. GMB hiện được nhắc tới như một nhân tố quan trọng trong SEO khi chiếm 33% các công cụ do doanh nghiệp tại địa phương bình chọn.
Tìm kiếm bằng giọng nói
Tìm kiếm bằng giọng nói có khả năng chuyển từ kênh phụ sang kênh chính chỉ trong thời gian ngắn. Với 157 triệu Amazon Echos trên khắp Hoa Kỳ vào đầu năm 2020. Voice search đã và đang trở thành một lĩnh vực tìm kiếm đầy tiềm năng
Mua sắm trực tiếp trên Google
Không thể nghi ngờ gì khi nói thương mại điện tử chính là một trong số những lĩnh vực tìm kiếm được chào đón nhất năm 2020. Google cũng chỉ ra mua sắm trực tuyến sẽ là xu hướng của tương lai với việc triển khai các tính năng như mua sắm thông minh
Quảng cáo văn bản
Bắt đầu từ lúc Google loại bỏ khả năng tạo quảng cáo văn bản vào tháng 10. Và Tùy chọn Quảng cáo văn bản mở rộng không còn hiển thị trong các chiến dịch Google Ads Search của một số người dùng vào tháng 8 vừa qua. Các chuyên gia đã đặt ra câu hỏi liệu năm 2021 có phải là thời điểm để đặt dấu chấm hết cho loại hình quảng cáo này. Cộng với Smart Bidding, có khả năng quảng cáo văn bản sẽ thực sự “bay màu” vào năm nay.
Tiến về phía trước với sự “không chắc chắn”
Những người làm quảng cáo thường quen với việc hoàn cảnh thay đổi liên tục. Sự tiến hóa đã được đẩy lên tới mức độ cực đoan trong năm 2021 này. Đây được xem là một năm khó khăn cho các chuyên gia tìm kiếm. Khi họ phải phân tích và hiểu rõ được mô hình nào sẽ phù hợp với bối cảnh xã hội. Quảng cáo tìm kiếm sẽ có nhiều thay đổi lớn hơn trong tương lai. Buộc các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị phải biến đổi linh hoạt hơn để thích ứng được với hoàn cảnh.

#HƯỚNG #TÌM #KIẾM #TRONG #NĂM #MÀ #MỘT #MARKETER #CẦN #BIẾT
[rule_2_plain] #HƯỚNG #TÌM #KIẾM #TRONG #NĂM #MÀ #MỘT #MARKETER #CẦN #BIẾT
[rule_2_plain] #HƯỚNG #TÌM #KIẾM #TRONG #NĂM #MÀ #MỘT #MARKETER #CẦN #BIẾT
[rule_3_plain]

#HƯỚNG #TÌM #KIẾM #TRONG #NĂM #MÀ #MỘT #MARKETER #CẦN #BIẾT

Năm 2020 vừa qua là một năm đầy biến động. Hầu hết các lĩnh vực, bao gồm cả truyền thông, đã phải “chuyển mình” để thích ứng với “trạng thái bình thường mới”. Chúng ta cùng tìm hiểu 5 xu hướng tìm kiếm trong năm 2021 để nắm bắt xu hướng truyền thông, tiếp thị mới nhé.
Tăng gấp đôi tỷ lệ sử dụng GMB và tìm kiếm tại địa phương
Trước đây, GMB (Google My Business) chỉ có thể xem là một công cụ nhỏ. Hữu ích đối với các nhà quảng cáo hay tiếp thị khi tìm kiếm. Tuy nhiên, hiện nay câu chuyện đã khác. GMB hiện được nhắc tới như một nhân tố quan trọng trong SEO khi chiếm 33% các công cụ do doanh nghiệp tại địa phương bình chọn.
Tìm kiếm bằng giọng nói
Tìm kiếm bằng giọng nói có khả năng chuyển từ kênh phụ sang kênh chính chỉ trong thời gian ngắn. Với 157 triệu Amazon Echos trên khắp Hoa Kỳ vào đầu năm 2020. Voice search đã và đang trở thành một lĩnh vực tìm kiếm đầy tiềm năng
Mua sắm trực tiếp trên Google
Không thể nghi ngờ gì khi nói thương mại điện tử chính là một trong số những lĩnh vực tìm kiếm được chào đón nhất năm 2020. Google cũng chỉ ra mua sắm trực tuyến sẽ là xu hướng của tương lai với việc triển khai các tính năng như mua sắm thông minh
Quảng cáo văn bản
Bắt đầu từ lúc Google loại bỏ khả năng tạo quảng cáo văn bản vào tháng 10. Và Tùy chọn Quảng cáo văn bản mở rộng không còn hiển thị trong các chiến dịch Google Ads Search của một số người dùng vào tháng 8 vừa qua. Các chuyên gia đã đặt ra câu hỏi liệu năm 2021 có phải là thời điểm để đặt dấu chấm hết cho loại hình quảng cáo này. Cộng với Smart Bidding, có khả năng quảng cáo văn bản sẽ thực sự “bay màu” vào năm nay.
Tiến về phía trước với sự “không chắc chắn”
Những người làm quảng cáo thường quen với việc hoàn cảnh thay đổi liên tục. Sự tiến hóa đã được đẩy lên tới mức độ cực đoan trong năm 2021 này. Đây được xem là một năm khó khăn cho các chuyên gia tìm kiếm. Khi họ phải phân tích và hiểu rõ được mô hình nào sẽ phù hợp với bối cảnh xã hội. Quảng cáo tìm kiếm sẽ có nhiều thay đổi lớn hơn trong tương lai. Buộc các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị phải biến đổi linh hoạt hơn để thích ứng được với hoàn cảnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button